Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn InterContinental Paris Le Grand khi đến thăm Paris. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và Le Grand Hotel Paris làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì internet miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Paris, Intercontinental Paris Le Grand Hotel nằm không xa Cathédrale Notre-Dame de Paris (2,4 km) và Le Marais (2,4 km).
Khi ở Paris hãy nhớ thử sườn địa phương được yêu thích tại Au Pied de Cochon, Le Procope hoặc Cafe de la Paix.
Paris nổi tiếng với những công viên, bao gồm Luxembourg Gardens, Parc Monceau và Parc des Buttes Chaumont, nằm không xa Le Grand Hotel Paris.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với InterContinental Paris Le Grand khi trải nghiệm tất cả những gì mà Paris có thể đưa lại.
Chúng tôi đã đặt khách sạn này cho phần thứ 2 của kỳ nghỉ ở Paris như một sự đãi ngộ & để kỷ niệm một vài sự kiện quan trọng. Tôi đã liên lạc với khách sạn trước khi lưu trú để có thể tổ chức một bất ngờ và tôi yên tâm rằng sẽ được chăm sóc miễn phí. Chúng tôi nhận phòng hơi sớm với ý định để lại hành lý và sau đó quay lại vào cuối buổi chiều để 'kiểm tra thực tế' phòng nhưng may mắn là phòng của chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã không được công nhận vì lòng trung thành IHG của chúng tôi khi đăng ký, điều thực sự ngạc nhiên khi coi đây là Intercontinental và chồng tôi là Bạch kim và bản thân tôi là Vàng và chúng tôi cũng không được tặng điểm hay đồ uống (chồng kiểm tra tài khoản sau đó và thấy anh ấy được tặng điểm chào mừng nhưng sẽ rất tốt với được cung cấp tùy chọn). Chúng tôi hầu như không được cung cấp bất kỳ thông tin nào khi đăng ký và phải thăm dò các truy vấn chung như bữa sáng và được trả lời ngắn gọn và cộc lốc. . Đó là một cuộc trao đổi rất khó chịu để nói rằng ít nhất. Phòng đẹp như khách sạn tuy nhiên có một số vấn đề nhỏ với phòng (vết bẩn trên bồn tắm, vòi hoa sen bị rò rỉ từ các bên) không phải là vấn đề với chúng tôi và do đó chúng tôi không đề cập đến khách sạn cộng thêm vì tôi cảm thấy vô cùng cảm ơn để nhận phòng sớm và 'điều bất ngờ được cho là' mà họ đã tổ chức cho chồng tôi. Khi chúng tôi rời khách sạn trong ngày, tôi đã kín đáo đề cập với quầy lễ tân về điều bất ngờ mà tôi đã tổ chức với đồng nghiệp của họ nhưng tôi được thông báo là 'bạn đến sớm, sẽ đến đó khi bạn quay lại vì nhận phòng bình thường không phải bây giờ. 'và người phụ nữ (một lễ tân khác) có vẻ gần như khó chịu và phán xét - tôi có thể nói thêm rằng tôi muốn trả tiền cho' điều bất ngờ 'nhưng được thông báo rằng nó sẽ được miễn phí như một' tiện nghi chào mừng 'trên trao đổi email mà tôi đã có trước đó. Chúng tôi trở lại khách sạn khoảng 6 giờ chiều và vẫn chưa có gì. Tôi gọi lại quầy lễ tân và người đàn ông đó tử tế và hiểu chuyện hơn rất nhiều và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ xem xét vấn đề đó. Một tiếng gõ cửa đến gần một giờ sau đó, một người nào đó đã mang theo một chai sâm panh và 2 ly và rời đi. Chồng đang ở trong phòng nên không có gì ngạc nhiên và toàn bộ sự việc cảm thấy vô nghĩa khi liên tục hỏi lễ tân 3 lần cho đến nay. Không có ghi chú nào cùng với nó và tại thời điểm này, tôi ước mình đã sắp xếp và trả tiền cho sự ngạc nhiên này tại quảng trường vương miện mà chúng tôi đã ở lại trong phần đầu tiên của chuyến đi vì dịch vụ của họ rất xuất sắc. Champagne đã không được chạm vào cho đến đêm cuối cùng của chúng tôi trong khách sạn, nơi chúng tôi mở nó vì lợi ích của nó đã mở và hầu như không uống. Việc nhận phòng diễn ra suôn sẻ hơn và nhân viên lễ tân rất lịch sự với các tiêu chuẩn của Intercontinental. Tôi có thể nói thêm rằng các nhân viên trợ giúp đặc biệt mà chúng tôi gặp phải đều tuyệt vời, họ làm việc rất chăm chỉ và không mệt mỏi và đội dọn phòng cũng vậy. Nói chung, một khách sạn đẹp ở một vị trí tuyệt vời nhưng mức độ dịch vụ không nhất quán giữa các nhân viên.…
Chúng tôi đang trả phòng hôm nay và chúng tôi hoàn toàn yêu thích khách sạn. Căn phòng 2506 như nó đã thiết kế với tất cả những suy nghĩ bên trong của tôi. Căn phòng rộng và sáng sủa, thoáng mát với hai cửa sổ mở vào phía trong. Chiếc giường thật tuyệt vời và bộ ga trải giường và gối tuyệt vời l. Đó là một căn phòng cao cấp lớn, tôi hoàn toàn sẽ coi nó giống như một căn phòng nhỏ hơn về kích thước. Yêu thích chiếc ghế dài nhỏ và chiếc ghế thoải mái với phồng. Các tiện nghi chào mừng là những quả dâu tây ngon nhất mà tôi có trong nhiều năm, thường thì trái cây được tặng với tư cách đại sứ là một số trái cây không chín lắm, nhưng không phải ở đây và hộp bánh quy được đánh giá cao. Phòng tắm không có bồn tắm, nhưng thành thật mà nói tôi sẽ thích đi dạo trong phòng tắm hơn. Và tôi rất ngạc nhiên khi vòi hoa sen có cả thác nước và vòi sen thông thường. Tôi thực sự không phải là một fan hâm mộ lớn của vòi hoa sen thác nước. Đã cài đặt nó ở nhà và đã hối hận - nhưng chồng tôi rất thích nó - soooo Phần tốt nhất của kỳ nghỉ là phòng chờ câu lạc bộ. Hoàn toàn là tốt nhất mà tôi đã thấy. Rượu sâm panh, gan ngỗng, hàu, tôm, bánh ngọt, kẹo, v.v. và rất ít khách sạn có bữa sáng ngon hơn. Một điều không thể bỏ qua là bánh sừng bò và đau au Chocolate. Chúng hoàn toàn là món ngon nhất mà tôi từng nếm trải, và chúng tôi đến Pháp khoảng 4 lần mỗi năm. Dành khoảng 6 tuần trong năm ở Pháp.…
Khách sạn đẹp. Sang trọng và sang trọng. Thật không may, trong 3 đêm của chúng tôi ở đó, chúng tôi không có nước nóng trong vòi hoa sen của mình 2 trong số 3 đêm khi chúng tôi trở về phòng trước bữa tối. Lần đầu tiên phải mất 20 - 30 phút để có người vào phòng, 20 hoặc 30 phút nữa để anh chàng đầu tiên nhận ra anh ta không biết phải làm gì và 45 - 60 phút nữa để anh chàng thứ hai đến và 'khắc phục' sự cố. Khi họ hoàn thành, đã quá muộn để chúng tôi tắm rửa và đặt chỗ ăn tối. Không phải là một vấn đề lớn trong đêm đầu tiên. Tôi thực sự thất vọng khi nó xảy ra vào đêm hôm sau! Tại thời điểm này, chúng tôi đã phàn nàn với một người quản lý. Để ghi nhận công lao của mình, anh ấy đã cho chúng tôi sử dụng vòi hoa sen trong một căn phòng trống gần đó để chúng tôi có thể tắm trước khi ăn tối. Họ sửa vòi hoa sen một lần nữa trong khi chúng tôi ra ngoài. Họ cũng đã cho chúng tôi tín dụng phòng 1 đêm để lưu trú trong tương lai. Cũng trong đêm đó, chúng tôi bị mất điện vào lúc nửa đêm và khi nó trở lại trên màn hình HVAC bật sáng trong một khoảng thời gian đủ dài để đánh thức chúng tôi. Một lưu ý cuối cùng: chúng tôi có một con thỏ nhồi bông trong phòng đã biến mất vào một ngày nọ. Nó có màu trắng và chúng tôi cho rằng nó bị cuốn vào một tấm khăn trải giường thay đổi. Tuy nhiên, nó tổng kết kinh nghiệm của chúng tôi - thật đáng thất vọng. Khách sạn rất tốt và tôi nghi ngờ không phải tất cả mọi người ở đó đều có vấn đề với chúng tôi vì mọi người không xếp hàng phàn nàn. Tôi nghĩ rằng họ đã đền bù xứng đáng cho chúng tôi nhưng tôi thà để mọi thứ hoạt động và không dành quá nhiều thời gian giới hạn mà chúng tôi có để giải quyết những vấn đề này.…
Khách sạn tuyệt vời nhưng không có đồ uống trước bữa tối ngoại trừ trong phòng của bạn trước 7 giờ. 00 giờ chiều. Atrium mở cửa vào tháng 5 nên hầu hết các khu vực chung đều đóng cửa. Không có đồ uống nào sau 11 giờ. 00 ngay cả khi là một cư dân. Quá nhiều "không có" Điều này đã không xảy ra ở BẤT KỲ khách sạn nào trên toàn cầu. Sẽ không ở lại nữa.
Ngôi nhà thân yêu khi tôi ở Paris. Khách sạn không bao giờ làm tôi thất vọng. Phòng được duy trì tốt, tiện nghi tuyệt vời và nhân viên mới rất thân thiện nhưng rất chuyên nghiệp. Du khách đang dần quay trở lại và Paris đang dần trở lại bình thường. Khi ở Paris, đây là khách sạn để ở.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị