L'Hôtel Du Collectionneur Paris



Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Hotel du Collectionneur sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Paris tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Hotel du Collectionneur sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Paris.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Hilton Arc De Triomphe Hotel cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Hilton Arc De Triomphe Hotel, bạn có thể tận hưởng bồn tắm nước nóng và phòng khách, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Paris, Hotel du Collectionneur nằm không xa Eiffel Tower (2,3 km) và Montmartre (2,6 km).
Khách du lịch thích thưởng thức tôm hùm có thể tới L'Avenue, Le Jules Verne hoặc Le Comptoir. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu ý như Pink Mamma, Pizzeria Popolare hoặc César Restaurant.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Arc de Triomphe (0,9 km), Champs-Elysees (0,8 km) và Palais Garnier - Opéra National de Paris (1,9 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Paris Hilton.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Hotel du Collectionneur chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Paris không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 74
- 8
- 6
- 5
- 8
- Lọc
- Tiếng Việt
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, bạn có thể thấy khách sạn này hoàn toàn mới/mới được cải tạo. Phòng ốc xinh xắn, rộng rãi, rất sạch sẽ, giường ngủ đẹp và thoải mái cùng wifi làm việc rất tốt.
Có 2 lĩnh vực khiến tôi không hứng thú lắm: Trước tiên, quầy bar min bar hoàn toàn trống, thậm chí không có một chai nước hay đồ uống nhẹ. Tôi làm việc trong một doanh nghiệp toàn cầu, nhiều lần làm việc đến rất muộn và tôi thích uống đồ uống trong phòng chủ yếu vào cuối buổi tối.
Điểm thứ hai. . . Khi tôi đến phòng, tôi cảm thấy lạnh lẽo. Bên ngoài là một buổi tối mùa đông rất lạnh và bên trong căn phòng cực kỳ lạnh. Tôi đã cố gắng điều chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển AC nhưng không hoạt động. Có giống như một iPad trong phòng để bạn kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ trong phòng và tôi cũng không làm việc. Tôi đã phải gọi đến quầy lễ tân. Họ đã gửi một nhân viên phục vụ để điều chỉnh nhiệt độ.
Nói chung, trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn sẽ quay lại, hy vọng trong lần ghé thăm tiếp theo với nhiều thời gian hơn để thử quán bar và nhà hàng.


Nhân viên tuyệt vời nhưng chúng tôi đã gặp một số vấn đề. Dịch vụ quầy bar/nhà hàng rất chậm và chúng tôi đã phải trả phí quá mức vào một thời điểm. Khách sạn chỉ có 2 ghế cho trẻ sơ sinh (một chiếc bị hỏng và chiếc còn lại có chai ketchup phủ một thành phần hình tròn hoàn toàn bọt). Tôi đã đính kèm ảnh cho biết điều này thật ghê tởm. Họ vẫn khăng khăng rằng họ có ghế khác, nhưng trong 5 ngày (ngay cả bữa sáng) , con trai tôi cũng có ghế giống nhau. Tôi đã yêu cầu họ đặt TAPE trên phần nấm mà em bé không chạm vào. Đó không phải là điều bạn mong đợi từ một cơ sở 5 sao.
Ngoài ra, họ sẽ lấy chi tiết thẻ của bạn và "đóng băng" khoản thanh toán bằng thẻ cho đến khi bạn trả phòng. Không sao cả, trừ khi bạn sử dụng thẻ khác để trả phòng. Chúng tôi đã sử dụng thẻ khác khi trả phòng và nhận được thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ "giữ lại" thẻ khác ngay lập tức. Chúng tôi đã phải chờ hơn 2 tuần để rút số tiền đang chờ xử lý sau khi gọi ngân hàng! ! . Chúng tôi đã gọi đến khách sạn nhiều lần, chỉ có lời xin lỗi và họ đổ lỗi cho ngân hàng của chúng tôi, điều đó thật đáng cười. Tôi cũng đã trải nghiệm một vài lần. Họ đã nhận được số tiền gấp đôi trong hơn 2 tuần cho đến khi ngân hàng của chúng tôi đưa ra hành động. Tôi đã gọi cho một trong những người quản lý của họ, Maryam, người rất đáng yêu khi chúng tôi gặp cô ấy. Tôi đã cầu xin cô ấy giúp chúng tôi dỡ bỏ tình trạng này và cô ấy nói rằng cô sẽ kiểm tra ngay. Cô ấy chưa bao giờ gọi điện hay gửi email cho tôi, sau khi tôi yêu cầu cô ấy quay lại bất kể kết quả ra sao.
Một lần nữa, hãy tránh nếu bạn có thể thử một khách sạn khác. Dịch vụ khủng khiếp, không thân thiện - và họ sẽ lừa gạt bạn nhiều nhất có thể.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị