Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
6 avenue Alexandre III, 06160 Juan-les-Pins, Antibes Pháp
Booking.com
Priceline
Snaptravel
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.
Khách du lịch (30)
Phòng & Phòng Suite (32)
Ăn uống (5)

Giới thiệu

#3 trong số 14 tại Juan-les-Pins
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Spa
Khách sạn không hút thuốc
Gara đỗ xe
Bữa sáng tại phòng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Dọn phòng
Két sắt
Máy pha cà phê / trà
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý

Vị trí

Toàn màn hình
94Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 94 trên 100
128nhà hàngtrong phạm vi 0 km
16điểm du lịchtrong phạm vi 0 km
92Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 38
  • 21
  • 15
  • 11
  • 7
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Maja L đã viết đánh giá vào thg 10 2019
19 đóng góp1 cảm ơn
Họ có đội ngũ nhân viên rất linh hoạt và phục vụ. Khách sạn nằm ở một vị trí tốt! Nó nằm gần bãi biển và các con phố mua sắm mặc dù nó nằm trong một khu vực yên tĩnh. Căn hộ đẹp mà sạch sẽ và lớn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
ianhfraser đã viết đánh giá vào thg 9 2019
Belfast, Vương quốc Anh219 đóng góp108 cảm ơn
Những căn hộ này được trang bị hợp lý, nhưng một nhà bếp nhỏ với sự thiếu hụt dao kéo khiến họ thất vọng. Ngoài ra, mặc dù không phải là lỗi của các căn hộ, nhưng có một tòa nhà vô chủ bên cạnh chúng, làm mất tầm nhìn nếu bạn ở dưới tầng bốn. Các nhân viên rất hữu ích và có sức chứa. Giá cả, tính đến môi trường xung quanh, có lẽ họ hơi quá.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Try to get a room on the fourth floor or above
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Marko Dujic đã viết đánh giá vào thg 7 2019
Split, Croatia2 đóng góp1 cảm ơn
RẤT KHÁC BIỆT bởi 'muốn được' - chính sách của khách sạn. Có những khoản phí ẩn ở khắp mọi nơi, hãy lưu ý - HỌ LÀ POLITE NHƯ BẠN ĐANG Ở CĂN HỘ - khi bạn rời khỏi vị trí của họ và về nhà thì vấn đề bắt đầu Họ nhận khoản tiền gửi 350 euro từ bạn, và có thể họ sẽ mang lại sau 10 - 15 ngày sau khi bạn trả phòng. Họ buộc tội chúng tôi rằng chúng tôi ăn cắp máy lạnh từ xa, khách sạn lố bịch Chúng tôi đã yêu cầu nhân viên tiếp tân quay lại phòng với chúng tôi để kiểm tra xem mọi thứ có còn lại không - SHE REFUSED. Và 15 ngày sau khi họ buộc tội chúng tôi rằng chúng tôi đã đánh cắp điều hòa từ xa và một số loại tượng gốm ngu ngốc Họ thậm chí không kiểm tra điều hòa trước khi chúng tôi ở lại - nó đã được môi giới và chúng tôi đã trả tiền cho 7 đêm trong các phòng khí hậu Chúng tôi đã báo cáo vấn đề bất thường - họ thậm chí không xin lỗi, chỉ đặt quạt làm mát trong phòng của chúng tôi khi chúng tôi ở bãi biển, mà không hỏi liệu điều này có ổn với chúng tôi không. R WASNG KHÔNG CÓ GÌ TRONG BẤT K W CÁCH NÀO, ĐẶC BIỆT TẠI 35 DEEGRES Sau một thời gian dài liên lạc với dịch vụ khách hàng khủng khiếp của họ, họ đã đề nghị hoàn tiền cho một đêm ở lại, chúng tôi đã chấp nhận, nhưng sau khi chúng tôi về nhà, họ từ chối mang lại cho chúng tôi tiền của chúng tôi (2 đêm không có điều hòa, ác mộng) Hãy nhận biết về 'hướng dẫn' trước khi tham gia của họ - họ đã nói với chúng tôi qua e-mail rằng việc dọn dẹp được bao gồm trong giá (25 euro), nhưng chúng tôi phải trả tiền một lần nữa để làm sạch thêm 25 euro - FRAUD! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
taramarko đã viết đánh giá vào thg 7 2019
9 đóng góp
Sweet Inn Juan Les chân, Pháp là dịch vụ tồi tệ nhất chúng tôi từng trải nghiệm. Chúng tôi vẫn bị sốc, Điều hòa đã bị hỏng trong phòng của chúng tôi trong 2 đêm, không thể ngủ, họ thậm chí không xin lỗi, họ chỉ đặt quạt làm mát trong phòng của chúng tôi mà không nói gì. Họ tính tiền chúng tôi hai lần để dọn phòng. Họ hứa sẽ hoàn lại 1 đêm dưới dạng bù cho máy điều hòa bị hỏng (có tất cả mọi thứ trên e-mail) nhưng 3 TUẦN SAU chúng tôi đã không nhận được tiền và bây giờ họ nói rằng chúng tôi đã đánh cắp thứ gì đó từ CĂN HỘ. Tại sao bạn lại giải phóng tiền ký gửi của chúng tôi nếu chúng tôi lấy thứ gì đó từ căn hộ của bạn?  Tại sao nhân viên tiếp tân của bạn từ chối quay trở lại căn hộ với chúng tôi để kiểm tra xem mọi thứ có ổn không? Tại sao bạn lại đổ lỗi cho chúng tôi 3 tuần sau khi chúng tôi kiểm tra? Hãy sợ khoản tiền gửi của họ - 350 euro họ có thể mất, nhưng họ sẽ trả lại sau 15 ngày kể từ khi bạn kiểm tra. Hahaha rất vui. Quá nhiều không gian để lừa đảo Chúng tôi là khách hàng không được bảo vệ dưới bất kỳ hình thức nào Họ đang nói dối, làm cho những kẻ ngốc của chúng ta - ĐỪNG BAO GIỜ ĐẾN Ở NƠI NÀY, CHO SỰ TỐT CỦA RIÊNG BẠN Tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả mọi người tránh xa nơi này. Họ là lừa đảo! ! ! ! ! ! ! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
TaherKG đã viết đánh giá vào thg 7 2019
Sharm El Sheikh, Ai Cập10 đóng góp21 cảm ơn
ive đã đặt phòng trong tháng bảy giữa tháng bảy trong nhà trọ ngọt ngào với sự đặt phòng. com. Tôi đã nhận được email 48 giờ trước khi kiểm tra và tuyên bố rằng tôi sẽ bị tính phí KIỂM TRA LATE nếu tôi không sửa đổi thời gian đến. . . Tôi đã gửi email cho khách sạn nói rằng tôi đang đi bằng máy bay và điều này có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi nhưng điều duy nhất họ quan tâm là tính tiền cho tôi khi đến muộn mà không được chấp nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Tôi đã có ngày nghỉ của tôi và tôi không mong đợi để kiểm tra email của tôi hàng ngày. phí như thế này nên được đề cập khi đặt phòng khách sạn không 48 giờ trước khi đến. đánh giá của tôi chỉ phản ánh giao dịch của tôi với họ trước khi đến nơi đã được chứng minh là rất kém.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
146 US$ - 205 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
PhápProvenceFrench Riviera - Cote d'AzurAntibesJuan-les-Pins
SỐ LƯỢNG PHÒNG
40
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Maison Blanche Residence - Hotel
Gần Maison Blanche Residence - Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Pam Pam (0,3 dặm), Juan les Pins Main Beach (0,4 dặm) và Chez Fred (0,3 dặm).
Maison Blanche Residence - Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, phòng khách và spa.
Maison Blanche Residence - Hotel có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm bếp nhỏ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Maison Blanche Residence - Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng phòng khách trong khi lưu trú.
Maison Blanche Residence - Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe và bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Maison Blanche Residence - Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Pizza Fifi, Restaurant Le J và La Suite.
Maison Blanche Residence - Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Maison Blanche Residence - Hotel có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Maison Blanche Residence - Hotel có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Maison Blanche Residence - Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Maison Blanche Residence - Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Juan-les-Pins 0,3 dặm.
Maison Blanche Residence - Hotel có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Nhân viên tại Maison Blanche Residence - Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp và tiếng ý.