Lyon Marriott Hotel Cité Internationale

Lyon Marriott Hotel Cité Internationale

Sunrise room view. Tete d'Or park side
Khách du lịch (484)
Junior Suite
Phòng & Phòng Suite (260)
Outdoor Terrace
Ăn uống (50)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Trung bình 12.073.171 ₫/đêm, 19/920/9
12.073.171 ₫
mỗi đêm
7.390.244 ₫
mỗi đêm
2.707.317 ₫
mỗi đêm

Tháng 9

Tháng 10

19 thg 9
Hôm nay

21 thg 9

23 thg 9

25 thg 9

27 thg 9

29 thg 9

1 thg 10

3 thg 10

5 thg 10

7 thg 10

9 thg 10

11 thg 10

13 thg 10

15 thg 10

17 thg 10

19 thg 10
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn

Giới thiệu

4,0
Số 44 trong 145 khách sạn tại Lyon
3,9 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,4 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,2 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,9 trên 5 bong bóng
Giá trị

Lyon Marriott Hotel Cité Internationale là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Lyon, mang đến không khí yên tĩnh cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với internet miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

Hilton Lyon Hotel cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng khách. Nếu bạn lái xe đến Hilton Lyon, bãi đỗ xe có sẵn.

Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Lyon, Hilton Lyon Hotel nằm không xa Le Mur Des Canuts (2,1 km) và Croix-Rousse (2,2 km).

Khi ở Lyon hãy nhớ thử sườn địa phương được yêu thích tại Franklin's Steakhouse.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Parc de la Tete d'Or (0,5 km), Traboules du Vieux Lyon (1,8 km) và Jardin Rosa Mir (1,7 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Hilton Lyon.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Lyon!

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet miễn phí
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Thuê ô tô
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Wifi trả phí
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Dọn phòng
Ban công riêng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Máy sấy tóc
Dịch vụ phòng
Két sắt
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
4,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh công viên
Ngắm cảnh sông
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Tây Ban Nha 4 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn

Vị trí

70 Quai Charles de Gaulle, 69463 Lyon Pháp
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 71 trên 100
71
Lyon Satolas Airport
Grenoble-Isère Airport
Cuire
20 phút
647Đánh giá18H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 271
  • 214
  • 98
  • 24
  • 40
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Tim D đã viết đánh giá vào thg 7 2023
1,0 trên 5 bong bóng
Tôi hiện đang ở đây để làm việc.
Khi tôi trở về phòng vào ban đêm, có chất lỏng khắp sàn nhà.
Chất lỏng đến từ thiết bị AC. Nó có thể chỉ là nước, nhưng cũng có thể có rò rỉ khí gas.
Tôi gọi xuống quầy lễ tân. Melissa trả lời điện thoại và nói rằng cô ấy sẽ cử người đến ngay.
Sau khi chờ đợi 30 phút với tình trạng nhỏ giọt liên tục, tôi đi xuống để xin một phòng khác. Rõ ràng là không có phòng trống, mặc dù tôi vẫn có thể đặt phòng trên trang web. “Chúng tôi đã đặt trước quá nhiều,” nhưng sau đó trong cuộc trò chuyện, Melissa đã nói rằng có một phòng “nhưng chỉ có một đêm, vì vậy tốt nhất là cứ ở trong phòng của bạn. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhiều khăn hơn. ” Khi được thông báo rằng điều đó không đủ tốt vì có thể bộ điều hòa không chỉ nhỏ giọt nước, đột nhiên không còn phòng trống nữa. Ồ, và tất nhiên là không có ai đến phòng để kiểm tra và cô ấy không có ý định nói với tôi điều này.

Tôi là một thành viên vàng của bonvoy và tôi đã không may ở trong một số khách sạn Marriotts thực sự tồi tệ nhưng đây là nơi tồi tệ nhất cho đến nay. Hoàn toàn không giúp đỡ hoặc tôn trọng khách hàng. (Đăng ký cũng là một nỗi đau.)

Tóm lại, tôi đã thực hiện một chuyến đi bộ đến Lyon trong giờ nghỉ trưa ngày hôm nay và thấy nhiều khách sạn tốt mà tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn ở bãi rác này.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Johnnie C đã viết đánh giá vào thg 7 2023
2,0 trên 5 bong bóng
Chồng tôi và tôi "ở lại" đây một đêm (13 tháng 6) trước khi trở về Mỹ sau chuyến du thuyền trên sông ở miền Nam nước Pháp. Khách sạn này là một cơ sở tuyệt đẹp nằm ngay tại công viên Parc de la Tete d'Or và bên kia sông Rhone. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Phòng của chúng tôi sạch sẽ và rộng rãi.

Ngay sau khi chúng tôi nhận phòng, chồng tôi bắt đầu cảm thấy ốm. Nhân viên hướng dẫn đã giúp chúng tôi liên lạc với một phòng khám y tế địa phương và chúng tôi đã có thể gặp bác sĩ để đảm bảo rằng anh ấy có thể đi du lịch vào ngày hôm sau. Bác sĩ đề nghị đến phòng cấp cứu để kiểm tra nên chúng tôi đã dành 16 giờ trên đường phố. Bệnh viện Joseph. Họ đã tiến hành rất nhiều xét nghiệm và xét nghiệm máu và bật đèn xanh cho chúng tôi bay nhưng khi rời Phòng cấp cứu, chúng tôi đã lỡ chuyến bay về nhà và gần đến giờ trả phòng khách sạn.

Trong khi tôi đang nói chuyện điện thoại với American/British Airlines để đặt lại chuyến bay, chồng tôi đã gọi đến quầy lễ tân và cầu xin người đại diện gia hạn thời gian lưu trú của chúng tôi thêm một đêm nữa vì chúng tôi đã không ngủ hơn 30 giờ và bị lỡ chuyến bay. Nhân viên lễ tân nói với anh ta rằng khách sạn đã bán hết và họ không thể làm gì để đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Chồng tôi cầu xin họ một lần nữa và giải thích về 16 giờ trong phòng cấp cứu và chúng tôi đã không được nghỉ ngơi. Sau đó, anh ấy nói rằng chúng tôi có thể ở lại thêm vài giờ nữa nhưng chúng tôi cần trả phòng trước 4 giờ chiều.

Sau khi đặt lại chuyến bay của chúng tôi với British Airways, chúng tôi cũng đã đặt một đêm tại Radisson Blue ở Lyon - vì Marriott không thể kéo dài thời gian lưu trú của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ quầy lễ tân của khách sạn Marriott thông báo rằng họ có phòng trống nhưng chúng tôi sẽ phải trả 500 đô la/đêm thay vì 171 đô la/đêm mà chúng tôi đã thanh toán (đối với phòng chúng tôi chưa bao giờ sử dụng).

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, khách sạn Marriott quan tâm đến lợi nhuận của họ nhiều hơn là sức khỏe của khách. Tôi đã rất thất vọng, tôi cảm thấy rằng tư cách thành viên hạng Bạch kim ưu tú của tôi không có ý nghĩa gì trong hoàn cảnh nhạy cảm và nguy cấp như vậy mà đối với họ, đó là việc kiếm tiền hơn là giúp đỡ một con người.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
scvrose đã viết đánh giá vào thg 7 2023
Fiddletown, California
1,0 trên 5 bong bóng
Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng tôi là thành viên Bonvoy và đang ở trong Phòng điều hành. Đây phải là một trong những khách sạn tồi tệ nhất mà tôi từng ở.

Chúng tôi đã ở 5 đêm tại đây. Căn phòng đầu tiên của chúng tôi trông giống như một căn phòng được dành để cải tạo và đã không được động đến trong nhiều tháng. Mạng nhện, cửa sổ bẩn thỉu và thanh nẹp giữ cửa sổ bị treo xuống. Có một phích cắm điện tử đang hoạt động, một cơn ác mộng của dân công nghệ. Phích cắm trong phòng tắm đã được tháo ra và đậy bằng một tấm. Bạn phải rút phích cắm của đèn, TV, v.v. để có điện sạc điện thoại, v.v. Tôi xuống để khiếu nại nhưng họ nói rằng chúng đã đầy và đó là phòng duy nhất có sẵn cho đến ngày mai. Chúng tôi hút nó lên.

Sáng hôm sau, chúng tôi đi ăn sáng và được thông báo rằng tôi phải trả tiền cho nó! Tôi giải thích rằng chúng tôi đang ở trong Phòng Executive và bữa sáng đã được bao gồm trong giá phòng. Nó rơi vào tai điếc. Tôi lại phàn nàn với bàn làm việc và họ nói rằng họ sẽ xóa khoản phí (họ đã không làm vậy).

Chúng tôi được chuyển đến một căn phòng tươm tất có phích cắm điện đang hoạt động và một cái trong phòng tắm. Nó sạch hơn nhiều. Cho đến đêm cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi đã có một chuyến tàu sớm vào sáng hôm sau. Sau khi chúng tôi đi ngủ, một con chó nhà bên cứ sủa liên tục cho đến quá nửa đêm. Tôi đã gọi cho bàn và phát hiện ra họ rất thân thiện với chó! Tất cả những gì họ làm là đề nghị gọi vào phòng, nhưng tôi bảo họ đừng bận tâm, không có ai trong phòng cả.

Họ từ chối gọi cho chủ nhân bằng điện thoại di động của anh ấy và tôi sẽ phải sống chung với điều đó. Sau khi tôi đi xuống lần thứ ba, mệt mỏi và rất cáu kỉnh, họ đề nghị cho tôi một phòng khác. Chúng tôi đang ở trên giường, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ phải mặc quần áo, đóng gói, vận chuyển đồ đạc của mình sang phía bên kia của khách sạn và quay trở lại giường. Không thể chấp nhận. Các khách sạn không bao giờ được cho phép nuôi chó nếu chủ để chúng trong phòng một mình hoặc có khu vực chỉ dành cho thú cưng mà không có khách.

Marriott từng có nghĩa là chất lượng và một giấc ngủ ngon. Tôi không có, và chỉ ngủ được 4 tiếng trước khi chúng tôi rời đi. Tôi định gọi kiểm soát động vật. Khi chúng tôi kiểm tra, tôi lại phàn nàn và nói rằng đêm qua của chúng tôi sẽ miễn phí. Họ nói rằng họ không thể làm điều đó, ồ và cuối cùng họ đã loại bỏ phí ăn sáng.

Không bao giờ nữa, tôi sẽ ở khách sạn khác trong khu phức hợp vào lần tới khi tôi ở Lyon.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023
2,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
2,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Unless you like dogs keeping you up, don't bother.
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Jean-Paul B đã viết đánh giá vào thg 6 2023
La Rochelle, Pháp
5,0 trên 5 bong bóng
Chuỗi khách sạn nổi tiếng với sự sang trọng, dịch vụ, phòng đẹp và nhà hàng. Chúng tôi đã không thất vọng. Phòng của chúng tôi ở tầng 6 nhìn ra sông Rh ne và toàn bộ khu vực cây xanh xung quanh.
Chúng tôi thích dịch vụ đỗ xe có người phục vụ hiệu quả (cảm ơn Abdallah) và bữa sáng ngon miệng (tự chọn).
Tôi rất khuyến khích.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
dhmadm đã viết đánh giá vào thg 6 2023
Sydney
3,0 trên 5 bong bóng
Đó là một khách sạn trung bình, nhưng khu vực xung quanh nó đã chết, chết, chết. Không có gì nhiều để xem hoặc làm cả. Có một công viên tuyệt vời đối diện, nhưng đó là nó. Bạn phải bắt xe buýt trở lại thị trấn - khoảng 5 điểm dừng trước khi bạn thức dậy sau giấc ngủ. Rất may, chiếc xe buýt chỉ cách đó chưa đầy 100 m.

Phòng của chúng tôi có kích thước tốt nhưng đơn giản là không có đủ điểm cắm điện. Một vài trong số chúng được đặt ở vị trí rất bất tiện hoặc/và rất thấp. Những người lớn tuổi sẽ phải vật lộn và dò dẫm để sử dụng chúng.

Nhân viên tiếp tân rất dễ chịu, luôn luôn.

Lý do chính khiến bạn ở lại đây là nếu bạn muốn có một phòng Khách sạn đẹp, sạch sẽ với giá cả hợp lý và không lo lắng về việc phải xa các hoạt động.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023
3,0 trên 5 bong bóngGiá trị
1,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
4,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Facing the park and the river are the rooms to ask for.
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Sightsee592768 đã đặt câu hỏi vào thg 5 2022
Chicago, Illinois2 đóng góp
Do you have safe’s in the room?
Câu trả lời từ Julie Fradin
Pháp
Bonjour, je viens de prendre connaissance de votre message. Bien sûr en tant que client extérieur à l'hôtel vous pouvez venir pour nos différents services ! Bien à vous NARDI Lola Assistante de direction
luxk69 đã đặt câu hỏi vào thg 9 2020
Luxembourg City, Luxembourg136 đóng góp82 cảm ơn
Hello. What are your current platinum elite benefits?
Câu trả lời từ FrequentTraveller921
London, Vương quốc Anh463 đóng góp211 cảm ơn
In this extraordinary time, the lounge is closed and most of the services are running in reduced or constrained format. You should get an upgrade if it is available. But there is not much more to be gained.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Lyon.
KHOẢNG GIÁ
3.121.951 ₫ - 6.853.659 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
hilton lyon hotel lyon, hilton international lyon, lyon hilton international
ĐỊA ĐIỂM
PhápAuvergne-Rhône-AlpesRhoneLyon
SỐ LƯỢNG PHÒNG
204
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

LYON MARRIOTT HOTEL CITÉ INTERNATIONALE - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Lyon Marriott Hotel Cité Internationale
Gần Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm L'Amphithéâtre - Salle 3000 (0,1 dặm), Museum of Contemporary Art (0,1 dặm) và UGC Ciné Cité (0,07 dặm).
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm nhà hàng, phòng khách và trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Restaurant Parmigianino, Zucca và La Terrasse Saint Clair.
Tôi có thể tập thể dục tại Lyon Marriott Hotel Cité Internationale không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Lyon Marriott Hotel Cité Internationale có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Lyon Marriott Hotel Cité Internationale nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức, tiếng ý, tiếng nga và tiếng bồ đào nha.
Tất cả Khách sạn tại LyonGiảm giá khách sạn tại LyonCác khách sạn phút chót tại LyonKhách sạn gần Lyon Marriott Hotel Cité Internationale
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển