Roomers Baden-Baden, Autograph Collection
Giới thiệu
Roomers Baden-Baden, Autograph Collection là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Baden-Baden, mang đến không khí lãng mạn cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng tại Roomers Baden-Baden, Autograph Collection cung cấp điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini và tủ lạnh, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Roomers Baden-Baden, Autograph Collection khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách, sân thượng và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Roomers Baden-Baden, Autograph Collection.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Baden-Baden như Stiftskirche Baden-Baden (0,9 km) và Roman Bath Ruins (1,0 km), Roomers Baden-Baden, Autograph Collection là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Khi ở Baden-Baden, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Roomers Baden-Baden, Autograph Collection, bao gồm Le Jardin de France (1,2 km), Restaurant NIGRUM (0,9 km) và Loewenbraeu (1,0 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Lichtentaler Allee (1,2 km), Burg Hohenbaden (1,3 km) và Rosengarten auf dem Beutig (1,3 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Roomers Baden-Baden, Autograph Collection.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Baden-Baden!
Vị trí
Đánh giá
- 368
- 87
- 38
- 26
- 36
- Lọc
- Tiếng Việt
Trải nghiệm của chúng tôi tại Roomers cực kỳ tiêu cực. Chúng tôi đã gặp một loạt sự cố kỹ thuật với phòng (không hoạt động tốt hệ thống sưởi, đèn bật và tắt suốt đêm, bóng râm không hoạt động) . Những yêu cầu bảo trì này đòi hỏi một số bước tiếp theo trước khi được giải quyết và chúng tôi không được phép ở trong phòng khi họ đang làm việc (rất bất tiện trong thời gian ngủ ngủ của trẻ em), cũng như chúng tôi không được cung cấp bất kỳ cử chỉ hoặc lời xin lỗi nào cho sự bất tiện. Spa luôn gây khó chịu. Những ngọn núi khăn tắm đã sử dụng, ghế bận rộn với áo choàng của những người đã rời đi từ lâu, vỏ cam trải khắp sàn nhà, không có nước, v.v. Hoàn toàn trái ngược với điều kiện thư giãn. Tôi nên mong đợi mức độ quan tâm đến từng chi tiết này khi email của tôi không được trả lời trước.
Chúng tôi đặc biệt đang tìm kiếm một nơi để dùng bữa tối cùng trẻ nhỏ ở Baden - Baden vào Đêm Giao thừa. Sau khi nhấn mạnh qua điện thoại vì bốn email chưa được trả lời, giới thiệu duy nhất chúng tôi nhận được là tiệc tùng tất cả - đêm của khách sạn với giá vài trăm euro, rõ ràng là không phù hợp với trẻ em. Chúng tôi đã tự mình lập kế hoạch thay thế. Một số nhân viên rất thô tục. Mưa khá nhiều trong thời gian lưu trú của chúng tôi và một nhân viên đã hướng dẫn tôi đến cửa để tìm một chiếc ô, nơi không có, nhưng khi tôi gợi ý đây là trường hợp, cô ấy chỉ đơn giản là nói "Tôi bận rộn" và theo đúng nghĩa đen lắc lư tôi. Được rồi, xin lỗi vì đã làm phiền bạn.
Phòng của chúng tôi không được phục vụ hàng ngày - Tôi đoán nếu bạn ở trong phòng vào thời điểm dừng lại làm thủ tục dọn phòng, bạn sẽ không may mắn và họ sẽ không quay lại. Ngược lại, nhân viên vào phòng hai lần mà không gõ cửa - rất khó chịu. Chúng tôi đã bị tính phí 60 euro mỗi đêm cho một chiếc giường cho một trong những đứa trẻ - thật tuyệt khi biết khoản phí đó trước khi thanh toán. Thang máy là một thảm họa - Tôi không biết điều này có thể xảy ra như thế nào nhưng thang máy thường mất 3-5 phút để đến nơi. Thông thường, nhà hàng sẽ kín chỗ và bạn sẽ phải chờ một lần nữa. Chỉ với năm tầng và hai thang máy, tôi không chắc điều đó có thể xảy ra. Nói chung, tôi nghĩ rằng khách sạn này quá đam mê với diện mạo và sự hấp dẫn, còn chức năng và dịch vụ thì quá ít. Tôi sẽ không quay lại đây.
Dịch vụ đáng tiếc, rất không thân thiện và thậm chí là nhân viên phục vụ thô tục! Bạn đã phải chờ đồ uống trong 20 phút trở lên, mặc dù địa điểm này không đông đúc, nhưng lựa chọn âm nhạc là thứ 3, đôi khi quá ồn ào.
Điều tuyệt vời nhất rõ ràng là nhân viên phục vụ đã đến thang máy khi chúng tôi đến và hỏi liệu chúng tôi có dự định trả hóa đơn không! ! ! Cái gì? Tôi SẼ KHÔNG MỚI ĐƯỢC bước vào nơi đó!
Vấn đề đã thay đổi vào ngày hôm sau. Chúng tôi đã cố gắng đặt chỗ nhà hàng này, chỉ để được cho biết nhà hàng này dành riêng cho bữa tiệc riêng. Được, chúng tôi nghĩ — hãy thử quán bar trên sân thượng. Không, bạn cũng đã đặt chỗ cho sự kiện riêng. Vì không có lựa chọn nên chúng tôi quyết định thư giãn trong phòng.
Vào 8 giờ chiều, âm nhạc đã làm gián đoạn "thư giãn" của chúng tôi. Không chỉ là bất kỳ âm nhạc nào, mà còn là loại rác pop tồi tệ nhất — hãy nghĩ đến Backstreet Boys bằng steroid — với nhạc bass vỗ qua tường. Rất mong được nghỉ ngơi, chúng tôi quay lại quầy bar trên sân thượng đã mở cửa trở lại để thưởng thức bữa tối. Rất tiếc, thực đơn chỉ giới hạn ở các lựa chọn phong cách ăn nhanh (bánh mì kẹp, khoai tây chiên và sushi), điều này khiến một khách sạn có chất lượng này thất vọng.
Khi chúng tôi trở về phòng, âm nhạc vẫn sôi động — sôi động hơn và nếu có thể, thậm chí sôi động hơn nữa. Tôi nghe những người hàng xóm của chúng tôi, những người đã sinh con, phàn nàn, vì vậy tôi đã cùng họ bày tỏ mối lo ngại của mình trước quầy lễ tân. Nhân viên đã đảm bảo rằng âm nhạc sẽ dừng lại vào 10 giờ chiều, vì vậy chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi. Đến 10 : 15 giờ chiều, số lượng vẫn rất mạnh.
Thật thất vọng, tôi đã đến tiền sảnh, nơi bữa tiệc rõ ràng đang diễn ra. Tôi đã đối đầu với cùng một nhân viên, hỏi tại sao anh ấy nói rằng âm nhạc sẽ dừng lại. Câu trả lời khó hiểu của anh ấy? “Tôi nghĩ có thể.” Tôi đã yêu cầu ông ít nhất giảm âm lượng và ông trả lời: “Nhưng đó là một bữa tiệc lớn — họ có 100 quả bóng!”
Khoan đã? 100 khinh khí cầu? Đây có phải là trò đùa không? Mã nhóm bí mật? Tôi nghĩ rằng người Đức chỉ cần 99 khinh khí cầu để ăn mừng, nhưng có lẽ 100 khinh khí cầu đã báo hiệu một sự kiện có tầm quan trọng lớn?
May mắn thay, một người quản lý cuối cùng đã tham gia và hữu ích hơn nhiều (và trung thực). Họ đã đưa chúng tôi đến một căn phòng khác — một căn phòng tiêu chuẩn chứ không phải phòng suite. Mặc dù chúng tôi đánh giá cao cử chỉ này nhưng điều đó còn cách xa trải nghiệm chúng tôi đã đặt chỗ và trả tiền.
Khi trả phòng, họ cho biết họ không thể giảm hóa đơn khách sạn vì chúng tôi đặt phòng thông qua booking.com nhưng không tính phí thanh toán dịch vụ quầy bar và dịch vụ phòng.
Không hoàn toàn hài lòng. Chúng tôi đã trải nghiệm sự sang trọng và cuối tuần không căng thẳng và cuối cùng đã phải tranh luận với nhân viên khách sạn, những người quan tâm nhiều hơn đến số lượng khinh khí cầu tại một bữa tiệc hơn là trung thực với khách của họ.
Tuy nhiên, tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội kể về Majd, nhân viên lễ tân đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi không biết làm thế nào, nhưng điện thoại của tôi chỉ cung cấp cho tôi kết quả tìm kiếm bằng tiếng Đức, vì vậy tôi đã nhầm lẫn và thay đổi từ tiếng Anh. Tôi đến lễ tân và Majd thay đổi lại. Tôi thực sự đánh giá cao sự trợ giúp của bạn. Xin cảm ơn Majd! ! !
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị