Maritim Hotel Stuttgart
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Maritim Hotel Stuttgart khi đến thăm Stuttgart. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh yên tĩnh cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Maritim Hotel Stuttgart cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng.
Khi ở tại Maritim Hotel Stuttgart, du khách có thể khám phá Johanneskirche (0,8 km) và Feuerseeplatz (0,9 km), những điểm đến hàng đầu của Stuttgart.
Khi ở Stuttgart, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Maritim Hotel Stuttgart, bao gồm Cube (0,9 km), L.A. Signorina (1,8 km) và Sichuan China Restaurant (1,1 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Koenigstrasse (1,0 km) và Palace Square (Schlossplatz) (1,0 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Maritim Hotel Stuttgart.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Maritim Hotel Stuttgart khi trải nghiệm tất cả những gì mà Stuttgart có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 391
- 510
- 265
- 78
- 42
- Lọc
- Tiếng Việt
nhưng khách sạn không hiểu một từ nào về lòng hiếu khách. Họ có đội ngũ nhân viên thô tục nhất, rất có khả năng làm hỏng một ngày của bạn và đôi khi thậm chí cả kỳ nghỉ của bạn.
Chúng tôi đã gặp phải sự cố này nhiều lần trong thời gian lưu trú tại khách sạn này. Thật sốc khi một khách sạn lớn như vậy không chú trọng đến những người quản lý quầy lễ tân nói tiếng Anh. Thật khó để truyền đạt yêu cầu của chúng tôi đến nỗi cuối cùng chúng tôi đã từ bỏ. Quán cà phê có đội ngũ nhân viên thô tục nhất trong số tất cả những người thô tục. Tôi vẫy tay nhìn một người đàn ông đang nhìn tôi và hỏi: "Tôi có thể nói rằng anh ta bận rộn không? " Lần gần đây nhất tôi kiểm tra mỗi khi bạn đến một nhà hàng, chính xác là cách bạn gọi cho nhân viên phục vụ để nhận đơn đặt hàng. Với những quán cà phê tính phí đồ ăn chất lượng thấp hơn trung bình, ít nhất họ có thể làm là dịch vụ tốt, nhưng họ không cảm thấy nhu cầu như vậy tại Maritim. Trên thực tế, nhân viên của họ có thể lăng mạ khách. Ví dụ điển hình là người phụ nữ phục vụ ở quán cà phê, chúng tôi đã nói với cô ấy một lần rằng chúng tôi có kế hoạch thay đổi vì chúng tôi cần đồ ăn để mang về vì xe buýt đến sớm, cô ấy bắt đầu gọi chúng tôi bằng một cái gì đó bằng tiếng Đức. Khi chúng tôi dịch sau đó, nó có nghĩa là những người ngu ngốc.
Tất cả những vấn đề này đều xảy ra tại những thời điểm khác nhau trong thời gian chúng tôi lưu trú.



Giường ngủ được cung cấp theo yêu cầu. Họ cũng nhận được một món quà nhỏ (một con búp bê chim cánh cụt) dành cho em bé của chúng tôi.
Bể bơi nhỏ chỉ có vài ghế dài cạnh bể bơi. Tôi cảm thấy làn nước hơi lạnh. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi và phòng tập thể dục với chi phí bổ sung. ( 5 €)
Bao gồm đồ vệ sinh cá nhân: vệ sinh cơ thể hàng loạt / kết hợp dầu gội, kem dưỡng cơ thể. Họ cũng cung cấp cho chúng tôi những chai xà phòng và kem dưỡng da nhỏ.
Bữa sáng tự chọn được bao gồm và rất đa dạng. Họ có ghế cao và nhiều món ăn đa dạng đến nỗi chúng tôi dễ dàng cho thực khách lựa chọn và em bé ăn.
Có bãi đỗ xe ngầm trả phí.
Khách sạn này cũng thân thiện với vật nuôi. Họ có bát nước và các món ăn.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị