Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Hotel Carolinenhof

Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Nhận phòng— / — / —
Trả phòng— / — / —
Khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Booking.com
72 US$
Xem giảm giá
Travelocity
71 US$
Xem giảm giá
Agoda.com
99 US$
57 US$
Xem giảm giá
TIẾT KIỆM 42 US$
Orbitz.com71 US$
Expedia.com71 US$
Otel.com99 US$
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (15)
Phòng & Phòng Suite (7)

Giới thiệu

Số 338 trong 634 khách sạn tại Berlin
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Phòng tắm hơi
Bữa sáng tự chọn
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Phòng họp
Khu để hành lý
Báo
Bãi đỗ xe
Internet miễn phí
Wifi
Internet
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng không gây dị ứng
Bàn làm việc
Dọn phòng
Két sắt
Điện thoại
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Yên tĩnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Đức

Vị trí

Toàn màn hình
88Phù hợp với người đi bộ
Điểm: 88 trên 100
47nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
4điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
82Đánh giá
1H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 26
  • 34
  • 16
  • 2
  • 4
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Rõ ràng, khách sạn này đã cải tạo và trang bị tốt các phòng kinh doanh trực tuyến, nhưng đây không phải là những phòng bình thường với giá tiêu chuẩn. Nếu bạn đặt qua một cổng thông tin như Expedia, giờ, v.v., bạn dường như có được những phòng tồi tệ nhất có sẵn: i. e. phòng vô trùng với một số hao mòn và cửa sổ ra đường. Phòng tôi ở gần thang máy và bạn có thể nghe thấy mọi thứ: đường phố, thang máy, phòng ở trên, hành lang. Stairwell đã bốc mùi ngoài việc mọi thứ dường như khá sạch sẽ. Dịch vụ là OK, không chính xác thân thiện nhưng hiệu quả. Phòng tắm đã chật chội và ghế vệ sinh về cơ bản không sử dụng được (xem ảnh). Ăn sáng là ok và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cà phê phong nha, bạn cần phải trả thêm tiền. Tôi thấy thật nực cười. Đặc biệt là nỗ lực này để biện minh cho điều đó bằng cách nói rằng chúng tôi giữ giá bữa sáng của chúng tôi ở mức thấp nhưng để làm được như vậy, bạn cần phải trả tiền cho cà phê tốt. Bạn chỉ cần don làm điều đó. Hoặc bao gồm cà phê đàng hoàng, tăng giá hoặc đơn giản là don don cung cấp nó - nhưng thực tế tính phí cho các bữa ăn sáng bổ sung là không có trong ngành khách sạn. Là một khách du lịch dày dạn (cả cho kinh doanh và cho niềm vui) tôi xem khách sạn này là trung bình khá với xu hướng tiêu cực. Nó về cơ bản là OK cho một đêm
Đọc thêm
Bữa sáng ngon - dịch vụ tuyệt vời và tốt đẹp. Tất cả đều sạch sẽ, yên tĩnh. Mọi thứ gần đó. Khu vườn đẹp và rộng rãi. Tất cả mọi thứ tương ứng với mô tả, tôi không có khiếu nại. Tôi khuyên bạn nên đến thăm Berlin.
Đọc thêm
Khách sạn này là khu nhà ở hội đồng được giới thiệu. Không có điều hòa không khí quạt, nhà vệ sinh ngay trên đầu trang của bộ tản nhiệt và mùi trong phòng khi 31 c bên ngoài tốt, bạn có thể nếm thử nó. Tôi được cho là ở lại sáu đêm nhưng đã đến đó lúc 20 giờ. 30 giờ để tìm thấy nó là 28 c trong phòng và không có cách nào để làm mát nó xuống. Còn lại sáng hôm sau và phải trả 90% số tiền nghỉ trọn vẹn của tôi vì chính sách của họ là hủy bỏ. Cảm thấy bị gạt bạn cá cược. Không có sự trợ giúp từ Expedia. com khi họ đóng cửa vào cuối tuần. Ps giường đôi với tôi không phải là hai giường đơn đẩy lại với nhau tôi cảm thấy như Moses ở Biển Đỏ
Đọc thêm
TL; DR: Tôi quên mất (Thiên Chúa biết làm thế nào) để hủy bỏ một 14 ngày nghỉ tại Carolinenhof Hotel. Tôi đã thông báo cho họ vào ngày đến dự kiến ​​của tôi. Tôi cầu xin họ tính phí cho tôi 2, 3 hoặc 4 đêm nhưng họ từ chối và buộc tội tôi * 90% trong suốt 14 ngày ở * - 662 €. Tôi đã lên kế hoạch một chuyến đi đến Berlin để gặp một người bạn thân yêu hiện đang sống ở Trung Mỹ. Chúng tôi không biết liệu căn hộ của anh ấy có đủ lớn cho cả hai chúng tôi, vì vậy tôi đã đặt 2 khách sạn trên Expedia. Khi anh ấy có chỗ đứng, chúng tôi quyết định tôi có thể ở lại với anh ấy, và tôi hoàn thành việc hủy bỏ các khách sạn. Tôi không thể giải thích tại sao. Tôi thường là một người rất có trách nhiệm, nhưng điều này trượt ra khỏi tâm trí của tôi vào một lỗ đen. Tôi nhận ra rằng tôi có những đặt phòng này tại berlin vào ngày 10 tháng 7, ngày tôi phải nhận phòng. Gọi ngay cho Expedia, và họ nói họ sẽ cố giúp đỡ. Họ nói chuyện với khách sạn đầu tiên - vui lòng tính tiền tôi hai đêm và đó là kết thúc của nó. Carolinenhof từ chối yêu cầu của Expedia được thực hiện thay cho tôi vì vậy tôi đã tự mình đến đó. Tôi đã nói chuyện với hai giám đốc điều hành, những người thậm chí không bận tâm để giới thiệu mình với tôi (không có thẻ tên). Họ nói với tôi rằng họ chỉ cần tính phí số tiền này và không có cuộc tranh luận về nó. Họ mắng tôi vì vô trách nhiệm và tiếp tục giải thích rằng tôi đã ký và đồng ý với chính sách này và đây chính là nó. Tôi thực sự cầu xin, vào thời điểm đó trong nước mắt, để được "phạt" cho 2, 3 hoặc 4 đêm - nhưng không phải 90% của 14 đêm. Tôi nói với họ điều đó là không công bằng, và tôi hiểu rằng chính sách hủy 90% này có ý nghĩa khi nói đến một kỳ nghỉ cuối tuần, nhưng không phải là hai tuần (vào tháng Bảy). Tôi đã nói với họ một lần nữa và một lần nữa rằng tôi đã thực hiện một sai lầm và hoàn toàn hiểu rằng tôi phải trả tiền cho nó - nhưng rất nhiều tiền là không công bằng. Tôi đã trễ 2 ngày để hủy 14 ngày nghỉ, không được nghỉ 4 ngày. Nếu tôi đã hủy chỉ hai ngày trước đó, họ sẽ không tính phí một xu. Khi tôi nói với họ tôi là một giáo viên trung học và không đủ khả năng để cho đi 662 € cho không có gì, họ nói rằng một giáo viên trường học nên biết rõ hơn và tôi đặt một ví dụ xấu cho sinh viên của tôi. Tất nhiên, họ không muốn nghe về hành vi của khách sạn khác với tôi. BTW, tôi hỏi họ liệu họ có áp dụng chính sách này cho một tháng ở lại và họ trả lời "có" mà không do dự. Tôi cũng hỏi Nếu tôi ở lại đây trong một tuần và sau đó cho bạn biết kế hoạch của tôi đã thay đổi và tôi phải đi trong 2 ngày, tôi chắc chắn bạn sẽ nói "cảm ơn bạn đã ở lại với chúng tôi" và không tính phí tôi toàn bộ thời gian lưu trú? Nhưng họ đảm bảo với tôi rằng họ sẽ, nếu một người phải cắt ngắn thời gian của mình, họ sẽ tính phí anh ta toàn thời gian, ngay cả với thông báo trước hai ngày trước khi rời khỏi, và tôi nghĩ bất cứ ai đặt phòng với họ đều nên biết điều này. Tôi cũng nói rằng những người như tôi gây thiệt hại tài chính cho khách sạn - chỉ một ngày nào đó một số doanh nhân đã đặt 5 phòng rất đắt tiền và không xuất hiện, và khách sạn không có thẻ tín dụng hoặc bất kỳ thứ gì và mất nhiều tiền. Tôi nói rằng câu chuyện này làm cho tôi càng thất vọng hơn, bởi vì tôi nhận ra bây giờ tôi đang trả tiền cho những người mất tích kinh doanh, để người nói chuyện với tôi không có câu trả lời. Đó là cuộc trò chuyện khó chịu nhất trong cuộc đời tôi. Sau khi khiển trách tôi trong 15 phút hoặc lâu hơn, họ đề nghị tôi sử dụng đặt chỗ này cho một kỳ nghỉ tương lai với họ trong năm tới. Tôi nói với họ rằng tôi không có kế hoạch đến thăm Berlin trong tương lai gần (tôi thực sự không, và thẳng thắn, sau cuộc trò chuyện khủng khiếp này với họ, tôi không thể thấy mình lại vào khách sạn này mà không khóc). Có trả tiền Carolinenhof Hotel 662 € cho tôi mọi quyền viết đánh giá này về họ. Tôi không biết căn phòng của tôi trông như thế nào nên tôi không đề cập đến điều đó trong bài đánh giá hoặc điểm số của mình. (BTW họ nói với tôi phòng của tôi vẫn còn có sẵn cho tôi và họ đã không mở nó cho đặt phòng - TẠI SAO? Tôi đã hủy bỏ nó.) Tôi nghĩ rằng có rất nhiều khách sạn tốt trên thế giới và điều làm cho những khách sạn tốt đẹp là dịch vụ và thái độ đối với mọi người. Tôi nghĩ Carolinenhof Hotel thất bại thảm hại này.
Đọc thêm
Các phòng đã được tốt đẹp và lớn và giường đã rất thoải mái. Các nhân viên rất hữu ích. Các phòng phía trước có tầm nhìn đẹp mắt ra đường phố nhưng không có rèm cản sáng nên mặt trời buổi sáng là một kẻ giết người. Đi bộ ngắn đến ga tàu và cửa hàng.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
66 US$ - 141 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Hotel-Garni "Haus der Begegnung Berlin-Wilmersdorf"
ĐỊA ĐIỂM
ĐứcBerlinWilmersdorf / Charlottenburg-Wilmersdorf (Khu vực)
SỐ LƯỢNG PHÒNG
60
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị