Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Holiday Inn Express Berlin City Centre-West

Khách du lịch (452)
Phòng & Phòng Suite (197)
Ăn uống (66)

Giới thiệu

Số 226 trong 634 khách sạn tại Berlin
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Quầy bar/Phòng khách
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bao gồm bữa sáng
Bao gồm bữa sáng
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Phòng họp
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Nhấp để biết chi tiết
Giảm giá khách sạn

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
76nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
15điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
1.339Đánh giá
36H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 358
  • 693
  • 217
  • 48
  • 24
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đây không chỉ là một vị trí tuyệt vời mà nhân viên lễ tân là đặc biệt. Chúng tôi yêu cầu chỉ đường đến các trang web, họ nói những gì cần phải làm, và nơi để bắt nó. Sau đó chúng tôi hỏi về một nhà hàng nhỏ và cậu bé đã giao hàng. Ăn sáng là giá vé khách sạn thông thường, nhưng Ok. Nó rất bận rộn vì một nhóm du lịch cũng đang ở đó.
Đọc thêm
Chúng tôi là một gia đình 4 người với 2 trẻ nhỏ đã ở tại địa điểm này trong 4 đêm trong chuyến thăm Berlin vào tháng Sáu. Tất cả các nhân viên đều rất tốt với chúng tôi ngoại trừ một sự cố cụ thể trong thời gian cuối của kỳ nghỉ của chúng tôi. Đêm cuối cùng trước khi chúng tôi trả phòng, tôi đã nhờ nhân viên lễ tân lễ tân Janos Mako giúp đỡ xem có tiệm giặt nào gần đó mà anh ấy có thể giới thiệu cho tôi không. Tôi đã tìm thấy một cái trên Yelp nhưng nó đã bị đóng cửa khi tôi đến vì đó là một ngày lễ quốc gia vào ngày hôm đó vì vậy tôi muốn xác nhận trước khi tôi đi đến một ngày khác vào ngày hôm sau. Nhân viên lễ tân lễ tân, Janos Mako, nói với tôi rằng tôi đang ở khách sạn 3 sao chứ không phải 5 sao vì vậy tôi đang mong đợi điều gì và ở Berlin mọi người đều có máy giặt không giống nước Mỹ. Tôi thực sự không biết tại sao anh ấy nói tất cả những điều đó với tôi. Nếu anh ta không biết giặt giũ, anh ta có thể nói với tôi và tôi sẽ hỏi ai đó vào buổi sáng. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã đi du lịch khắp châu Âu và nhận thức rõ rằng có những tiệm giặt ủi ở Berlin và chỉ đơn giản là yêu cầu sự hướng dẫn của anh ấy. Anh ta có vẻ rất tức giận và thái độ của anh ta rất hung hăng. Vì vậy, tôi rời đi và nói với anh ấy rằng tôi không thích thái độ này và sẽ đảm bảo rằng Holiday Inn Corp biết về điều này. Anh đuổi tôi xuống thang máy khi tôi đang đi lên phòng và hét vào mặt tôi - nói "Tôi không quan tâm!" Tôi rất sợ cuộc sống của mình vì tôi không biết anh ta có khả năng gì. Tôi bảo chồng và chồng tôi xuống nhà nói chuyện với anh. Anh ta ngay lập tức bắt đầu lên tiếng với chồng tôi (mặc dù có 2 khách hàng đang ngồi ở quán bar bên cạnh họ), đưa cho chồng tôi ngón giữa và nói với chồng tôi "Đây không phải là đất nước của bạn", "Bạn thật ngốc", "Đây là không phải là nước Mỹ "," Người Mỹ ngu ngốc ". . . Các hành vi là không thể chấp nhận. Chồng tôi đã ghi lại và chúng tôi đã nói chuyện với Trợ lý Giám đốc Lisa Ulpinnis vào ngày hôm sau. Cô ấy rất tốt bụng và ghi lại những gì chúng tôi đã thảo luận. Rõ ràng Janos nói với Lisa rằng chúng tôi đang la hét anh ta thay vì cách khác. Đó là ấn tượng đầu tiên của Lisa khi lần đầu tiên ngồi xuống với chúng tôi. Khi chúng tôi đang nói chuyện, Janos vẫn đang kết thúc ca làm việc của mình và hét lên khắp phòng từ quầy lễ tân gọi chồng tôi là "kẻ nói dối" trước đám đông khách hàng và hai đứa con nhỏ của chúng tôi trong khu vực tiếp tân. Lisa lập tức đi đến nói chuyện với anh ta. Lisa nói với chúng tôi rằng cô ấy sẽ thảo luận với Tổng Giám đốc của khách sạn và Janos Mako về tình huống này. Sau khi Janos mắng chúng tôi trước mặt mọi người, những gì chúng tôi đã báo cáo với Lisa về hành vi của Jano là đúng. Lisa nói với chúng tôi rằng cô ấy sẽ liên lạc lại với chúng tôi về một giải pháp nhưng đã hơn hai tuần và chúng tôi không nhận được phản hồi từ họ hoặc nhận được lời xin lỗi chính thức. Cô ấy đưa cho chúng tôi một tấm danh thiếp, chúng tôi đã cố gắng gửi email cho cô ấy và GM nhưng các email đã bị trả lại. Lần đầu tiên các email đi qua và sau đó, chúng đã bị trả lại và tôi không chắc tại sao. Tôi thấy họ không có kế hoạch giải quyết vấn đề này. Chúng tôi là thành viên IHG Gold Elite và thường xuyên ở với nhiều khách sạn khác nhau trong chuỗi. Chúng tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều này tại bất kỳ khách sạn nào trong cuộc sống của chúng tôi. Sau trải nghiệm kinh hoàng này, tôi chỉ muốn chắc chắn rằng mọi người biết điều này trước khi họ ở lại đây. Tôi cũng đã báo cáo điều này với Quan hệ khách hàng của khách sạn IHG - họ cần biết làm thế nào những thương hiệu này không phát huy được thương hiệu. Điều này là nghiêm trọng với các nhân viên đe dọa tôi và gọi chồng tôi là "Người Mỹ ngu ngốc". Họ đã phá hỏng kỳ nghỉ của gia đình chúng tôi. Tôi rất buồn về điều này.
Đọc thêm
Căn phòng nhỏ nhưng sạch sẽ và hoàn hảo cho một ngày cuối tuần dài. Bữa sáng tự chọn, được bao gồm trong giá phòng, là một lựa chọn tốt của ngũ cốc, phô mai, thịt, trái cây, sữa chua và bánh mì. Khách sạn là nơi lý tưởng để tham quan gần một vài ga tàu điện ngầm và chỉ mất 30 phút đi bộ qua Tiergarten yên bình đáng yêu đến Cổng Brandenburg và trung tâm Berlin. Đồ uống trong quán bar của khách sạn hơi đắt tiền (ngay cả đối với người London này!) Nhưng có một quán bar tươm tất với chỗ ngồi ngoài trời ở phía bên kia đường (Belmont). Xung quanh khách sạn có một số nhà hàng hoàn toàn phù hợp nếu bạn không muốn đi quá xa. Tôi có lẽ sẽ chọn ở lại đây một lần nữa và không phải lo lắng về việc giới thiệu nó cho người khác.
Đọc thêm
Ở lại đây trong tháng mười hai. Rất trung tâm, gần U và S bahns. Cũng gần sở thú và nhảy lên xe buýt cuối ga. Một khách sạn tiện nghi nhất Phòng đầy đủ và ấm áp (rất may) và rất sạch sẽ. Ăn sáng cũng tuyệt vời. Tỷ lệ rất quan tâm.
Đọc thêm
Tôi ngủ ở khách sạn này 2 đêm vào tuần trước Giáng sinh. Tôi có thể nói rằng vị trí này rất tốt, rất gần Sở thú và ga tàu của nó, và trong đêm Giáng sinh, cũng có một khu chợ chỉ cách khách sạn 10 phút. Thật không may vị trí là điểm tích cực duy nhất của cấu trúc. Những người ở quầy lễ tân không thân thiện và người giải quyết vấn đề thực sự thấp (hơn nữa vấn đề là do năng lực rất kém của họ để quản lý việc thay đổi phòng). Phòng rất nhỏ, tối, bụi bặm và không có chỗ cho hành lý ở bất cứ đâu (tôi đã thay đổi 2 phòng tiêu chuẩn, tôi chỉ có một mình nên tôi biết tôi nói gì). Bữa sáng hoàn toàn ẩn danh, một máy pha cà phê tiêu chuẩn, không có dịch vụ. Tôi đề nghị cấu trúc này chỉ cho vị trí của nó, không có gì hơn.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
73 US$ - 208 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
holiday inn express berlin city centre-west hotel berlin, holiday inn berlin, berlin holiday inn
ĐỊA ĐIỂM
ĐứcBerlinTiergarten / Mitte (Khu vực)
SỐ LƯỢNG PHÒNG
158
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị