Lindner Hotel Cologne City Plaza, part of JdV by Hyatt
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Lindner Hotel City Plaza, "Mái nhà xa" của bạn ở Cologne. Lindner Hotel City Plaza sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Cologne, Renaissance Cologne nằm không xa Saint Gereon's Basilica (0,4 km) và 4711 Eau de Cologne / Kolnisch Wasser/ 4711-Traditionshaus (0,7 km).
Các phòng tại Renaissance Cologne cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với internet miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và báo chí hàng ngày là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Phòng tắm hơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Renaissance Cologne, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở Cologne, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Renaissance Cologne, bao gồm Frueh am Dom (1,0 km), Hard Rock Cafe (1,2 km) và Cafe Noa (0,3 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Cologne Cathedral (1,0 km), Museum Ludwig (1,3 km) và Historic Old Town (1,3 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Lindner Hotel City Plaza.
Lindner Hotel City Plaza giúp bạn khám phá Cologne một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 741
- 587
- 213
- 74
- 46
- Lọc
- Tiếng Việt
Căn phòng chúng tôi ở rất tối và ảm đạm và chiếc ghế sofa trong phòng bị ố màu nặng nề. Có máy pha cà phê Nespresso nhưng không có lựa chọn trà và không có nước đóng chai được cung cấp trong phòng trừ khi bạn trả thêm tiền cho quầy bar nhỏ. Chiếc giường rất thoải mái nhưng máy điều hòa không đủ và quá ấm để có thể ngủ thoải mái. Và vâng, lúc này là đầu tháng 10. Tất cả đều có cảm giác như đang cần được cải tạo lại vì những bức tường màu xám đen và đồ nội thất màu nâu sẫm có cảm giác rất cũ kỹ.
Bữa sáng cho đến nay là khía cạnh tốt nhất trong kỳ nghỉ của chúng tôi. Lựa chọn tốt các món ngọt và mặn và tất cả các món ăn đều được bổ sung tốt. Lựa chọn trà và cà phê tuyệt vời.
Những người khác đã nhận xét về nhân viên tại khách sạn và cách họ hợm hĩnh hoặc thô lỗ. Tôi cho rằng đơn giản là họ thiếu tính chuyên nghiệp. Tôi đã gặp 5 nhân viên tiếp tân và tất cả họ đều tỏ ra không quan tâm và thiếu lịch sự. Không có nụ cười. Không "tôi có thể giúp gì cho bạn". Chỉ là không quan tâm.
Tôi nghĩ việc đào tạo dịch vụ khách hàng là rất cần thiết.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị