H+ Hotel Leipzig-Halle



Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Halle (Saale) không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với H+ Hotel Leipzig-Halle, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Halle Ramada cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, báo chí hàng ngày và bảo quản hành lý, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến H+ Hotel Leipzig-Halle, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số đài kỷ niệm nổi tiếng, như The Handel Monument và Fahnenmonument.
H+ Hotel Leipzig-Halle sẽ giúp bạn khám phá Halle (Saale) một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vị trí
Đánh giá
- 124
- 126
- 65
- 22
- 10
- Lọc
- Tiếng Việt

Vị trí là một chút ra khỏi thị trấn 25 đến 30 phút thông qua taxi, có rất ít xung quanh khách sạn nhiều hơn trên một khu công nghiệp.
Ăn sáng là tốt. trình bày tốt . tuy nhiên máy nướng bánh mì mất một thời gian yên tĩnh để nướng bánh mì.
Giá thanh hơi đắt. Tuy nhiên, họ đã cho phép các thành viên trong nhóm chơi các ống cao nguyên trong quán bar với các cánh cửa đóng lại trong một khoảng thời gian ngắn.

Nói chung các nhân viên là rất xấu tiếng Anh, chỉ có một vài là dễ hiểu.
Việc kiểm tra là tốt, và các nhân viên trong tiếp nhận là loại.
Các phòng đều có kích thước tốt, và với bồn tắm, và trong hình dạng tốt.
Có một cái máy pha cà phê trong phòng nhưng cà phê chỉ dành cho sự chào đón của một ngày, vì vậy chúng tôi đã phải mua ekstra pods mình.
Bởi vì World Dog Show, khách sạn đã được đặt đầy đủ, và có rất nhiều con chó, tôi đã mang 2 con của riêng mình.
Sau ngày đầu tiên công việc dọn dẹp bỏ lỡ cặp kính bẩn và không dọn sạch thùng rác, tuy nhiên họ đã lấy chìa khóa phòng ekstra của tôi và khăn tắm của tôi, và quên cho tôi khăn mới.
Tại quầy lễ tân, một nhân viên mà tôi chưa từng thấy trước đây đã đưa cho tôi khăn mới và không hỏi tên tôi, anh ấy đã cho tôi một chìa khóa phòng mới! ! ! !
2 lần họ quên để cung cấp cho khăn mới và làm sạch nói chung là xấu, mặc dù tôi đã phải trả € 30 pr. đêm dọn dẹp ekstra vì tôi có 2 con chó trong phòng.
Các rác và các món ăn bẩn từ phòng đã được để lại trong hội trường bởi các nhân viên làm sạch không được thu thập cho đến ngày hôm sau! ! !
Các bữa ăn sáng có một lựa chọn tốt về chất lượng khá, và các nhân viên buổi sáng là loại và hiệu quả.
Nhà hàng vào ban đêm là một câu chuyện khác.
Buffet là giá rẻ (€ 10) nhưng chất lượng thực phẩm không đáng giá một nửa.
Khi đặt hàng từ thực đơn, sự chờ đợi quá lâu đến mức ngay cả sau khi tự mình nhận được bồi bàn, phần còn lại của nhóm chúng tôi đã được thực hiện ăn buffet và món tráng miệng, trước khi món ăn được đặt hàng đến.
Khi nói chuyện với nhân viên về điều này họ đã thô lỗ và tranh luận.
Điều này xảy ra với chúng tôi 2 lần, phần còn lại của tuần chúng tôi đến thành phố để ăn.
Một người bạn của chúng ta có một khuyết tật và chỉ có thể đậu xe tại một điểm đậu xe khuyết tật 1 ngày sau khi phàn nàn tại lễ tân và nhân viên đã chiếm một trong những điểm đã chuyển xe của anh ấy! ! ! ! , phần còn lại của ngày hầu hết trong số họ đã bị chiếm đóng bởi những chiếc xe không có dấu hiệu khuyết tật.
Sau khi trả tiền, chúng tôi ngồi xuống với người quản lý, và kể cho anh nghe kinh nghiệm của chúng tôi với khách sạn, và cho anh ấy xem hình ảnh thức ăn thừa và món ăn ở hành lang, anh ấy rõ ràng xấu hổ, xin lỗi và hứa rằng mọi thứ sẽ thay đổi trong khách sạn, và tôi hy vọng rằng anh ấy đúng.


Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị