Tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Granada không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Sercotel Gran Hotel Luna de Granada, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Sercotel Gran Hotel Luna de Granada cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Sercotel Gran Hotel Luna de Granada, bãi đỗ xe có sẵn.
Nằm gần các địa danh như Basílica de San Juan de Dios (1,0 km) và Cathedral and Royal Chapel (1,3 km) đã làm Sercotel Gran Hotel Luna de Granada trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Granada.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng bít tết, bao gồm Negro Carbón - Granada, Restaurante Jardines de Zoraya, Tablao Flamenco và Entrebrasas, đều nằm gần Sercotel Gran Hotel Luna de Granada.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số công viên nổi tiếng, như Campo del Principe, Sierra de Huetor và Plaza Del Humilladero.
Sercotel Gran Hotel Luna de Granada sẽ giúp bạn khám phá Granada một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Khách sạn vẫn ổn nhưng hơi chạy xuống, một số mặt hàng có vẻ cũ. Quan trọng là, điều hòa ở cả hai phòng chúng tôi đặt đều "kẹt cứng" ở 25 độ, rất khó ngủ. Vấn đề được nêu ra với nhân viên trong một số trường hợp với những lời hứa lặp đi lặp lại về nó đã được sửa chữa. Đội ngũ ngày càng trở nên thô lỗ và thiếu chuyên nghiệp khi vấn đề không được giải quyết. Đã có hai đêm khủng khiếp vì đây là lựa chọn duy nhất vì nhóm nghiên cứu ngày càng khó khăn hơn, mặc dù nhiệt độ phòng hiển thị rõ ràng 25 9 n trên màn hình. Khách sạn làm hỏng những gì được cho là một chuyến thăm gia đình đầu tiên tuyệt vời đến Granada.
Phòng ở tuyệt vời và tương thích với mức giá hàng ngày, phòng và phòng tắm hoàn hảo, sảnh đợi tuyệt vời và thư giãn, đồ uống chào đón tuyệt vời trong một quầy bar - piano tuyệt vời. Thưởng thức âm nhạc phòng chờ trên khắp môi trường.
Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 4 sao đích thực, hãy tìm ở nơi khác. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 3 sao, cơ sở này phù hợp với hóa đơn. Khách sạn này đã nhận được đánh giá hai sao do xếp hạng chất lượng không chính xác. Đầu tiên, khu vực sảnh đợi / lễ tân mang dáng vẻ của một khách sạn 4 sao, thu nhỏ lại khi bắt gặp nhiều cây nhân tạo trải qua những năm 80 và một Vegas vô cùng lạc lõng như dải ánh sáng dọc theo sàn của một đoạn đường dốc dành cho xe lăn. Trong suốt 3 đêm ở lại, đài phun nước lỗi thời phía sau khu vực lễ tân đã không được bật cho đến ngày cuối cùng của tôi. Điều còn khiến tinh thần suy nhược hơn nữa là hành lang trông DARK, CREEPY và SEEDY mà gia đình tôi và tôi (chồng và hai đứa con dưới 10 tuổi) phải chịu đựng. Thật là một sai lầm lớn về phía tôi khi đã chọn khách sạn này! Rõ ràng có ba (3) phần của khách sạn này: Một phần - dành cho các nhóm lớn (nhóm khách du lịch, sinh viên, v.v.) là phần - dành cho gia đình (ngày tháng, cũ nát & gungy) Phần C - dành cho người độc thân và cặp đôi (mới hơn, sáng sủa hơn) * Tôi hoàn toàn hiểu khái niệm tách biệt, nhưng chất lượng của bất kỳ trải nghiệm nào của khách không bao giờ được rõ ràng. Tôi đã đi đến hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới và lưu trú tại các khách sạn 4/5 sao và tôi là tổng giám đốc gần đây của một khách sạn 4 sao. Spa 5 sao ở New York và tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều gì như thế này! * Phần nơi tôi được giao là cực kỳ cũ kỹ, bẩn thỉu với tấm thảm công nghiệp màu đỏ, loại mà bạn sẽ chứng kiến tại một nhà nghỉ. Các hành lang được lót bằng một số vật liệu màu xám kỳ lạ có đèn chiếu sáng phát hiện chuyển động TRỄ nhấp nháy mờ khi ai đó bước vào hành lang hoặc thang máy có trần thấp chật chội cũng được trang bị đèn chiếu sáng phát hiện chuyển động bị trễ tương tự. Đã có lần gia đình tôi và tôi buộc phải lên thang máy trong bóng tối tương đối trong một phút! Spa của khách sạn ngăn cách phần C với phần bằng một số loại ánh sáng màu xanh lá cây neon kỳ lạ (đó là khi bạn biết, bạn đã đến ngục tối). Câu lạc bộ trẻ em đã không được mở. “Quán bar bán đồ ăn nhanh” của sân đã đóng cửa. Hồ bơi là một trong những lý do tôi chọn khách sạn cho những đứa trẻ của mình và vấn đề vệ sinh ở đó là vấn đề. Nước hồ bơi sủi bọt không bao giờ là một dấu hiệu tốt (lượng chất hữu cơ cao), thêm vào đó là mùi nồng nặc của khói hóa học không phải là một sự kết hợp tốt. Tại quầy lễ tân (lúc nhận phòng), tôi đã thốt lên rằng tôi rất phấn khích khi hồ bơi trong nhà của họ mở cửa và một trong những nhân viên hướng dẫn đã nói rằng mũ bơi là bắt buộc đối với hồ bơi. Chúng tôi không có mũ bơi cho con mình nên chúng tôi đã mua hai chiếc với giá € 2. 00 mỗi cái. Hoàn toàn lãng phí tiền bạc vì phần lớn khách không đội mũ bơi, cũng như không có bất kỳ nhân viên khách sạn nào có mặt để thực thi chính sách của họ - do đó tình trạng hồ bơi rất tồi tệ! Căn phòng: Quầy bar nhỏ rất thiếu ánh sáng, không có máy pha cà phê / trà để pha đồ uống nóng. Không có kính để đựng vài món trong mini bar, tôi phải rửa một trong những chiếc cốc trong bồn rửa chén trong phòng tắm để làm cốc. Xà phòng rửa tay trong phòng tắm là một trò đùa, không khác gì khi bạn rửa tay chỉ bằng nước! Sân đối diện với một đường cao tốc và không có ai! Bộ điều nhiệt bị hỏng, vì vậy chúng tôi phải dùng đến cách để cửa sổ ngoài hiên mở một vết nứt để không khí lưu thông, các vết bẩn trên tường và nắp công tắc đèn chết tiệt rơi ra trên tay tôi! ! ! Tôi mang theo một chai rượu đã bị chai, không có đồ khui rượu. Chồng tôi đã gọi nhân viên hướng dẫn để mang một chiếc đến cho chúng tôi và họ gọi lại cho chúng tôi và yêu cầu anh ấy nhanh chóng xuống phòng ăn sáng để nhờ người mở nó! Làm thế nào đây là một khách sạn 4 sao? Nếu tôi chọn một khách sạn 2 - 3 sao, tôi sẽ không mong đợi nhiều. Nhưng khách sạn này vẫn chưa có, còn phải làm thêm nhiều công việc về đào tạo, thẩm mỹ, dịch vụ khách hàng, v.v. Rất may, tôi đã chuyển đến Malaga ngay sau khi trả phòng và ở tại khách sạn 5 sao Grand Hotel Miramar để phục hồi sau trải nghiệm. Không bao giờ lặp lại!…
Hãy chọn khách sạn này cho spa và phòng vui chơi trẻ em được quảng cáo, chỉ mở cửa vào cuối tuần. Tòa nhà kinh khủng từ 60 giây đã được cải tạo lại một chút, không quyến rũ. AC & máy sấy tóc đã bị hỏng. Hồ bơi trong nhà nhỏ xíu và bẩn thỉu. Nhiều nhóm khách ồn ào. Loại bỏ tiếng ồn từ hành lang hoặc từ phòng tắm
Trong một từ - khách sạn rất đẹp. Bữa sáng, phòng, phòng tắm, giường, tiện nghi đều tuyệt vời. Khách sạn chắc chắn xứng đáng với số tiền bạn phải trả. Nó không nằm trong thị trấn trung tâm nhưng chỉ có 15 phút đi bộ đến trung tâm thành phố cổ. Nếu bạn định đến thăm Alhambra, hãy lưu ý đặt phòng trực tuyến sớm.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị