Faustino Gran
Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Can Faustino sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Ciutadella tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Can Faustino sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Ciutadella.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Can Faustino. Ngoài ra, Can Faustino còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Ciutadella trở nên tuyệt vời hơn nữa.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Ciutadella như Cathedral Ciudadela (0,1 km) và Ses Voltes (The Arches) (0,2 km), Can Faustino là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Khi ở Ciutadella, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Can Faustino, bao gồm Cafe Balear (0,1 km), S'Amarador (Samarador) (0,1 km) và Mon Restaurant (0,3 km).
Trên hết, Can Faustino làm đơn giản hoá việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Ciutadella như Museo Col.leccio Pintor Torrent, cũng là viện bảo tàng nghệ thuật được yêu thích.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Can Faustino chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Ciutadella không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 306
- 70
- 46
- 23
- 24
- Lọc
- Tiếng Việt

Việc đặt phòng đã được đặt và xác nhận vào tháng Sáu. Chỉ vài ngày trước, họ quyết định rằng họ gặp "lỗi hệ thống"? Họ đã mất hơn 30 ngày để tìm ra điều này? ! ? !
Faustino Gran đã tính trước cho tôi toàn bộ số tiền kèm theo điều khoản không hoàn lại vào tháng Sáu. Tuy nhiên, họ dường như có quyền hủy đặt phòng của tôi bất cứ lúc nào và không bị phạt! Làm thế nào là công bằng này cho người tiêu dùng?
Họ đã hoàn lại toàn bộ số tiền mà tôi mong đợi một cách thẳng thắn nhưng họ nghĩ rằng họ đã giúp đỡ tôi rồi. Trong thời gian chờ đợi, tôi đã mất tỷ giá hối đoái trên khoản hoàn trả được thực hiện!
Căng thẳng gây ra, giá khách sạn vào phút cuối cao hơn, không có sẵn khách sạn ưa thích của tôi, lãng phí thời gian? Ai bồi thường cho tôi? Tất cả những gì họ đề xuất là một khách sạn 4 sao, điều đó có nghĩa là tôi cần phải hạ tiêu chuẩn của mình vì sai lầm của họ?
Trong khi đó, tất cả các khách sạn xung quanh khu vực đã có 95 % phòng (per booking.com) , nhưng họ dường như hoàn toàn không hối lỗi. Theo tệp đính kèm, họ không " xin lỗi " mà " thông báo " cho tôi về việc hủy bỏ.
Trên hết, tôi đã yêu cầu người quản lý của họ gọi cho tôi vào một thời điểm cụ thể mà họ hoàn toàn phớt lờ. Vài ngày sau và vẫn không có cuộc gọi nào. Đây có phải là cách các khách sạn 5 sao giải quyết vấn đề không? Không tôn trọng khách hàng của họ, không phản hồi, che giấu và hy vọng điều tốt nhất? Tàn nhẫn!
Đối với một khách sạn Relais & Chateaux (khách sạn này chỉ là Nhượng quyền thương mại), mức độ dịch vụ và sai lầm này là một sự ô nhục hoàn toàn và đơn giản là không thể chấp nhận được.
Nếu bạn không muốn bất ngờ vào phút cuối, thất vọng, dịch vụ kém, nguy cơ một kỳ nghỉ bị hủy hoại. . . . Tôi thực sự muốn giới thiệu bạn cho khách sạn này một MISS! Họ chắc chắn KHÔNG có giá trị nó.





Bữa sáng trong vườn thật hạnh phúc. Hồ bơi dài 10m với ghế tắm nắng chất lượng cao. Cocktail và mocktail tuyệt vời. Đồ uống tại quầy bar ở sảnh trước bữa tối thật hoàn hảo.
Một khách sạn cổ điển nhỏ với vô số lớp học.
Tất cả nhân viên, từ người dọn dẹp đến người hướng dẫn đều tuyệt vời.
Một số nhà hàng tuyệt vời (hãy thử Cuk - Cuk, Maramao, Smoix, Coral Menorca, Cafe Balear, Pez Limon hoặc Ulisses) và các cửa hàng gần đó. Chúng tôi thích bơi lội ở biển - có rất nhiều vịnh đá lớn để đi dạo.
Bạn cũng có thể đi bộ vòng quanh bờ biển Menorca - hoặc chỉ cần thử một vài dặm.


Phòng của chúng tôi rất đẹp, có ban công nhìn ra thị trấn. Dịch vụ dọn phòng rất tuyệt và phòng có tiện nghi tốt.
Nhà hàng có một sự rung cảm đáng yêu và nhân viên là một điểm nổi bật. Thức ăn ổn.
Spa là phương pháp điều trị nhỏ nhưng đẹp, không tuyệt vời. Giá tốt.
Đăng ký - một thất bại. Chúng tôi đã thuê một chiếc ô tô do TA của chúng tôi đề xuất. 24 giờ trên không và 1 giờ lái xe từ sân bay. Bạn đến trên đường một chiều mà không có chỗ đậu xe. Mọi người đang bíp bíp với bạn khi bạn lấy hành lý ra khỏi xe và đi tìm ai đó để giúp bạn. Không có ai ở quầy lễ tân, không có người phục vụ. Bạn xác định vị trí của ai đó và họ đưa cho bạn bản đồ và bảo bạn sử dụng google/GPS cách tìm bãi đậu xe. Đây là khách sạn 5 sao CÓ GIÁ TRỊ Ở ĐÂU! ? ? ? ? ? 40 phút sau, qua những con đường một chiều dài vô tận, bạn tìm thấy bãi đậu xe miễn phí. 6 phút đi bộ qua thị trấn trở về khách sạn để nhận phòng.
Khi khởi hành, bạn quyết định chuyển sân bay (để tránh việc đến nơi). Với thông báo trước 22 giờ, họ không thể thực hiện chuyển khoản như vậy. Chúng ta cần 24 giờ…. Chúng tôi có thể gọi cho bạn một chiếc taxi. Thật xấu hổ khi việc đến và đi để lại ấn tượng lâu dài như vậy - khách sạn thực sự rất đáng yêu. Đề xuất của tôi là gửi email cho mọi khách trước khi đến để biết trước việc họ đến để được hỗ trợ. Có sẵn một người phục vụ để lái những chiếc xe đến bãi đậu xe. . và dự đoán rằng những lần đến và đi của bạn có thể TẤT CẢ sẽ cần một số hỗ trợ để rời khách sạn.

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị