Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Placa Rosa del Vents, 1 Final Passeig de Joan de Borbo, 08039 Barcelona Tây Ban Nha
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Hotels.com
Booking.com
WHotels.com
334 US$
Xem giảm giá
Expedia.com358 US$
Travelocity
Orbitz.com
Xem 19 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (6545)
Phòng & Phòng Suite (1082)
Video (2)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 28/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ W Barcelona
Cập nhật vào 28/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#273 trong số 545 tại Barcelona
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Thủ lĩnh Xanh Cấp bạc

W Barcelona là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Barcelona, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.

Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Barcelona, W Barcelona Hotel nằm không xa Montjuic Castle (2,1 km) và Palau de la Musica Orfeo Catala (2,4 km).

Các phòng tại W Barcelona Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.

Dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới W Barcelona, bãi đỗ xe có sẵn.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Koy Shunka, Shunka và Robata, là sushi, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Las Ramblas (1,9 km), Gothic Quarter (Barri Gotic) (1,9 km) và Palau Güell (1,7 km), đều là một trong số những điểm yêu thích ở Barcelona nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Barcelona!

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Giải trí buổi tối
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Gara đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi người lớn
Bể bơi ngoài trời
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Câu lạc bộ đêm / DJ
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa
Salon
Phòng xông hơi
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Sân hiên tắm nắng
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Tiện nghi phòng VIP
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh vịnh
Nhìn ra cảng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Catalan và 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói

Vị trí

Toàn màn hình
70Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 70 trên 100
18nhà hàngtrong phạm vi 0 km
2điểm du lịchtrong phạm vi 0 km
7916Đánh giá190H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 4.683
  • 1.813
  • 691
  • 343
  • 387
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
A.S. đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Vương quốc Anh15 đóng góp8 cảm ơn
Tôi chưa bao giờ phải rời khách sạn trước đây nhưng tôi đã làm lần này. Tôi là thành viên ưu tú hạng Bạch kim của chuỗi khách sạn Marriott và tiếp tục gắn bó với thương hiệu này chủ yếu vì các khách sạn của họ thường duy trì chất lượng cao và hầu như luôn coi trọng khách hàng của họ. Đã nói chuyện với tổng giám đốc của khách sạn ngày hôm qua, theo các vấn đề của chúng tôi, tài sản đã đầy 93% vào thời điểm chúng tôi đến (trên một btw đặt phòng lâu nên họ biết chúng tôi sẽ đến) và do đó họ có thể làm rất ít để xem xét. sau chúng tôi. Vấn đề: 1. "Nâng cấp" phòng hỏng, chúng tôi sẽ mòn, máy lạnh bị hỏng, vòi hoa sen bị hỏng, không có view, tầng hai. 2. Yêu cầu liên tục nói chuyện với người quản lý rơi vào tai điếc 3. Nhân viên lễ tân không thể làm gì cho bạn. . . không thực sự không làm phiền chúng tôi, chúng tôi đang bận. 4 . Quản lý lễ tân Flavia thoát khỏi chiều sâu của cô ấy. Không phải tìm cách sửa chữa mọi thứ, thay vào đó mong đợi chúng tôi với tư cách là khách cung cấp câu trả lời. 5. Thanh toán không cần hóa đơn. . . Vâng, chúng tôi đã bị tính phí cho một đêm tồi tệ và mù quáng của chúng tôi mà không có bất kỳ lời khuyên nào trước. 6. Đã thanh toán hơn € 630 cho một đêm khi giá phòng của chúng tôi là € 266! ? ! 7. Một tổng giám đốc cho rằng việc hoàn lại tiền cho một đêm đó (khi chúng tôi thậm chí không thể tắm btw) là hành động thích hợp để khắc phục tình hình. Đây từng là một trong những khách sạn yêu thích của tôi. Sự rung cảm tuyệt vời, được làm lạnh, khu tiệc tùng và đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Bây giờ thật mệt mỏi, các nhân viên được lãnh đạo và đào tạo kém và vị thế Marriott có ý nghĩa rất ít. Chúng tôi đã mất một ngày trong kỳ nghỉ nhờ điều này và tôi nghĩ thật sự rất xấu hổ khi chúng tôi thậm chí còn không nhận được một lời xin lỗi. Ít nhất thì chúng tôi cũng được tắm sau khi dọn đi. Vì có rất nhiều khách sạn 5 * khác ở Barcelona, tại sao phải trả phí bảo hiểm để ở lại đây? Chúng tôi chuyển đến The Grand Hotel Central btw, một cửa hàng 5 * không thể đáp ứng đủ cho chúng tôi
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Mẹo chọn phòng: The hotel staff are dismissive, don't expect help or upgrades if you are a Marriott member. So...
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Luke B🇬🇧 đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Ipswich, Vương quốc Anh48 đóng góp21 cảm ơn
+1
Khách sạn rất tốt đẹp. Cảnh đẹp, phòng thoải mái với nhân viên thân thiện, hữu ích. Nhược điểm duy nhất là nhà vệ sinh trong phòng có rất ít sự riêng tư với việc nhìn qua kính mờ thay vì tường và cửa thực tế. Nếu không có điều này, nó sẽ được đánh giá 5 Sao.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Mẹo chọn phòng: 25 minute walk into city centre
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
HappyDays32 đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Vương quốc Anh105 đóng góp81 cảm ơn
Hiện tại ở đây trong 5 đêm và ước gì tôi đã đọc những đánh giá không quá tuyệt vời trước khi chúng tôi đặt phòng để ở lại đây! Hàng đợi khi nhận phòng rất dài và họ chỉ có 3 nhân viên trên bàn làm việc - nhưng chúng tôi may mắn là phòng của chúng tôi đã sẵn sàng - lúc đó là gần 16 giờ. 00 khi chúng tôi đến nhưng một số khách đang xếp hàng trước mặt chúng tôi được thông báo rằng phòng của họ chưa sẵn sàng - có một khoản phí trả trước bằng thẻ tín dụng € 100 \ đêm cho các chi phí phát sinh. Chỉ có 4 thang máy ở khu vực sảnh chính lên tất cả các tầng nên đôi khi việc chờ đợi có thể khá lâu, bên trong thang máy rất tối & u ám. Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn có nghĩa là căn phòng của chúng tôi rất đẹp và sáng sủa với tầm nhìn tuyệt vời, tuy nhiên căn phòng đang có dấu hiệu hao mòn mà tôi không mong đợi từ một cơ sở 5 sao. Dịch vụ dọn phòng đã có một chút va chạm và thiếu sót (tương tự như các cấp dịch vụ khác xung quanh khách sạn và chắc chắn không phải ở cấp độ 5 sao). Có một chiếc tất bóng của một vị khách trước đó bị đè lên dưới gầm giường, cửa phòng tắm bị rò rỉ, bồn rửa mặt bị đánh dấu, chất bịt kín trong phòng tắm cần thay thế và có những vết bẩn trên thảm và ghế sofa trong phòng, cùng những thứ khác. Khách sạn đã rất bận rộn kể từ khi chúng tôi đến đây nhưng chỉ có một khu vực hồ bơi nhỏ mở cửa cho khách, khiến bạn gần như không thể bơi hoặc có bất kỳ thời gian thư giãn nào quanh hồ bơi. Boong tắm nắng đóng cửa để tổ chức sự kiện riêng và hồ bơi trong nhà chỉ được đặt 1 phòng mỗi giờ. Dịch vụ bữa sáng cũng bị ảnh hưởng và bỏ lỡ - nó khá hỗn loạn và bạn phải hỏi nhiều lần các món trước khi chúng đến (và sau đó bạn không được đảm bảo nhận được những gì bạn thực sự đã đặt). Hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện trong thời gian còn lại của chúng tôi! Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa? Hiện tại thì không, trừ khi mọi thứ sớm được cải thiện một cách triệt để!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Robin K đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Oslo, Na Uy15 đóng góp6 cảm ơn
Ở 4 ngày tại khách sạn này. Vị trí rất đẹp - ít nhiều trên bãi biển. Gần trung tâm thành phố. Khách sạn có phòng đẹp với nhiều không gian và tầm nhìn tuyệt vời ra Địa Trung Hải. Tuy nhiên, dịch vụ khác xa so với tiêu chuẩn mà bạn mong đợi ở một khách sạn 4/5 sao. Bạn cần có nhiều thời gian cho bữa sáng và các bữa ăn khác. Hàng ngày xếp hàng ăn sáng dài. Đã phải đặt hàng cùng một mặt hàng nhiều lần - không tốt. Quầy bar chính có dịch vụ cực kỳ chậm - một lần nữa nó có vẻ hơi hỗn loạn và không có kế hoạch. Rơm cuối cùng là kiểm tra. Xếp hàng dài và rất chậm. Ban lãnh đạo cần phải thực sự vào cuộc trong việc cải thiện khía cạnh dịch vụ của khách sạn này. Một lần nữa, vị trí và khách sạn là tuyệt vời và nếu bạn nhìn xa hơn dịch vụ tại khách sạn - chất lượng thức ăn cũng tốt.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
izzyywallace đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Pháp22 đóng góp14 cảm ơn
Carlos the bar đấu thầu đảm bảo rằng tất cả chúng ta đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, thực hiện những bức ảnh đáng yêu cho sinh nhật đường phố lần thứ 21 với một chiếc đèn lấp lánh lớn! Khung cảnh từ quán bar cũng tuyệt vời! Bạn nên đi trước 10 giờ tối vì sau đó nó đổi thành câu lạc bộ đêm
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
415 US$ - 747 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
w barcelona hotel barcelona
ĐỊA ĐIỂM
Tây Ban NhaCataloniaTỉnh BarcelonaBarcelonaCiutat Vella (Thị trấn cổ) / Port Vell (Cảng cũ) / Barceloneta
SỐ LƯỢNG PHÒNG
473
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về W Barcelona
Gần W Barcelona có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Eclipse Bar (0,02 dặm) và Plaja de Sant Sebastian (0,3 dặm).
W Barcelona có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và bể bơi.
W Barcelona có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
W Barcelona có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
W Barcelona có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần W Barcelona có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Mana 75, Salt Restaurant và Pez Vela Chiringuito.
Tôi có thể tập thể dục tại W Barcelona không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
W Barcelona có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, W Barcelona cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
W Barcelona có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
W Barcelona có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
W Barcelona có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.