Cotton House Hotel, Autograph Collection là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Barcelona, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Trong khi ở Cotton House Hotel, Autograph Collection, du khách có thể khám phá Passeig de Gracia (0,5 km) và Magic Fountain (Font Magica) (2,8 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Barcelona.
Các phòng tại Cotton House Hotel, Autograph Collection cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với internet miễn phí.
Dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi trên sân thượng và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Cotton House Hotel, Autograph Collection, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số sushi, bao gồm Koy Shunka, Shunka và Robata, đều nằm gần Cotton House Hotel, Autograph Collection.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Basilica of the Sagrada Familia (1,3 km), Casa Batllo (0,6 km) và Las Ramblas (1,2 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Cotton House Hotel, Autograph Collection.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Barcelona!
Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Barcelona và chúng tôi đã đưa ra quyết định tuyệt vời là ở lại nhà Cotton. sang trọng không gì sánh được, đứng đầu là đội ngũ nhân viên chăm sóc đặc biệt. Mỗi người trong đội ngũ nhân viên của họ đều là một nhân viên hướng dẫn - - họ yêu công việc của mình và điều đó là hiển nhiên. Đặc biệt hét lên với Alex, người đã giúp chúng tôi ổn định cuộc sống bằng cách đưa chúng tôi đến quán bar / nhà hàng trong vườn vì phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng. Họ thậm chí còn đệm cửa phòng bằng da. Các nhân viên đã thiết lập kiểm tra trước khi lên tàu của chúng tôi bằng cách nhờ một bác sĩ lâm sàng đến phòng của chúng tôi để tiến hành kiểm tra covid nhanh. Chúng tôi chỉ có một vài ngày ở Barcelona nhưng dự định sẽ trở lại và chắc chắn sẽ ở lại Nhà Bông. Cảm ơn các bạn và bạn gái!…
Đã ở khách sạn này khoảng 2 năm trước, chúng tôi quyết định ở lại một lần nữa trong gần 1 tuần với tư cách là một gia đình bốn người. Chúng tôi thực sự thất vọng về trải nghiệm tồi tệ mà chúng tôi đã trải qua ngày này qua ngày khác tại nhà hàng, đặc biệt là cho bữa sáng. Chúng tôi đã phải đợi trung bình 30 m để nhận được đơn đặt hàng các món ăn “nóng hổi”, từ thực đơn gồm 8 lựa chọn…. Vào ngày đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã đợi 30 m để được thông báo rằng họ đã hết bánh kếp. Đặt hàng cho những đứa trẻ của chúng tôi, đó không phải là một tin vui. Trứng luôn bị nấu sai cách và phải mất rất nhiều thời gian để có được một ly cà phê…. Yogurts hết hạn, Burnt toast… và nói chung là một nhóm thanh niên thân thiện còn non kinh nghiệm đã cố gắng hết sức nhưng tiếc là không đủ để đạt được tiêu chuẩn 5 sao mà họ rất tự hào. Chúng tôi đã cung cấp phản hồi cho lễ tân, nhân viên nhà hàng, v.v… chỉ để được thông báo rằng đó thực sự là một tình huống rất khó chịu mà mọi người đều biết và họ đang giải quyết…. . nên có vẻ như nhân viên khách sạn bực bội hơn khách! ! Thực sự là một tình huống rất bất thường và đáng buồn… Hầu hết trang phục của các nhân viên nữ đều dính đầy vết bẩn, một số cô mặc váy sai kích cỡ, thậm chí thắt lưng không vừa vặn, vệ sinh là chìa khóa đặc biệt khi làm việc tại nhà hàng, đồng phục là một công cụ tiếp thị tuyệt vời tuy nhiên trong những trường hợp đó, họ có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của bạn…. Với tư cách là khách hàng, bạn cảm thấy bằng cách nào đó bị đánh lừa và chắc chắn bị tính phí quá cao… Các phòng thực sự rất nhỏ, ngay cả các dãy phòng…. Chúng tôi đã mất khoảng 4 ngày để lấy một số cốc ra khỏi phòng của mình, chỉ khi chúng tôi để lại lời nhắn cho dịch vụ dọn dẹp để lịch sự đề cập rằng những chiếc cốc thuộc về khách sạn thì chúng mới được lấy ra. Thay vì đồ vệ sinh cá nhân đẹp đẽ, họ đã đặt 3 chai lớn trên tường của vòi hoa sen, tôi chưa từng thấy điều đó ở khách sạn 5 sao trước đây… Giường thực sự thoải mái và vị trí rất tốt, tiếc là tất cả những thứ khác là một sự giảm giá lớn, đặc biệt là giá họ tính mỗi đêm… Mặt sáng sủa: Ferran đến từ nhà hàng vào ban đêm, rất hữu ích và tuyệt vời với trẻ em, anh ấy là một trong số ít người khiến chúng cảm thấy được chào đón và đặc biệt… ngoài ra đối với trẻ em: không có gì…. Thậm chí không phải là thực đơn đồ ngọt hay đồ ăn cho trẻ em được chào đón. Đây không phải là trường hợp 2 năm trước, tôi chắc chắn rằng có nhiều cách để khiến trẻ cảm thấy thoải mái và vui vẻ mà không mạo hiểm với các giao thức c - 19… Trong tất cả một chuyến thăm rất đáng thất vọng, chúng tôi đã được cho biết nhiều lần rằng họ nhận thức được các tiêu chuẩn kém và đang làm việc trên đó ... đủ công bằng, tuy nhiên không hoàn toàn phù hợp với kỳ vọng mà họ tạo ra bằng cách tính phí cho một dịch vụ 5 sao và trải nghiệm không ' t tồn tại.…
Chúng tôi đã có một khoảng thời gian thực sự đáng yêu tại Cotton House ở Barcelona ngày 22 tháng 4. Các nhân viên đã kiên nhẫn và chuyên nghiệp. Ý tưởng trang trí liền mạch và không gian được tạo ra rất đa dạng, thú vị cho một buổi thư giãn. Chúng tôi đã đến thăm sân thượng ngoài trời quá nhiều lần để kể lại và hài lòng với mỗi lần. Thức ăn ở đó, đặc biệt là món tapas trên sân thượng, được xếp hạng đầu tiên (đừng bỏ qua món bánh mì croquettes). Vị trí hoàn hảo cho chúng tôi. Nhân viên hướng dẫn đã sắp xếp một bữa tối dẫn đến một trong những bữa ăn đáng nhớ nhất của chúng tôi. Bữa sáng thật hoàn hảo - chúng tôi đã dùng bữa tiệc tự chọn nhưng gọi món trông cũng hấp dẫn không kém. Mọi chi tiết, ngay tại chỗ. Cuối cùng, cảm ơn Reyes, người đã gọi taxi và đưa chúng tôi đi trên con đường của chúng tôi. Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bè và gia đình và đang lên kế hoạch quay trở lại. (NB: chúng tôi đã được nâng cấp lên một phòng suite thông qua Amex Platinum, nhưng tôi chắc chắn rằng bất kỳ phòng nào cũng sẽ gợi ra cùng một bài đánh giá rực rỡ).…
Được trả hơn 400 euro một đêm một phòng cho diện tích phòng tối đa 20 mét vuông, vì vậy chắc chắn không có giá trị đồng tiền. Nhân viên khách sạn rất tốt tuy nhiên tất cả đều trẻ và chưa có kinh nghiệm. Tôi đến nhà hàng (duy nhất một nơi cũng phục vụ bữa sáng) lúc 1 giờ chiều, nó trống rỗng. Tôi muốn ăn trưa và cô chủ trẻ nói với tôi rằng tất cả đã được đặt sẵn cho bữa trưa (và tất cả các bàn trống!) Tất nhiên tôi đã rất tức giận và cuối cùng họ đã đưa cho tôi một bàn với điều kiện phải rời đi trước 2 giờ chiều. Tôi đã không làm như vậy và vào lúc 230 giờ tối, nơi này vẫn trống một nửa (một giờ rưỡi sau khi tôi đến). Thức ăn ở mức trung bình (miếng bít tết giống như kẹo cao su) và giá cao hơn. Không bao giờ lặp lại. Bữa sáng được chấp nhận nhưng sau đó một lần nữa dịch vụ là rất tệ. Chậm và họ đã quên nhiều thứ bạn yêu cầu. Chúng tôi liên tục gặp sự cố chìa khóa phòng không hoạt động (xem ảnh). Chúng tôi đã yêu cầu bảo trì nhưng họ không bao giờ đến sửa cửa của chúng tôi. Không có quản lý hoặc người quản lý trên trang web. Một cậu bé đánh chuông trong toàn bộ khách sạn nên bạn phải đợi đến lượt mình! Tuy nhiên, vị trí tốt sẽ không bao giờ quay trở lại vì giá cả so với diện tích phòng nhỏ và dịch vụ yếu. Khách sạn tốt nhất trong thị trấn, khách sạn nghệ thuật đang tính phí gần giống như ngôi nhà bông với giá 10 x đồng tiền…
Một khách sạn mới nhưng hiện tại trông hơi tồi tàn. Thảm bẩn và phụ kiện ánh sáng bám đầy bụi mà tôi mong muốn được xử lý từ một cơ sở như vậy. Điều đó sang một bên, chúng tôi đã được nhìn thấy nhưng bị nhân viên quán bar phớt lờ trong 15 phút và cuối cùng quyết định rời đi. Điều này đã xảy ra trước đây nhưng nó sẽ không xảy ra nữa. Những trải nghiệm trước đây thật thú vị và tôi không thích chỉ đơn giản là gán cho Covid. Tôi hy vọng rằng ban quản lý hiện chú ý hơn đến cả chi tiết và dịch vụ mà họ cung cấp.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị