Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Nhấp để biết chi tiết
Booking.com
107 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 19/08/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Expedia.com
107 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 20/08/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
FindHotel
95 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 20/08/22
Priceline100 US$
Hotels.com107 US$
Prestigia.com127 US$
Xem 18 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (689)
360
Toàn cảnh (34)
Phòng & Phòng Suite (331)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 15/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ H10 Roma Citta
Cập nhật vào 15/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#265 trong số 1.382 khách sạn tại Rome
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm khách sạn yên tĩnh lý tưởng ở Rome không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với H10 Roma Citta, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng khi nghỉ tại H10 Roma Citta Hotel. Ngoài ra, H10 Roma Citta Hotel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Rome trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Nằm gần những địa danh yêu thích như Roman Forum (3,0 km) và Palatine Hill (3,1 km), du khách tại H10 Roma Citta có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Rome.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử PanDivino - Street Food, PataPinsa và La Frontera, là nhà hàng kiểu tây ban nha, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Trên hết, H10 Roma Citta Hotel làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Rome như Villa Doria Pamphilj, Parco Savello và Parco Tutti Insieme, cũng là những công viên được yêu thích.

H10 Roma Citta sẽ giúp bạn khám phá Rome một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cho thuê xe đạp
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trên sân thượng
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy đồ ăn nhanh
Quầy bar trên sân thượng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Sân thượng
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Hiện đại
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Nhấp để biết chi tiết

Vị trí

Toàn màn hình
90Phù hợp với người đi bộ
Điểm: 90 trên 100
87nhà hàngtrong phạm vi 0 km
11điểm du lịchtrong phạm vi 0 km
2750Đánh giá121H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.263
  • 1.176
  • 210
  • 49
  • 53
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Priya V đã viết đánh giá vào 2 thg 8
The Hague, Hà Lan9 đóng góp18 cảm ơn
Khách sạn nằm trong khu Marconi, nơi tập trung nhiều cửa hàng, siêu thị và nhà hàng ấm cúng. Nhân viên của khách sạn chắc chắn sẽ cho chúng tôi biết vào ngày đầu tiên bằng cách vạch ra cách đến trung tâm (xe buýt 170, 1, 50 một giờ) trong 30 - 40 phút. Cùng một chuyến xe buýt sẽ đưa bạn đến nhà ga xe lửa! Thật là tiện lợi! Bữa sáng tuyệt vời, trái cây tươi hàng ngày và nếu bạn yêu cầu nhân viên chuẩn bị cho bạn một tách cà phê espresso mới pha trong bếp, họ sẽ đảm bảo mang đến cho bạn ly cà phê tuyệt vời nhất! Điểm yếu duy nhất là những chiếc giường ở hồ bơi! Nhưng ngoài nhận xét nhỏ bé đó: bạn đá! ? Cảm ơn bạn rất nhiều vì sự chăm sóc tốt của bạn, bạn của tôi và tôi rất thích bản thân mình! ?
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Debra G đã viết đánh giá vào thg 7 2022
4 đóng góp4 cảm ơn
Khiếu nại chính thức đến H 10 Roma Citta Management và TỔNG QUẢN LÝ CỦA H 10 Hotels Group Ba ngày sau khi chúng tôi lưu trú (bản thân tôi và đứa con 5 tuổi của tôi), chúng tôi đã không may bị cướp ở Rome (bên ngoài một khách sạn gần ga tàu điện ngầm). Chúng tôi đến thẳng khách sạn trong một chiếc taxi mà tôi vừa đặt trước khi bị cướp thông qua ứng dụng Free Now. Vì đã quá muộn để một đứa trẻ 5 tuổi ra ngoài và vô cùng mệt mỏi nên chúng tôi không đến thẳng đồn cảnh sát để trình báo, và tại thời điểm đó tôi không biết chúng tôi phải làm điều này vì tôi không biết cảnh sát làm. không đến với bạn cho những loại tội phạm. Khi tôi đến khách sạn (mà tôi đã đặt qua Hotels. Com), và thông báo cho nhân viên khách sạn ở quầy lễ tân (Beatriz ở H 10 Roma Citta) về tình hình của chúng tôi, tôi được thông báo đến thẳng với cảnh sát và họ không thể gọi. họ hoặc ghi chú, và cô ấy yêu cầu tôi thanh toán mọi thứ thông qua hình thức thanh toán không tiếp xúc qua điện thoại của tôi ngay lúc đó. Người phụ nữ lo lắng rằng tôi sẽ không thể thanh toán hóa đơn theo cách khác, vì tôi đã có mọi thứ ngoài hộ chiếu của chúng tôi. Tôi đã bị sốc và khá đau khổ và đã tiếp tục và thanh toán, vì tôi không muốn bất kỳ vấn đề hoặc hóa đơn nào, nhưng tôi cũng có các phương tiện / bạn bè khác có thể giúp đỡ nếu chúng tôi yêu cầu khi chúng tôi trả phòng. Bị cướp sau hơn 8 năm sống ở nước ngoài, chưa bao giờ trong đời tôi bị sốc và sợ hãi đến thế. Chưa bao giờ trong tất cả các chuyến du lịch của tôi ở châu Âu, Mỹ và châu Á, không có điều gì như thế này xảy ra, vì vậy hãy bảo vệ tôi nếu tôi hơi sốc và không tin. Các nhân viên khách sạn khiến tôi cảm thấy đây là hành vi bình thường ở Rome, và như thể đó là điều gì đó cần được chuẩn bị cho chuyến du lịch đến đó. Sau khi hầu như không được nghỉ ngơi và suy nghĩ về mọi thứ vào sáng hôm sau, tôi nhận ra rằng nhân viên khách sạn, Beatriz, đã đối xử với tôi tồi tệ như thế nào vào đêm hôm trước, và đối xử với tôi như tôi là tội phạm, và sẽ không thanh toán hóa đơn của tôi khi kết thúc ở lại. Beatriz (và Electra) là tên của những người mà chuyên gia đặt phòng và tôi đã xử lý tại H 10 Roma Citta, và việc họ theo dõi tình huống của tôi thật kinh khủng. Tôi đã ở đó một mình với đứa con nhỏ của mình và chỉ cố gắng tìm ra những gì phải làm mà không có cách nào để nhận tiền mặt hoặc thanh toán cho mọi thứ ngoài những nơi chấp nhận thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ trên điện thoại của tôi thông qua không tiếp xúc. Sau đó, tôi đã phải đóng băng thẻ để đảm bảo không ai khác có thể truy cập vào tiền và điều này cũng làm cho nó khó sử dụng thông qua không tiếp xúc trên điện thoại của tôi. Chúng tôi còn ba ngày trọn vẹn trong chuyến đi của mình. Tôi kinh hoàng trước cách cư xử của Beatriz đối với một vị khách đang trả tiền trong khách sạn, đặc biệt là sự thiếu đồng cảm và dịch vụ khách hàng của cô ấy, điều này khiến tôi cảm thấy mình là người đáng lẽ phải chuẩn bị tốt hơn cho tình huống như thế này, nhưng tôi không nghĩ vậy. bất kỳ ai cũng đã từng chuẩn bị đầy đủ cho điều này xảy ra với họ. Túi của tôi đeo trên người, được kéo khóa và theo đúng nghĩa đen trên người của tôi, và tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào trên thế giới có người có thể cướp của tôi, và tôi không cảm thấy gì, và không thấy một điều gì xảy ra khi nó xảy ra. Những tên tội phạm này rất giỏi trong những gì chúng làm! Do dịch vụ khách hàng kém mà tôi được cung cấp, tôi cảm thấy xấu hổ khi đi xuống sảnh, và chúng tôi chủ yếu ở trong phòng của mình hoặc trong hồ bơi trên tầng mái vào ngày hôm sau, sau khi đến đồn cảnh sát để trình báo và dừng lại ở ga tàu điện ngầm để kiểm tra xem có điều gì (tình cờ) được chuyển vào không (lạc quan, tôi biết!) Sau đó, vào cuối ngày khi chúng tôi ở hồ bơi, tôi quyết định đi mua đồ uống để cố gắng thư giãn trong khi con tôi bơi trong hồ bơi của khách sạn, và tính tiền vào phòng. Tôi sẽ đề cập đến việc tôi đã thử thanh toán trên điện thoại của mình thông qua không tiếp xúc nhưng máy pha cà phê ban đầu không hoạt động và tôi được thông báo rằng anh ta phải từ chối dịch vụ cung cấp đồ uống cho tôi vì phòng của tôi bị chặn không thể tính phí bất cứ thứ gì vào đó. Tôi yêu cầu anh ta thử lại máy đánh bài và nó hoạt động và tôi đã trả tiền cho đồ uống của mình. Tại thời điểm này và vẫn khi tôi nhập nội dung này, vào ngày cuối cùng của chúng tôi ở đây, thẻ của tôi được sử dụng để thanh toán tiền phòng (đầy đủ và tất cả các khoản bổ sung) vẫn đang hoạt động vì tôi chưa đóng băng / hủy thẻ vì chúng tôi cần lấy lại về nhà ở Luân Đôn, nhưng họ vẫn hủy mọi thứ và biến phần còn lại của chúng tôi thành NIGHTMARE. Tôi hiểu rằng họ cần một thẻ liên kết với phòng, nhưng tại sao họ lại hủy thẻ đó trong phòng khi tôi đã tính bất kỳ khoản phí nào? Đó là chiếc thẻ duy nhất vẫn hoạt động, đó là những gì tôi đã thông báo cho Beatriz vào đêm hôm trước khi sự việc xảy ra, và tại sao cô ấy lại bắt tôi thanh toán ngay lập tức nếu bị sốc và tuyệt vọng? Tại sao mọi người lại làm điều này khi họ tính tiền ăn sáng cho phòng vào ngày hôm đó mà không có thẻ? Không có nghĩa lý gì! Dịch vụ khách hàng kinh khủng và không thể chấp nhận được. Có lẽ bởi vì tôi là người Mỹ và cô ấy đã đặt vấn đề với điều này? Ai biết. Sau khi bị từ chối tùy chọn tính phí bất kỳ thứ gì trong phòng và sau khi rời khỏi hồ bơi, tôi đã liên hệ với Khách sạn. com thông qua ứng dụng của họ và thông báo tình hình cho họ và nghĩ rằng họ đang giúp đỡ mình nhưng họ cũng thất bại thảm hại. Tại thời điểm này, tôi muốn rời Rome do bị cướp và dịch vụ khách hàng kém của Beatriz và yêu cầu hủy bỏ hai đêm cuối cùng trong kỳ nghỉ của chúng tôi. Vì tôi không thể tìm được chuyến bay nên tôi đã yêu cầu được chuyển đến một khách sạn khác trong hai đêm cuối cùng của kỳ nghỉ để chúng tôi có được chút bình yên và được hoàn lại tiền cho hai đêm tại H 10 Roma Citta. Thay vào đó, tôi đã dành hàng giờ để thông báo cho các Khách sạn. com của tình huống và tiếp tục bị đuổi khỏi ứng dụng của họ vì họ sẽ yêu cầu số xác nhận đặt phòng của tôi (cũng trên ứng dụng) mỗi lần phải bắt đầu lại cuộc trò chuyện. Bạn không thể nhận thông tin đặt chỗ trừ khi bạn thoát khỏi cuộc trò chuyện. Thời gian này sẽ hết hạn sau 5 giây sau khi thoát khỏi cuộc trò chuyện. Ngoài ra, kết nối điện thoại của họ kém và cúp máy tôi hai lần khi họ gọi để thảo luận (họ nói do kết nối kém ở văn phòng Arizona???). Họ gọi cho tôi từ Hoa Kỳ và họ tính thêm phí điện thoại di động cho tôi. Tôi không thể tạo ra điều này nếu tôi muốn! Tôi cũng đã được thông báo bởi Khách sạn. com bởi vì tôi đã thanh toán tại khách sạn cho phòng, v.v. họ không thể làm gì để hoàn lại tiền và họ sẽ trực tiếp làm việc này với khách sạn. Nhiều khách sạn. com đã cho tôi liên hệ với lễ tân sau khi nói chuyện với họ và một lần nữa, họ đưa tôi đến gặp Beatriz, người mà sau đó tôi nhận ra là người mà tôi đã từng làm việc và ngay lập tức yêu cầu một người quản lý. Cô ấy TỪ CHỐI nói rằng cô ấy sẽ không và sẽ chuyển thông điệp của tôi cho một người quản lý. Điều này thật KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói chuyện với cô ấy. Tôi muốn chuyển khách sạn do dịch vụ khách hàng tồi tệ, và do khách sạn từ chối hoàn tiền cho tôi, từ chối tôi nói chuyện với bất kỳ người quản lý nào, vì vậy chúng tôi phải ở lại và điều đó thật khó chịu, và rất đáng tiếc cho kỳ nghỉ của chúng tôi. Khách sạn này có chính sách hủy đặt phòng nghiêm ngặt nên họ có thể ẩn nấp sau những tình huống này. Nhiều khách sạn. com người trò chuyện tên Jonathan cũng thông báo cho tôi tìm một khách sạn mới trong khi họ nói chuyện với khách sạn để nhận tiền hoàn lại và hủy phòng, và sau đó cuộc trò chuyện đó khiến tôi không thể trò chuyện được, tôi phải nói chuyện với một người khác tên là Panham, anh ta thông báo cho tôi. đây là một cái gì đó tôi sẽ cần phải trả tiền cho. Thông tin mâu thuẫn và căng thẳng duy nhất gây ra cho tôi bởi cả H 10 Roma Citta và Khách sạn. com. Khi bạn cảm thấy khó chịu khủng khiếp trong một khách sạn vì cách đối xử tồi tệ của nhân viên và chỉ đơn giản là muốn rời khỏi tình huống này và không thể hoàn lại tiền để làm như vậy sau một trải nghiệm kinh hoàng, tôi không cảm thấy đây là một câu hỏi lớn. Dịch vụ khách hàng của khách sạn thấp hơn bất kỳ tiêu chuẩn khách sạn bốn sao nào và họ tự hào về điểm này. Tôi đã chọn địa điểm này sau khi xem các bài đánh giá và cảm thấy buộc phải rời khỏi địa điểm của mình vì nó thật tồi tệ và họ cần biết. Tôi thậm chí còn được khách sạn H 10 Roma Citta cung cấp biên lai sau bữa sáng trong một ngày sau khi tất cả thẻ và tiền mặt của tôi đều hết sạch, và ban đầu họ tính phí cho tôi 34 cho bữa sáng khi trẻ em được cho là miễn phí. Người phụ nữ Alexandra đã sắp xếp điều này vào ngày hôm sau, và sau đó nói với tôi nếu tôi đã đặt bữa sáng vào đêm trước khi chỉ mới 12 tuổi, và xác nhận trẻ em được miễn phí, nhưng thông tin này không được đề cập với tôi khi đến / nhận phòng khách sạn. Nhìn chung, khách sạn này cần phải quan tâm đến TẤT CẢ khách hàng của họ, và nhân viên của họ được đào tạo về dịch vụ khách hàng để họ có thể đạt được tiêu chuẩn 4 sao. Thay vì rời khỏi một kỳ nghỉ với "ồ thật là vui" hoặc "trải nghiệm ở khách sạn thật tuyệt vời", chúng tôi rất vui khi được rời đi để trở về nhà. Khi một đứa trẻ 5 tuổi hỏi "Tại sao người phụ nữ đó lại có hành động xấu với mẹ?", Khi rời khỏi nhân viên khách sạn ở quầy lễ tân - bạn phải nghĩ rằng có điều gì đó không ổn. Tôi vẫn đang yêu cầu hoàn lại tiền cho hai đêm và không, tôi sẽ không lấy voucher để ở tại một khách sạn H 10 khác hoặc nhóm liên kết của họ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Babyjane728 đã viết đánh giá vào thg 7 2022
Bradford, Vương quốc Anh1 đóng góp
Thực sự thích khách sạn này. Hiện đại, sạch sẽ. Nhân viên hữu ích và thân thiện. Điều hòa không khí tuyệt vời trong phòng và khách sạn nói chung. Bữa sáng thực sự tốt với rất nhiều sự lựa chọn. Đồ ăn ở bên hồ bơi mặc dù cực kỳ đắt tiền. Chỉ có bánh mì, vv nhưng cần thế chấp. Dễ dàng đi đến thành phố thông qua xe buýt 170 xung quanh.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Jet2holidays
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Giulia73 đã viết đánh giá vào thg 6 2022
Stockholm, Thụy Điển112 đóng góp69 cảm ơn
Khi đến Roma, chúng tôi thường ở khách sạn này. Chúng tôi thích khu vực có đầy đủ các cửa hàng và siêu thị. Khách sạn có hồ bơi trên tầng thượng và phòng ốc luôn rất sạch sẽ, gọn gàng. Chúng tôi đã không thử bữa sáng của khách sạn vì chúng tôi luôn mua một số thức ăn ngon ở các siêu thị gần đó và chúng tôi bảo quản chúng trong tủ lạnh của phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục ở lại khách sạn này ngay cả trong tương lai!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Hotel has a parking but we have never use it. Rooftop pool really nice. Near shops and...
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Heidi2628 đã viết đánh giá vào thg 6 2022
Vecindario, Tây Ban Nha485 đóng góp112 cảm ơn
Chúng tôi thường yêu thích H 10 khách sạn, bởi vì khách sạn đó phù hợp với những ngôi sao mà họ có. Cái này thì không. Nó chỉ nên có 3 sao. Cũ, với một sự đổi mới. Tiệc buffet buổi sáng quả là một thảm họa, và những người phục vụ liên tục tranh cãi, điều này thật khó chịu khi bạn đang dùng bữa sáng. Các nhân viên lễ tân rất tốt và hữu ích.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
99 US$ - 155 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
h10 roma citta rome, h10 roma citta hotel rome
ĐỊA ĐIỂM
ÝLazioRomePortuense
SỐ LƯỢNG PHÒNG
181
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về H10 Roma Citta
Gần H10 Roma Citta có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Teatro Marconi (0,3 dặm), Teatro India (0,2 dặm) và Iper Pewex (0,5 dặm).
H10 Roma Citta có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và bể bơi.
H10 Roma Citta có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
H10 Roma Citta có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
H10 Roma Citta có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe cho khách.
Gần H10 Roma Citta có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như La Taverna del Vicolo, Rewine và Allbibox Marconi.
Tôi có thể tập thể dục tại H10 Roma Citta không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
H10 Roma Citta có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, H10 Roma Citta có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
H10 Roma Citta có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, H10 Roma Citta cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
H10 Roma Citta có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
H10 Roma Citta có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.