Rome Cavalieri, A Waldorf Astoria Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn lãng mạn ở Rome, hãy thử nghiệm Rome Cavalieri, A Waldorf Astoria Resort.
Nằm gần các địa danh như Museo Nazionale di Castel Sant'Angelo (2,4 km) và Piazza Navona (3,1 km) đã làm Hilton Hotel Rome trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Rome.
Internet miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Rome Cavalieri Hilton đều có tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm sân thượng, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Hilton Rome cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng bít tết, bao gồm Kilo Restaurant, Il Belli và Il Belli al Trionfale, đều nằm gần Rome Cavalieri, A Waldorf Astoria Resort.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Museum and Crypt of Capuchins, Musei Capitolini và Le Domus Romane di Palazzo Valentini đều là những trải nghiệm thú vị.
Các nhân viên của Rome Cavalieri, A Waldorf Astoria Resort mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 5.242
- 1.320
- 531
- 274
- 178
- Lọc
- Tiếng Việt
Khách sạn tuyệt đẹp. Nó giống như đang ở trong một bảo tàng với nghệ thuật lịch sử đáng kinh ngạc ở mọi nơi bạn nhìn thấy. Khung cảnh thật tuyệt vời. Thức ăn rất ngon. Quầy bar có nhiều loại đồ uống để lựa chọn. Chúng tôi yêu căn phòng. Căn phòng có rất nhiều chỗ để đồ, và phòng tắm có kích thước giống như một phòng tắm ở Mỹ thay vì một phòng tắm ở Châu Âu. Chiếc giường rất thoải mái và chúng tôi ngủ ngon.
Nửa sao mình lấy đi là dịch vụ lúc nhận phòng. Trời lạnh, không được chào đón nồng nhiệt cho lắm. Không nhận ra tình trạng của tôi với Hilton. Vấn đề là chúng tôi đã đợi hơn 2 giờ để lấy hành lý. Tôi phải đi xuống và tìm hiểu tại sao nó chưa được chuyển đến phòng. Người kiểm tra trực tiếp quên hoặc không mang phiếu đến khu vực hành lý để họ giao. Khi khu vực hành lý biết chuyện, nó đã được đưa lên ngay lập tức. Đối với một khách sạn tầm cỡ này, điều này đáng lẽ không nên xảy ra. Nó khiến chúng tôi cảm thấy như mình không được coi trọng như một vị khách.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị