Novotel Roma Eur



Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Novotel Roma Eur khi đến thăm Rome. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Novotel Roma Eur là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Rome. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Basilica dei Santi Pietro e Paolo (1,3 km) và Roma Convention Center La Nuvola (1,5 km), du khách tại Novotel Roma Eur có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Rome.
Rome có rất nhiều hải sản. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như 704 Ristorante, Ristorante Livello1 và Il Fungo - Piano Zero e Quattordicesimo Piano, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Palazzo della Civilta Italiana (1,7 km), Museo Nazionale delle Arti e Tradizioni Popolari (1,8 km) và Quartiere Europa (1,7 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Novotel Roma Eur khi trải nghiệm tất cả những gì mà Rome có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 380
- 576
- 203
- 71
- 41
- Lọc
- Tiếng Việt
Nhìn chung, tôi sẽ đánh giá nó ở mức 3 +. Tại sao? Đầu tiên là do lỗi kỹ thuật khi đặt phòng khách sạn qua website. Vì vậy tôi đã viết một email cho khách sạn. Bằng cách này, tôi đã đặt hai phòng trong khoảng thời gian từ ngày 4 tháng 10 đến ngày 8 tháng 10 năm 2023. Nhược điểm của phương thức đặt phòng này là thiếu thanh toán trực tuyến. Tuy nhiên, tôi đã cung cấp chi tiết thẻ trong biểu mẫu để đảm bảo cho việc đặt phòng. Một ngày trước khi đến, khách sạn đã cố gắng tính chi phí một đêm, nhưng tôi không được thông báo trước về việc này ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn - mặc dù có dữ liệu chính xác - đã sử dụng phương thức ủy quyền nguyên thủy (khi không có sự hiện diện của khách hàng, Ngân hàng sẽ chặn các giao dịch mà không có 3 DS secirut). Không ai gọi cho tôi để hỏi chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, ngay lập tức tôi nhận được một email thông báo rằng việc đặt chỗ của tôi không được đảm bảo và có nguy cơ bị hủy. Tôi đang đi nghỉ và tình hình khiến tôi căng thẳng và khiến chất lượng nghỉ ngơi của tôi giảm sút. Tôi đã gọi cho khách sạn, giải thích chuyện gì đang xảy ra và thẻ vẫn ổn (toàn bộ chuỗi Accor sử dụng nó để đặt phòng của tôi và nó vẫn ổn). Không có sự hiểu biết nào và như bạn có thể thấy từ trạng thái, tôi không phải là khách hàng trực tuyến hiếm hoi. Thay vì hiểu, người phụ nữ mà tôi đang nói chuyện bắt đầu nói chuyện với tôi bằng tiếng Ý (trước đây chúng tôi đã nói chuyện bằng tiếng Anh). Tôi hy vọng rằng khi cô ấy đi nghỉ, cô ấy biết tất cả các ngôn ngữ trên thế giới. Không có sự đồng cảm và thậm chí là một nụ cười khi đến nơi cũng không thay đổi được điều đó. Sự ghê tởm vẫn còn đó. Rất lớn. Chính tôi là người đề xuất giải pháp - gửi cho tôi liên kết thanh toán trực tuyến và thanh toán đặt phòng ngay lập tức. Khách sạn không cung cấp mà chỉ dọa hủy vì "tôi đưa nhầm thẻ". Có căng thẳng, ngày của tôi hơi bị hủy hoại. Sau khi đến khách sạn, phi hành đoàn thậm chí còn không xin lỗi tôi. Tôi chẳng nhận được gì. Việc khách sạn ủy quyền thẻ của chúng tôi một cách thô sơ và gây rủi ro về bảo mật có phải là điều bình thường không?
Nhìn chung, các phòng đều ổn, quầy bar cũng vậy. Tôi không thể nói một từ xấu ở đây. Vị trí ổn. Nhà hàng cũng vậy. Điểm trừ duy nhất là vòi nước bị hỏng ở một trong hai phòng và việc sửa chữa phải mất hai ngày dù đã được báo cáo ngay lập tức.
Đối với tất cả sự nhầm lẫn và phá hủy một phần kỳ nghỉ của tôi, tôi mong đợi sự bồi thường từ Accor.

Trạm dừng tàu điện ngầm sẽ đưa bạn đến ngay đấu trường La Mã. Các phòng đều mở đẹp, không có thảm, điều mà tôi nghĩ là không bình thường và không cảm thấy thoải mái lắm, giường có kích thước tốt và nhân viên tiếp tân không quá cứng nên rất tốt, không có gì phải phàn nàn. Nhân viên Barman và nhà hàng đều tốt. Họ rất hào phóng khi nói đến đồ ăn nhẹ, luôn có thứ gì đó trên quầy bar rất ngon.
Bản thân Rome lần này đã rất đáng thất vọng vì có quá nhiều người làm chúng tôi ngạc nhiên khi đến tháng 10 và có quá nhiều rác rưởi xung quanh.
Khách sạn này là một lựa chọn tốt nếu bạn không ngại sử dụng tàu điện ngầm hàng ngày để đi đến bất cứ đâu

Một điều cần biết là cửa phòng tắm là kính mờ. Người dậy sớm có thể làm phiền người dậy muộn.
Tôi đã ăn bữa sáng (14 EUR hoặc đã bao gồm trong giá phòng) và nó rất ngon.
Chúng tôi tìm thấy một quán bar thú vị cách khách sạn 10 phút đi bộ, Giovarruscio Ennio, V. le Citt d'Europa, 837. Đồ ăn nhẹ aperitivo rất ngon. Chúng tôi uống Negroni (10) và Campari với soda (6). Thêm 5 phút nữa là Bistrot 4. 5, Via Amsterdam, 140, để có một bữa tối vui vẻ. Đây là những nơi tốt để biết nếu bạn muốn ra khỏi khách sạn.
Chúng tôi đề nghị khách sạn này và chúng tôi sẽ ở lại đây một lần nữa.


Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị