Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
TripAdvisor
Rome
Đăng
Hộp thư đến
Tìm kiếm

VICO Rooms&Terrace

Lưu
Via Giambattista Vico 40, 00196 Rome Ý
Truy cập trang web khách sạn
Gửi email cho khách sạn
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
126 US$
Xem giảm giá
Orbitz.com
126 US$
Xem giảm giá
Agoda.com
126 US$
94 US$
Xem giảm giá
TIẾT KIỆM 32 US$
Travelocity126 US$
CheapTickets126 US$
Hotwire.com126 US$
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (49)
Phòng & Phòng Suite (47)
Ăn uống (4)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Internet miễn phí
Bữa sáng miễn phí
Có phục vụ bữa sáng
Xe đưa đón sân bay
Sân thượng
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Dịch vụ giặt là
Wifi
Wifi công cộng
Internet
Khách sạn không hút thuốc
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Thời thượng
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
107Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 83
  • 20
  • 1
  • 2
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Khi tôi ban đầu chia sẻ thông tin phản hồi này, tôi đã bị quản lý gọi là kẻ nói dối. TÔI MUỐN đây là một lời nói dối, nhưng thật không may, đây là cách chuyến đi kéo dài một tuần của tôi đến Rome bắt đầu. Quyết định cho chính mình! Bạn trai của tôi và tôi gần đây đã đặt một chuyến đi đến Rome cho một hội nghị mà anh ấy đang tham dự từ Chủ nhật - Thứ năm. Chúng tôi đã chọn Vico Rooms and Terrace do vị trí gần với Auditorium Parco della Musica, nơi tổ chức hội nghị. Đặt phòng của chúng tôi đã được đặt và thanh toán vào ngày 5 tháng 4, hơn hai tháng trước chuyến đi của chúng tôi. Vào buổi sáng, chúng tôi đang đi du lịch để nhận phòng khách sạn, chúng tôi nhận được một email rất sơ sài từ Vico cho thấy đã có vấn đề về hệ thống ống nước với phòng của chúng tôi và chúng tôi không thể ở trong khách sạn được nữa. Họ quyết định chuyển đi và nâng cấp đặt phòng của chúng tôi sang một tài sản khác, theo hướng ngược lại với nơi chúng tôi cần để tham dự hội nghị. Để thêm vào bối cảnh, đây là lần thứ hai trong chuyến đi đến Ý của chúng tôi, nơi một căn phòng mà chúng tôi đã đặt trước nhiều tháng đã không còn tồn tại vào ngày nhận phòng, và ban quản lý đã nâng cấp chúng tôi lên một phòng hoàn toàn tài sản khác nhau trong một khu vực khác nhau. Trong cả hai trường hợp, nâng cấp nâng cấp, không phải là một bản nâng cấp, nhưng dường như đó là một nỗ lực mở phòng tại các khách sạn hấp dẫn hơn có thể đặt được với mức giá cao hơn đáng kể so với số tiền chúng tôi đã trả ban đầu. Vì chúng tôi đang trên đường đến khách sạn, chúng tôi quyết định thảo luận về những gì đang xảy ra với việc đặt phòng của chúng tôi với người quản lý. Tuy nhiên, khi chúng tôi đến, không có người quản lý nào ở đó, và người quản lý Alessandra từ chối gặp chúng tôi, mặc dù trước đó cô ấy đã khoe khoang trong email rằng tài sản khác gần với Vico, nơi mà cô ấy tuyên bố là. Nhân viên tiếp tân không giúp được gì, và khi chúng tôi hỏi nhiều câu hỏi, cô ấy chỉ đọc chính xác văn bản của email được gửi to cho chúng tôi. Chúng tôi yêu cầu được nói chuyện với một người quản lý, vì vậy Alessandra đã được gọi điện thoại với chúng tôi. Cô ấy cãi nhau qua điện thoại với bạn trai tôi, không cho phép anh ta nói bằng cách cắt lời anh ta và không nghe những gì anh ta nói khi anh ta có cơ hội nói. Cô ấy đã hoàn toàn vượt qua - đỉnh cao về cách chúng tôi được nâng cấp và đã từ chối lắng nghe hoặc thừa nhận bất kỳ mối quan tâm nào của chúng tôi. Phòng nâng cấp của thành phố, khu vực không được đặt gần hơn với vị trí hội nghị và có giá phòng rẻ hơn (nguyên bản), vì vậy đây không phải là một bản nâng cấp cho chúng tôi. Cô ấy cũng hứa sẽ gửi cho chúng tôi những bức ảnh về phòng nâng cấp, mà không bao giờ được gửi. Vì liên tục nói với chúng tôi rằng tấm vòi hoa sen bị hỏng, chúng tôi đã yêu cầu xem thiệt hại để chúng tôi có thể chụp ảnh cho yêu cầu bảo hiểm du lịch của chúng tôi. Chúng tôi biết họ sẽ cho chúng tôi xem phòng; có hàng tá lý do chính đáng để không cho phép điều này, trách nhiệm pháp lý là mối quan tâm chính. Tuy nhiên, chúng tôi đã sững sờ khi cái cớ mà chúng tôi đưa ra là họ đã không có chìa khóa trong phòng. Đối với một khách sạn để yêu cầu họ không có một chìa khóa cho một căn phòng trên tài sản của họ là vô lý, đặc biệt là khi họ tuyên bố một công ty bảo trì đã đánh giá thiệt hại trong phòng vào sáng sớm hôm đó. Tại thời điểm này, tôi đã tìm kiếm trực tuyến và thấy nhiều danh sách cho các phòng có sẵn từ Chủ nhật - Thứ năm tại Vico, thuận tiện đánh dấu 10 x số tiền chúng tôi đã trả ban đầu. Tôi hỏi nhân viên tiếp tân chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đặt một trong những phòng có sẵn này? Làm thế nào họ có thể thực hiện đặt chỗ mới của tôi khi họ nói với tôi rằng họ có thể thực hiện đặt chỗ hiện tại của tôi? Cô không có câu trả lời cho điều này. Cuối cùng cô ấy cũng tắt máy và nói, tôi chỉ nói với bạn những gì tôi được bảo nói. Giáo dục Bây giờ đã hoàn toàn rõ ràng những gì đang xảy ra, và tôi cảm thấy tồi tệ khi nhân viên tiếp tân bị ném vào một tình huống sơ sài đến mức rõ ràng cô ấy không kiểm soát được. Quản lý khách sạn từ chối gặp chúng tôi, giải quyết các mối quan tâm của chúng tôi và cho chúng tôi thấy bất kỳ sự tôn trọng hoặc đồng cảm. Họ thậm chí sẵn sàng ném nhân viên của mình xuống xe buýt thay vì tự mình giải quyết vấn đề. Tất cả những điều này dường như là một nỗ lực để đưa chúng ta ra khỏi một căn phòng trong một khách sạn đẹp hơn và vào một căn phòng tại một khách sạn khác mà họ không thể đặt phòng đầy đủ. Chúng tôi không còn cảm thấy thoải mái khi ở tại một khách sạn thuộc sở hữu của công ty quản lý này và may mắn thay, chúng tôi đã có thể tìm thấy một khách sạn đáng kính để ở thay thế. Trong tất cả những điều này, chúng tôi đã liên hệ với Agoda (người xử lý việc đặt phòng) để giúp chúng tôi giải quyết vấn đề này và họ gặp phải những khó khăn tương tự khi tiếp cận và liên lạc với Alessandra. Cuối cùng, họ yêu cầu Alessandra cung cấp cho chúng tôi số tiền chênh lệch mà chúng tôi phải trả khi đặt chỗ khác và cô ấy đã từ chối. Agoda đã bồi thường cho chúng tôi vì sự từ chối của cô ấy bằng cách cấp tín dụng cho chúng tôi.
Đọc thêm
Dành năm đêm ở đây với một thành viên gia đình trong một phòng đôi. Khách sạn chiếm một số tầng của một tòa nhà và được tiếp cận thông qua một lối vào sân yên tĩnh. Bạn có thể chọn một thang máy cũ tuyệt vời hoặc cầu thang để lên tầng bốn. Có một số phòng có sẵn ngoài hành lang sáng sủa với quầy lễ tân mở ra sân thượng hấp dẫn với bàn và ghế thoải mái, nơi họ phục vụ bữa sáng. Phòng có mọi thứ bạn muốn; Có wifi, rất nhiều điểm mạnh (bộ điều hợp có sẵn nếu bạn quên), làm sạch một cách cẩn thận và có máy lạnh là điều bắt buộc trong mùa hè La Mã nóng bức. Lễ tân được bố trí bởi những người thực sự tốt bụng, hữu ích, giúp họ cảm thấy được chào đón và ở nhà. Vị trí rất tốt - gần tàu hỏa (tàu điện ngầm) và có thể dễ dàng đi bộ đến Rome (các địa điểm du lịch chính như Đài phun nước Trevi, Bậc thang Tây Ban Nha, Pantheon, Villa Barberini, Villa Julia, v.v.) và bạn có thể dễ dàng đi tàu điện ngầm đến Colosseum hoặc đến ga trung tâm để đi tàu tốc hành đến sân bay FCO. Bữa sáng là một bữa tiệc tự chọn với một loạt các dịch vụ (ngũ cốc, trái cây, thịt nguội, phô mai, cà chua, bánh mì nướng) hoặc họ sẽ làm cho bạn một số trứng và thịt xông khói nếu đó là điều của bạn. Ngoài ra cà phê hoặc trà. Mặc dù bạn không thể đăng ký cho đến khi 2 (mọi người thanh toán vào lúc 10 và sau đó họ phải dọn dẹp, đủ công bằng), bạn có thể để hành lý ở đó từ 10 sau khi bữa sáng kết thúc. Thực sự rất thích ở lại. Thực sự đề nghị nơi này. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đó một lần nữa nếu tôi trở về.
Đọc thêm
Chúng tôi ở lại VICO Flaminio trong 7 đêm, và có một trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí này rất tuyệt vời - một vài khối từ ga tàu điện ngầm, một khối từ xe điện và xe buýt, và 3 khối từ quảng trường Piazza del Popolo. Rất trung tâm, rất dễ để đi lại, và một số địa điểm ăn uống ngon gần đó đã giành được nhiều tiền. Căn phòng thực sự là một căn hộ nhỏ - phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Đó là trên tầng 6, và sân thượng xinh xắn cho bữa sáng ở tầng 4. Điển hình của các tòa nhà cũ của Ý, cửa hẹp, thang máy nhỏ và chậm, nhưng trần nhà rất cao và sân thượng được thiết lập đẹp mắt với rất nhiều cây, và có một làn gió đáng yêu. Bữa sáng rất hào phóng - trứng để đặt hàng, espresso, trái cây, sữa chua, bánh mì nướng, thịt, phô mai, nước trái cây tươi và bánh ngọt. Họ đang bắt đầu một giờ vui vẻ trên sân thượng trước khi chúng tôi rời đi, nhưng chúng tôi không thể đi được. Các nhân viên thực sự tuyệt vời - rất thân thiện, và rất hữu ích. Họ có bản đồ và có thể giúp bạn đặt tour.
Đọc thêm
Phòng đáng yêu. Sạch sẽ, gọn gàng và tươi mát. Gia đình chúng tôi ở trong 2 phòng (phòng junior suite và phòng đôi). Mỗi buổi sáng, Beverly cố định một bữa sáng hàng đầu, bánh mì, trái cây, trứng và thịt xông khói, v.v ... Beverly rất vui vẻ và thân thiện, cô ấy đơn giản là tuyệt nhất! Gần phố mua sắm và nhà hàng. 5 phút đi bộ đến xe điện (và tàu điện ngầm) mà chúng tôi đã đến Stadio Olimpica để xem bóng đá. 15 phút đi bộ đến fontana di trevi. Chúng tôi đề nghị khách sạn này.
Đọc thêm
Bạn trai tôi và tôi ở lại đây để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của anh ấy. Các dịch vụ dẫn đến chuyến thăm là tuyệt vời. Bất kỳ câu hỏi tôi đã luôn luôn được trả lời rất nhanh chóng. Beverley là một giấc mơ vào buổi sáng, nấu bữa sáng tươi để đặt hàng. Be & be sạch sẽ không tì vết và gần một nhà ga chính. Quản lý cũng đã tổ chức một chai prosecco trong tủ lạnh vào sáng ngày sinh nhật của bạn trai tôi. Cảm ơn rất nhiều vì đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi thật đặc biệt x
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
85 US$ - 540 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
ÝLazioRomeParioli
SỐ LƯỢNG PHÒNG
4
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về VICO Rooms&Terrace
Gần VICO Rooms&Terrace có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Alfieri Leather Store (0,4 dặm), Chiesa di Santa Maria del Popolo (0,2 dặm) và Monte Pincio (0,4 dặm).
VICO Rooms&Terrace có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và xe đưa đón đến sân bay.
VICO Rooms&Terrace có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
VICO Rooms&Terrace có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng trong khi lưu trú.
Gần VICO Rooms&Terrace có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Pucceria - Paninoteca Pugliese - L'Uliveto Shop, La Vita E un Mozzico và Pastasciutta - P.za del Popolo.
VICO Rooms&Terrace có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, VICO Rooms&Terrace có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Có di tích lịch sử nào gần VICO Rooms&Terrace không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan St. Peter's Basilica (2,0 dặm), Basilica di Santa Maria Maggiore (2,7 dặm) và Colosseum (2,9 dặm).