Grand Hotel Rimini là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Rimini, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Khi ở tại Grand Hotel Rimini, du khách có thể khám phá Domus del Chirurgo (1,4 km) và Antica Pescheria di Piazza Cavour (1,6 km), những điểm đến hàng đầu của Rimini.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Grand Hotel Rimini. Ngoài ra, Grand Hotel Rimini còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Rimini trở nên tuyệt vời hơn nữa.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử nhà hàng nổi tiếng ở Rimini có bánh mì cuộn gyro như Pizza & Co, và nằm không xa Grand Hotel Rimini.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng, như Far Fabbrica Arte.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Rimini!
Nó bắt đầu khi chúng tôi kiểm tra nó để được kiểm tra ở một khách sạn khác trên đường, các nhân viên thô lỗ, ngoại trừ chàng trai trẻ đã kiểm tra chúng tôi trong người đưa chúng tôi cho một người quản lý, khi chúng tôi đặt câu hỏi phòng ông trở nên thô lỗ. Áo khoác của anh ấy thật sự bẩn thỉu và thái độ của anh ấy cực kỳ tệ, giống như chúng tôi nợ anh ta một cái gì đó, nếu anh ta làm việc cho tôi, tôi sẽ sa thải anh ta. Phòng trong tòa nhà khác nhỏ và không có đồ trang trí nào cả. Chúng tôi đã đánh lừa một căn phòng khác với giá £ 200 với con gián chết trên sàn, chúng tôi đã không thực hiện "Nâng cấp" này Đã phải trả thêm 70 bảng cho một căn phòng phù hợp, mà vẫn bẩn thỉu, rèm rách với một sửa chữa kém, những bức tường bẩn, bồn tắm với những vết thương trong đó, những chiếc khăn giấy chạy ra sau ngày đầu tiên, không bao giờ được thay thế. Ghế trong phòng bị hỏng. Trái cây trong phòng với nấm mốc trong đó, ngã ba thay thế, khăn lau tay không được thay thế. điều hòa không khí mặc định là 21 khi nó ở ngoài 36 Nước Trong vòi hoa sen không nóng Ăn sáng không sẵn sàng tại thời gian mở cửa, yêu cầu cho một nướng nói rằng nó đã đến, 1/2 giờ sau đó vẫn không có, không phục vụ thực hiện cho đến khi 15 phút sau khi mở thời gian, đã được hỏi nếu tôi muốn một trà và hương vị, nhận được nồi nước nóng và nắp, nhân viên trò chuyện khoảng 10 phút trước khi tôi phải đi lấy túi trà của riêng mình, được tặng một túi trà sau khi uống hết trà. mặc dù nhân viên nhà bếp khá thân thiện. Vào ngày cuối cùng chiếc máy nướng bánh mì ở đó, tôi không thể làm việc đó, tôi nghĩ tôi sẽ thử sức mạnh, nó không được cắm vào. Đây không phải là một khách sạn 5 sao bằng bất kỳ phương tiện nào, tiết kiệm tiền của bạn. Mặt trước và cửa bên bị khóa một số ngày, mở khóa những ngày khác Phòng đã được yên tĩnh và giường đã được thoải mái xây dựng là đẹp và trang trí là đáng yêu nhưng đó là về nơi nó dừng lại, rất đáng thất vọng phải trung thực.…
Khách sạn có vẻ đẹp và các phòng khá mới bên trong. Nội thất đẹp và tiện ích trong phòng (Phòng Executive). Thật không may không ai từ nhân viên tiếp tân quan tâm đến thực tế, rằng đây là chuyến đi tuần trăng mật của chúng tôi. Không có trang trí trong phòng, không có thức uống đặc biệt để chào đón hoặc bất cứ điều gì khác (như bạn có thể biết từ các khách sạn khác trên thế giới). Các nhân viên tại quầy lễ tân đã không thể cho chúng tôi bất kỳ nụ cười hoặc chào đón nồng nhiệt. Đầu bếp tiếp tân (đeo kính) rất kiêu ngạo khi nói chuyện với anh ta. Người duy nhất hoàn toàn đối xử với chúng tôi là người trợ giúp đưa hành lý của chúng tôi vào phòng. Các bữa ăn sáng là ngon và khu vực phòng khách là tốt đẹp. Bãi biển riêng có sẵn với phụ phí rất cao (khoảng 80 eur mỗi người mỗi ngày nếu bạn muốn giường phơi nắng). Giá này không được chấp nhận khi có lối đi ra bãi biển / giường phơi nắng. Tổng cộng tôi sẽ không khuyên bạn nên khách sạn này. Có nhiều khách sạn tốt hơn ở Rome hoặc Firenze với dịch vụ và nhân viên tốt hơn nhiều.…
Chúng tôi đến Rimini để nghỉ ngơi sau một cuộc hội thảo không rườm rà ở Bertinoro. Chúng tôi rất vui mừng với vẻ đẹp và sự hùng vĩ của khách sạn sang trọng trên thế giới cổ xưa này với những tiện nghi hiện đại. Các nhân viên đã chăm sóc hoàn toàn vàng của tất cả các nhu cầu của chúng tôi và chúng tôi ăn tối tại khách sạn toàn bộ hai ngày được nuông chiều bởi Jonny và nhân viên tuyệt vời và phân biệt của mình. Các hồ bơi là một thỏa thích và các tiếp viên hồ bơi là rất tốt đẹp và sức chứa cho tất cả mọi người với một nụ cười tốt đẹp và tốt bụng và giúp đỡ hiệu quả. Các căn cứ là đáng yêu. Có một đám cưới mỗi tối mà chúng tôi đã có mà không có trong bất kỳ cách nào can thiệp vào ở lại của chúng tôi hoặc niềm vui của khách sạn như đôi khi họ có thể làm. Chúng tôi lấy một phòng được nâng cấp với tầm nhìn ra biển và vườn và có một hiên đáng yêu mà chúng tôi rất thích. Chiếc giường đã nổi bật và phòng tắm là một niềm vui tuyệt đối với những tiện nghi tuyệt vời, khăn tắm và áo choàng đạt tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi đã có một chiếc ghế sofa đáng yêu và ghế ngồi với bàn cà phê và một bàn viết đáng yêu. Các phòng đã được cập nhật và rất hiện đại trong các tính năng và thế giới rất cũ trong đồ nội thất thời kỳ duyên dáng.…
Khách sạn thật đáng yêu. Ăn sáng thật đáng yêu. Nhân viên rất đáng yêu. Tuy nhiên, nếu tôi trả 250 đô la cho một đêm, tôi sẽ có một căn phòng mà tôi có thể đi lại. Chỉ có không gian để ngủ trên giường. Phòng nhỏ nhất của chúng tôi đã từng được đưa vào một khách sạn 5 sao. Toàn cầu. Vì vậy, sẽ không trở lại
Cho phép điểm bullet này: ▪ Khuôn viên khách sạn, phong cách, nét đặc trưng và nét quyến rũ tuyệt đẹp, rất ấn tượng và có yếu tố 'wow' ▪ Ăn sáng rực rỡ, một lựa chọn rất lớn của trái cây, thực phẩm nấu chín, lựa chọn bánh lớn và cà phê tuyệt vời. ▪ Hồ bơi là thú vị, tiếp viên hồ bơi vô cùng hữu ích và rất thân thiện. ▪ Nhân viên rất lịch sự, lịch sự và thân thiện. ▪ Các phòng đã cũ kỹ (theo ý kiến của tôi là nét duyên dáng của Ý) nhưng sạch sẽ, không bụi và mọi thứ bạn cần để nghỉ ngơi. Tuy nhiên. . . ▪ Khu vực xung quanh khách sạn khá ồn ào, âm nhạc bùng phát từ loa mỗi tối cho đến 12 giờ trưa - 1 giờ sáng ▪ Khách sạn chắc chắn nằm ở vị trí hàng đầu trong trò chơi khi tổ chức các chức năng riêng nhưng thiếu kiến thức về chăm sóc khách hàng. Ví dụ, chúng tôi hỏi có bất kỳ công ty địa phương nào thực hiện các chuyến du ngoạn đến Venice hay Florence và sau một giờ của nhân viên lễ tân đổ chuông xung quanh, nói với chúng tôi điều này sẽ không khả thi vì cô ấy không thể tìm thấy bất cứ thứ gì thuộc loại này. Chỉ để chúng tôi tìm ra trong khi đi bộ đến tối hôm đó, nghĩa là phía bên kia đường, có một trung tâm thông tin du lịch có một bức tường chứa đầy những tờ rơi của tất cả những công ty huấn luyện viên khác nhau này đang thực hiện các tour du lịch ở những nơi như vậy. Đối với một tiếp tân khách sạn không biết rằng có một trung tâm thông tin du lịch trên đường đã hơi đáng lo ngại và thú vị! ▪ Nếu bãi biển không được bao gồm trong gói của bạn, bạn sẽ phải trả 100 € một ngày cho việc sử dụng giường phơi nắng. ▪ khu vực hồ bơi không được thiết kế cho nhiều người ngồi xung quanh và tắm nắng cả ngày, khách sạn thực sự được phục vụ cho khách sử dụng bãi biển. Vì vậy, cố gắng để có được một không gian tốt bởi các hồ bơi đôi khi rất khó khăn đặc biệt là khi chúng tôi không có tiền để trả thêm 700 € để ngồi xuống bãi biển mỗi ngày. Grand Hotel là khách sạn tốt nhất dọc theo bãi biển, bạn có thể thấy rằng không cần phải vào các khách sạn khác. Đó là thế giới bên trên những gì các khách sạn khác có thể cung cấp, tôi chỉ đề nghị đưa bãi biển vào gói của bạn, biết rằng có một trung tâm du lịch trên đường để biết thông tin chi tiết về Rimini và các khu vực lân cận và chỉ cần biết rằng 'mới' Rimini là một khu vực sôi động.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị