Tìm kiếm khách sạn ở Genoa? Hãy xem Best Western Hotel Moderno Verdi, khách sạn yên tĩnh, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Genoa một cách dễ dàng.
Genoa Golden Tulip cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Gần các địa danh như Luigi Ferraris Stadium (1,1 km) và Cattedrale di San Lorenzo - Duomo di Genova (1,2 km) đã làm Golden Tulip Genoa trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Genoa.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ấn độ, có thể ghé thăm Josna Ristorante Indiano, Shapla Ristorante Indiano hoặc Ristorante Sriganesh, nằm cách chỉ vài bước chân từ Genoa Golden Tulip.
Nếu bạn thích khám phá Genoa, hãy thử ngọn hải đăng, như Lanterna di Genova.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Best Western Hotel Moderno Verdi bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Genoa có thể mang lại.
1. Có nghĩa đen là cách âm. Bạn có thể nghe thấy người trong phòng bên cạnh bạn đang tắm, xem TV như anh ta đang ở trong phòng của bạn. Bạn thậm chí có thể nghe thấy báo thức hoặc xả nước từ phòng ở trên. 2. Không có nhà hàng, do đó không có dịch vụ phòng. 3. Bữa sáng kém và rẻ về số lượng và chất lượng. Nếu tôi ở Genova lần nữa, tôi sẽ không ở khách sạn này.
Khách sạn này gần với các tuyến giao thông chính của Genova: nhà ga xe lửa Brignole, xe buýt và tàu điện ngầm. Ngoài ra nhân viên tiếp tân và nhân viên rất tử tế và hữu ích. Vấn đề duy nhất là hệ thống sưởi ấm khá nóng vào mùa đông, vì vậy đừng mang theo những bộ đồ nặng vì bạn sẽ đổ mồ hôi.
Vị trí thuận tiện gần khu vực mua sắm rất đẹp, khách sạn này rất thoải mái. Mặc dù căn phòng rất nhỏ (khoảng 50 cm không gian xung quanh giường cỡ queen), thật thoải mái. Rất yên tĩnh, chất lượng giấc ngủ rất tốt. Điều tôi thích nhất và với tôi là giá trị rất cao là quán bar nhỏ miễn phí và trà và cà phê miễn phí trong phòng. Vâng, tất cả mọi thứ bạn tìm thấy trong quán bar nhỏ đều miễn phí: nước, soda, đồ ăn nhẹ hoàn toàn miễn phí. Giường thoải mái, phòng sạch sẽ, vòi hoa sen với áp lực tái sinh mạnh mẽ. Ăn sáng là tốt. Nhân viên là tốt đẹp. Một lần nữa căn phòng của tôi rất nhỏ, với một tủ quần áo rất nhỏ. Nó là đủ cho tôi vì tôi chỉ ở lại hai ngày dành rất ít thời gian trong phòng. Nếu tôi phải ở lại lâu hơn, tủ quần áo sẽ không đủ lớn để mặc quần áo trong hơn hai ngày và nếu tôi phải dành nhiều thời gian hơn trong phòng, tôi sẽ kết thúc với việc trở nên ngột ngạt. Tôi cho rằng có những phòng lớn hơn, vì vậy nếu bạn là hai người hoặc bạn cần ở lại lâu hơn hai ngày, hãy đặt phòng lớn hơn hoặc bạn sẽ không vừa trong phòng.…
Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Căn phòng im lặng và thoải mái nhưng ánh đèn hơi mờ. Tôi có giường cỡ Queen, rất thoải mái và nhiều tiện nghi có sẵn. Ăn sáng là ok, choise tốt nhưng chất lượng chỉ trên mức trung bình. Ở lại là tiền có giá trị và phù hợp cho một chuyến đi ngủ kinh doanh đột xuất
Tôi ở trong khách sạn đó 3 đêm. Tôi đặt một phòng ngủ đôi nhỏ cho 2 người. Thật ra đó là một phòng đơn có giường Pháp. Tôi phàn nàn về điều đó và nhân viên tiếp tân nói với tôi rằng tôi yêu cầu một căn phòng nhỏ. Đó là sự thật nhưng tôi cho rằng với "căn phòng nhỏ" họ không có nghĩa là một chiếc giường kiểu Pháp. Chúng tôi không thể trượt tốt vì kích thước của giường. Tôi yêu cầu một phòng khác nhưng họ nói với tôi rằng khách sạn của anh ta đã được đặt đầy đủ. Vì vậy, tôi đã trả tiền cho một phòng đôi và tôi ngủ trong một phòng đơn. Ngoài ra, trong phòng tắm chỉ có một chiếc khăn, điều đó có nghĩa là phòng dành cho 1 người. Tôi đã phải yêu cầu thêm một chiếc khăn. Trong thời gian tôi ở, họ đã không thay khăn và tôi có cùng một chiếc khăn trong 3 ngày. Có phải khách sạn đó là khách sạn 4 sao? Tôi thực sự không nghĩ như vậy! Tôi cũng tìm thấy những thứ thô lỗ. Họ đã làm một trò đùa khi tôi yêu cầu một phòng khác. Cụ thể, một nhân viên tiếp tân tên Federico đã đề nghị tôi đến thăm toàn bộ khách sạn để đảm bảo rằng khách sạn đã đầy. Đó là một cách không phù hợp và gây khó chịu. Tôi không thể giới thiệu khách sạn đó cho bất cứ ai.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị