c-Hotels Atlantic



Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn yên tĩnh lý tưởng ở Milan không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với C-Hotels Atlantic, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Duomo Rooftops (2,3 km) và Duomo di Milano (2,3 km), du khách tại C-Hotels Atlantic có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Milan.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
C-Hotels Atlantic cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của C-Hotels Atlantic, bạn có thể tận hưởng bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Khi đến Milan, bạn có thể muốn thử món tapas tây ban nha tại một trong những nhà hàng lân cận như Terrazza Aperol, Albufera hoặc Drogheria Milanese.
Milan nổi tiếng với những viện bảo tàng khoa học, bao gồm Museo della Scienza e della Tecnologia Leonardo da Vinci và Leonardo3 Museum - The World of Leonardo da Vinci, nằm không xa C-Hotels Atlantic.
C-Hotels Atlantic mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Milan của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 777
- 714
- 128
- 33
- 34
- Lọc
- Tiếng Việt



Điều tồi tệ nhất là hai người ở phía trước không giúp được gì. Người phụ nữ và người đàn ông rất thiếu chuyên nghiệp. Xúc phạm bằng cách nói chuyện bằng tiếng Ý và cười, Đó là một trải nghiệm khủng khiếp. Họ khăng khăng rằng tôi phải đặt chỗ mới và họ sẽ không sử dụng lượt đặt chỗ đó. Tôi cũng đã nói chuyện với Priceline vì tôi hy vọng Priceline sẽ giúp nhưng người trên hệ thống trò chuyện không thể giúp được vì đáng lẽ tôi phải gọi trực tiếp cho họ, Priceline xác nhận như sau: " Chúng tôi thấy rằng chúng tôi đã đảm bảo một giường đôi và giường cỡ Queen và nếu khách sạn không thể đảm bảo đặt phòng, vấn đề này chỉ có thể được giải quyết bằng cách gọi cho bộ phận hỗ trợ qua điện thoại của chúng tôi."
Tôi là người Canada ở Ý không có điện thoại để gọi và lễ tân khách sạn cũng không có mặt để giúp đỡ nhưng rất thô lỗ và dịch vụ khách hàng rất kém. Vì tôi đã có phòng đôi và phòng Queen nên tôi không nên trả tiền cho phòng bốn người mới. Tôi bước ra khỏi khách sạn và đặt một khách sạn khác gần đó. Nhân viên lễ tân khách sạn này cần được đào tạo tốt hơn.



Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị