Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Novotel Milan Nord Ca Granda

Khách du lịch (492)
Phòng & Phòng Suite (175)
Ăn uống (73)

Giới thiệu

Số 197 trong 433 khách sạn tại Milan
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Thủ lĩnh Xanh Cấp đồng
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Dịch vụ phòng
Nhà hàng
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Bể bơi ngoài trời
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng hội thảo
Phòng họp
Phòng yến tiệc
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Wifi công cộng
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Phòng cho gia đình
Phòng có trợ năng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Khu dân cư
HẠNG KHÁCH SẠN
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn

Vị trí

Toàn màn hình
69Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 69 trên 100
67nhà hàngtrong phạm vi 1 km
7điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
2.054Đánh giá
707Ảnh
30H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 433
  • 920
  • 471
  • 156
  • 74
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi không thể nói Khách sạn này là một phần của Khách sạn Accor, không có giá trị gì cả. Không được bảo trì tốt, chất lượng của giường, gối, chăn vv kém. Ăn sáng không đến mức bao gồm cả trình bày. Dịch vụ giữ nhà tốt. Dịch vụ kém từ nhà hàng. Dịch vụ trung bình từ nhân viên
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
+1
Ở với gia đình tôi trong 3 đêm. Thái độ tiếp nhận là rất xấu và không có ích. Dịch vụ dọn phòng là bụi tích lũy khủng khiếp ở khắp mọi nơi có vẻ như chúng không sạch từ lâu. Họ có xu hướng giữ cho mọi thứ không chạm vào như sữa tắm đã sử dụng / trống, vải lanh đã qua sử dụng và
Đọc thêm
+1
Tôi đã đến Milano cho một Hội nghị và tôi đã đặt một phòng tại Novotel mong đợi 4 sao và một dịch vụ chất lượng cao. Nhưng sau khi tôi đến, tôi đã thất vọng 100% về các điều kiện chứ không phải 4 sao. Căn phòng rất bẩn, bụi bẩn ở khắp mọi nơi, đồ đạc cũ và thảm bị xỉn màu. Tôi
Đọc thêm
Tôi ở đây 2 đêm với công việc. Tôi đến sớm khoảng 15 phút để nhận phòng nhưng người phụ nữ ở bàn đã cố gắng chuẩn bị phòng cho tôi, khoảng 40 phút sau, nó đã sẵn sàng. Trong khi tôi đang đợi ở sảnh, tôi nhận thấy rằng nó có mùi thuốc lá. Có phòng hút thuốc và sàn trong khách
Đọc thêm
Các phím không hoạt động tốt, Dịch vụ tồi tại nhà hàng, Đặt một chiếc bàn ủi để ủi áo sơ mi của tôi cho một cuộc họp kinh doanh. . . chờ đợi 2 giờ và đi xuống cầu thang để tranh luận với họ, phải chờ thêm 45 phút nữa và đi đến buổi họp của tôi, không có cơ hội cho chúng tôi
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
85 US$ - 224 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
novotel milan nord ca granda hotel milanmilan novotelaccor milan nord ca granda
ĐỊA ĐIỂM
ÝLombardyMilanKhu 9Niguarda
SỐ LƯỢNG PHÒNG
172
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị