Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Via Giorgio Stephenson, 55, 20157 Milan Ý
Cập nhật từ khách sạn: Cơ sở kinh doanh này cho biết họ đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn trước COVID-19.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Agoda.com62 US$
Trip.com63 US$
Hotels.com62 US$
Expedia.com62 US$
Travelocity62 US$
Orbitz.com62 US$
Xem 13 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (918)
Phòng & Phòng Suite (227)
Video (1)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Lời nhắn từ Barceló Milan
Cập nhật vào 05/06/20

Giới thiệu

Số 153 trong 443 khách sạn tại Milan
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Barceló Milan khi đến thăm Milan. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

Barceló Milan cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi nước nóng và nhà hàng. Nếu bạn lái xe đến Barceló Milan, bãi đỗ xe có sẵn.

Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Rifugio Antiaereo 87 (3,8 km) và Stadio Giuseppe Meazza (San Siro) (3,8 km), du khách tại Barceló Milan có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Milan.

Khi ở Milan hãy nhớ thử nhà hàng kiểu ý lân cận như Garage Italia Milano, Osteria da Zio Nini Friggitoria hoặc L'Immagine Ristorante Bistrot.

Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số tòa nhà kiến trúc nổi tiếng, như Santa Maria delle Grazie, Galleria Vittorio Emanuele II và Castello Sforzesco.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Barceló Milan khi trải nghiệm tất cả những gì mà Milan có thể đưa lại.

Đọc thêm
Phòng & Phòng Suite (227)227
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bồn tắm nước nóng
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Gara đỗ xe
Wifi
Bể bơi nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Quầy đồ ăn nhanh
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Dịch vụ taxi
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Fax / sao chép
Sân thượng
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Két sắt
Điện thoại
Tủ đựng máy tính xách tay
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Xem thêm chi tiết phòng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Thời thượng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Đức và 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
2.422Đánh giá55H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 818
  • 877
  • 362
  • 202
  • 163
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
agggiee đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Brisbane, Úc4 đóng góp
Tôi ở trong khách sạn này một đêm và tôi rất vui vì tôi đã không ở lại lâu hơn. Căn phòng sạch sẽ nhưng rất lạnh và giường rất khó chịu. Thức ăn rất cơ bản và rất hạn chế lựa chọn. Đội ngũ nhân viên. . . Tôi có thể nói gì, họ không có ở đó và khi họ ước họ thực sự là người sói. Trong hai ngày và một đêm ở lại, tôi đã thấy một nụ cười của một nhân viên. Khi đến nơi, có một vấn đề với phòng của tôi, nhân viên tiếp tân trả lời rằng nếu tôi không thích thì tôi có thể đổi một khách sạn. Tôi hỏi đường vào nhà vệ sinh, nhân viên tiếp tân bảo tôi đợi. Sau 20 phút chờ đợi, tôi nhắc nhở cô ấy về nhu cầu của tôi mà cô ấy đã cho tôi một cái nhìn như thể cô ấy muốn giết tôi và rời đi. Vào buổi tối, tôi đã thử gọi lễ tân để được giúp đỡ về đơn hàng thực phẩm (Tôi không nói tiếng Ý và muốn sử dụng thực phẩm Uber). Điện thoại không bao giờ được trả lời. Đi xuống và hoàn toàn bỏ qua. Tôi thực sự không giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai và đối với tôi, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ ở lại đây nữa.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
mivano105786 đã viết đánh giá vào thg 9 năm 2019
Sofia, Bulgaria1 đóng góp1 cảm ơn
Bảo trì kém - Yêu cầu thêm tấm trên và họ cung cấp cho chúng tôi tấm thực sự rách trông giống như tấm đã sử dụng. Anh chàng phục vụ phòng đang cười và nói tiếng Anh trôi chảy. Cửa sổ không thể được mở. Sau khi nhờ nhân viên tiếp tân hỗ trợ, họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ kiểm tra nhưng họ đã làm bất cứ điều gì vì không có không khí trong lành trong phòng suốt 3 đêm do không thể mở cửa sổ. Khăn tắm thiên đường đã được thay đổi, không có tấm trải giường nào.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Barcelo Hotels & Resorts
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Simon S đã viết đánh giá vào thg 9 năm 2019
London, Vương quốc Anh52 đóng góp35 cảm ơn
Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án thiết kế hiện đại, hiện đại, được hóa trang thành khách sạn bốn sao, thì Barcelona chắc chắn là nơi dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái, và / hoặc một nơi nào đó mà họ cho rằng sự hài lòng về dịch vụ khách hàng hoặc sự hài lòng, thì tôi sẽ cho nó sự sinh nở rộng nhất. Đặc biệt: Đã bị bỏ qua khi nhận phòng, trong khi nhân viên bán hàng giả vờ nghe điện thoại (?). Đã được cung cấp một phòng đôi khi đã đặt một đôi. Không có lời xin lỗi, chắc chắn không có nỗ lực khắc phục, và một lượng lớn sự bảo trợ trong việc "giải thích" rằng không có gì họ có thể (nhiều khả năng có thể bị làm phiền). Phòng nóng khó chịu. Máy lạnh không hoạt động. . . rõ ràng bởi vì tháng 9 được tính là Mùa đông (không liên quan gì đến việc cố gắng tiết kiệm một vài xu bằng chi phí của khách, ồ không!). Nhân viên, một lần nữa, không thể quan tâm ít hơn nếu họ cố gắng. Futon - giống như giường rất khó chịu. Không thèm phàn nàn. Ngựa hoang không thể kéo tôi trở lại. Thực sự khủng khiếp, trong rất nhiều cách. Tránh bằng mọi giá.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Martin219 đã viết đánh giá vào thg 9 năm 2019
Liverpool, Vương quốc Anh84 đóng góp11 cảm ơn
+1
Khách sạn đẹp, phòng hiện đại, nhân viên rất thân thiện, mặc dù khi chúng tôi ở lại thang máy đã làm việc và chúng tôi ở trên đường 21. Đó là điều tốt trong cái nóng như khi có một đợt nắng nóng trên khắp châu Âu. Chúng tôi đã phàn nàn rất hài lòng với nghị quyết. Sẽ ở lại và muốn giới thiệu.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Panos A đã viết đánh giá vào thg 8 năm 2019
2 đóng góp
Điều tôi thấy không thể chấp nhận được là sự thiếu tổ chức khi nói đến bữa sáng. Khách sạn có rất nhiều người và bữa sáng rất bận rộn. Do đó, tất cả các máy đo thực phẩm đều trống rỗng rất nhanh, nhưng nhân viên không tự làm mới thực phẩm, họ chỉ làm điều đó nếu bạn chỉ cho họ biết rằng một cái gì đó đã kết thúc. Khi chúng tôi phàn nàn về điều này, họ trả lời rằng có rất nhiều người và thức ăn nhanh chóng bị ăn. Tuy nhiên, ngày cuối cùng chúng tôi ở đó họ mở bữa sáng lúc 6 giờ 45, sớm hơn 15 phút so với tiêu chuẩn, bởi vì hướng dẫn viên của chúng tôi yêu cầu điều đó do chúng tôi khởi hành sớm. Lúc 6: 45 chỉ có 50% thực phẩm ăn sáng thông thường và 7: 30 rõ ràng là có ít thức ăn hơn, không có gì được làm mới, chỉ có 2 người làm việc và một người là đầu bếp. Kết quả là 40 người (nhóm của chúng tôi) không thể ăn đúng cách và nếu có nhiều khách đến ăn sáng thì họ sẽ không thể ăn. Và một ví dụ cực đoan là bữa sáng bắt đầu với 4 - 5 hũ mứt rỗng và khi chúng tôi chỉ ra rằng chỉ có MỘT cái thay đổi, cái tôi chỉ bằng ngón tay. Họ mở cửa lúc 6 giờ 45 và họ không có trứng cho đến 7 giờ 30! Nhiều người đi ăn sáng không phải là lý do cho dịch vụ kém vì bạn thậm chí không thể phục vụ 40 người đúng cách. Làm thế nào bạn có thể phục vụ 400 và nhiều hơn nữa vì nó là một khách sạn 20 tầng. . . ? ! Không cần phải nói về vòi hoa sen. Nếu bạn không quen lắm với bạn cùng phòng, rất nhiều bạn không thấy họ khỏa thân, bạn không thể tắm! Không có cửa phòng tắm, bạn phải đi ra ngoài để lấy khăn, và nếu cửa nhà vệ sinh bị đóng (đó là cửa gương) thì phòng của bạn có thể thấy bạn đang tắm trần truồng! ! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
64 US$ - 112 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
B4 Milano
ĐỊA ĐIỂM
ÝLombardyMilanMusocco / Zona Stephenson / Khu 8
SỐ LƯỢNG PHÒNG
280
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Barceló Milan
Gần Barceló Milan có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Certosa di Milano (1,1 dặm), Cryptyco Escape Room (0,8 dặm) và Parco di Villa Scheibler (1,0 dặm).
Barceló Milan có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
Barceló Milan có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Barceló Milan có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Barceló Milan có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Barceló Milan có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Pizzeria da Giuliano, Bar Principe Di Martinelli Ugo và Rossopomodoro.
Tôi có thể tập thể dục tại Barceló Milan không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ, bể bơi nước nóng và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Barceló Milan có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Barceló Milan có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Barceló Milan có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Barceló Milan nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức và tiếng ý.