Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan
Via Santa Sofia, 37, 20122 Milan Ý
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(283)283
Ăn uống (60)
Phòng & Phòng Suite (42)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Trung bình 10.475.000 ₫/đêm, 11/10 – 12/10
11.475.000 ₫
mỗi đêm
9.450.000 ₫
mỗi đêm
7.425.000 ₫
mỗi đêm
Tháng 10
Tháng 11
11 thg 10
Hôm nay
13 thg 10
15 thg 10
17 thg 10
19 thg 10
21 thg 10
23 thg 10
25 thg 10
27 thg 10
29 thg 10
31 thg 10
2 thg 11
4 thg 11
6 thg 11
8 thg 11
10 thg 11
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn
Giới thiệu
4,5
Số 113 trong 467 khách sạn tại MilanĐịa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Cổ kính
Sang trọng
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Wifi công cộng
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Spa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Vị trí
Khoảng cách từ khách sạn
Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 100 trên 100
100
Linate Airport
6.9 km•
Xem tất cả chuyến bay
Malpensa Airport
40.8 km•
Xem tất cả chuyến bay
Missori
6 phút
Xe cho thuê
107 Nhà hàng
trong vòng 0,5 kilômét
120Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 87
- 15
- 9
- 1
- 8
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Tutto Ottomo! trải nghiệm tuyệt vời ở một vị trí tuyệt vời và bữa sáng tuyệt vời. Tôi ở khách sạn này trong một tuần rất bận rộn ở Milan, có 3 hội nghị đang diễn ra và tôi đã đến đó tham dự một hội nghị ở RHO. Tôi rất ngạc nhiên với thiết kế, vị trí (3 phút đến tàu điện ngầm Missori) và sau đó là một điểm dừng đến RHO. Căn phòng rất thoải mái, được bố trí tốt, giường thoải mái và phòng tắm lớn. Những sắc thái yên tĩnh và đen tối mà tôi cần. Nhân viên kiểm tra cực kỳ hữu ích và kể cho tôi nghe về sân thượng mà tôi đã lên xem sau. Sáng hôm sau bữa sáng thật hoàn hảo. Cappuccino được làm bởi một thợ pha cà phê thực thụ (không phải máy móc), bánh ngọt tuyệt vời, sữa chua Hy Lạp ngon tuyệt với các loại hạt, granola và mật ong, trái cây tươi, trứng, nước trái cây tươi và bánh mì rất ngon. Một cô gái còn muốn gì nữa? chắc chắn sẽ quay lại và bây giờ đã tìm thấy ngôi nhà mới của tôi ở Milan! Cảm ơn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Check out the rooftop terrace for a drink and make sure you leave time for breakfast!*
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Bạn phải nghe điều này nếu bạn đang dự định ở lại đây…
Đồng nghiệp của tôi và tôi đã đăng ký vào Chủ nhật (vài ngày trước) và được phục vụ một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Khi biết chúng tôi là những người đến Milan lần đầu tiên, họ (Jack & Kityanna) đã đề xuất một cách không gây khó chịu những địa điểm cần thiết để ghé thăm nếu chúng tôi có thời gian. Cuối cùng chúng tôi đã ghé thăm một số địa điểm và nhà hàng do Kityanna giới thiệu và chúng đều rất ngon. Trong suốt 3 n/4 ngày ở đó, chúng tôi tiếp tục được Jack giúp đỡ (nhốt mình ra khỏi phòng, hỏi đường). Tại nhà hàng Sofia, chúng tôi có Michele, đồng nghiệp của anh ấy (xin lỗi, không biết tên bạn nhưng tôi biết các bạn yêu thích công việc của mình) và người quản lý nhà hàng, người luôn ăn mặc lịch sự, đến phục vụ chúng tôi. Việc dọn phòng cũng rất xuất sắc.
Đây là thứ vàng…
Khi trả phòng, chúng tôi đã thực hiện việc vận chuyển đồ đạc trong nhà máy và Tracy (quầy lễ tân) hỏi liệu chúng tôi đã sắp xếp phương tiện đi lại chưa. Chúng tôi đã không làm vậy và yêu cầu cô ấy giúp đỡ để gọi taxi. Tất cả đều ổn, taxi đến sau 2 phút. Khách sạn in ra một tờ giấy có thông tin chi tiết về chiếc taxi sẽ đón chúng tôi. Mọi chuyện lại tốt đẹp cho đến khi chúng tôi đến ga xe lửa và tôi nhận ra rằng mình đã để quên điện thoại di động trong xe taxi. Phải làm gì, phải làm gì. Lên máy bay trong 30 phút. Điều hợp lý là… với điện thoại của đồng nghiệp, tôi gọi cho khách sạn để được giúp đỡ. Một lần nữa, đó là Tracy. Cô ấy thông cảm và hiểu rõ rằng tôi đang ở trong tình thế tuyệt vọng. Cô ấy bình tĩnh và nói rất rõ ràng với tôi những gì cô ấy có thể làm để giúp đỡ… không có số liên lạc của tài xế nhưng có thể theo dõi hãng taxi. Với thông tin đó và thông tin đón/điểm đến, họ đã tìm ra liên hệ của tài xế taxi. Tracy gọi cho anh ấy và kết nối đường dây với tôi. Trước sự nhẹ nhõm to lớn của tôi, tôi đã không phải đợi anh ấy lâu - anh ấy đã quay lại vị trí cũ nơi anh ấy đã thả chúng tôi trong vòng 3 phút. Tôi không nói được tiếng Ý (chỉ có tiếng Anh và một chút tiếng Trung Quốc) nhưng với vẻ mặt biết ơn (tôi) và ánh mắt trấn an của anh ấy, chúng tôi biết đây là một câu chuyện “mọi chuyện đều kết thúc tốt đẹp”. Điều này nghe có vẻ rất đơn giản nhưng có rất nhiều điểm căng thẳng cao điểm trong suốt 30 phút đó.
Tôi đã bắt được chuyến tàu của mình vào phút cuối cùng. Vì thời gian gấp rút nên tôi không biết tên anh ấy. Tôi cảm ơn Tracy vì cách xử lý tình huống điềm tĩnh của bạn. Nếu có cơ hội xin cảm ơn tài xế một lần nữa giúp tôi nhé.
Những người khác nhau có cách giải thích khác nhau về dịch vụ sang trọng. Đối với tôi, ý nghĩa của sự sang trọng của khách sạn là khi bạn cảm thấy mình được hỗ trợ và không cảm thấy bị bỏ rơi khi cần thiết (đặc biệt là ở nước ngoài - tôi cảm thấy sự sang trọng này trong trường hợp này) và khi bạn được chăm sóc theo cách riêng. Nhân tiện, không chỉ như một vị khách khác - Tôi không thể nói nhiều vì đây là lần lưu trú đầu tiên và chuyến đi đầu tiên của tôi đến Milan, nơi rất sôi động và hấp dẫn.
Cảm ơn.
Đồng nghiệp của tôi và tôi đã đăng ký vào Chủ nhật (vài ngày trước) và được phục vụ một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Khi biết chúng tôi là những người đến Milan lần đầu tiên, họ (Jack & Kityanna) đã đề xuất một cách không gây khó chịu những địa điểm cần thiết để ghé thăm nếu chúng tôi có thời gian. Cuối cùng chúng tôi đã ghé thăm một số địa điểm và nhà hàng do Kityanna giới thiệu và chúng đều rất ngon. Trong suốt 3 n/4 ngày ở đó, chúng tôi tiếp tục được Jack giúp đỡ (nhốt mình ra khỏi phòng, hỏi đường). Tại nhà hàng Sofia, chúng tôi có Michele, đồng nghiệp của anh ấy (xin lỗi, không biết tên bạn nhưng tôi biết các bạn yêu thích công việc của mình) và người quản lý nhà hàng, người luôn ăn mặc lịch sự, đến phục vụ chúng tôi. Việc dọn phòng cũng rất xuất sắc.
Đây là thứ vàng…
Khi trả phòng, chúng tôi đã thực hiện việc vận chuyển đồ đạc trong nhà máy và Tracy (quầy lễ tân) hỏi liệu chúng tôi đã sắp xếp phương tiện đi lại chưa. Chúng tôi đã không làm vậy và yêu cầu cô ấy giúp đỡ để gọi taxi. Tất cả đều ổn, taxi đến sau 2 phút. Khách sạn in ra một tờ giấy có thông tin chi tiết về chiếc taxi sẽ đón chúng tôi. Mọi chuyện lại tốt đẹp cho đến khi chúng tôi đến ga xe lửa và tôi nhận ra rằng mình đã để quên điện thoại di động trong xe taxi. Phải làm gì, phải làm gì. Lên máy bay trong 30 phút. Điều hợp lý là… với điện thoại của đồng nghiệp, tôi gọi cho khách sạn để được giúp đỡ. Một lần nữa, đó là Tracy. Cô ấy thông cảm và hiểu rõ rằng tôi đang ở trong tình thế tuyệt vọng. Cô ấy bình tĩnh và nói rất rõ ràng với tôi những gì cô ấy có thể làm để giúp đỡ… không có số liên lạc của tài xế nhưng có thể theo dõi hãng taxi. Với thông tin đó và thông tin đón/điểm đến, họ đã tìm ra liên hệ của tài xế taxi. Tracy gọi cho anh ấy và kết nối đường dây với tôi. Trước sự nhẹ nhõm to lớn của tôi, tôi đã không phải đợi anh ấy lâu - anh ấy đã quay lại vị trí cũ nơi anh ấy đã thả chúng tôi trong vòng 3 phút. Tôi không nói được tiếng Ý (chỉ có tiếng Anh và một chút tiếng Trung Quốc) nhưng với vẻ mặt biết ơn (tôi) và ánh mắt trấn an của anh ấy, chúng tôi biết đây là một câu chuyện “mọi chuyện đều kết thúc tốt đẹp”. Điều này nghe có vẻ rất đơn giản nhưng có rất nhiều điểm căng thẳng cao điểm trong suốt 30 phút đó.
Tôi đã bắt được chuyến tàu của mình vào phút cuối cùng. Vì thời gian gấp rút nên tôi không biết tên anh ấy. Tôi cảm ơn Tracy vì cách xử lý tình huống điềm tĩnh của bạn. Nếu có cơ hội xin cảm ơn tài xế một lần nữa giúp tôi nhé.
Những người khác nhau có cách giải thích khác nhau về dịch vụ sang trọng. Đối với tôi, ý nghĩa của sự sang trọng của khách sạn là khi bạn cảm thấy mình được hỗ trợ và không cảm thấy bị bỏ rơi khi cần thiết (đặc biệt là ở nước ngoài - tôi cảm thấy sự sang trọng này trong trường hợp này) và khi bạn được chăm sóc theo cách riêng. Nhân tiện, không chỉ như một vị khách khác - Tôi không thể nói nhiều vì đây là lần lưu trú đầu tiên và chuyến đi đầu tiên của tôi đến Milan, nơi rất sôi động và hấp dẫn.
Cảm ơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Chúng tôi phải có 2 phòng với giường cỡ king hoặc hai giường đơn cho mỗi phòng. Chúng tôi có hai phòng rất nhỏ với một giường đôi. Đối với những gì bạn phải trả, điều này không phải là ngoại lệ. 5 giờ sau, họ tách giường bằng 2 giường đơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Giá trị
Phòng
Sự sạch sẽ
Giấc ngủ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
+1
Khách sạn này KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ! ! Từ khi nhận phòng cho đến hôm nay (chúng tôi vẫn còn một đêm nữa để đi), chúng tôi đã có một trong những trải nghiệm khách sạn tuyệt vời nhất trong đời!
Sự chú ý tới từng chi tiết là kinh ngạc! Marco ở quầy lễ tân cực kỳ hữu ích, anh ấy đã giúp chồng tôi ở lại vào ngày sinh nhật của anh ấy đẹp hơn gấp 10 lần! !
Bữa sáng đơn giản nhưng ngon miệng! Nhà hàng trên sân thượng ISSEI cũng tuyệt vời không kém với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố và một viên ngọc tên là Paul, người đã cống hiến 100%! !
Trước đây chúng tôi đã xem xét Bộ sưu tập Radisson khác; và nói rằng chúng tôi sẽ không ở lại Milan, nhưng sau khi thử cái này; Tôi có thể nói rằng điều này là dành cho chúng tôi một cách an toàn. . Thiên đường ở Milan! ?
Sự chú ý tới từng chi tiết là kinh ngạc! Marco ở quầy lễ tân cực kỳ hữu ích, anh ấy đã giúp chồng tôi ở lại vào ngày sinh nhật của anh ấy đẹp hơn gấp 10 lần! !
Bữa sáng đơn giản nhưng ngon miệng! Nhà hàng trên sân thượng ISSEI cũng tuyệt vời không kém với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố và một viên ngọc tên là Paul, người đã cống hiến 100%! !
Trước đây chúng tôi đã xem xét Bộ sưu tập Radisson khác; và nói rằng chúng tôi sẽ không ở lại Milan, nhưng sau khi thử cái này; Tôi có thể nói rằng điều này là dành cho chúng tôi một cách an toàn. . Thiên đường ở Milan! ?
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không phải Radisson bình thường của bạn. Khách sạn này là sang trọng và hợp thời trang. Thật là một sự chào đón đáng yêu dành cho những vị khách bánh quy chip nhỏ sang trọng và trái cây với nước tĩnh và có ga. Nhân viên rất chu đáo. Khuyến nghị tuyệt vời được đưa ra bởi Shiama. Shiama là một cá nhân tốt bụng và thân thiện. Christina ở quầy lễ tân cũng rất tốt bụng. Có bảo mật 24 giờ khiến bạn luôn cảm thấy an toàn.
Phòng được trang trí trang nhã. Các phòng đều lớn và phòng tắm rất rộng rãi. Có đủ không gian để đóng gói trong tủ quần áo. Hồ bơi nhỏ vì vào mùa cao điểm, hồ bơi phải được đặt trước.
Hạn chế là khoảng cách đến khu vực Duomo trong cái nóng. Nó không gần như nó có vẻ. Ubers thường đắt hơn cho khoảng cách ngắn ở Milan.
Phòng được trang trí trang nhã. Các phòng đều lớn và phòng tắm rất rộng rãi. Có đủ không gian để đóng gói trong tủ quần áo. Hồ bơi nhỏ vì vào mùa cao điểm, hồ bơi phải được đặt trước.
Hạn chế là khoảng cách đến khu vực Duomo trong cái nóng. Nó không gần như nó có vẻ. Ubers thường đắt hơn cho khoảng cách ngắn ở Milan.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Underground Parking is available for guests at a charge.
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
The official taxi fare prescribed by the authorities is Eoro 120 which is officially displayed in a prominent place once you get into the common taxi .You need to stand in a queue to get the stand taxis . But be careful not to get conned by touts who are roaming at the entrance of the airport trying to lead you to the private vehicles which are used as “Taxis “ They even charge you to E 200 . One other factor that needs to considered is the amount of luggage that you carry . I hope I have given the readers some insights
MOHAN
KHOẢNG GIÁ
8.650.000 ₫ - 12.400.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
ÝLombardyMilan
SỐ LƯỢNG PHÒNG
159
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịRADISSON COLLECTION HOTEL, SANTA SOFIA MILAN - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan
Gần Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Porta Ticinese (0,3 dặm), Chiesa di Santa Maria presso San Celso (0,10 dặm) và Chiesa di Sant'Eufemia (0,2 dặm).
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Tamo Mozzarella Bar, Gastronomia Yamamoto và Bu:r di Eugenio Boer.
Tôi có thể tập thể dục tại Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Milan 1,0 dặm.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Có di tích lịch sử nào gần Radisson Collection Hotel, Santa Sofia Milan không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Castello Sforzesco (1,7 dặm), Il Cenacolo (1,7 dặm) và Abbazia di Chiaravalle (5,7 dặm).
Bạn muốn xem thêm?