Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Viale Isonzo 14, 20135 Milan Ý
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Nhận phần thưởng với One Key
Booking.com
138 US$
Algotels
114 US$
Expedia.com138 US$
Priceline
Official Hotel135 US$
Xem 18 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (952)
360
Toàn cảnh (7)
Phòng & Phòng Suite (348)

Giới thiệu

#99 trong số 470 khách sạn tại Milan
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Grand Visconti Palace là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Milan, mang đến không khí lãng mạn cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

Grand Visconti Palace Hotel cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng.

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Milan như Duomo Rooftops (2,2 km) và Duomo di Milano (2,2 km), Grand Visconti Palace là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Alessandro Borghese - Il Lusso della Semplicita, Ceresio 7 Pools & Restaurant và Risoelatte, là nhà hàng kiểu địa trung hải, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Chiesa di San Bernardino alle Ossa (1,9 km) hoặc Ospedale Maggiore Ca' Granda Universita Statale (1,8 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Milan!

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí ở gần
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Bãi đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Mát xa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Tủ đựng máy tính xách tay
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Gia đình
Cổ điển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý
2454Đánh giá89H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.261
  • 847
  • 202
  • 79
  • 65
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Gilles L đã viết đánh giá vào thg 3 2014
Brussels30 đóng góp35 cảm ơn
Tôi đã phải tham dự một buổi tiếp đón tối hôm đó và phải tham gia bữa tiệc trong sảnh của Grand Visconti lúc 20:30 khi đến đây. Vài phút trước khi bắt đầu tôi nhận ra tôi đã quên thắt cà vạt . Tôi đi xuống gặp người hướng dẫn khách- ông Bernie Gallata và hỏi ông ta liệu tôi có thể mua nó ở cửa hiệu của khách sạn không. Ông ta nói rằng cửa hiệu đã không còn cái nào và nó đã đóng cửa. Sau đó ông hỏi tôi nhân viên tiếp đón của tôi ở đâu và nói với tôi rằng anh ta lẽ ra phải đưa cho tôi một cái khi tôi tới. Ông ta còn hỏi tôi thích màu sắc cà vạt thế nào. Và lúc 9:15 , ở lối vào của khu vực tiếp đón, có một người đã chờ sẵn với cà vạt của tôi! Tôi trả 20 euro cho chiếc cà vạt và rất có thiện cảm với Bernie và người đó. Ngoài ra, khách sạn này vừa được sửa sang lại và lại nằm ở Porta Romana ... một trong những nơi yêu thích của tôi ở Milan
Đọc thêm
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.Gửi lần đầu tại Tiếng Anh vào www.tripadvisor.fr.Xem bản gốc
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Yvl, Responsabile relazioni con la clientela tại Grand Visconti Palace
Đã phản hồi 6 thg 3, 2014
Dear BrusselsGilles, We would like to thank you for your feed back. We are glad to read that once again Bernie and the Concierge service have performed a great guest service making another guest happy and satisfied. As you have mentioned the difference is made by people, and we can assure Bernie does make it! Loving his job he is always loved and appreciated by all our guests! We hope to welcoming you back soon. Kindest Regards. Antonella Mecrani Concierge & Guest Relations
Đọc thêm
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Esti D đã viết đánh giá vào thg 8 2023
9 đóng góp2 cảm ơn
+1
Dịch vụ khách hàng khủng khiếp. Chúng tôi đã có một số vấn đề: Vấn đề 1: Tôi đã phải trả nhiều hơn 97 € so với số tiền đặt phòng ban đầu cho kỳ lưu trú của mình vì có sự hiểu lầm giữa việc đặt chỗ nghỉ. Và khi đăng ký, cô Trabattoni không những không giúp ích gì mà còn không để tôi giải thích xong vấn đề - liên tục ngắt lời tôi trong khi tôi đang giải thích một cách tôn trọng. Ngay cả sau khi tôi ân cần xin cô ấy để tôi nói hết câu, cô ấy vẫn ngắt lời tôi hết lần này đến lần khác. Hơn nữa, khi tôi nói với cô ấy rằng tôi thất vọng biết bao vì cô ấy không sẵn lòng giúp đỡ tôi, cô ấy đã nói theo đúng nghĩa đen và tôi xin trích dẫn: “đó là vấn đề của bạn”. Từ khi nào mà sự không hài lòng của khách hàng không phải là vấn đề đối với cơ sở kinh doanh? Vì vậy, tôi đã yêu cầu một mẫu đơn khiếu nại và cô ấy nói không có mẫu đơn nào và tôi có thể viết email cho cô ấy. Đó là lời đề nghị của cô ấy: Tôi nên viết email phàn nàn về cô ấy! Sau đó, cô Trabattoni không giải thích một chút nào về khách sạn, bữa sáng, chúc tôi ở lại vui vẻ hay gì cả mà chỉ đóng dấu chìa khóa phòng lên quầy rồi bỏ sang phía bên kia quầy. Vấn đề 2: Như thế vẫn chưa đủ, sau khi vào phòng chúng tôi nhận ra WIFI không hoạt động. Tôi gọi cho lễ tân và các kỹ thuật viên đã đến khởi động lại bộ định tuyến, nói rằng nó sẽ hoạt động sau 5 phút. Sau 30 phút, WIFI không hoạt động nên tôi đã thông báo cho lễ tân trên đường đi ra ngoài. Khi chúng tôi quay lại 3 giờ sau, tôi hỏi ở quầy lễ tân và người phụ nữ ở quầy lễ tân nói rằng các kỹ thuật viên đã làm gì đó ở tầng một vào ngày hôm đó và tôi nên lên lầu kiểm tra lại. Vì vậy, tôi đã làm như vậy và WIFI vẫn không hoạt động. Tôi lại xuống tầng dưới và cho cô ấy biết, cô ấy nói “kỹ thuật viên không có ở đó nữa nên tối nay sẽ không hoạt động” và nhìn thẳng vào mắt tôi. Lại 0 dịch vụ khách hàng, 0 hoạt động chuyên nghiệp, 0 giải quyết vấn đề. Vì vậy, vì cô ấy không đề nghị cho tôi một giải pháp thay thế nên tôi đã tự mình yêu cầu đổi phòng. Và tôi đã nói rõ rằng chúng tôi cần một căn phòng có cả hai giường cỡ Queen vì tôi đang đi du lịch cùng bố tôi. Vấn đề 3: Chuyển phòng Sau khi chuyển sang phòng mới, tôi nhận thấy các giường vẫn thông nhau dù tôi đã đặc biệt yêu cầu hai giường riêng biệt. Vì vậy, tôi đã gọi cho lễ tân và yêu cầu tách họ ra. Nửa tiếng sau và 3 cuộc gọi tới lễ tân sau đó, giường vẫn chưa được tách ra, mặc dù tôi đã giải thích rằng bố tôi đang ốm và ông chỉ muốn nằm xuống nghỉ ngơi. Chỉ lần thứ ba sau khi tôi gọi và tôi yêu cầu nhân viên tiếp tân có kinh nghiệm hơn làm việc đó trong năm phút tiếp theo hoặc không làm điều đó, cuối cùng anh ấy đã xin lỗi tôi vì sự bất tiện này. Cho đến thời điểm này chưa có ai xin lỗi dù chỉ một lần vì tôi đã dành cả ngày để giải quyết những vấn đề này. Vấn đề 4: Cáo buộc sai Khi trả phòng lần nữa, cô Trabattoni muốn tính phí quán bar cho tôi mà tôi không có - vì tôi chưa từng đến quán bar của khách sạn. Thay vì so sánh chữ ký của tôi khi kiểm tra với chữ ký trên hóa đơn, để tránh gây thêm bất tiện cho tôi, cô ấy gọi cho người quản lý quán bar và bắt tôi đợi ở đó sáu phút. Trong suốt sáu phút đó, cô ấy thậm chí còn không mời tôi đồ uống, xin lỗi vì đã bắt tôi phải đợi hay bảo tôi ngồi xuống cho đến khi cô ấy giải quyết được vấn đề. Thay vào đó cô ấy đang trò chuyện với đồng nghiệp của mình bằng tiếng Ý và cười lớn. Khi người quản lý quán bar đến, họ đã gỡ bỏ trách nhiệm. Cô ấy in hóa đơn và thậm chí không xin lỗi. Trong toàn bộ quá trình này, cô ấy không cập nhật cho tôi hoặc nói với tôi rằng cô ấy có vấn đề về phần mềm và xin lỗi về điều đó, vì vậy khi tôi hỏi cô ấy liệu mọi thứ có mềm mại không, cô ấy nói với tôi rằng tôi có thể rời đi ngay bây giờ và cười vào mặt tôi. Sau đó cô ấy nói về tôi với đồng nghiệp của cô ấy bằng tiếng Ý (tôi hiểu tiếng Ý mặc dù tôi không nói được tiếng Ý). Trải nghiệm tồi tệ nhất tôi từng có ở một khách sạn. Họ đã hủy hoại kỳ nghỉ của tôi ở Milan.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Don’t book here. The property itself is beautiful, but the staff is unhelpful, unfriendly and rude.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Dita Soepono đã viết đánh giá vào thg 7 2023
Jakarta, Indonesia2 đóng góp
+1
Tôi đến đây sau chuyến bay dài nhiều giờ từ Jakarta qua Dubai. Việc nhận phòng được cho là dễ dàng nhưng tôi đến không đúng ngày nên tôi phải đặt lại lần nữa. May mắn là họ vẫn còn 1 phòng cho tôi. Vì vậy, tôi đã đặt trong 3 đêm. Lưu ý rằng đây là lần đầu tiên tôi đến Milan. Giá taxi từ sân bay Malpensa là 104 € và đó là giá cố định nên không sao cả. Vị trí hơi xa thị trấn, cách ga tàu điện ngầm Duomo 4 trạm dừng. Ga tàu điện ngầm cách đó 2 phút đi bộ. Tiền sảnh rất rộng và đẹp với một chiếc bình đựng nước với vài chiếc ly cho khách. Tôi ở tầng 2 và tầm nhìn từ phòng tôi chỉ là một con đường. Có một sứt mẻ ở cửa nên tôi hơi sợ vì tôi đi du lịch một mình. Tôi đã nhờ một người đàn ông ở văn phòng kiểm tra nó và anh ấy đã cử đồng nghiệp của mình đi cùng tôi và chỉ cho tôi rằng cánh cửa kiên cố nên không ai có thể vào phòng tôi. Cảm ơn. Tôi cảm thấy an toàn. Và nhân tiện, đã 11 giờ tối. Căn phòng rất đẹp và rộng với bồn tắm mà tôi thích với những tiện nghi tốt (rất quan trọng). Chiếc giường mềm mại và chiếc gối mềm mại. Vì vậy, tôi ngủ như một đứa trẻ. Ngày hôm sau tôi đã thử bữa sáng và nó vẫn ổn. Chỉ là những gì bạn cần. Tôi đã thử nhà hàng ở tầng trên cùng vào đêm qua. Tôi được ngồi cạnh cửa sổ. Trời đã gần hoàng hôn và quang cảnh thật tuyệt vời. Nội thất hoàn toàn đáng yêu, với những chiếc đèn chùm đẹp mắt và một số bức tranh trên tường. Các cô hầu bàn rất đáng yêu và tôi cảm thấy được chào đón. Cô ấy có thể nói một số ngôn ngữ. Thức ăn rất ngon và họ có nhiều danh sách rượu vang. Tôi đã ăn xong bữa tối với limoncello và chỉ thế thôi. Lần sau tôi sẽ quay lại và đặt trực tiếp cho họ. Cảm ơn vì đã giúp tôi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
pekao đã viết đánh giá vào thg 7 2023
London, Vương quốc Anh1478 đóng góp257 cảm ơn
+1
Tôi ở lại 2 đêm vào tháng 7 trong một chuyến công tác. Nghiêm túc mà nói - 300 euro mỗi đêm trong một căn phòng nhỏ với lối trang trí cũ kỹ và TV từ năm 1995 không phải là số tiền công ty chi tiêu hợp lý. Đầu vòi hoa sen không thể kích hoạt và đồng nghiệp của tôi cũng gặp vấn đề tương tự bên cạnh. Mọi thứ đều bị mắc kẹt trong thời đại đã qua. Nhân viên lễ tân/ hướng dẫn khách đã đưa ra những gợi ý không phù hợp với tôi và đồng nghiệp của tôi, hỏi liệu chúng tôi có muốn ở cùng một phòng hay không, điều mà anh ấy cho là buồn cười. Ở Vương quốc Anh, người ta sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng vì điều đó. Tôi khuyên ban quản lý nên nói chuyện với người đàn ông này. Những người phụ nữ khác tại quầy lễ tân rất tốt và xử lý các vấn đề kịp thời. Và có một vài vấn đề. Phải mất nhiều thời gian để kích hoạt ánh sáng trong phòng. Tôi đã phải đuổi theo áo choàng tắm và bàn ủi. Đối với tỷ lệ này, nó nên có sẵn trong phòng. Bồn rửa của tôi không thoát nước, tôi phải gọi bảo trì. Nó chỉ là quá nhiều hối hả với mọi thứ. Bữa sáng nhìn ra khu vườn xinh đẹp nhưng sự lựa chọn bị hạn chế. Chúng tôi phải đuổi theo cà phê với người phục vụ vì anh ta thậm chí không hỏi. Tôi sẽ không ở lại nữa. Nó không phải là giá trị nó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: Inner courtyard has quiet rooms
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Alexander đã viết đánh giá vào thg 7 2023
Yerevan, Armenia3 đóng góp3 cảm ơn
Khách sạn thất vọng, khi chúng tôi mới đến khách sạn vào ban đêm, phòng tắm bẩn, có tóc trên bệ xí, v.v. một số khăn tắm cũng bẩn. Wifi hoàn toàn không tồn tại (chúng tôi ở tầng 1 phố). Họ thậm chí còn không cố sửa wifi khi chúng tôi nói với họ về điều đó. Ngoài ra, họ yêu cầu chúng tôi đưa cho họ thẻ của chúng tôi trong trường hợp chúng tôi sử dụng thực phẩm trong tủ lạnh, điều này khá kỳ lạ vì không có khách sạn nào yêu cầu chúng tôi làm như vậy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
161 US$ - 366 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
grand visconti palace hotel milan, grand hotel milan
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Grand Visconti Palace Milan - MGallery Collection
ĐỊA ĐIỂM
ÝLombardyMilanTicinese / Khu 5
SỐ LƯỢNG PHÒNG
172
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

GRAND VISCONTI PALACE (Milan) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Grand Visconti Palace
Gần Grand Visconti Palace có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm The Spirit Milano (0,3 dặm), Fondazione Prada (0,4 dặm) và Oficina do Sabor Bar & Bistrot (0,4 dặm).
Grand Visconti Palace có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
Grand Visconti Palace có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Grand Visconti Palace có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Grand Visconti Palace có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Grand Visconti Palace có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Bottega Sicula Pescheria, Cous-Cous Restaurant và Meat Art.
Tôi có thể tập thể dục tại Grand Visconti Palace không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Grand Visconti Palace có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Grand Visconti Palace cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Grand Visconti Palace có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Grand Visconti Palace có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Grand Visconti Palace nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp, tiếng đức và tiếng ý.