Tìm kiếm khách sạn ở Lucerne? Hãy xem Hotel Central Luzern, khách sạn quyến rũ, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Lucerne một cách dễ dàng.
Các phòng tại Hotel Central Luzern cung cấp tv màn hình phẳng, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Hotel Central Luzern khách có thể dùng bảo quản hành lý và nhận phòng / trả phòng nhanh. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Hotel Central Luzern.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Lucerne, Hotel Central Luzern nằm không xa KKL Luzern - Lucerne Culture and Convention Centre (0,3 km) và Kornmarkt (0,4 km).
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng bít tết, có thể ghé thăm Wolf - Burger & Steak Bar, Ampersand Grillrestaurant hoặc El Rincon Argentino, nằm cách chỉ vài bước chân từ Hotel Central Luzern.
Nếu bạn thích khám phá Lucerne, khám phá một trong những viện bảo tàng nghệ thuật, như The Rosengart Collection, Modern Art Museum và Kunsthalle Luzern.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Hotel Central Luzern bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Lucerne có thể mang lại.
Nằm trong trung tâm thành phố, gần ga xe lửa và mọi thứ khác trong thành phố. Không thể nào tốt hơn. Rất sạch sẽ và khá. Bữa sáng thật tuyệt vời. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Khả năng sử dụng phòng ăn cho các bữa ăn nhỏ và đồ ăn nhẹ rất tiện dụng. Nhân tiện, một nơi rất tốt để ở. Vì chắc chắn chúng tôi sẽ ở lại đó một lần nữa.
Chúng tôi yêu ở tại khách sạn trung tâm Lucerne! Nó là siêu sạch sẽ, thoải mái, và có bữa ăn sáng tuyệt vời! ! ! Nhân viên rất tốt và hữu ích! Vị trí rất thuận tiện từ ga xe lửa, địa danh và trạm xe buýt! Rất khuyến khích!
Một khách sạn nhỏ tuyệt vời ngay tại trung tâm của Lucerne. Nó thực sự chỉ là một vài phút đi bộ dễ dàng từ nhà ga và hồ - vì vậy vị trí này là khá hoàn hảo. Tôi thực sự ấn tượng bởi giá trị của khách sạn này. Đó là trong điều kiện tuyệt vời - giường thoải mái, khăn trải giường tốt, nước trong phòng khi đến, trà và cà phê miễn phí cả ngày trong phòng khách, và một lựa chọn bữa sáng tốt với các món ăn chất lượng tốt. Các nhân viên đều rất thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ và điển hình là người Thụy Sĩ về hiệu quả của họ. Vì vậy, về chất lượng, đối với Thụy Sĩ, đối với vị trí - Tôi nghĩ rằng bạn đang kiếm được rất nhiều tiền. Tôi ở trong một phòng Single Noble - rộng rãi vô cùng cho một người và có một thiết kế đẹp. Có một lượng rất nhỏ tiếng ồn trung tâm thành phố không thể tránh khỏi trong phòng, nhưng không có gì làm phiền tôi. Tôi chắc chắn sẽ ở lại một lần nữa.…
Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời trong khách sạn này. Tôi hoàn toàn muốn giới thiệu ở đây. Tôi đã ở luzern 5 ngày vì công việc và khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của tôi. Nó cách ga trung tâm chưa đến 5 phút đi bộ, gần các nhà hàng đẹp và các tiện nghi khác. Bữa sáng được bao gồm trong giá và nó sẽ không thất vọng. Dịch vụ tôi nhận được từ tất cả các nhân viên rất tuyệt vời, luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Thời gian lưu trú năm đêm của chúng tôi (chi phí $ 1308} đã bị ảnh hưởng tiêu cực chủ yếu do thiếu tín hiệu WiFi hoặc tín hiệu yếu không thể tải xuống. Chúng tôi đã được đặt trong phòng 404. Do đó, khách trong phòng 405 cũng không thể nhận được tín hiệu; Họ đến phòng chờ để nhận dịch vụ. Khi vấn đề được giải quyết với nhân viên lễ tân sau bốn ngày mệt mỏi, anh ta nói "Có thể đó là máy tính của bạn" "Không có gì sai với máy tính xách tay của chúng tôi." Bạn đã thử điện thoại thông minh của mình chưa? " Tại sao bạn lại lạc đề về thiết bị di động khi khách sạn gặp vấn đề tiềm ẩn trong việc cung cấp dịch vụ internet đáng tin cậy? Làm thế nào vấn đề này sẽ được giải quyết? "" Chà, bạn có thể nói chuyện với chủ sở hữu "" Chúng tôi là khách. Đây có phải là trách nhiệm của bạn khi thảo luận về vấn đề này không? "Đây là một cách tiếp cận liên minh. Nhân viên này biết rằng khách sạn có dịch vụ internet kém chất lượng, nhưng nếu anh ta thuyết phục chúng tôi rằng vấn đề là phần cứng của chúng tôi, thì nó sẽ miễn cho khách sạn chịu trách nhiệm. Đây là một cách tiếp cận phi đạo đức và làm tổn thương trí tưởng tượng của họ. Một trong những đặc điểm nổi bật của kinh doanh là truyền đạt sự toàn vẹn. Bắt đầu bằng một lời xin lỗi và làm theo với một cam kết với khách hàng để nhanh chóng giải quyết vấn đề là cách tốt nhất trong doanh nghiệp đáp ứng. Chúng tôi không nhận được. Chúng tôi chuyển đến một phòng khác. . Ngoài ra, khách không được phép có bàn ủi. Rời khỏi phòng với một đống quần áo để ủi trong một phòng sử dụng hỗn hợp là bất tiện. Cùng với việc thiếu sự đa dạng trong bữa sáng (không có món nóng) tương đương với giá trị tiền tệ.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị