Chào đón bạn đến với Fleurs de Zermatt, "Mái nhà xa" của bạn ở Zermatt. Fleurs de Zermatt sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần các địa danh như Hinterdorfstrasse (0,6 km) và St Peter's English Church (0,6 km) đã làm Fleurs de Zermatt trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Zermatt.
Fleurs de Zermatt là khách sạn lãng mạn cung cấp tv màn hình phẳng trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Zermatt.
Khi đến Zermatt, bạn có thể muốn thử tôm tại một trong những nhà hàng lân cận như Chez Max Julen, Walliserstube Zermatt hoặc Snowboat.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số vườn nổi tiếng, như Dossen Glacier Garden và Ricola herb garden.
Fleurs de Zermatt giúp bạn khám phá Zermatt một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Đến thăm Zermatt với bạn bè của tôi vào tháng 6 năm 2019 và ở lại Fleurs de Zermatt trong hai đêm. Các bữa ăn sáng là tốt với nhiều lựa chọn các món ăn nóng và lạnh. Phòng là lớn cho tiêu chuẩn khách sạn châu Âu và phòng mà tôi ở trông tương đối hiện đại và mới. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới Ina, người đã cung cấp cho chúng tôi các khuyến nghị về thực phẩm và những việc cần làm trong Zermatt. Chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa khi tôi ghé thăm Zermatt một lần nữa.
Chúng tôi ở tại khách sạn này trong 2 đêm vào ngày 6 & 7 tháng 10 năm 2019. Địa điểm là tuyệt vời. Khoảng 10 phút đi bộ từ ga xe lửa chính. Phòng rộng rãi. Thiết kế đẹp. Mùi gỗ tươi trong phòng và nó rất sạch sẽ. Phòng tắm rộng rãi với phòng tắm tốt. Bữa sáng thật tuyệt! Nhân viên khách sạn cung cấp dịch vụ tốt. Một giỏ táo tại khu vực tiếp tân đã được cung cấp cho khách vào buổi chiều. Khi chúng tôi trả phòng từ khách sạn đã được tặng xà phòng làm quà lưu niệm. Chúng tôi rất thích ở lại khách sạn này.
Fleurs De Zermatt là một khách sạn rất đẹp với các phòng lái xe trên núi và công nghệ rất cao. Rất nhiều lưu trữ và ánh sáng đã được kích hoạt. Phòng tắm tuyệt vời với sàn được sưởi ấm và bồn tắm lớn. Áo choàng tắm cũng vậy. . . giường thoải mái và bữa sáng tự chọn tuyệt vời mỗi ngày. Khách sạn này rất yên tĩnh và gần ga tàu - nhưng đủ xa nên rất yên tĩnh. . . Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Khách sạn này là SẠCH! Không có đồ uống hoặc thực phẩm ngoại trừ nước và máy pha espresso trong phòng. Chúng tôi thích quy tắc độc đáo đó, các phòng rất sạch sẽ và kết thúc rất tốt đẹp. Khách sạn không quá đông đúc, hoàn hảo cho các cặp đôi. . . không có nhiều trẻ em rất tốt Đặt qua đại lý du lịch tuyệt vời của chúng tôi, Vapiano Travel. . . kiểm tra chúng
Thứ nhất, những điểm tốt: Các bữa ăn sáng là tuyệt vời và tiếp tục đến 11. Vấn đề chính: Vấn đề chính của tôi là với người phụ nữ tiếp tân là người thô lỗ. Tôi đã đặt hai đêm tại hote nhưng do có sẵn bạn tôi chỉ đặt một. Vào buổi sáng của ngày thứ hai, chúng tôi để lại cho bạn bè của tôi hành lý trong phòng của tôi và nói với họ tại quầy lễ tân để mắt đến và nếu họ có thể tìm một phòng cho anh ta với giá tương tự, chúng tôi sẽ chấp nhận. Chúng tôi trở lại lúc 6 giờ chiều và họ nói không có gì. Tôi lưu ý rằng họ vẫn còn hơn 5 phòng, tại sao họ không đặt anh ta vào một trong số họ với cùng một mức giá. Anh ấy thực sự chỉ muốn một nơi để ngủ. Cô ấy từ chối và giải thích rằng đã có một hệ thống phù hợp với điều đó - đủ công bằng. (Họ sẽ hợp lý hơn khi lấy 150 CHF nhưng nhân viên tiếp tân không phải là ông chủ nên bất cứ điều gì. Chúng tôi đã không nhớ tâm). Sau đó, chúng tôi đã đến phòng của tôi để thu thập đồ đạc của anh ấy và anh ấy đã tìm được một khách sạn MUCH NICER cách đó 200 m với giá chỉ bằng một nửa (The Sunstar - rất khuyến khích). Sau một ngày dài đạp xe, chúng tôi thích tắm hơi hoặc ngâm mình trong hồ bơi. Tôi đã đến hỏi người phụ nữ tại quầy lễ tân nếu anh ta có thể tham gia với tôi và cô ấy nói KHÔNG! Vì tôi có vẻ ngạc nhiên khi cô ấy nói thêm, khô khan, nên nó là bất hợp pháp. Nếu tôi thấy anh ta ở đó trên cctv tôi sẽ gọi cảnh sát. Tôi đã không có gợi ý rằng dù sao chúng tôi cũng sử dụng hồ bơi. Ngược lại, câu hỏi của tôi tại quầy lễ tân thay vì chỉ đi xuống có một dấu hiệu rõ ràng rằng tôi đã phá vỡ quy tắc. Chúng tôi sẽ gọi cảnh sát nếu bạn sử dụng hồ bơi của chúng tôi không phải là phản hồi hợp lý hoặc tỷ lệ thuận với yêu cầu của tôi. Xem xét rằng anh ta đã ở trong khách sạn đêm hôm trước (và không sử dụng các phương tiện) VÀ tôi vẫn ở đó, tôi rất ngạc nhiên rằng họ sẽ cho anh ta ngâm mình nhanh chóng. Khi tôi giải thích rằng hầu hết các khách sạn đều cho phép sử dụng tiện ích sau khi trả phòng, cô ấy giải thích rằng đây không phải là trường hợp của các khách sạn trên núi. TUY NHIÊN, ngay ngày hôm sau khi kiểm tra từ Sunstar, người phụ nữ tốt bụng ở đó, không cần nhắc nhở, đã tự nguyện đề nghị anh ta có thể sử dụng các phương tiện cho đến hết ngày, ngay cả sau khi anh ấy đã kiểm tra. Đây không phải là mở cho đến 14. 00, cô ấy nói thêm, nhưng nếu bạn muốn đi trước đó để tắm, tôi sẽ cho bạn đặc biệt. Đây là một ví dụ về dịch vụ khách hàng tốt và ý nghĩa tốt. Fleurs de Zermatt không có. Các vấn đề khác: - khi chúng tôi đến, chúng tôi đã đợi khoảng 10 phút trong khi nhân viên TWO kiểm tra 1 người khác. Những con didn này trông giống như người mới, trên thực tế họ có thể là chủ sở hữu. Sau khoảng 8 phút, chúng tôi đã nhận được một người phù hợp với bạn, nhưng trước đó có cảm giác như chúng tôi vô hình. - bia phục vụ trong quán rất tệ - một dấu hiệu khi đến nơi, tôi hình thành một khoản tiền phạt 500 chf đối với thực phẩm, đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống, trong phòng. NGHIÊM TÚC? - giường không thể đếm được và gối quá lớn. Cả hai chúng tôi phải dùng đệm sofa để ngủ. - cổng ngoài trời rất an toàn giữ cho gió giật an toàn khỏi những tên tội phạm khét tiếng Zermatt nhưng khi cả hai chúng tôi cố gắng rời khỏi người phụ nữ đã không mở nó cho chúng tôi ngay lập tức mặc dù đã nói lời tạm biệt với chúng tôi 10 giây trước và biết rằng chúng tôi sẽ không có thể thoát ra - các phòng đã đóng băng cả ngày (tốt) nhưng nóng lên khi đi ngủ nên tôi phải ngủ với những cánh cửa rộng mở. Tôi không nghĩ rằng điều đó nhưng nó lãng phí một chút lãng phí. Cuối cùng: Tôi thấy một bài đăng dưới đây của một khách hàng phàn nàn về việc mát xa miễn phí mà bạn đã trả lời, chúng tôi không ngạc nhiên [khi nhận được tin nhắn của bạn]. Ok, vì vậy, về mặt kỹ thuật, bạn đã đúng - thư nói rằng việc mát xa chỉ dành cho một người nào đó hoặc bất cứ điều gì, nhưng bạn đã bị mất điểm. Một khách sạn nên có một sự linh hoạt nhất định. Một số điều có ý nghĩa và một số thì không. Tôi hoàn toàn hiểu khách hàng. Khi bạn ở trong kỳ nghỉ, bạn không bao giờ đọc bản in nhỏ. Khi bạn không mất bất cứ thứ gì và có một ý nghĩa chung nhất định đối với yêu cầu của khách hàng, bạn chỉ cần đáp ứng. Sử dụng hồ bơi của bạn sau khi thanh toán, đặc biệt là khi một người bạn vẫn ở đó là một ví dụ khác. Về mặt kỹ thuật, bạn có thể đúng nhưng theo quy tắc bất thành văn của xã hội lịch sự, bạn đã sai. Một lần nữa, bữa sáng thực sự tốt!…
Chúng tôi ở 2 đêm tại khách sạn này với phòng trên tầng cao nhất có tầm nhìn ra Matterhorn (rất khuyến khích chọn phòng có tầm nhìn Matterhorn). Khách sạn cách ga xe lửa khoảng 5 - 7 phút đi bộ, xe điện có sẵn để chở khách và hành lý đến ga xe lửa (chúng tôi không yêu cầu khách sạn sắp xếp đón khách từ nhà ga vì chúng tôi không biết chúng tôi sẽ đến lúc mấy giờ Zermatt). Phần cứng là tốt đẹp khi khách sạn dường như mới được cải tạo. Có một phòng tập thể dục, một bể bơi, phòng tắm hơi và hấp. Chúng tôi đã sử dụng hồ bơi và phòng tắm hơi và chúng khá đẹp! Căn phòng như mới và rất sạch sẽ. Bữa sáng rất tốt vì có rất nhiều loại để lựa chọn, họ thậm chí còn có một máy xay sinh tố để khách hàng tự pha chế, rất đẹp. Nhìn chung, một kỳ nghỉ rất thú vị!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị