Chào đón bạn đến với ACASA Suites, "Mái nhà xa" của bạn ở Zürich. ACASA Suites sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Zürich như Niederdorf (3,6 km) và Prime Tower (3,6 km), ACASA Suites là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi ACASA Suites cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, ACASA Suites với phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ bãi đỗ xe có sẵn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử nhà hàng nổi tiếng ở Zürich có cua như Brasserie Lipp, và nằm không xa ACASA Suites.
Trên hết, ACASA Suites làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Zürich như Botanical Garden (Botanischer Garten) và Arboretum, cũng là những vườn được yêu thích.
ACASA Suites giúp bạn khám phá Zürich một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Từ khi nhận phòng đến khi trả phòng, tôi không thể mắc lỗi khách sạn này - nhân viên tuyệt vời, căn phòng thoải mái nhất trong một khách sạn, công tắc đèn phù hợp, không phức tạp, rèm cản sáng xuất sắc, giường thiên đường và TV lớn với nhiều tiếng Anh kênh - đi bộ trong phòng tắm đã hoạt động. Nhà hàng và sảnh khách rất mát mẻ với một phòng tập thể dục nhỏ nhưng được trang bị tốt. Vị trí hoàn hảo với một Co Op lớn bên kia đường và một đoạn đi bộ ngắn đến ga xe lửa. Không cần chú ý đến nhận xét về nhân viên, họ thật tuyệt vời, tôi thậm chí còn thấy nhân viên dọn phòng hữu ích nhất.
Acasa là tốt, ngoại trừ việc không có bộ điều nhiệt trong phòng làm việc. Nhóm 10 người của tôi, có năm phòng. Tất cả năm phòng đều ấm áp nhưng bộ điều chỉnh nhiệt trên tường chỉ điều khiển tốc độ quạt. Tất cả năm phòng đều phải mở cửa sổ trên cùng để làm mát phòng. Các cửa sổ dưới cùng đã bị loại bỏ các tay cầm, vì vậy chúng không thể mở được. Những cửa sổ đó cũng sẽ được mở ra nếu có tay cầm. Tất cả 10 người chúng tôi phải nghe thấy dịch vụ khẩn cấp Zurich đang thực hiện công việc của họ vào ban đêm. Thêm vào đó, rèm cửa phải được mở để làm mát căn phòng ấm áp khó chịu. Nhiệt độ phòng ấm áp thật khó chịu.
Yên tĩnh, nhưng gần sân bay và thành phố. Cơ sở thể dục tốt, nhân viên thân thiện, nhà hàng sân vườn đẹp. Tôi đánh giá cao các gian hàng riêng tư trong khu vực sảnh đợi, điều này có nghĩa là tôi không phải làm việc trong phòng khách sạn của mình cả ngày.
Attila Csendes có thể đánh giá trước đó không được rõ ràng cho bạn. Bạn có một đội ngũ nhân viên rất tích cực đối với khách hàng lưu trú tại khách sạn. Đó không phải là điều mà tôi đã từng trải qua trước đây. Và chỉ cần hoàn toàn rõ ràng, con chó đã đi tiểu bên ngoài khách sạn, nơi tuyên bố là thân thiện với chó và trên thực tế, bạn phải trả thêm phí cho nó. Tôi tự hỏi bạn đã bận rộn như thế nào trong vài năm qua. Có vẻ như bạn đã chọn cách bỏ qua những đánh giá không tốt về hành vi của nhân viên một cách thuận tiện. Đó dường như là một chủ đề lặp lại ở đây.
Chúng tôi xuống taxi và con chó của tôi đi tiểu ở bên cạnh lối vào tòa nhà. Có một người đàn ông đứng ở cửa ra vào, không biết anh ta là ai. anh ta bắt đầu hét lên ngay lập tức. Tôi không ngờ có người nói chuyện với tôi như thế này. “Tất nhiên là tôi rất muốn có thời gian để dắt con chó của tôi đi xa hơn để làm công việc kinh doanh của cô ấy, thật không may là nó đã xảy ra rồi” tôi nói với anh ta. Nhưng thay vì dừng cuộc trò chuyện, người đàn ông này lại tỏ ra hung hăng bằng lời nói và bắt đầu quấy rối tôi. Anh ta đang hét lên theo đúng nghĩa đen! Tôi hỏi anh ta rằng anh ta là ai và tại sao anh ta nghĩ rằng việc hét vào mặt khách hàng là thích hợp. ban đầu anh ấy không muốn nói mình là ai, sau đó nói rằng anh ấy là quản lý ban đêm, Domenic. Sau đó anh ta bắt đầu đe dọa và hỏi số phòng của chúng tôi là gì. Tôi đã phải khóa phòng của mình, vì nó trở nên thực sự đáng sợ. Sáng hôm sau, chúng tôi đã phàn nàn về hành vi của anh ấy với quản lý Jasmine, người này hoàn toàn không nói gì ngoại trừ việc anh ấy làm việc ở đây 2 năm. Và tôi cảm thấy rằng đó là lý do chính đáng để làm việc hơn 2 năm sau đó để la hét và gây hấn với mọi người, phải không? Tôi đã rất khó chịu và nó hoàn toàn làm hỏng trải nghiệm ở lại đó. Tôi hy vọng bạn có thể cung cấp cho nhân viên của mình một số khóa đào tạo về cách quản lý sự tức giận của họ và giải quyết các vấn đề. Tốt nhất Irene…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị