ibis Zurich Messe Airport
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
ibis Zurich Messe Airport là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Zürich, mang đến không khí yên tĩnh cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
ibis Zurich Messe Airport cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và nhận phòng / trả phòng nhanh, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp nhà hàng. Nếu bạn lái xe đến ibis Zurich Messe Airport, bãi đỗ xe có sẵn.
Gần các địa danh như FIFA Headquarters (4,0 km) và Liebfrauenkirche (4,1 km) đã làm ibis Zurich Messe Airport trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Zürich.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số quầy rượu vang, bao gồm Yamas, Casco Viejo và Loweneck Restaurant & Bar, đều nằm gần ibis Zurich Messe Airport.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số tòa nhà kiến trúc nổi tiếng, như Church of Our Lady (Fraumunster), St. Peterskirche và Prime Tower.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Zürich!
Vị trí
Đánh giá
- 412
- 818
- 435
- 105
- 81
- Lọc
- Tiếng Việt
Có một Ibis gần đó kết nối tốt hơn nhiều với Sân bay bằng phương tiện giao thông công cộng. Phòng ốc khủng khiếp. Khứu giác khói rất mạnh và điều thú vị là có một thẻ trên cửa cho biết "vui lòng không hút thuốc"! ! Tôi đã mở cửa sổ một giờ nhưng không thể thay đổi mùi vị.
Tiếp tân cũng hoàn toàn không hữu ích. Tôi hỏi thông tin về phương tiện giao thông công cộng và hai người khác đã cho tôi biết cách đi khác và không có cách nào hiệu quả. May mắn thay, tôi đã bắt đầu ngày sớm để đến sân bay. Tôi đã yêu cầu taxi và nói rằng tôi có thể sẽ phải chờ 15 phút vì giao thông tồi tệ vào lúc 7 giờ sáng thứ Bảy : 15 giờ sáng, không có ai ở gần Zurich (thông tin về giao thông). Sau đó, tôi yêu cầu Uber và taxi đến đó sau 1 phút. Vẫn còn rất nhiều taxi đến và đi liên tục. Bữa tối cũng rất ngon. Nhà hàng không có lựa chọn nào khác. Hoặc pizza hoặc mì ống. Tôi đã ăn mì ống và thực sự rất ngon. Rất tiếc, không có nhà hàng nào khác trong khu vực.
Vì vậy, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ đề xuất lưu trú tại Sân bay Ibis Messe Zurich. (Và vẫn không rẻ theo bất kỳ tiêu chuẩn nào! ) .
tôi lưu trú vào . Họ thiếu sự ấm áp của nụ cười và không đáp ứng tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.
Tôi lưu trú 2 phòng số phòng 345 và số phòng 350.
On 19 / 08 / 24 . Đến 23 / 08 / 24 nhận phòng vào 23 / 08 / 24 .
vào 20 / 08 / 24 điện thoại di động của tôi không sạc nên tôi yêu cầu một cuộc gọi báo thức cho người đàn ông văn phòng trước tôi quên tên của anh ta nhưng anh ta đeo kính cao để chúng tôi không nhận được cuộc gọi báo thức vì vậy chúng tôi bỏ lỡ chuyến tham quan 8 giờ sáng vì vậy chúng tôi đã mất tiền của chúng tôi £ 545 cho 5 người gia đình tôi.
Xe buýt đang hoạt động vào 8 giờ sáng nên bạn sẽ mang theo vé mới cho chuyến tham quan khác. .
Sáng hôm sau tôi hỏi anh ấy rằng tôi rất tiếc vì đã bận rộn chuẩn bị cho Bữa sáng anh ấy nói rằng tôi sẽ đi cùng và chúng tôi đã mất tiền ai sẽ trả tiền cho tôi ? ? ? ? vui lòng người quản lý khách sạn cho biết tiếp theo là gì? ? ? ?
Quá đắt so với các tiêu chuẩn khách sạn tương tự ở Đông Nam Á. Tôi cho rằng ổ cắm để sạc iPhone không hoạt động ở đầu giường và ổ cắm USB trên bàn. Tôi đã thử mà không thành công. Thảm trong phòng đang trở nên cũ. Nhân viên dọn phòng gõ cửa tôi hai lần vào khoảng 10 giờ sáng để dọn phòng. Tôi đã nói rằng tôi sẽ sớm trả phòng và trả phòng vào khoảng 10 giờ : 40 am. Tôi nghĩ rằng họ ghi chú rằng các phòng có khách trả phòng chỉ sau 1 đêm không cần được dọn dẹp. Nhìn chung, chúng tôi đã có một kỳ lưu trú dễ chịu.
Bạn không nên ở lại đây nếu không muốn nhân viên khách sạn tạo ra cơn ác mộng khủng khiếp.
Chúng tôi có 9 xác nhận đặt chỗ nhưng 3 nhân viên lễ tân có FOM đã bị từ chối. Họ chỉ yêu cầu 8 lượt đặt phòng, 8 phòng. Họ cho biết cùng đặt chỗ cùng tên trong khi chúng tôi hiển thị tên đặt chỗ rõ ràng khác.
Chúng tôi đã mất 3 giờ từ 20 : 45 đến 23 : 00 để nhận phòng cuối cùng. Nhưng điều tồi tệ nhất là đe dọa khách hàng bằng cách gọi cảnh sát.
Wtf trong đầu họ. Họ không quan tâm tìm đặt chỗ bị thiếu tên. Chỉ cần cho biết đặt chỗ giống nhau cho 2 đặt chỗ khác nhau. Họ tiếp tục nói Không có phòng, cùng tên với số đặt phòng trong 3 giờ. Cuối cùng họ đã tìm thấy căn phòng cuối cùng bị thiếu của chúng tôi nhưng họ đã phạm sai lầm. Thay vì nói lời xin lỗi hoặc xin lỗi, họ bắt nạt chúng tôi bằng cách gọi cảnh sát đến. Thật xấu hổ khi họ không bao giờ mơ về những người Thụy Sĩ hoặc người Thụy Sĩ được giáo dục tốt làm kinh doanh theo cách đó.
KHÔNG ĐƯỢC CHUYẾN TỚI KHÁCH SẠN CÙNG CÙNG NÀY, CHÚNG TÔI. Đừng bỏ lỡ kỳ lưu trú của bạn với khách sạn này!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị