Chào đón bạn đến với NH Arnhem Rijnhotel, "Mái nhà xa" của bạn ở Arnhem. NH Arnhem Rijnhotel sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Nằm gần các địa danh như Willemeen (1,4 km) và Koepelkerk (1,5 km) đã làm Golden Tulip Arnhem trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Arnhem.
Các phòng tại Golden Tulip Arnhem cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và bàn làm việc, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại NH Arnhem Rijnhotel khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và bảo quản hành lý. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại NH Arnhem Rijnhotel.
Khi ở Arnhem, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ NH Arnhem Rijnhotel, bao gồm ZafVino (1,7 km), Vlees & Co Steak & Grill (1,3 km) và Happy Italy (1,3 km).
Nếu bạn thích khám phá Arnhem, hãy thử vườn, như Park Angerenstein.
NH Arnhem Rijnhotel giúp bạn khám phá Arnhem một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Rất dễ chịu ở khách sạn với tầm nhìn ra sông Rijn. Nhân viên khách sạn rất hữu ích. Bãi đậu xe dễ dàng nên chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là đến trung tâm thành phố. Trong một thời gian dài, bữa sáng tự chọn sẽ được đánh giá cao hơn, nhưng không có gì căng thẳng, trong mọi trường hợp sẽ không có ai rời khỏi bàn đói. . !
Vị trí đẹp, sân thượng của phòng rất đẹp. Thật là thất vọng khi có quá nhiều nhện trong phòng. Kích thước đa dạng nhưng tuyệt đối không nhỏ. Chúng tôi đã thấy rằng các phòng khác có cửa chống muỗi cho cửa ra ban công / sân thượng. Phòng của chúng tôi không có điều đó.
Khách sạn nằm với hướng nhìn ra sông Rhine nên có vị trí rất đẹp. Khách sạn phục vụ bữa sáng tuyệt vời vào buổi sáng. Nhân viên thân thiện và lịch sự. Một nơi tuyệt vời cho một ngày cuối tuần (dài), gần trung tâm - thị trấn Arnhem
Chính sách NH không được tuân thủ. Tôi đã chọn NH Arnhem Rijnhotel vài lần trước đó nhưng dịch vụ và nhân viên thực sự rất tốt và chuyên nghiệp so với các nhân viên hiện tại. Có thể COVID - 19 đã thay đổi hành vi của họ. Tôi thực sự không biết. Tôi đã có một kinh nghiệm rất khủng khiếp lần này.
Chúng tôi chọn NH Arnhem Rijnhotel để nghỉ cuối tuần ở Arnhem. Khách sạn được đánh giá khá tốt, và chúng tôi cũng đã có một thỏa thuận cuối tuần với chuỗi NH, vì vậy quyết định thử. Khi đến nơi, chúng tôi được chào đón bởi một nhân viên lễ tân rất thân thiện, người đã giới thiệu chúng tôi đến một số nhà hàng trong thành phố cũng như cung cấp một số gợi ý về nơi để đi. Thật không may, quầy lễ tân là trải nghiệm tốt nhất (và tốt nhất như vậy) với khách sạn này. Căn phòng không chính xác trong tình trạng tốt, mặc dù nó khá sạch sẽ. Các nhân viên thậm chí còn để lại một món quà nhỏ như một món quà chào mừng. Tuy nhiên, không có nước chào đón miễn phí, đó là (hoặc, dường như đã từng là) một phần trong gói chào đón của các khách sạn NH cho bất kỳ ai có tư cách lưu trú. Vấn đề lớn nhất là với phòng tắm - nó khá cũ và máy sấy tóc không hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất là khi các khách sạn NH thay đổi từ các gói riêng lẻ sang máy pha chế, điều này xảy ra khiến máy pha chế không được lấp đầy bởi bộ phận dọn phòng. Vì vậy, nó đã xảy ra ở đây. Tôi đã gọi đến quầy lễ tân để sửa nó, và điều duy nhất họ cố gắng làm là tìm bộ dầu gội và sữa tắm còn sót lại cuối cùng (nhân viên quầy lễ tân đã nói) từ thời kỳ sơ chế. Ngay cả khi tôi giả định rằng nó sẽ đủ cho 2 người, tôi vẫn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra lần sau, khi người dọn phòng quên đổ đầy lại bộ phân phối và sau đó sẽ không còn kho mỹ phẩm cũ để sử dụng. Tôi tưởng tượng rằng ban quản lý NH Rijnhotel nên có người cải thiện việc kiểm soát chất lượng. Bây giờ, luôn có một cách để cải thiện trải nghiệm tổng thể với bữa sáng - và điều đó đã không xảy ra. Tôi đánh giá cao rằng khách sạn đã đầy đủ, nhưng chỉ có một máy pha cà phê và 1 carafe nước trái cây được tạo ra ở đó, nơi mà chúng có thể tránh được. Việc lựa chọn đồ ăn ở cấp độ khách sạn 2 * (không là gì so với các khách sạn NH 4 * ở Pháp hoặc Tây Ban Nha) - NH Rijnhotel có lựa chọn đồ ăn rất khiêm tốn. Hơn hết, khi tôi yêu cầu đặt trứng (đây là quy định được áp dụng ở tất cả các khách sạn NH ở tất cả các quốc gia mà tôi đã ở cùng họ cho đến nay), tôi nhận được câu trả lời rằng việc này là do nhân viên quyết định. và hiện tại có quá nhiều người đang ăn nên họ không thể làm bất kỳ món ăn nào theo yêu cầu. Đó không phải là cụm từ tôi mong đợi sẽ nghe thấy ở một khách sạn 4 * tính phí 140 EUR cho một đêm kèm bữa sáng. Nói chung, thất vọng sâu sắc. Tôi thực sự khuyên bạn nên ở lại nơi khác.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị