Martini Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Martini Hotel khi đến Groningen. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Khi ở tại Martini Hotel, du khách có thể khám phá Synagogue Groningen (0,4 km) và VVV Groningen (0,4 km), những điểm đến hàng đầu của Groningen.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, và Martini Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên có sẵn cho khách.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Alice Restaurant, Tekinev và Ouzerie De Olijfboom, là nhà hàng kiểu địa trung hải, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Groningen cũng là nơi sinh ra Hoofdstation Groningen, một địa điểm lịch sử nổi tiếng nằm không xa Martini Hotel.
Tại Martini Hotel, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Groningen.
Vị trí
Đánh giá
- 41
- 128
- 89
- 38
- 18
- Lọc
- Tiếng Việt
Thông thường tôi đến khoảng 2300 và nhà bếp được mở đến 2300. Luôn luôn có thể đặt món ăn. Tôi đến 2250 lần này (thậm chí sớm hơn trước), nhưng nhà bếp đã đóng cửa vì (theo nhân viên tiếp tân) không có ai kể từ năm 2100? ? Vì vậy, cả ngày đi du lịch và không có khả năng có bất cứ điều gì sắp xếp. Tôi được khuyên nên tìm thức ăn bên ngoài. . có đúng không)) có lẽ cho giường là tốt?
Ngoài ra, căn phòng đã đóng băng! Và nó thậm chí không phải là mùa đông. . . Phải mất khoảng một giờ để một chiếc airco cũ làm ấm căn phòng. . .
xin chào
Sau 3 ngày ở khách sạn của bạn, tôi phải gửi email cho bạn. Tôi đặt một khách sạn để ngủ và có một thời gian thoải mái (sau khi được đề xuất bởi dự án CORA chịu trách nhiệm ở Groningen), - thật không may tại Hotel Martini thì ngược lại:
Đêm đầu tiên tôi chỉ ngủ được hai tiếng đồng hồ khi hệ thống thông gió lúc nào cũng rầm rộ, đã ghi lại để nó có thể được ghi lại, sau một cuộc thảo luận tại quầy lễ tân cuối cùng tôi đã thay đổi căn phòng, nhưng ngày đã hoàn toàn bị hủy hoại. Sau đó là ngày khởi hành của tôi - không phải nước nóng khi tắm - và tôi đã có một hành trình dài về nhà mà không cần tắm!
Ở đây chúng tôi trả hàng trăm EURO cho việc đi lại và ăn ở, và sau đó bạn có tội với một hội nghị hoàn toàn bị hủy hoại cho tôi.
Nhân danh sự quyết định, bạn nên hoàn trả một phần hoặc toàn bộ thời gian lưu trú của bạn.
Tôi chưa nhận được câu trả lời! ! ! !
Và sau bức thư, tôi nghe một đồng nghiệp nói rằng giữa những chiếc giường đã không được dọn dẹp trong nhiều năm! ! ! !
Phòng của tôi nằm ở đâu, nó khá to
Không cần phải nói rằng tôi đang làm việc ở Hà Lan từ hơn 10 năm và những ngôi nhà và khách sạn không được giữ ở mức 17 độ.
Ngoài sự vô lý của cuộc thảo luận, nhân viên tiếp tân còn tỏ ra thô lỗ kiêu ngạo không giúp đỡ và xúc phạm. Tôi thậm chí sẽ nói phân biệt chủng tộc. Đây là một nơi để tránh bằng mọi giá. Một sự xấu hổ.
Hệ thống sưởi hoạt động tốt.
Tình hình rất thuận tiện.
Tôi không dùng bữa sáng nên có thể nhận xét về những thứ đó.
Hs một quán bar lớn mở cửa muộn với đồ ăn nhẹ.
Sẽ trở lại.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị