Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Gedempte Zuiderdiep 8, 9711 HG Groningen Hà Lan
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
92 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước Th 7, 7 thg 10
Không cần thanh toán trước
Nhận phần thưởng với One Key
Booking.com
92 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước Th 6, 6 thg 10
Không cần thanh toán trước
ZenHotels.com
91 US$
Không cần thanh toán trước
Hotels.com92 US$
Priceline92 US$
Agoda.com92 US$
Xem 12 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (45)
Ăn uống (8)
Phòng & Phòng Suite (8)

Giới thiệu

#13 trong số 19 khách sạn tại Groningen
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Martini Hotel khi đến Groningen. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Khi ở tại Martini Hotel, du khách có thể khám phá Synagogue Groningen (0,4 km) và VVV Groningen (0,4 km), những điểm đến hàng đầu của Groningen.

Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, và Martini Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên có sẵn cho khách.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Alice Restaurant, Tekinev và Ouzerie De Olijfboom, là nhà hàng kiểu địa trung hải, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Groningen cũng là nơi sinh ra Hoofdstation Groningen, một địa điểm lịch sử nổi tiếng nằm không xa Martini Hotel.

Tại Martini Hotel, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Groningen.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Quầy bar / sảnh chờ
Bida
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng riêng
Bãi đỗ xe
Wifi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Lò sưởi
Két sắt
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Gia đình
Cổ điển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hà Lan, Tiếng Đức
310Đánh giá3H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 41
  • 128
  • 87
  • 36
  • 18
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
BorisSF2 đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Valencia, Tây Ban Nha160 đóng góp51 cảm ơn
Tôi đang ở trong khách sạn này hàng tháng do dự án đang diễn ra. Đó là một khách sạn tốt nói chung, nhưng lần này hơi thất vọng. Thông thường tôi đến khoảng 2300 và nhà bếp được mở đến 2300. Luôn luôn có thể đặt món ăn. Tôi đến 2250 lần này (thậm chí sớm hơn trước), nhưng nhà bếp đã đóng cửa vì (theo nhân viên tiếp tân) không có ai kể từ năm 2100? ? Vì vậy, cả ngày đi du lịch và không có khả năng có bất cứ điều gì sắp xếp. Tôi được khuyên nên tìm thức ăn bên ngoài. . có đúng không)) có lẽ cho giường là tốt? Ngoài ra, căn phòng đã đóng băng! Và nó thậm chí không phải là mùa đông. . . Phải mất khoảng một giờ để một chiếc airco cũ làm ấm căn phòng. . .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Thor T đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Charlottenberg, Thụy Điển24 đóng góp25 cảm ơn
Cái này tôi gửi về khách sạn: xin chào Sau 3 ngày ở khách sạn của bạn, tôi phải gửi email cho bạn. Tôi đặt một khách sạn để ngủ và có một thời gian thoải mái (sau khi được đề xuất bởi dự án CORA chịu trách nhiệm ở Groningen), - thật không may tại Hotel Martini thì ngược lại: Đêm đầu tiên tôi chỉ ngủ được hai tiếng đồng hồ khi hệ thống thông gió lúc nào cũng rầm rộ, đã ghi lại để nó có thể được ghi lại, sau một cuộc thảo luận tại quầy lễ tân cuối cùng tôi đã thay đổi căn phòng, nhưng ngày đã hoàn toàn bị hủy hoại. Sau đó là ngày khởi hành của tôi - không phải nước nóng khi tắm - và tôi đã có một hành trình dài về nhà mà không cần tắm! Ở đây chúng tôi trả hàng trăm EURO cho việc đi lại và ăn ở, và sau đó bạn có tội với một hội nghị hoàn toàn bị hủy hoại cho tôi. Nhân danh sự quyết định, bạn nên hoàn trả một phần hoặc toàn bộ thời gian lưu trú của bạn. Tôi chưa nhận được câu trả lời! ! ! ! Và sau bức thư, tôi nghe một đồng nghiệp nói rằng giữa những chiếc giường đã không được dọn dẹp trong nhiều năm! ! ! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Christina Johannsen đã viết đánh giá vào thg 10 2019
12 đóng góp14 cảm ơn
Ở đó 2 tuần cho một chuyến đi kinh doanh. Tôi có một căn phòng với một chiếc giường đôi và một phòng tắm, nằm ở tầng một hướng về phía sau của khách sạn. Căn phòng và chiếc giường không được thoải mái cho lắm và nội thất thì khá lỗi thời. Điều tốt duy nhất là, nó nằm ở vị trí siêu trung tâm và các quán bar, siêu thị và những thứ khác ở rất gần. Phòng của tôi nằm ở đâu, nó khá to
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Pamela F đã viết đánh giá vào thg 6 2019
Geneva, Thụy Sỹ3 đóng góp3 cảm ơn
Tôi chỉ kể cho bạn câu chuyện. Tôi đến phòng khách sạn mà tôi phải trả 120 Euro và tôi thấy nó ở 17 độ. Tôi cố gắng tăng nhiệt độ trên hệ thống sưởi ấm và sau đó quay lại sau 3 giờ để tìm phòng ở 17 độ. Khi tôi gọi cho lễ tân, hỏi làm thế nào tôi có thể tăng nhiệt độ, nhân viên tiếp tân nói rằng không có cách nào. Người Hà Lan muốn 17 độ trong phòng và tôi sẽ giữ nó như thế hoặc tắt hệ thống sưởi. Không có cách nào để làm ấm căn phòng, và tôi sẽ chấp nhận nó như thế. Không cần phải nói rằng tôi đang làm việc ở Hà Lan từ hơn 10 năm và những ngôi nhà và khách sạn không được giữ ở mức 17 độ. Ngoài sự vô lý của cuộc thảo luận, nhân viên tiếp tân còn tỏ ra thô lỗ kiêu ngạo không giúp đỡ và xúc phạm. Tôi thậm chí sẽ nói phân biệt chủng tộc. Đây là một nơi để tránh bằng mọi giá. Một sự xấu hổ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2019
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
GoldilocksCheshire đã viết đánh giá vào thg 4 2019
Cheshire29 đóng góp14 cảm ơn
Tôi nghĩ rằng tôi đã kết thúc với một căn phòng cơ bản. . . . . không có khay ủ hoặc máy sấy tóc. Hệ thống sưởi hoạt động tốt. Tình hình rất thuận tiện. Tôi không dùng bữa sáng nên có thể nhận xét về những thứ đó. Hs một quán bar lớn mở cửa muộn với đồ ăn nhẹ. Sẽ trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trước
KHOẢNG GIÁ
105 US$ - 116 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
martini hotel groningen
ĐỊA ĐIỂM
Hà LanGroningen ProvinceGroningenBinnenstad-Zuid
SỐ LƯỢNG PHÒNG
116
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

MARTINI HOTEL (Groningen) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Martini Hotel
Gần Martini Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Groninger Museum (0,5 dặm), Vismarkt (0,5 dặm) và Forum Groningen (0,4 dặm).
Martini Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
Martini Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Martini Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Martini Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như De Betere Tijden, Vive la Vie và Tekinev.
Martini Hotel có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Groningen 0,5 dặm.
Nhân viên tại Martini Hotel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng đức và tiếng hà lan.
Có di tích lịch sử nào gần Martini Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Hoofdstation Groningen (0,6 dặm), Sint Anthonygasthuis (0,1 dặm) và Jacob en Annagasthuis (0,9 dặm).