Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Sofitel Legend The Grand Amsterdam

Lưu
Chia sẻ
Oudezijds Voorburgwal 197, 1012 EX Amsterdam Hà Lan
Gửi email cho khách sạn
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Có giá đặc biệt
Expedia.com
Hotels.com
ZenHotels.com
468 US$
View deal
Travelocity
eDreams
Orbitz.com
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2069)
Phòng & Phòng Suite (699)
Video (2)
Giải thưởng Best of the Best của Travellers' Choice là gì?
Giải thưởng này là sự công nhận cao nhất của chúng tôi và được trao hàng năm cho những doanh nghiệp Xuất sắc nhất trên Tripadvisor, những doanh nghiệp nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 1% cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 12/04/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Sofitel Legend The Grand Amsterdam
Cập nhật vào 12/04/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 10 trong 417 khách sạn tại Amsterdam
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Best of the Best của Travellers' Choice 2021
Thủ lĩnh Xanh Cấp đồng

Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Amsterdam không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Sofitel Legend The Grand Amsterdam, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Gần các địa danh như Dam Square (0,3 km) và Museum Het Rembrandthuis (Rembrandt House) (0,4 km) đã làm Amsterdam Sofitel trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Amsterdam.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Sofitel Legend The Grand Amsterdam. Ngoài ra, Amsterdam Sofitel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Amsterdam trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.

Khi ở Amsterdam, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Amsterdam Sofitel, bao gồm Foodhallen (1,9 km), Cafe de Klos (0,9 km) và SkyLounge (0,9 km).

Nếu còn thời gian, Red Light District, Anne Frank House và Van Gogh Museum là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Sofitel Legend The Grand Amsterdam mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Amsterdam của bạn.

Đọc thêm
Phòng & Phòng Suite (699)699
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Trạm sạc xe điện
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cho thuê xe đạp
Có xe đạp
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tại phòng
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Đi thuyền
Đi bộ đường dài
Thể dục thẩm mỹ ngoài khuôn viên
Chuyến tham quan bằng xe đạp
Bowling ngoài khuôn viên
Bóng quần ngoài khuôn viên
Sân quần vợt ngoài khuôn viên
Chuyến tham quan đi dạo
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng quà tặng
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường sofa
Vòi rửa vệ sinh
Phòng cách âm
Máy lọc không khí
Áo choàng tắm
Lò sưởi
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Sofa
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Vòi sen đứng
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Cổ điển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Hà Lan và 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Giá đặc biệt:Có giá đặc biệt

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
495nhà hàngtrong phạm vi 0 km
280điểm du lịchtrong phạm vi 0 km
3422Đánh giá61H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2.661
  • 513
  • 145
  • 62
  • 41
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Homoud A đã viết đánh giá vào thg 2 2020
1 đóng góp2 cảm ơn
Khách sạn tuyệt vời ở trung tâm thành phố, giường thoải mái, phòng sạch sẽ, cực kỳ thân thiện Đơn giản là nơi tốt nhất ở Amsterdam, một khoảng cách đi bộ ngắn đến bất cứ nơi nào bạn cần đến, và cũng là một khách sạn an toàn, họ đóng cửa vào ban đêm để nếu bạn không phải là khách bạn không thể vào.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Roy B đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Holzmaden, Đức86 đóng góp49 cảm ơn
Một trong những khách sạn tốt nhất ở Amsterdam. Phòng rất tốt và vị trí ở trung tâm thành phố có thể tốt hơn! Bữa sáng là tuyệt vời và chúng tôi đề nghị thực hiện tour du lịch qua khách sạn để tìm hiểu lịch sử thú vị của khách sạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Taff D đã viết đánh giá vào thg 2 2020
porth wales85 đóng góp83 cảm ơn
tôi ở lại đây trong một chuyến đi kinh doanh vào đầu tháng. và như bạn đã biết, như thương hiệu soflist và accor cho chất lượng, trình bày và niềm tự hào mà nhân viên khách sạn mang lại. ilast này là quan trọng nhất vì nhân viên vui vẻ hạnh phúc, và sự tương tác của tôi với các nhân viên lớn, vừa dễ chịu vừa thoải mái, ngay cả khi họ không thể gọi đúng tên của tôi (đó là ngọc lục bảo hay G GUYS Mr quá nhiều đối với tôi!) vì vậy để báo thù. . kiểm tra đã được hoàn thành nhanh chóng, vì với hầu hết các ghế sofa, tôi thấy các phòng hơi nhỏ để làm việc ít nhất. Hầu hết đều đi kèm với một chiếc ghế giường và ghế bàn, khách sạn này thì không, bây giờ tôi nói giường ngủ trên ghế hoặc ghế sofa để ngồi trong nên tôi đã bị bỏ rơi và hỏi những gì có sẵn. may mắn thay tôi đã có thể thay đổi sang một căn phòng lớn hơn rất nhanh. với sự thay đổi của phòng đến dịch vụ gia đình quản gia. (họ thật tuyệt và tìm cho tôi một cốc cà phê toot ngọt, đặt sà lan cho tôi, để tham quan khu vực. Đặt một spa cuối cùng, wow danh sách là vô tận. Lần đầu tiên tôi có một dịch vụ như vậy và các quý ông rất tuyệt. ) tôi đã lên lầu trong phòng của tôi dưới 10 phút! . căn phòng. Khách sạn nằm trong khu vực đèn đỏ huyền thoại với các quán bar và marawana? quán cà phê và một số người thấy khó chịu, tôi phải nói rằng với những cánh cửa sổ đóng kín và rèm cửa tôi không nghe thấy gì cả, không ngủ được gì và ngủ ngon. phòng của tôi ở phía trước (236). bộ đồ được chia thành hai phòng ngủ và khu vực tiếp khách / làm việc. một chiếc ghế sofa rất thoải mái và những sợi tóc có ích cho một vài cuộc họp tôi tổ chức ngoài văn phòng (thật tốt khi có gián điệp! sẵn sàng nói chuyện một cách tự tin) và căn phòng đã lo liệu điều đó. một tủ lạnh nhỏ với nhiều lựa chọn đồ uống, một quán cà phê và thậm chí cả ấm đun nước, tiện nghi tuyệt vời. phòng tắm. Khi bạn xem xét tuổi và thiết kế của tòa nhà, phòng tắm là không hợp lý. và funcunal. nếu một chút lạnh vào mùa đông. tôi không lớn bằng những cái chai nhỏ nên tôi thường tự mang theo trong những lần ở lại. Nhưng họ nhìn chất lượng tốt. Những chiếc khăn rất lớn và phù du. Giường, tôi ngủ rất ngon. siêu mềm và rất ấm. bạn cần phải đóng rèm vì có rất nhiều đèn bên ngoài. Tôi rất muốn thấy một menu gối được cung cấp tích cực mặc dù những chiếc gối rất mềm, chúng được làm cho một nữ hoàng. tổng thể căn phòng là tuyệt vời. môi trường làm việc. bàn làm việc và các cơ sở nơi ok với rất nhiều phích cắm rải rác trong phòng mặc dù không có cổng USB WIFI làm tôi thất vọng đến chết. Khi bạn đăng nhập tại quầy lễ tân, mật mã là phòng và tên của bạn nhưng nó chỉ có hiệu lực trong 24 giờ? tại sao. Tôi hoặc bỏ lỡ một cuộc gọi email / video hoặc nhớ thời gian tôi đăng nhập và ngồi đợi thời gian này. . . . . . . . . . . . nhà kính chúng ta có trong thế kỷ 21 đường phố nhiều lựa chọn tốt hơn. 1. đặt mật khẩu để hết hạn ngày khởi hành hoặc 2. để khách đặt số ngày mật khẩu được kích hoạt. hoặc 3. một mã qr wifi trong phòng. đi bộ trong quét nó và nó tốt cho kỳ nghỉ. văn phòng của tôi có mã qr và huy hiệu khách truy cập id của bạn miễn là bạn đăng nhập vào ngôi làng mà bạn muốn đi. đi bộ và đăng nhập trở lại một lần nữa. ok tôi đã hoàn thiện lỗ thông hơi. và nó chỉ nhỏ nhưng tôi đã phải tải lên các tập tin 5 lần vì. . . . . thanh. hai điều đáng nói. người Hà Lan bay và lựa chọn rượu whisky của nó wow. . . . ồ và hai nhân viên quán bar ở đó rất vui vẻ và nói chuyện. Cầu. Nếu bạn thích cá thử người nếm thử, và rượu vang, thì somalier cũng tuyệt vời như nhân viên phục vụ. Tôi sẽ thực hiện đánh giá riêng cho các cây cầu sau đó nhưng nó cũng đáng nỗ lực ngay cả khi bạn không ở đây. Ăn sáng, là như vậy. Tôi không đi nghỉ và tôi có thể trải nghiệm đồ ăn bản địa vào buổi tối. Bữa sáng đối với tôi là phong cách tiếng Anh, thịt xông khói xúc xích trứng, đậu bạn biết tiếng Anh, một số điều để có được tâm trí làm việc cũ. Ở đây bạn có một phong cách lục địa, nó rất đẹp, vì vậy những gì đã thấy trước khi nó dành cho các nhà sản xuất kỳ nghỉ! spa. Spa rất thân thiện và hữu ích mà không quá xô đẩy. nó rất thư giãn, tôi đã ở lại hai lần mát xa và chăm sóc da mặt. cũng đáng giá.  vì vậy điểm tổng thể. Xin vui lòng, chín điểm mười, điểm sạc wifi và usb tại bàn làm việc. nhân viên nhận được 10 trên 10 họ là tốt. Cơ sở khác mười. quán bar và nhà hàng. 8 trên 10 (người Hà Lan được 10 điểm) BREAKFAST! hãy để nó xuống cống nạp cho nhân viên chuông và quản gia, và những người trong công tước. bạn làm cho buổi tối của tôi vui vẻ ngay cả khi tôi đã say một đêm. và nhân viên dọn phòng cũng luôn sạch sẽ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Mẹo chọn phòng: dont be scared of asking abut your room before you go. beck rooms are quiter.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Anette B đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Randers, Đan Mạch185 đóng góp47 cảm ơn
Tôi vừa trở về nhà sau ba đêm ở khách sạn tuyệt vời này. Phòng sang trọng rất thoải mái và sạch sẽ. Chúng tôi với một cái nhìn tốt đẹp đến kênh. Nhân viên luôn hữu ích và thân thiện và cung cấp trợ giúp nhiều lần trong khi chúng tôi ở trong phòng. Chúng tôi đã có một tour du lịch vòng quanh khách sạn với một hướng dẫn viên đã nói với tất cả về lịch sử của khách sạn. Rất thú vị. Không có khiếu nại từ đây. Chúng tôi đều hài lòng và hồi hộp khi ở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Christine G đã viết đánh giá vào thg 8 2019
2 đóng góp9 cảm ơn
Chúng tôi tiếp tục quay trở lại khách sạn Grand, không chỉ vì lịch sử và vị trí tuyệt vời của nó, mà, chủ yếu, vì sự chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Trong chuyến thăm gần đây nhất của chúng tôi, chúng tôi đã kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Tất cả các nhân viên tại khách sạn đã cố gắng để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi thực sự đáng nhớ. Sự chuyên nghiệp và cống hiến của họ khiến khách sạn này khác biệt với các khách sạn 5 sao khác ở Amsterdam và trên toàn thế giới. Điều này có vẻ sai đối với những người độc thân, nhưng chúng tôi đặc biệt biết ơn Quản lý Nhà Mặt trận Zsa Zsa Zanolie vì sự chu đáo và lòng tốt của cô ấy. Head Butler, Mauricio de Aguiar Silva và đội của anh ấy không thể tận tâm hơn để làm cho trải nghiệm của khách tốt nhất có thể - họ thật xuất sắc. Head Conc Gọi Niels Essink chỉ đơn giản là người hướng dẫn tốt nhất mà chúng tôi từng có niềm vui gặp gỡ, và nhóm của anh ấy không thể hữu ích hơn. Chúng tôi thích có một thức uống trong quán bar Flying Dutchman với Dennis và Bart rất hiểu biết và thân thiện. Chúng tôi đã ăn sáng tại khách sạn mỗi sáng và rất ấn tượng, như mọi khi, bởi toàn bộ đội ngũ làm việc chăm chỉ và đặc biệt là Lillian, Hester và Luca, những người rất thân thiện ngay cả khi rất bận rộn. Thật tuyệt khi gặp Michael Jowett, Giám đốc Quan hệ Khách hàng và Stefan Melcherts, Giám đốc Điều hành, người mà chúng tôi chưa từng gặp trước đây - cả hai đều quyết tâm đạt được các tiêu chuẩn cao nhất. Cảm ơn bạn đã đi thêm một dặm chúng tôi thực sự đánh giá cao nó. Chúng tôi không thể chờ đợi để trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Google
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
367 US$ - 611 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
sofitel the grand amsterdam hotel amsterdam, accor the grand amsterdam, sofitel amsterdam, amsterdam sofitel
ĐỊA ĐIỂM
Hà LanNoord-HollandAmsterdamOld Center / Khu đèn đỏ (De Wallen) / Centrum
SỐ LƯỢNG PHÒNG
179
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Sofitel Legend The Grand Amsterdam
Gần Sofitel Legend The Grand Amsterdam có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Mystery City Games (0,3 dặm), Sherlocked (0,4 dặm) và Dam Square (0,3 dặm).
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và nhà hàng.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Sofitel Legend The Grand Amsterdam có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Restaurant Bougainville, Ta Toru và Tacos & Tequila.
Tôi có thể tập thể dục tại Sofitel Legend The Grand Amsterdam không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Sofitel Legend The Grand Amsterdam có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Amsterdam 0,4 dặm.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Sofitel Legend The Grand Amsterdam có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.