Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Rembrandtplein 26, 1017 CV Amsterdam Hà Lan
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Nhấp để biết chi tiết
NH Hotels
179 US$
View deal
Hurb
214 US$
View deal
Hủy miễn phí cho đến 21/10/21
Hotels.com
198 US$
View deal
Priceline198 US$
Booking.com198 US$
eDreams198 US$
Xem 18 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (534)
Phòng & Phòng Suite (53)
Video (1)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách trả lương khi ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 29/03/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ NH Amsterdam Schiller
Cập nhật vào 29/03/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 188 trong 417 khách sạn tại Amsterdam
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Thủ lĩnh Xanh Cấp bạc

Tìm kiếm khách sạn ở Amsterdam? Hãy xem NH Amsterdam Schiller, khách sạn quyến rũ, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Amsterdam một cách dễ dàng.

Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Nh Schiller đều có tv màn hình phẳng và quầy bar mini.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Nh Schiller Hotel cũng được chào đón thử nghiệm phòng khách, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.

Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Museum Het Rembrandthuis (Rembrandt House) (0,5 km) và Hagelswag (0,7 km), du khách tại Nh Schiller Hotel có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Amsterdam.

Khi ở Amsterdam, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Nh Schiller Hotel, bao gồm Foodhallen (2,0 km), Cafe de Klos (0,8 km) và SkyLounge (1,4 km).

Nếu bạn thích khám phá Amsterdam, khám phá một trong những vườn, như Botanical Garden (Hortus Botanicus), Beatrixpark và Park Frankendael.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại NH Amsterdam Schiller bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Amsterdam có thể mang lại.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Cửa hàng cà phê
Dịch vụ taxi
Khu để hành lý
Báo
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Bãi đỗ xe công cộng trả phí ở gần
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Quầy đồ ăn nhanh
Khách sạn không hút thuốc
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Bàn làm việc
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Bồn tắm / vòi sen
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Bàn là
Phòng tắm riêng
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Cổ điển
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Hà Lan và 1 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Nhấp để biết chi tiết
1973Đánh giá51H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 593
  • 734
  • 383
  • 164
  • 99
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
michak91 đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Thành phố New York, New York16 đóng góp34 cảm ơn
Tôi luôn đặt khách sạn cho vị trí của họ. Điều này đặc biệt là ngay trên một quảng trường nổi tiếng, Rembrandtpleine. Khách sạn không có gì để chết, nó có phòng thường xuyên, loại phòng lạnh. Tôi muốn nhận thấy rằng phòng của tôi có một cái nhìn tuyệt vời của quảng trường bên kia đường.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
bikerbabe22 đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Milton, Canada726 đóng góp220 cảm ơn
Đây là một khách sạn lịch sử nhìn ra Rembrandtplein. Các phòng được bổ nhiệm và bữa ăn sáng là tuyệt vời! Các nhân viên có kiến thức và thân thiện. Khu vực này có rất nhiều nhà hàng và quán bar, cuộc sống về đêm tuyệt vời
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Mahwish A đã viết đánh giá vào thg 2 2020
2 đóng góp2 cảm ơn
Đến khách sạn vào đầu tháng hai để đi. Khi chúng tôi đến khách sạn tôi có thể thấy rằng khách sạn thực sự là một công trường xây dựng và có một ghi chú trên cửa sổ nói rằng họ đóng cửa từ tháng 1 - 3 để bảo trì. May mắn thay, chúng tôi đã kiểm tra tại nhà hàng cửa tốt nhất, người đã hướng dẫn chúng tôi qua đường và họ dường như chấp nhận khách của NH Schillers. Đến đó và tất cả đã được đặt trong. Tôi có thể đánh giá khách sạn vì nó không phải là nơi chúng tôi ở mặc dù chúng tôi dự kiến. Những gì tôi yêu cầu là khách sạn cần phải làm cho khách biết rằng họ vẫn đóng cửa và đưa khách đến nơi họ sẽ ở. Tôi cảm thấy tội nghiệp là hợp lý khi đến Amsterdam lúc 12 giờ sáng với những chiếc túi / mệt mỏi và mong đợi được ở một nơi nào đó khi thực tế có một dấu hiệu cho biết họ đã đóng cửa mà không có thêm hướng gây lo lắng và thất vọng. Họ chỉ cần làm cho khách biết rằng tất cả.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Tuán Ó Ruanaidh đã viết đánh giá vào thg 2 2020
2 đóng góp2 cảm ơn
Tôi đã rất sốc khi đến NH Schiller cùng với đối tác của mình để thấy rằng về cơ bản đó là một công trường xây dựng. Bạn gái của tôi và tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời như vậy tại Khách sạn năm ngoái và tôi đã quyết định đặt lại nó như một món quà sinh nhật. Chúng tôi hoàn toàn thất vọng vì chúng tôi đã liên lạc với khách sạn về việc cải tạo và chúng tôi sẽ ở trong một khách sạn khác. Sau đó tôi hoàn toàn tức giận vì thái độ và sự kiêu ngạo của người quản lý khách sạn, người không có kiên nhẫn cho sự thất vọng của tôi. Câu trả lời của anh ấy cho khiếu nại của tôi là anh ấy có thể hủy đặt phòng và khi tôi bày tỏ sự thất vọng, anh ấy sau đó quay sang trả lời điện thoại trong vài phút trong khi hoàn toàn không để ý đến sự thất vọng của tôi. Tôi chưa bao giờ trải nghiệm chăm sóc khách hàng tồi tệ hơn trong cuộc sống của tôi. Tôi yêu cầu được nói chuyện với người quản lý và khi anh ta thông báo với tôi rằng anh ta là người quản lý cho cả hai khách sạn, tôi nghĩ rằng mọi thứ không thể tồi tệ hơn. Anh ta có vẻ không vui và không bị lay chuyển bởi thực tế là chúng tôi đã kiệt sức vì đi du lịch và hoàn toàn phẫn nộ vì thực tế là chúng tôi đã cập nhật về sự thay đổi của các sự kiện. Tôi không thể tin rằng câu trả lời của anh ấy cho vấn đề này là hủy đặt phòng của chúng tôi và khiến chúng tôi bị mắc kẹt ở Amsterdam cố gắng tìm một nơi nào đó để ở lại. Nếu chúng tôi được cung cấp thông tin này sớm hơn hoặc tại thời điểm đặt phòng thì chúng tôi có thể thực hiện các thỏa thuận du lịch khác nhưng tôi không thể tin rằng đây là phản hồi của người quản lý cấp cao. Tôi hiểu rằng cả hai khách sạn đều có cùng đánh giá và họ có chung một vị trí nhưng đối với tôi, không có sự so sánh nào giữa hai khách sạn vì cả hai chúng tôi đều thấy NH Schiller sang trọng hơn và có nhiều tiện nghi tốt hơn và đẹp hơn. Nó chỉ đơn giản là đủ tốt để chúng tôi thông báo về sự thay đổi khi chúng tôi thực sự đã đặt ở một nơi nào đó nếu chúng tôi nhận thức được sự thay đổi. Sau đó chúng tôi đã đi đến phòng đôi mà tôi đã đặt để biết rằng bạn gái của tôi và tôi sẽ chia sẻ hai chiếc giường đơn đó là lớp kem trên bánh cho cả hai chúng tôi. Sau đó tôi yêu cầu được nói chuyện với một người quản lý nghĩa vụ, người thực sự rất hữu ích và người đã sắp xếp một chiếc giường đôi (từ đêm thứ hai trở đi). Chúng tôi đã được đền bù bằng một bữa ăn sáng buổi sáng và một chai bia, nhưng đối với tôi, điều đó không thể biện minh cho trải nghiệm này bằng mọi cách. Toàn bộ sự kiện đã làm giảm đáng kể kỳ nghỉ của chúng tôi và đó không phải là trải nghiệm mà tôi đã đặt cũng như tôi chưa trả tiền hoặc trải nghiệm mà chúng tôi đang mong chờ bằng mọi cách. Tất nhiên đó là một trường hợp quảng cáo sai khi chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ ở trong một khách sạn mà tôi đã đặt! Trải nghiệm và lòng hiếu khách là điều tồi tệ nhất mà tôi đã từng có.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
LaceyyBeee đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Tampa, Florida415 đóng góp80 cảm ơn
Vị trí tuyệt vời! Tôi đã thực sự biết phần nào của Amsterdam tôi muốn ở lại, nhưng rất vui vì tôi đã đến khách sạn này. Amsterdam, nói chung, là siêu dễ dàng để có được xung quanh. Cho dù bạn đang đi bộ, đi xe đạp, hoặc đi xe buýt ở khắp mọi nơi. . . không có gì là quá xa Khách sạn này nằm ở trung tâm của SO nhiều quán bar và nhà hàng. Rất nhiều điều để làm trong lĩnh vực này. Nó cũng trực tiếp ở phía trước của trạm xe buýt. Quá trình kiểm tra rất nhanh chóng. Các nhân viên đều rất thân thiện và hữu ích. Họ thậm chí sẽ cung cấp cho bạn một bản đồ và xác định vị trí của tất cả các điểm tham quan. Họ cung cấp bữa ăn sáng và có một khu vực nhà hàng dễ thương là tốt. Căn phòng thật đẹp và sạch sẽ. Khiếu nại duy nhất của tôi là KHÔNG mong đợi sử dụng WiFi ở đây. WiFi là tồi tệ nhất tuyệt đối. Nó làm việc trong năm phút và sau đó dừng lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
158 US$ - 345 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
nh schiller amsterdam, nh schiller hotel amsterdam
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
NH Schiller
ĐỊA ĐIỂM
Hà LanNoord-HollandAmsterdamGrachtengordel-Zuid / Vòng kênh (Grachtengordel) / Centrum
SỐ LƯỢNG PHÒNG
92
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về NH Amsterdam Schiller
Gần NH Amsterdam Schiller có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Mystery City Games (0,3 dặm), SUMSUM Amsterdam (0,4 dặm) và Tuschinski Theater (0,2 dặm).
NH Amsterdam Schiller có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng tự chọn và dịch vụ phòng.
NH Amsterdam Schiller có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
NH Amsterdam Schiller có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và quầy đồ ăn nhanh trong khi lưu trú.
NH Amsterdam Schiller có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần NH Amsterdam Schiller có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Senses Restaurant, Bhatti Pasal - Authentic Nepalese Food và D'Juice House Amsterdam.
NH Amsterdam Schiller có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Amsterdam 0,6 dặm.
NH Amsterdam Schiller có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại NH Amsterdam Schiller nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức và tiếng hà lan.
Có di tích lịch sử nào gần NH Amsterdam Schiller không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Anne Frank House (1,3 dặm), Concertgebouw (1,6 dặm) và Portuguese Synagogue (0,6 dặm).
NH Amsterdam Schiller có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh thành phố tại khách sạn.