August Hotel
Jules Bordetstraat 5, Antwerp 2018 Bỉ
Toàn màn hình
Xem tất cả ảnh(109)109
Khách du lịch (103)
Phòng & Phòng Suite (20)
Ăn uống (14)
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cảBạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Trung bình 7.073.171 ₫/đêm, 13/9 – 14/9
8.073.171 ₫
mỗi đêm
6.304.878 ₫
mỗi đêm
4.536.585 ₫
mỗi đêm
Tháng 9
Tháng 10
13 thg 9
Hôm nay
15 thg 9
17 thg 9
19 thg 9
21 thg 9
23 thg 9
25 thg 9
27 thg 9
29 thg 9
1 thg 10
3 thg 10
5 thg 10
7 thg 10
9 thg 10
11 thg 10
13 thg 10
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn
Giới thiệu
4,0
Số 36 trong 83 khách sạn tại AntwerpĐịa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Nhỏ và sang trọng
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Phòng họp
Spa
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Bãi đỗ xe
Wifi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Mát xa theo cặp
Mát xa
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Vị trí
Jules Bordetstraat 5, Antwerp 2018 Bỉ
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 75 trên 100
75
Deurne Airport
2.9 km•
Xem tất cả chuyến bay
Brussels Airport
33.7 km•
Xem tất cả chuyến bay
Antwerpen-Centraal Station
18 phút
Xe cho thuê
172 Nhà hàng
trong vòng 1 kilômét
120Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 74
- 15
- 15
- 9
- 7
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Một kỳ nghỉ qua đêm lãng mạn với những kỳ vọng lớn hóa ra một sự thất vọng.
Chúng tôi đặt một đêm ở lại. Ấn tượng đầu tiên của khách sạn là tốt. Các nhân viên văn phòng cơ sở cho chúng tôi thấy phòng của chúng tôi. Ngay lập tức chúng tôi nhận thấy nó ấm áp và ngột ngạt trong phòng. Chúng tôi hỏi anh ta làm thế nào chúng ta có thể làm mát căn phòng. Ngoài ra còn có một mùi hương mạnh mẽ trong phòng có thể tốt trong vài phút nhưng buồn nôn về lâu dài như chúng tôi đã phát hiện ra. Chúng tôi đã kiểm tra, cùng với nhân viên khách sạn nhưng các cửa sổ đã được sửa và AC không hoạt động. Ông sẽ kiểm tra và cho chúng tôi biết làm thế nào. Rõ ràng là anh ta đã không làm thế. Sau đêm đó khi chúng tôi trở về căn phòng vẫn còn nóng và mùi vẫn còn. Một đêm ngột ngạt và mất ngủ theo sau. . . Sáng hôm sau khi thanh toán, chúng tôi đã báo cáo điều này với nhân viên lễ tân (một thiếu niên khác) nêu rõ sự thất vọng của chúng tôi và yêu cầu nói chuyện với người quản lý. Người quản lý không làm nhiệm vụ và sẽ liên lạc với chúng tôi qua điện thoại cùng ngày. Không có cuộc gọi nhưng vài ngày sau chúng tôi nhận được e-mail từ người quản lý khách sạn. Trong thư, cô giải thích khách sạn hạ thấp cài đặt nhiệt độ phòng mặc định là kết quả của khiếu nại của chúng tôi nhưng đó là khá nhiều. Để thêm sự xúc phạm đến thương tích, người quản lý khách sạn đã cung cấp bữa sáng miễn phí cho chuyến thăm trong tương lai. Chúng tôi sẽ không được lái xe hàng trăm dặm để thu thập bữa sáng miễn phí. Chúng tôi sẽ không trở lại khách sạn này.
Chúng tôi đã giải thích rõ ràng cho khách sạn, loại theo dõi mà chúng tôi đang mong đợi - không đặc biệt tìm kiếm giảm giá. Cách thức không đủ và không đầy đủ của khách sạn theo sau là không phù hợp với một khách sạn trong khung giá này.
Khách sạn August không phải là một khách sạn bình dân - ngược lại - nó rất đắt.
Những gì chúng tôi làm về khách sạn:
Trang trí tổng thể: đẹp cũ - mới - thiết kế
Bar: nhân viên tốt, ăn sáng đẹp
Chúng tôi đặt một đêm ở lại. Ấn tượng đầu tiên của khách sạn là tốt. Các nhân viên văn phòng cơ sở cho chúng tôi thấy phòng của chúng tôi. Ngay lập tức chúng tôi nhận thấy nó ấm áp và ngột ngạt trong phòng. Chúng tôi hỏi anh ta làm thế nào chúng ta có thể làm mát căn phòng. Ngoài ra còn có một mùi hương mạnh mẽ trong phòng có thể tốt trong vài phút nhưng buồn nôn về lâu dài như chúng tôi đã phát hiện ra. Chúng tôi đã kiểm tra, cùng với nhân viên khách sạn nhưng các cửa sổ đã được sửa và AC không hoạt động. Ông sẽ kiểm tra và cho chúng tôi biết làm thế nào. Rõ ràng là anh ta đã không làm thế. Sau đêm đó khi chúng tôi trở về căn phòng vẫn còn nóng và mùi vẫn còn. Một đêm ngột ngạt và mất ngủ theo sau. . . Sáng hôm sau khi thanh toán, chúng tôi đã báo cáo điều này với nhân viên lễ tân (một thiếu niên khác) nêu rõ sự thất vọng của chúng tôi và yêu cầu nói chuyện với người quản lý. Người quản lý không làm nhiệm vụ và sẽ liên lạc với chúng tôi qua điện thoại cùng ngày. Không có cuộc gọi nhưng vài ngày sau chúng tôi nhận được e-mail từ người quản lý khách sạn. Trong thư, cô giải thích khách sạn hạ thấp cài đặt nhiệt độ phòng mặc định là kết quả của khiếu nại của chúng tôi nhưng đó là khá nhiều. Để thêm sự xúc phạm đến thương tích, người quản lý khách sạn đã cung cấp bữa sáng miễn phí cho chuyến thăm trong tương lai. Chúng tôi sẽ không được lái xe hàng trăm dặm để thu thập bữa sáng miễn phí. Chúng tôi sẽ không trở lại khách sạn này.
Chúng tôi đã giải thích rõ ràng cho khách sạn, loại theo dõi mà chúng tôi đang mong đợi - không đặc biệt tìm kiếm giảm giá. Cách thức không đủ và không đầy đủ của khách sạn theo sau là không phù hợp với một khách sạn trong khung giá này.
Khách sạn August không phải là một khách sạn bình dân - ngược lại - nó rất đắt.
Những gì chúng tôi làm về khách sạn:
Trang trí tổng thể: đẹp cũ - mới - thiết kế
Bar: nhân viên tốt, ăn sáng đẹp
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Avoid the attic room(s) as these are warm and stuffy
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Khách sạn được thiết kế đẹp nhưng đáng buồn là không bù đắp được các kỹ năng quản lý lảng tránh và thiếu giao tiếp giữa các nhân viên tiếp tân. Khi đến nơi, chúng tôi rất vui mừng với căn phòng của mình mà chúng tôi đã đặt để có tầm nhìn ra vườn.
Tuy nhiên, sau đó vào buổi tối sau khi trở về từ bữa tối, chúng tôi đã bị quấy rầy bởi tiếng đập và tiếng va chạm liên tục từ bên dưới căn phòng kết hôn với một người rất ồn ào ở trong phòng phía trên. Sau khi lang thang xuống cầu thang để điều tra xem tiếng ồn phát ra từ đâu, chúng tôi nhận ra rằng nhà bếp ở ngay bên dưới gây ra tiếng ồn. Vào khoảng 11 giờ tối, chúng tôi quyết định nói chuyện với ai đó tại quầy lễ tân để khiến họ biết điều này và yêu cầu được chuyển đi. Sau đó chúng tôi được yêu cầu nhắn tin trên iPad trong phòng (vì không có điện thoại để tiếp nhận) và sau khi chờ đợi một lúc không có phản hồi, tôi đi xuống hỏi lại. Chúng tôi đã được cung cấp giải pháp di chuyển đến một căn phòng nhỏ hơn trong một tòa nhà khác mà chúng tôi đã từ chối do cảm giác như bị hạ cấp khi đó là chuyến đi cho ngày kỷ niệm của chúng tôi. Người phụ nữ sau đó đề nghị căn phòng trực tiếp bên kia hội trường không yên tĩnh hơn nhiều. Cô ấy nói đây là 2 phòng chỉ có sẵn nên chúng tôi quyết định ở trong phòng chúng tôi đã ở nhưng yêu cầu bồi thường mà cô ấy đồng ý và nói rằng chúng tôi có thể thảo luận với Quản lý vào sáng hôm sau. Người phụ nữ mà chúng tôi đã nói chuyện vào tối thứ Sáu rất thân thiện và hữu ích trong suốt quá trình trao đổi và đưa ra lời xin lỗi. Tiếng ồn kéo dài suốt đêm từ trên lầu và dưới lầu và trở nên tồi tệ hơn vào khoảng 1: 30 giờ sáng đến 2 giờ sáng mặc dù chúng tôi có nút tai.
Sáng hôm sau, sau khi không ngủ được, tôi xuống nói chuyện với Quản lý nhưng cô ấy không ở đó lúc 9 giờ nên để lại số điện thoại của chúng tôi và được cho biết cô ấy sẽ liên lạc ngay khi đến. Cô ấy không gọi nên chúng tôi gọi cô ấy giải thích tình hình và cô ấy nói cô ấy sẽ thấy những gì cô ấy có thể làm khi di chuyển chúng tôi trong 2 đêm còn lại. Sau đó chúng tôi trở về khách sạn và nói chuyện với cô ấy và cô ấy giải thích rằng những người trong phòng ở đó đã ở đó một đêm nữa để cô ấy chuyển chúng tôi đến một căn phòng khác giống như chúng tôi rất vui. Chúng tôi được yêu cầu đóng gói túi của chúng tôi và chúng sẽ được chuyển đến phòng mới vào buổi chiều. Chúng tôi rất biết ơn và hạnh phúc với giải pháp này.
Sau đó trở về lúc 6 giờ chiều, chúng tôi được một người phụ nữ khác nói rằng chúng tôi không được chuyển đến phòng mà chúng tôi mong đợi vì đây là phòng dành cho người khuyết tật và ai đó đã đến yêu cầu phòng và khách sạn. biết điều này nhưng đã không ghi chú về nó nên nó không còn có sẵn cho chúng tôi nữa. Chúng tôi sẽ được chuyển đến một phòng khác có cùng tầm giá nhưng không có tầm nhìn ra vườn. Sau khi bày tỏ sự thất vọng của chúng tôi về sự thiếu thông tin từ Người quản lý và sự thất vọng rằng chúng tôi sẽ không ở trong một căn phòng tương tự, chúng tôi đã gặp một phản ứng thô lỗ về cách chúng tôi được hoàn trả vào những đêm trước đó (cô ấy nghĩ rằng thật phù hợp để nói ra lớn tiếng tổng số tiền hoàn lại của chúng tôi khi những người khác có mặt ở khu vực tiếp tân) và đó không phải là lỗi của họ nếu những người trong phòng phía trên đang ồn ào. Không có trách nhiệm cho việc thiếu giao tiếp hoặc thực tế là một số tiếng ồn ở dưới nhà bếp, đó là lỗi của họ như một khách sạn để đặt một phòng khách ở trên. Đó chỉ là một "bạn đã có một khoản hoàn lại vì vậy hãy vui mừng và vượt qua nó". Sau đó chúng tôi được thông báo rằng những người trong phòng phía trên đã rời đi (sau khi Người quản lý nói với chúng tôi rằng họ ở đó thêm một đêm nữa) vì vậy chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng một lần nữa để ở trong phòng ban đầu của chúng tôi. Sau 5 phút lắng nghe tiếng lách cách từ nhà bếp ở tầng dưới, chúng tôi nhận ra rằng đó sẽ là một đêm không ngủ khác nên không có lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển đến phòng khác chỉ được cung cấp cho chúng tôi khi chúng được đặt đầy đủ. Căn phòng chúng tôi được cho là ổn nhưng không đẹp như phòng ban đầu chúng tôi được cho và bỏ qua con đường thay vì vườn. nó cảm thấy như bị hạ cấp mặc dù họ nói giá là như nhau. Nó yên tĩnh hơn và chúng tôi có thể ngủ yên.
Toàn bộ trải nghiệm vào tháng 8 chỉ cảm thấy như buông xuôi sau khi mong muốn được ở một nơi nào đó được thiết kế rất đẹp. Có, chúng tôi đã được hoàn lại cho đêm đầu tiên được nhận một cách biết ơn nhưng chúng tôi muốn trả toàn bộ số tiền và có một căn phòng đẹp mà không có sự xáo trộn và trao đổi ngược và chuyển tiếp. Thái độ của người phụ nữ tiếp tân thật đáng thất vọng và Người quản lý dường như không bao giờ có mặt khi cần. Tôi nghĩ rằng nếu bạn không gặp vấn đề gì trong suốt thời gian lưu trú vào tháng 8 thì đó sẽ là một khách sạn tuyệt vời nhưng ngay khi có sự cố xảy ra, họ không biết cách xử lý tình huống một cách thích hợp. Chúng tôi thấy Người quản lý xung quanh khu vực tiếp tân khi chúng tôi rời đi và cô ấy không đến để nói bất cứ điều gì. Cảm giác như hành vi rất lảng tránh và giống như cô không thể bị làm phiền. Như một xác nhận cuối cùng về sự thiếu khả năng tại quầy lễ tân, tôi đã có một cuộc gọi trên đường về nhà để nói rằng họ quên tính thuế cho thành phố khi thanh toán nên phải hoàn thành qua điện thoại. Làm thế nào nó có thể được tổ chức rất tệ?
Tuy nhiên, sau đó vào buổi tối sau khi trở về từ bữa tối, chúng tôi đã bị quấy rầy bởi tiếng đập và tiếng va chạm liên tục từ bên dưới căn phòng kết hôn với một người rất ồn ào ở trong phòng phía trên. Sau khi lang thang xuống cầu thang để điều tra xem tiếng ồn phát ra từ đâu, chúng tôi nhận ra rằng nhà bếp ở ngay bên dưới gây ra tiếng ồn. Vào khoảng 11 giờ tối, chúng tôi quyết định nói chuyện với ai đó tại quầy lễ tân để khiến họ biết điều này và yêu cầu được chuyển đi. Sau đó chúng tôi được yêu cầu nhắn tin trên iPad trong phòng (vì không có điện thoại để tiếp nhận) và sau khi chờ đợi một lúc không có phản hồi, tôi đi xuống hỏi lại. Chúng tôi đã được cung cấp giải pháp di chuyển đến một căn phòng nhỏ hơn trong một tòa nhà khác mà chúng tôi đã từ chối do cảm giác như bị hạ cấp khi đó là chuyến đi cho ngày kỷ niệm của chúng tôi. Người phụ nữ sau đó đề nghị căn phòng trực tiếp bên kia hội trường không yên tĩnh hơn nhiều. Cô ấy nói đây là 2 phòng chỉ có sẵn nên chúng tôi quyết định ở trong phòng chúng tôi đã ở nhưng yêu cầu bồi thường mà cô ấy đồng ý và nói rằng chúng tôi có thể thảo luận với Quản lý vào sáng hôm sau. Người phụ nữ mà chúng tôi đã nói chuyện vào tối thứ Sáu rất thân thiện và hữu ích trong suốt quá trình trao đổi và đưa ra lời xin lỗi. Tiếng ồn kéo dài suốt đêm từ trên lầu và dưới lầu và trở nên tồi tệ hơn vào khoảng 1: 30 giờ sáng đến 2 giờ sáng mặc dù chúng tôi có nút tai.
Sáng hôm sau, sau khi không ngủ được, tôi xuống nói chuyện với Quản lý nhưng cô ấy không ở đó lúc 9 giờ nên để lại số điện thoại của chúng tôi và được cho biết cô ấy sẽ liên lạc ngay khi đến. Cô ấy không gọi nên chúng tôi gọi cô ấy giải thích tình hình và cô ấy nói cô ấy sẽ thấy những gì cô ấy có thể làm khi di chuyển chúng tôi trong 2 đêm còn lại. Sau đó chúng tôi trở về khách sạn và nói chuyện với cô ấy và cô ấy giải thích rằng những người trong phòng ở đó đã ở đó một đêm nữa để cô ấy chuyển chúng tôi đến một căn phòng khác giống như chúng tôi rất vui. Chúng tôi được yêu cầu đóng gói túi của chúng tôi và chúng sẽ được chuyển đến phòng mới vào buổi chiều. Chúng tôi rất biết ơn và hạnh phúc với giải pháp này.
Sau đó trở về lúc 6 giờ chiều, chúng tôi được một người phụ nữ khác nói rằng chúng tôi không được chuyển đến phòng mà chúng tôi mong đợi vì đây là phòng dành cho người khuyết tật và ai đó đã đến yêu cầu phòng và khách sạn. biết điều này nhưng đã không ghi chú về nó nên nó không còn có sẵn cho chúng tôi nữa. Chúng tôi sẽ được chuyển đến một phòng khác có cùng tầm giá nhưng không có tầm nhìn ra vườn. Sau khi bày tỏ sự thất vọng của chúng tôi về sự thiếu thông tin từ Người quản lý và sự thất vọng rằng chúng tôi sẽ không ở trong một căn phòng tương tự, chúng tôi đã gặp một phản ứng thô lỗ về cách chúng tôi được hoàn trả vào những đêm trước đó (cô ấy nghĩ rằng thật phù hợp để nói ra lớn tiếng tổng số tiền hoàn lại của chúng tôi khi những người khác có mặt ở khu vực tiếp tân) và đó không phải là lỗi của họ nếu những người trong phòng phía trên đang ồn ào. Không có trách nhiệm cho việc thiếu giao tiếp hoặc thực tế là một số tiếng ồn ở dưới nhà bếp, đó là lỗi của họ như một khách sạn để đặt một phòng khách ở trên. Đó chỉ là một "bạn đã có một khoản hoàn lại vì vậy hãy vui mừng và vượt qua nó". Sau đó chúng tôi được thông báo rằng những người trong phòng phía trên đã rời đi (sau khi Người quản lý nói với chúng tôi rằng họ ở đó thêm một đêm nữa) vì vậy chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng một lần nữa để ở trong phòng ban đầu của chúng tôi. Sau 5 phút lắng nghe tiếng lách cách từ nhà bếp ở tầng dưới, chúng tôi nhận ra rằng đó sẽ là một đêm không ngủ khác nên không có lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển đến phòng khác chỉ được cung cấp cho chúng tôi khi chúng được đặt đầy đủ. Căn phòng chúng tôi được cho là ổn nhưng không đẹp như phòng ban đầu chúng tôi được cho và bỏ qua con đường thay vì vườn. nó cảm thấy như bị hạ cấp mặc dù họ nói giá là như nhau. Nó yên tĩnh hơn và chúng tôi có thể ngủ yên.
Toàn bộ trải nghiệm vào tháng 8 chỉ cảm thấy như buông xuôi sau khi mong muốn được ở một nơi nào đó được thiết kế rất đẹp. Có, chúng tôi đã được hoàn lại cho đêm đầu tiên được nhận một cách biết ơn nhưng chúng tôi muốn trả toàn bộ số tiền và có một căn phòng đẹp mà không có sự xáo trộn và trao đổi ngược và chuyển tiếp. Thái độ của người phụ nữ tiếp tân thật đáng thất vọng và Người quản lý dường như không bao giờ có mặt khi cần. Tôi nghĩ rằng nếu bạn không gặp vấn đề gì trong suốt thời gian lưu trú vào tháng 8 thì đó sẽ là một khách sạn tuyệt vời nhưng ngay khi có sự cố xảy ra, họ không biết cách xử lý tình huống một cách thích hợp. Chúng tôi thấy Người quản lý xung quanh khu vực tiếp tân khi chúng tôi rời đi và cô ấy không đến để nói bất cứ điều gì. Cảm giác như hành vi rất lảng tránh và giống như cô không thể bị làm phiền. Như một xác nhận cuối cùng về sự thiếu khả năng tại quầy lễ tân, tôi đã có một cuộc gọi trên đường về nhà để nói rằng họ quên tính thuế cho thành phố khi thanh toán nên phải hoàn thành qua điện thoại. Làm thế nào nó có thể được tổ chức rất tệ?
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Room 18 is above the kitchen and is noisy because of this
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng tôi yêu khách sạn này như thế nào vì phong cách và kiến trúc của nó. Kudos cho Vincent Van Duysen cho sự chuyển đổi của nó.
Và mặc dù các nhân viên, phần lớn, thân thiện và có sức chứa, tôi tin rằng khách sạn liên tục bị thiếu. Từ quầy lễ tân đến nhà hàng đến quán bar, trải nghiệm của chúng tôi trong suốt 4 ngày lưu lại là mọi thứ đều mất rất nhiều thời gian. Thật thiếu sót vì đã cố gắng vì tôi thành thật tin rằng khách sạn có thể hoạt động hiệu quả hơn nếu họ chỉ thuê thêm nhân viên.
Đối với nhà hàng nơi chúng tôi dùng bữa tối và bữa sáng, đồ ăn rất tuyệt nhưng dịch vụ thì chậm.
Điều tôi cũng thấy rất ngạc nhiên là khách sạn không có trung tâm thể dục / thể hình. Nó, tuy nhiên, có một spa và một hồ bơi.
Mặc dù không hoàn hảo, nó là một khách sạn tuyệt đẹp và chắc chắn đáng để ở lại. Nó không phải là rất trung tâm nhưng vẫn, tôi rất thích khu vực này. Cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là một số nhà hàng tuyệt vời và quán cà phê hipster phục vụ cà phê tuyệt vời.
Và mặc dù các nhân viên, phần lớn, thân thiện và có sức chứa, tôi tin rằng khách sạn liên tục bị thiếu. Từ quầy lễ tân đến nhà hàng đến quán bar, trải nghiệm của chúng tôi trong suốt 4 ngày lưu lại là mọi thứ đều mất rất nhiều thời gian. Thật thiếu sót vì đã cố gắng vì tôi thành thật tin rằng khách sạn có thể hoạt động hiệu quả hơn nếu họ chỉ thuê thêm nhân viên.
Đối với nhà hàng nơi chúng tôi dùng bữa tối và bữa sáng, đồ ăn rất tuyệt nhưng dịch vụ thì chậm.
Điều tôi cũng thấy rất ngạc nhiên là khách sạn không có trung tâm thể dục / thể hình. Nó, tuy nhiên, có một spa và một hồ bơi.
Mặc dù không hoàn hảo, nó là một khách sạn tuyệt đẹp và chắc chắn đáng để ở lại. Nó không phải là rất trung tâm nhưng vẫn, tôi rất thích khu vực này. Cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn là một số nhà hàng tuyệt vời và quán cà phê hipster phục vụ cà phê tuyệt vời.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trong khi ở Bruges, chúng tôi đã yêu cầu một đề nghị khách sạn ở Antwerp và đã rất hồi hộp khi chúng tôi đến. Khách sạn này mới khai trương một tháng trước và được đặt trong một tu viện cũ. Quán bar tự hào về sự quyến rũ của nhà nguyện cũ nhưng đã được nâng lên thành một cái gì đó trong một tạp chí thiết kế. Từng chi tiết cuối cùng trong thiết kế đều được nghĩ đến và các phòng đều hoàn hảo. Các chi tiết nhỏ như các sản phẩm tắm tuyệt vời (tôi sẽ mua một số) cho massage đáng yêu và Nicolas cực kỳ hữu ích (và kiên nhẫn) ở quầy lễ tân đã làm cho kỳ nghỉ thực sự là trải nghiệm 5 sao. Thật là một phát hiện tuyệt vời! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Chúng tôi ở lại vào tháng 8 trong 2 đêm mặc dù ban đầu chúng tôi muốn ở Antwerp trong 1 đêm. Nicolas và Laila những người làm việc trong buổi tiếp tân thật tuyệt vời và siêu hữu ích! :) khách sạn thanh lịch, sạch sẽ và hiện đại! Chắc chắn sẽ trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không tìm thấy kết quả. • Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
KHOẢNG GIÁ
4.951.220 ₫ - 6.609.756 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
BỉFlandersAntwerp ProvinceAntwerp
SỐ LƯỢNG PHÒNG
44
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịAUGUST HOTEL (Antwerp) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về August Hotel
Gần August Hotel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Cogels-Osylei (0,8 dặm), Zurenborg (0,7 dặm) và Jitsk Chocolates (0,5 dặm).
August Hotel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
August Hotel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
August Hotel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần August Hotel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Jane, Minerva và Les annees folles.
Tôi có thể tập thể dục tại August Hotel không?
Có, khách có thể sử dụng phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
August Hotel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Có di tích lịch sử nào gần August Hotel không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Town Hall (Stadhuis) (2,7 dặm), Sint-Jacob Antwerpen (2,2 dặm) và Het Steen (2,9 dặm).
August Hotel có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn và phòng có trợ năng. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.