Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Chaussee de Ninove 685, Brussels 1070 Bỉ
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
92 US$
Expedia.com
83 US$
Agoda.com
80 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 09/06/23
Hotels.com92 US$
Priceline81 US$
Trip.com100 US$
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (46)
Phòng & Phòng Suite (81)
Ăn uống (9)

Giới thiệu

#171 trong số 214 khách sạn tại Brussels
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm một khách sạn bình dân lý tưởng ở Brussels không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hotel Phenix, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Brussels, Hotel Phenix nằm không xa Place St. Gery (3,7 km) và Place Ste. Catherine (3,8 km).

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.

Hotel Phenix cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và nhận phòng / trả phòng nhanh, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Nếu bạn lái xe đến Hotel Phenix, bãi đỗ xe có sẵn.

Khách du lịch thích thưởng thức cua có thể tới Noordzee Mer du Nord, Belga Queen hoặc Sea Grill. Nếu không, bạn có thể thử hải sản như Chez Leon, Noordzee Mer du Nord hoặc Le Bistro.

Trên hết, Hotel Phenix làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Brussels như Manneken Pis, Carillon du Mont des Arts và Everard 't Serclaes, cũng là những đài kỷ niệm được yêu thích.

Hotel Phenix mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Brussels của bạn.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Gara đỗ xe
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Dịch vụ taxi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Wifi
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Két sắt
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
TV màn hình phẳng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Thông tin cần biết
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ả Rập, Tiếng Hà Lan 2 ngôn ngữ khác
88Đánh giá1H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 8
  • 19
  • 32
  • 12
  • 17
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
GalavantingPhilosoph đã viết đánh giá vào thg 7 2018
Namur, Bỉ61 đóng góp46 cảm ơn
Tôi chỉ cần tối thiểu và tôi đã có được nó, nhưng giá là quá nhiều cho mức tối thiểu như vậy. Nơi trong chính nó đã được sạch sẽ và giữ tốt, ngoại trừ một lan can lỏng lẻo. Căn phòng nhỏ, không có vấn đề gì với điều đó. Bạn có thể nghe thấy tất cả mọi người trong tòa nhà, không tệ hơn một nơi khác. Nhưng không gian phía trước nhà vệ sinh là WAAAAY quá ngắn. Nếu bạn quá cao, hãy cẩn thận không đánh đầu vào tường, đó là nếu bạn xoay đầu gối trước mặt bạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Nick P đã viết đánh giá vào thg 6 2018
Gillingham, Vương quốc Anh56 đóng góp10 cảm ơn
Hành lang và phòng rất tồi tàn với sơn bị thiếu và gạch sàn bẩn. Phòng rất nhỏ và phòng tắm mặc dù giường được sạch sẽ và thoải mái. Chỉ có upsides là nó đã được khá nhiều khách sạn duy nhất với sẵn có đêm đó, nhân viên đã rất dễ chịu và hữu ích và ăn sáng mặc dù đơn giản đã thực sự thực sự tốt
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2018
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
TheTravellingFamily5 đã viết đánh giá vào thg 1 2018
Atlanta22 đóng góp47 cảm ơn
Tôi chỉ có thể nói chuyện với khách sạn này từ góc nhìn của một khách du lịch kinh doanh. Có lẽ một khách du lịch sẽ có một ý kiến ​​tích cực hơn. Đó là tiếng ồn lớn (âm nhạc, lãng mạn xen kẽ trong các phòng khác), nó nhỏ (ngay cả theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tôi đã phải di chuyển nệm để kéo ra khỏi bàn làm việc), và nhờ thông gió kém, luôn luôn có mùi như nồi của hàng xóm . Điều đó nói rằng, các bữa ăn sáng là đáng ngạc nhiên tốt đẹp, tươi và phong phú, và những người đàn ông làm việc quầy lễ tân là xuất sắc. Theo nghĩa đen, một số nhân viên bàn làm việc hữu ích nhất, hữu ích nhất mà tôi từng gặp phải. Nhưng ngay cả sự chuyên nghiệp tuyệt vời của họ cũng không thể đưa tôi trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2017
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
universalmarko đã viết đánh giá vào thg 9 2017
3 đóng góp1 cảm ơn
Khách sạn Phenix không phải là xấu, và đủ sạch sẽ. Dịch vụ phòng tốt, nhưng có thể tốt hơn, bởi vì bụi trên TV và tủ quần áo. Bây giờ về phòng tắm. . . . . . . nghiêm túc? Xin lỗi, không có ảnh, nhưng nếu bạn ngồi trên nhà vệ sinh, đầu gối của bạn sẽ dựa vào tường. . . đó là giải pháp hài hước. . . ăn sáng nghèo, nhưng bạn có thể lấy một số trái cây miễn phí, như táo hoặc lê. . .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Lia T đã viết đánh giá vào thg 3 2017
Birmingham, Vương quốc Anh25 đóng góp36 cảm ơn
Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng người mà tôi nghĩ rằng quản lý khách sạn này (người đàn ông ở quầy lễ tân mỗi buổi sáng) thật đáng kinh ngạc và thực sự quan tâm đến khách hàng. Bất cứ điều gì bạn cần anh ta giúp và chạy xung quanh đối phó với các vấn đề không chậm trễ, cho dù đối phó với khách ồn ào, lấy bạn khăn sạch hoặc đặt một xe taxi. Ông thậm chí còn cung cấp một sự thay đổi phòng cho một căn phòng lớn hơn bởi vì tôi đã không hạnh phúc. Nếu các chủ sở hữu của khách sạn này đọc nhận xét này tôi hy vọng bạn trả tiền cho anh ta tốt hoặc anh ta cần nâng cao vì không có anh chàng này khách sạn của bạn sẽ sụp đổ. Người đàn ông tôi gặp trong giờ sáng sớm lúc trả phòng cũng rất thân thiện và lịch sự. Các phòng đều sạch sẽ và bữa ăn sáng là tốt. Xét về chính khách sạn, tôi hiểu đây là một khách sạn bình dân nhưng nó sẽ không làm tổn thương để sửa chữa những thứ phá vỡ các bảng trong phòng và hành lang, tường bẩn, rèm treo từ đường ray, chip trong tường, công tắc hỏng máy sấy tóc, và đặc biệt là thực tế là nước chảy ra khỏi vòi hoa sen - những điều nhỏ này tạo nên sự khác biệt về trải nghiệm tổng thể và khách truy cập sẽ nhận được. Ngoài ra các khu vực chung có thể làm với một số làm sạch kỹ lưỡng hơn và tôi đã có một vấn đề với nước nóng hai đêm liên tiếp. Nhưng một lần nữa các nhân viên rất hữu ích và hành động một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có một vấn đề với tiếng ồn, tất cả mọi thứ có thể được nghe thấy từ hành lang và các phòng lân cận và có vẻ như khách được phép hút thuốc trong phòng của họ bởi vì đôi khi có một mùi smokey xung quanh. Nếu nó không được cho các nhân viên tiếp tân tuyệt vời / quản lý tôi sẽ không khuyên bạn nên nơi này, nhưng bạn không cầu kỳ về khách sạn chính nó, dịch vụ là rất tốt. Các nhân viên nhận được 5 sao.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
87 US$ - 127 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
BỉBrussels
SỐ LƯỢNG PHÒNG
42
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

HOTEL PHENIX (Brussels) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Hotel Phenix
Gần Hotel Phenix có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm BIGc (Brussels Indoor Games Center) (1,1 dặm), Jean-Claude Van Damme Statue (1,0 dặm) và Westland Shopping (1,0 dặm).
Hotel Phenix có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhân viên hỗ trợ khách và phòng có trợ năng.
Hotel Phenix có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe và bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên cho khách.
Gần Hotel Phenix có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như La Brouette, pizzeria Pollino và Pantalone.
Nhân viên tại Hotel Phenix nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp, tiếng ả rập, tiếng hà lan, tiếng romania và tiếng hungari.
Có di tích lịch sử nào gần Hotel Phenix không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Grand Place (4,0 dặm), Serres Royales De Laeken (6,4 dặm) và St. Michael and St. Gudula Cathedral (Cathedrale St-Michel et Ste-Gudule) (4,5 dặm).
Hotel Phenix có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn và phòng có trợ năng. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.