Resort đẹp tuy nhiên phục vụ chậm. Mình và nhóm bạn đến đợi phòng hơi lâu. Resort có mặt biển dài, cát trắng rất đẹp. Các tiện ích vui chơi đầy đủ và hoạt động tốt. Nhân viên do đông khách nên phục vụ chưa được tốt lắm. Xe điện đưa đón khách cũng không đủ để phục vụ khách nên cũng phải đợi hơi lâu.
Mai tôi có chuyến đi 3 ngày 2 đêm ở Movenpick Cam Ranh, tính cẩn thận tối qua tôi gọi cho khác sạn và được biết khách sạn bắt test nhanh covid với trẻ em chưa tiêm, tôi rất thất vọng và bực mình khi biết tin này , hiện quy định đi máy bay còn không phải test nữa vậy mà khách sạn còn yêu cầu vô lý với khách như vậy, trong khi tôi không hề được biết khi đặt phòng, Thực sự là quá chán và tôi thấy ở đây quản lý quá yếu kém khi vẫn còn quy định test Tôi chót đặt phòng ở đây rồi, lần sau tôi sẽ ko bao giờ vào đây nữa cho dù là mời ko mất tiền. Chưa đi nghỉ đã bực mình, không đáng khách sạn 4 sao chứ chưa nói 5 sao
Gia đình mình ở đây 1 đêm vào ngày thứ 6, khi nhận phòng là tầm hơn 3h chiều. Phòng nhận được là thuộc khu ks view biển, phòng ốc khi bước vào nhìn chung khá oke, tuy kính cửa ban công hơi mờ với sàn nhà đi hơi bị rít chân và 1 số chỗ thì có vẻ vệ sinh chưa được sạch nhưng thôi cũng không trách được vì đang trong giai đoạn dịch Covid nên nhân sự nhiều khi không đủ. Tuy nhiên điều đáng nói là từ lúc nhận phòng thì điều hoà trong phòng mình đã có vấn đề. Gia đình mình có bé nhỏ nên tranh thủ cho các bé đi tắm biển. Về đến phòng là tầm gần 6h tối nhiệt độ trong phòng vẫn cứ tầm 28-28.5 trong khi ngoài trời hiện chỉ 26 độ. Mình gọi xuống lễ tân 3 lần để xin nhân viên hỗ trợ và đợi trong vòng 40p nhưng không hề có 1 ai lên để giúp. Cuộc gọi tiếp theo thì 1 bạn nữ lễ tân báo lại là điện của ks có vấn đề nên a/c thông cảm hỗ trợ giúp ks ks chưa xử lý được. =>>> 5 sao mà điều hoà hư phải bắt khách chấp nhận. Vì đợi quá lâu và quá nóng mình cho các bé xuống nhà hàng dưới sảnh để ăn tối thì ôi thôi dưới sảnh mát rượi thậm chí là mát lạnh, thậm chí toilet của sảnh cũng chỉ có 25 độ trong khi phòng mình ở cũng toà nhà. Mình có hỏi thêm 1 số khách thì họ bảo phòng họ điều hoà bình thường không có vấn đề gì. Ăn tối xong mình gặp lễ tân để hỏi vấn đề phòng thì được báo là khi chị ra ngoài nhân viên đã lên hỗ trợ chị cứ lên phòng đi. Tại sao nhân viên vô phòng khách khi khách ra ngoài mà không gọi báo cho khách?????? => quá thiếu chuyên nghiệp Tiếp theo mình lên phòng nhiệt độ vẫn là 28 độ mình lại gọi lễ tân yêu cầu không xử lý được thì đổi phòng cho mình và lúc đó mình thật sự rất bực mình thì có 1 bạn nhân viên kỹ thuật lên kiểm tra và nói phòng này điều hoà hư e mới sửa nên chưa được ổn định. => 1 resort 5 sao điều hoà có vấn đề mà để khách ở không có nhân viên hỗ trợ cũng k có 1 hướng xử lý nào ổn cho khách. Tiếp đó mình phải gọi lễ tân lần nữa yêu cầu gặp Quản lý và được đổi phòng thì mới được đổi phòng và lúc đó là gần 9h tối. Và được sự hỗ trợ của 1 chị nói là Duty. Chốt lại là Sau khi trải nghiệm thì mình thấy resort khá oke về mọi thứ: ăn uống, tiện nghị, khu vui chơi,… tuy nhiên chất lượng phục vụ quá thấp đặc biệt là cách xử lý của nhân viên lễ tân. Mình đi với bé nhỏ nên thực sự không thể chấp nhận được, chất lượng phục vụ không tương xứng với giá tiền.…
Ở ngày 12/02/0222. Vừa tới khách sạn đã shock khi resort bắt test covid cho con gái tôi ngay tại chỗ và thu phí 150k trong khi Nhà nước đã bỏ yêu cầu này khi đi máy bay. Điều này không hề được thông báo khi tôi đặt phòng. Stay from 12/02/2022. Just come to resort, I’m shocked because resort requested my daughter for Covid test directly even Authorities stopped this requirement by travelling already. I’ve paid 150.000 for Covid test. I have never noticed when book the room
mình là Phương , vừa rồi đã có 2 đêm trải nghiệm dịch vụ của Mövenpick trong Tết Nguyên Đán vừa qua , mình muốn chia sẽ về quá trình lưu trú tại resort cho anh chị , bạn bè nào quan tâm đến Mövenpick. 1. bước chân vào resort .vị trí đẹp , phong cảnh thoáng đãng , nhiều cây xanh cho khách cảm giác được gần gũi với thiên nhiên 2. Lễ tết khách khá đông , không thể nào tránh được check-in trễ nhưng vẫn cố gắng hỗ trợ gia đình làm thủ tục và nhận được cách nhanh nhất 3. gia đình mình vừa trải nghiệm cả building và lẫn village thấy phòng rất ổn , view đẹp , … 4. Đồ ăn khá tệ , cần cải thiện lại , tuy nhiên các bạn phục vụ lại khá dễ thương 5. trong suốt quá trình nghỉ dưỡng có trải nghiệm dịch vụ thấy thái độ từ nhân viên rất cần mẫn , lễ phép và take care khách hàng tốt dù mình thấy rất đông khách đặc biệt là bạn tài xế tên Khải 6. tổng kết mình chấm cho service của resort so với giá tiền bỏ ra là 8.5/10 , mong resort có thể nâng cao và cải thiện dịch vụ , hạn chế tối đa các sai sót mà mình đã góp ý vì là resort 5 sao ! mình sẽ quay lại cùng bạn bè trong kì nghỉ gần nhất vào năm sau , cảm ơn đã cho mình và gia đình có một kì nghỉ thú vị ở Cam Ranh…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị