Tôi và gia đình có trải nghiệm 2n1d vào ngày 7 tháng 2 năm 2023. Phòng sạch sẽ, tôi được tiếp xúc với bạn nhân viên intern FO nhiệt tình, thân thiện. Buffet lặp lại món nhiều, một số bạn intern F&B phục vụ còn chưa tốt lấy đĩa đồ ăn trên bàn nhưng không hỏi ý kiến của khách trước. Nói chung mọi thứ ở mức ổn. Mong sẽ được khắc phục.
Lần thứ 2 quay lại khách sạn Riviera. Cảm giác rất chuẩn 5 sao . - Cảm Ơn Anh Thắng đã hổ trợ và sắp xếp đơn phòng cho gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời. - chạy xe từ 3:00 sáng đến 12:00 đến Resort thì được Thuý check in rất nhanh chống. Tư vấn nhiệt tình mọi món ăn chơi trong Resort. Cảm ơn Thuý nhé ! - Vào dùng bữa trưa ở nhà hàng thì rất nhiều món , đa dạng các quốc gia luôn , khẩu vị thì chuẩn ăn ngon . Mình rất thích các món ăn ở đây. Các loài trên rừng dưới biển điều có mặt trong mọi bữa ăn luôn . - Phòng rất sạch và mọi thứ chỉnh chu như cô tấm đã làm. Cảm ơn các bạn HK riviera nhé! - Công viên nước vui chơi thoả thích . Đi đến hồ bơi hay ra biển điều có quầy phục ăn nhẹ và beer nước ngọt luôn sẳn sàng phục vụ miễn phí. Quá tuyệt xứng tầm 5 sao . Ăn ngon chơi vui là được Cảm ơn tất cả các bạn team Riviera nhé!…
Ưu: - Resort rộng rãi, bãi biển đẹp, dịch vụ trọn gói ổn( bao gồm cả quầy bar miễn phí, ăn uống 3 bữa, bể bơi...) đồ uống đa dạng. - Thái độ nhân viên phục vụ tốt, dịch vụ hay... - Đồ ăn và vật dụng trong nhà hàng được fill liên tục, kh phải chờ lâu, đồ ăn nóng và khá đa dạng. - Wifi phủ sóng cả khu, tốt. Nhược: - Tuy nhiên tuy ăn không ngon miệng cho lắm ( nhiều đồ nhạt miệng so với nhà mình) đi biển mà đồ ăn hải sản ít đa dạng - Khu này vào tầm chiều tối thôi đã rất tối rồi, resort rộng rãi nhưng không có đèn cao áp sáng cho khách đi bộ. - Resort cách rất xa tpho => Khuyên: nếu đi nên mua trọn gói kh thì k biết ăn gì đâu:)))
Tôi và gia đình ở tại KS từ ngày 19/5 đến 23/5/2022. Phòng 9012 và 9014. Phòng nghỉ có mùi hôi do phòng tắm xử lý hút mùi và ngăn mùi hôi từ hệ thống thoát nước kém. Trong phòng tắm không có quạt thông gió và hút mùi. Yêu cầu xe điện đi từ cổng vào nhưng đợi 15’ vẫn không có xe, để khách phải tự đi bộ từ cổng vào đến sảnh, khoảng cách khá xa và vào lúc 21.00. Vào đến sảnh vẫn thấy xe điện phục vụ một số khách trong sảnh nhưng không hiểu lý do gì không ra đón khách tại cổng. Phòng ăn rất ồn vì nhận khách quá nhiều , không chia khu nên dồn tất cả vào một nhà hàng. Khách quá nhiều dẫn đến chất lượng không thể gọi là 5*.
Chúng tôi đã có kì nghỉ tháng 6 tại đây, và được nâng hạng bungalow miễn phí. Ngoài ra điểm thích nhất tại đây là ăn xế nhẹ buổi chiều và uống nước cooktail miễn phí tại Beach Bar. Sẽ quay lại sau khi dịch Covid19 qua đi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị