Sheraton Stockholm Hotel



Giới thiệu
Sheraton Stockholm Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Stockholm, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và Stockholm Sheraton làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng phòng tắm hơi và phòng khách trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Khi ở tại Sheraton Stockholm Hotel, du khách có thể khám phá Stockholm City Hall (0,4 km) và Stockholm Cathedral (0,6 km), những điểm đến hàng đầu của Stockholm.
Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Nystekt Stromming, Kajsas Fisk hoặc Sturehof, nằm cách chỉ vài bước chân từ Stockholm Sheraton.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Vasa Museum (1,7 km), Royal Palace (0,7 km) hoặc Stockholm Old Town (0,7 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Stockholm!
Vị trí
Đánh giá
- 1.907
- 1.749
- 534
- 162
- 98
- Lọc
- Tiếng Việt

Tôi đến phòng của tôi và có tiếng ồn lớn và mùi ướp trong phòng tắm. Tôi quay lại Tiền sảnh để báo cáo và họ nói rằng họ sẽ cử một kỹ sư đến phòng. Tôi đã bảo họ gửi một tấm khi muốn khám phá thành phố trước khi đêm về. Nửa giờ sau, họ vẫn không gửi bất kỳ ai. Tôi quyết định rời đi để khám phá thành phố thay vì tiếp tục chờ đợi trong phòng. Sau khi trở về vào buổi tối hôm đó, tôi không ghi chú, không gọi điện, không có gì. Với biển hiệu DND trên cửa, tôi không mong đợi kỹ sư bước vào nhưng ít nhất là để lại một ghi chú hoặc thư thoại.
Sáng sớm ngày hôm sau, trước 7 giờ sáng, tôi đã thức dậy bởi tiếng ồn lớn. Tôi nghĩ đó là từ trực thăng. Tôi đã cố gắng quay lại giấc ngủ vì không ngủ được trong máy bay. Vài phút sau, tôi lại nghe thấy tiếng ồn tương tự. Vì tiếng ồn kéo dài vài phút một lần nên không thể là từ trực thăng. Tôi quyết định thức dậy và sẵn sàng dùng bữa sáng. Tôi dừng chân ở quầy lễ tân và phàn nàn về tiếng ồn, tôi được cho là đó là tiếng ồn xây dựng từ tòa nhà gần đó. Họ sẽ cố gắng đưa tôi xuống tầng dưới khi tôi trở về sau chuyến ngắm cảnh vào buổi tối. Nửa sau khi thưởng thức bữa sáng miễn phí của tôi, người phụ nữ từ Front Desk đến nhà hàng và nói rằng cô đã tìm thấy một căn phòng và bảo tôi xếp hành lý và sẵn sàng di chuyển. Khoảng 8 . 30 AM. Tôi nhanh chóng kết thúc bữa sáng và quay lại phòng để xếp hành lý. Tôi vội vàng xếp hành lý đến nỗi vào buổi tối hôm đó, tôi nhận ra mình đã để lại chiếc áo trắng yêu thích của mình trên chiếc giường đã bị mất vĩnh viễn. Điều kỳ lạ là tôi thậm chí không nhận được chìa khóa cho căn phòng mới cho đến sau 10 giờ. 30 AM. Không có lời xin lỗi nào cho sự chậm trễ/trông đợi từ một người phụ nữ khác từ Tiền sảnh đã giao chìa khóa cho phòng hiện tại/cũ của tôi. Cô ấy vừa giao chìa khóa cho tôi sau khi tôi mở cửa và rời đi. Trong khi chờ đợi, tôi đã đến Tiền sảnh hai lần và thực hiện nhiều cuộc gọi để kiểm tra trạng thái. Mặc dù tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của người phụ nữ đã đưa tôi vào một căn phòng mới nhưng nếu căn phòng không sẵn sàng trong 2 giờ nữa, cô ấy nên minh bạch thay vì đưa ra một kỳ vọng sai lệch. Tôi sẽ không lãng phí thời gian chờ phòng sẵn sàng. Tôi có thể thưởng thức bữa sáng lâu hơn một chút hoặc ra ngoài khám phá thành phố. Tôi có thể di chuyển vào buổi tối.
Vào buổi tối hôm đó khi quay lại phòng mới, tôi nhận ra mình đã để lại chiếc áo trắng trong phòng cũ và báo cho Tiền sảnh để thông báo cho bộ phận dọn phòng kiểm tra. Khi đã sẵn sàng ngủ, tôi đã nhìn thấy những vết bẩn trên khăn trải giường. Tôi đã quá kiệt sức để phàn nàn. Tôi không may mắn khi gặp một loạt sự kiện khó chịu trong thời gian lưu trú 2 đêm.
Điều duy nhất tích cực về khách sạn này là địa điểm.
Phòng của tôi rất nhỏ và cần cải tạo. Điều hòa nhiệt độ tốt và phòng ốc yên tĩnh, tuy nhiên, phòng tắm cực kỳ nhỏ. Chỉ có vòi sen, không có bồn tắm, nhưng cảm giác trong phòng tắm rất xô bồ.
Bữa sáng được phục vụ khá đa dạng, bàn được dọn dẹp thường xuyên.
Chúc mừng!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị