Scandic Holmenkollen Park là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Oslo, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Trong khi ở Scandic Holmenkollen Park, du khách có thể khám phá Emanuel Vigeland Museum (2,4 km) và Vestre Gravlund (3,9 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Oslo.
Các phòng tại Scandic Holmenkollen Park cung cấp tv màn hình phẳng đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Dịch vụ phòng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn.
Nếu bạn tìm kiếm một nhà hàng kiểu địa trung hải tốt, bạn có thể thử Tesoro, QUI Taste of Italy hoặc Billies Kitchen khi ở tại Scandic Holmenkollen Park.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng, như Oslo City Hall Gallery, Albin Upp Gallery & Art Café và Queen Sonja Art Stable.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Oslo!
Khách sạn này nằm trên đồi, cách trung tâm thành phố 30 phút đi bộ dễ dàng và lên dốc 10 phút đi bộ. Các khung cảnh rất tuyệt nhưng hãy cẩn thận vì hầu hết các phòng đều không có những góc nhìn tuyệt vời này, ngay cả khi bạn đặt phòng. Bạn phải có may mắn. Có hai cánh. Cái mới hơn nằm sau cái cũ hơn. Chúng tôi đã đặt phòng Tổng thống duy nhất nằm ở cuối cánh cũ. Chúng tôi đã có một số quan điểm nhưng không phải là những người tốt nhất. Nếu không, bộ rất lớn. Nó có lẽ là 150 mét vuông với một phòng ngủ. Có một phòng ngủ khác có thể được kết nối với một khoản phụ phí. Các trang trí rất tổng thống cho một khách sạn trên núi. Điều kỳ lạ là không có áo choàng tắm hoặc minibar. Chỉ là một cái tủ lạnh trống rỗng. Nhà hàng tốt nhất De Fem Stuer đã đóng cửa trong thời gian lưu trú của chúng tôi. Có một số xây dựng đang diễn ra. Vì vậy, chúng tôi đã ăn tối tại Park Cafe giống như một quán bar. Thực đơn không rộng lắm. Tuy nhiên, thức ăn rất ngon. Lựa chọn khác sẽ là nhà hàng Park Galleri, một nhà hàng tự chọn. Bữa sáng được phục vụ ở đó và đó là một trong những bữa sáng tốt nhất chúng tôi có tại bất kỳ khách sạn nào của khách sạn. Các nhân viên tiếp tân rất thân thiện nhưng sẽ cần được đào tạo thêm về lợi ích của chương trình khách hàng thân thiết của bạn bè. Chúng tôi không có 'hai lần giảm giá cho một lần giảm giá, mặc dù lợi ích này bắt đầu từ cấp 2 và đối tác của tôi là thành viên cấp TOP. Chúng tôi đã yêu cầu nó trong quá trình đăng ký và cả điểm Finnair. Đối tác của tôi cũng không có chúng. Mặc dù tất cả điều này, kỳ nghỉ của chúng tôi có giá trị tuyệt vời cho 280 euro.…
Đẹp, đồ ăn rất ngon. Giường siêu, phòng lớn, thoải mái và sạch sẽ. Người đẹp khắp nơi. Không thích nơi ăn tối. Giống như ngồi trọ một quán bar, rất nhiều tiếng ồn. Nhìn đẹp từ khách sạn. Tất cả trong tất cả tốt.
Vào ngày đến khách sạn con gái tôi có một sinh nhật, tôi đã thông báo trước cho người quản lý về việc này. Khi nhận phòng đã ngạc nhiên một cách thú vị bởi những lời chúc mừng từ khách sạn. Con gái rất vui. Trong khách sạn chúng tôi thích tất cả mọi thứ, chỉ có một vấn đề, trong khi tắm, nước chảy ra rất kém.
Bóng tối trong phòng ngay cả khi bật đèn. Dịch vụ và đối xử kém của khách hàng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - không có bãi đậu xe EV hoặc bất kỳ khả năng nào khác để sạc một chiếc xe điện - một sự xấu hổ đối với Scandic của Na Uy!
Hiện đang ngồi ở hành lang, hoàn toàn kiệt sức vì nó đơn giản là quá nóng trong phòng để ngủ - mặc dù quảng cáo khi đặt phòng. com rằng các phòng có điều hòa không khí (và tính phí bảo hiểm phù hợp), tôi đã xuống quầy lễ tân tối nay và thấy họ chỉ có ventilation thông gió không khí. . . không chắc đó là gì! Được yêu cầu nói chuyện với người quản lý vì không có điều hòa, tủ lạnh cũng không hoạt động. Rõ ràng không có ai vào tối nay. Đã nói với họ rằng tôi sẽ rời đi vào buổi sáng (3 đêm sớm) vì ở đó, không có cách nào tôi ngủ trong hộp mồ hôi và tôi muốn được hoàn tiền. Việc tiếp nhận sẽ cần phải tăng gấp đôi - kiểm tra xem rằng ok ok với người quản lý NON - EXISTENT - mặc dù thực tế là họ đã rõ ràng LIÊN QUAN trong quảng cáo của họ. Thật xấu hổ - có thể là một khách sạn đáng yêu ở một vị trí tuyệt đẹp - nếu chỉ quảng cáo của họ là trung thực! Như hiện tại, tôi sẽ tốt hơn trong một nhà nghỉ dành cho giới trẻ - ít nhất là bạn biết những gì bạn đã đến đó.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị