Novotel Paris La Defense Esplanade
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Novotel Paris La Defense khi đến thăm La Defense. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Novotel Paris La Defense Hotel cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Novotel Paris La Defense, bạn có thể tận hưởng trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Apoge, là quầy rượu vang được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Peinture Monumentale de Bottazzi (0,5 km), Sculpture Les Hommes de la Cite (0,4 km) hoặc Sculpture de César, Le pouce (1,1 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Novotel Paris La Defense khi trải nghiệm tất cả những gì mà La Defense có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 445
- 603
- 295
- 117
- 89
- Lọc
- Tiếng Việt
Nhà hàng và quầy lễ tân còn mới, nhưng khu vực ăn sáng thì chán. Thiếu hàng vào buổi sáng và hỗn loạn.
ĐỪNG Ở ĐÂY - chỉ cho một sao khi Aidan cố gắng giúp đỡ trong một khách sạn thất bại, mệt mỏi.
Chúng tôi đã đăng ký khoảng một giờ trước và đã hối hận về quyết định ở lại đây.
Chỗ nghỉ này không xứng đáng mang thương hiệu Novotel và chắc chắn không phải là chỗ nghỉ 4 sao. Đây có thể là một nhà nghỉ và chắc chắn không phải là khách sạn.
Để bắt đầu với các phòng có kích thước nhỏ. Tôi đã đặt phòng Executive nhưng lại được cấp phòng Standard. Khi được hỏi - họ nói vì tất cả các phòng khác đã được đặt - bạn đã được cấp phòng này. Vậy thì tại sao lại tính phí cho phòng điều hành?
Tiện ích bổ sung duy nhất trong phòng Executive có áo choàng tắm và minibar.
Bây giờ hãy để nó chìm vào - một khách sạn 4 sao do Novotel điều hành không có áo choàng tắm hoặc minibar trong phòng của họ.
Khi vào phòng tôi nhận ra có lẽ họ đã quên cung cấp chai nước trong phòng. Khi tôi quay lại quầy lễ tân, tôi được thông báo - vì lý do sinh thái, khách sạn không cung cấp chai nước trong phòng mà thay vào đó mong khách đi xuống tận tầng trệt (trong trường hợp của tôi là tầng 9) qua thang máy mỗi khi họ muốn uống một ngụm nước. Đoán thang máy của họ không tiêu thụ điện và chỉ chạy trên hình ảnh thương hiệu của Novotel.
Sau đó tôi đã phạm sai lầm khi gọi món từ thực đơn của họ. Một món ăn đơn giản gọi là risotto cần tây. Nguyên liệu khá đơn giản - cần tây, cơm risotto, sữa yến mạch và đậu phụ nướng. Đã nhận được đơn đặt hàng gần như sau 45 phút và được yêu cầu thanh toán ngay lập tức mặc dù đã chọn tùy chọn thanh toán khi thanh toán. Dù sao thì món ăn được phục vụ một cách đáng ngạc nhiên thậm chí còn không có một hạt risotto nào. Khi tôi gọi tới quầy lễ tân thì họ nói sẽ yêu cầu nhà hàng gọi lại. Và khi họ làm vậy họ không biết risotto là gì. Tất cả những gì họ biết là món ăn được gọi là risotto cần tây nhưng không biết risotto là gì.
Tiếp tục - khi tôi xuống tầng dưới để lấy nước, tôi đã yêu cầu 2 cốc thủy tinh (vì tất cả những gì họ có trong phòng là một vài chiếc cốc giấy. Có lẽ cốc giấy dùng một lần thân thiện với môi trường hơn ly có thể tái sử dụng/có thể giặt được). Khi chiếc cốc thủy tinh được mang vào phòng - điều tối thiểu tôi mong đợi là nó sẽ sạch sẽ nếu không có thứ gì khác. Không chỉ có vẻ như nó chưa được giặt kể từ lần sử dụng cuối cùng - họ còn quên đếm. Họ vừa gửi 1 tờ hướng dẫn bằng văn bản cho 2 chiếc cốc.
Nếu bất cứ ai muốn đốt số tiền khó kiếm được của mình bằng cách ở tại một khách sạn được cho là 4 sao với tiêu chuẩn dịch vụ và dịch vụ kém cỏi - thì không cần tìm đâu xa. Tôi có thể tự tin nói với bạn rằng, ít nhất bạn sẽ không tìm thấy một khách sạn Novotel nào tệ hơn trên hành tinh này. Điểm tích cực duy nhất mà chúng tôi tìm thấy là ông Younees Mamoone làm việc bổ sung ở quầy lễ tân. Anh ấy không chỉ hiểu mà còn đảm bảo cung cấp cho chúng tôi một ít nước uống trong phòng. Tôi chỉ mong ban lãnh đạo khách sạn cố gắng và hiểu được lòng hiếu khách từ chàng trai trẻ này. Ngoài lớp lót bạc trên một đám mây rất tối, không có gì có lợi cho tòa nhà bê tông này. (Thậm chí không thể gọi nó là khách sạn nữa)
KHÔNG AI giúp mang hành lý trong khi 6 nhân viên ngồi sau bàn làm việc trên điện thoại của họ!
Phòng ? Chỉ cần ok, không có tủ lạnh trừ khi tôi có một phòng cao cấp. . . .
Một sự lãng phí tiền bạc của chúng tôi
Thêm một (tìm thấy ở khắp mọi nơi!) một máy lọc nước ở sảnh. . . . không có vấn đề lớn ở đó?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị