Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
361/A, New Wada, Morjim 403512 Ấn Độ
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Orbitz.com
Agoda.com
33 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 09/06/23
Booking.com34 US$
Travelocity
Priceline
Xem 10 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (10)
Phòng & Phòng Suite (17)
Bể bơi & Bãi biển (2)

Giới thiệu

#27 trong số 130 khách sạn tại Morjim
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Bể bơi ngoài trời
Bữa sáng miễn phí
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Dịch vụ giặt là
Nhà hàng
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Bếp nhỏ
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN

Vị trí

64Có thể đi bộ một đoạn
Điểm: 64 trên 100
44nhà hàngtrong phạm vi 1 km
0điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
16Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 5
  • 5
  • 3
  • 1
  • 2
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Meet V đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Mumbai (Bombay), Ấn Độ1 đóng góp
"TÔI YÊU CẦU TẤT CẢ CÁC NGƯỜI ĐỌC HIỂU ĐỂ THAM QUAN NƠI NÀY XIN VUI LÒNG ĐỌC ĐÁNH GIÁ CỦA TÔI THÌ ĐI." Tôi phải nói rằng đó là một nơi rất đẹp và đẹp. Đó chỉ là tài sản 10 tháng tuổi. Họ đã thực hiện một Nội thất tốt với tất cả các amin cần thiết. Các phòng đều rộng rãi và gọn gàng với giường cỡ Queen với 2 bàn bên 1 Bàn học với ghế 1 giá để hành lý và 1 3 'x 7' Tủ quần áo. Chủ sở hữu đã tạo ra một Tài sản tốt nhưng Người quản lý không thể duy trì danh tiếng của họ.  (Aniruddh Yadav, Aakash & Aatish 3 người này thực sự rất hữu ích và chúng tôi rất hài lòng với Công việc của họ.) Một thiện chí làm cho kinh doanh phát triển. Tôi đã biết rằng chủ sở hữu của tài sản là từ Delhi và họ đã đưa nó cho một số bên thứ ba để điều hành. TÔI TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI SỞ HỮU KINDLY THAY ĐỔI QUẢN LÝ CỦA BẠN KHÁC BẤT K PR SỞ HỮU TỐT CỦA BẠN TRỞ THÀNH MỘT ĐÚNG ĐÚNG ĐỂ CÔNG CỘNG MOUTH. Tôi đã viết phản hồi của mình và yêu cầu nhóm của bạn chỉ cho bạn nhưng tôi không biết liệu bạn có nhận được hay không. Vì vậy, tôi viết lại mối quan tâm của mình một lần nữa trên Nền tảng này và viết tất cả các Nền tảng trực tuyến có thể để nhận biết bạn và những người sẵn sàng đến thăm địa điểm của bạn, để họ không gặp rắc rối và đặt một số tài sản khác. Chúng tôi đã đặt khách sạn này thông qua đối tác kinh doanh của bạn, cô HETAL (RIO HOLIDAYS) trong khi đặt phòng, cô hứa với chúng tôi rằng họ sẽ cung cấp một phòng tốt và đẹp với bữa sáng (Idli, vada, dosa, upma, poha, trứng, paratha, trái cây, nước trái cây , Trà, cà phê v.v.) Bữa tối (1 món khai vị không chay, 2 món Gravy không chay, Tandoori Roti, Dal, Rice, papad, Pickle 1 món ngọt v.v.) Tôi hài lòng với Phòng nhưng Đồ ăn rất HẤP DẪN, HỌ KHÔNG CÓ COOK PROPER, chúng tôi có 14 người trong đó có trẻ em trong 4 đêm và 5 ngày chúng tôi chưa thấy một miếng Idli, vada, dosa, upma, trái cây , nước trái cây, thậm chí họ đã tính tiền tôi cho Trà và Cà phê. Bữa tối họ từ chối tặng Starters vì chúng tôi không có gì bằng văn bản. Bất cứ khi nào chúng tôi gặp vấn đề với bất cứ điều gì cô ấy đều khéo léo hỏi "aapke pass Viết cho tôi kuch hai? Nahi to maine yeh commit nahi kiya hai" Chúng tôi đã THAM GIA 2 GIỜ cho mỗi bữa ăn, họ không có nhân lực để phục vụ 14 người cùng một lúc. Vào một ngày cuối cùng của chuyến đi lúc 12 giờ sáng trong đêm, tất cả các thành viên trong gia đình có con cái của chúng tôi ngồi trong phòng và giao dịch với Đại lý (Hortic) qua điện thoại về dịch vụ và các vấn đề tiền tệ khác. Người quản lý nhà hàng DRUNK (ông Patra) đã vào phòng của chúng tôi cùng với người phục hồi Bill của họ và yêu cầu chúng tôi thanh toán phí của họ ngay bây giờ nếu không tôi sẽ gây rắc rối. Điều này đã xảy ra trước mặt những đứa trẻ của chúng tôi. Khi chúng tôi đang cố nói với anh ấy rằng hãy để tôi kết thúc cuộc gọi này và tôi sẽ đến quầy tiếp tân và sẽ trả tiền cho các bạn, anh ấy bắt đầu càu nhàu rằng "Main Himachal se hoon main Tumko nahi chhodunga. Aapke gói tôi kya tha vo main nahi janata mujhe khách sạn vaale ne jo bola vo khana aapko de diya aap unka paisa kaato mera nahi. " Đây là chuyến đi của gia đình tôi, khi chúng tôi bước vào ngày đầu tiên và nhìn thấy tài sản của bạn, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một số Ký ức tốt nhưng bây giờ nó là xấu. TÔI KHÔNG BIẾT QUẢN LÝ EITHER ĐƯỢC KIẾM ĐƯỢC DỊCH VỤ CỦA HỌ KHÔNG ĐƯỢC. * XÊP HẠNG SỞ HỮU - 9/10 DỊCH VỤ - 5/10 THỰC PHẨM - 0/10 DU LỊCH - 9/10 Tôi yêu cầu tất cả mọi người vui lòng vào lần tới bất cứ khi nào bạn đặt chỗ với các loại Đại lý như Hortic (RIO HOLIDAYS) Vui lòng yêu cầu họ cung cấp mọi thứ bằng văn bản. Và tránh những kẻ lừa đảo, lừa đảo, lừa đảo, lừa đảo (NAME: HETAL) (TÊN CÔNG TY - RIO HOLIDAYS) (ĐỊA CHỈ - FLOOR FLOOR, RAGHULEELA MALL, KANDIVALI TÂY, MUMBAI.)
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Somnath Kadam đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Pune, Ấn Độ5 đóng góp
Tài sản là tốt nhưng nhân viên / dịch vụ ở đây không thân thiện với khách hàng. 1. Họ không có kiểm tra trơn tru ở tất cả. Thay vì kiểm tra đặt phòng với hệ thống của họ, họ yêu cầu khách hàng xuất trình chứng từ đặt phòng mà tôi thấy lạ. Khi hỏi điều này với nhân viên khách sạn, họ nói rằng đó là để xác minh. 2. Tài sản là tốt nhưng có vấn đề với hành vi / Dịch vụ của nhân viên. Phòng chưa sẵn sàng khi chúng tôi nhận phòng và khi tôi kiểm tra phòng tôi phát hiện ra khăn tắm, đồ dùng vệ sinh không được giữ và đến lượt tôi phải hỏi họ nhiều lần về những thứ đó. 3. Khăn trải giường bị bẩn và tôi yêu cầu họ thay đổi. Anh chàng dọn phòng nói với tôi rằng mỗi chiếc khăn trải giường đều như vậy mà thôi. Sàn nhà có rất nhiều bụi như thể nó không được làm sạch đúng cách. Vấn đề tương tự với khăn được cung cấp. 4 . Họ thật kinh khủng trong việc phục vụ thức ăn cho khách hàng và rất rất rất rất chậm. Họ có lựa chọn rất hạn chế cho bữa sáng. Họ không có Jam trong bếp và khi tôi nói điều này với quản lý nhà hàng, anh ấy nói với tôi rằng họ không giữ mứt (trong đó bơ và / hoặc mứt là thứ cơ bản có thể tìm thấy ở bất kỳ khách sạn bình dân nào). Chúng tôi đã ra lệnh cho bữa tối và sau đó đôi khi người phục vụ tại nhà bếp nói với chúng tôi rằng họ không có hàng trong bếp của họ (Sau đó, tại sao bạn lại nhận đơn đặt hàng của tôi?). 5. Tôi nhấn mạnh những vấn đề này với ông chủ khu nghỉ dưỡng, ông Amit Mishra nhưng ông không có ích gì. Một trong những nhân viên đã nói với tôi không đăng các đánh giá tiêu cực mà tôi thấy khó chịu. Quản lý dịch vụ vào ban ngày, quản lý nhà hàng không sử dụng và họ không có ý thức phục vụ khách hàng. 6. Xin lưu ý rằng họ không có bãi đậu xe gần khách sạn. Bạn phải tự kéo / mang hành lý đến 200 mts. Không ai sẽ giúp bạn ở đó. 7. Đây là tài sản ngân sách và không phải là một khu nghỉ mát.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Ashick đã viết đánh giá vào thg 5 2019
6 đóng góp1 cảm ơn
Tôi và ba người bạn của tôi ở đây suốt 01 đêm. kiểm tra đã được thực hiện trơn tru. Tài sản đẹp, ở lại là tốt, phòng khá lớn và sạch sẽ, nhưng vấn đề chỉ là thời gian ăn sáng và bãi đậu xe. và cũng không có sự theo dõi thích hợp cho bất kỳ dịch vụ hay trợ giúp nào.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
pvrk555 đã viết đánh giá vào thg 5 2019
Bangalore, Ấn Độ204 đóng góp38 cảm ơn
Chúng tôi là 9 người bạn đã ở trong khu nghỉ mát này trong 3 đêm và có khoảng thời gian tuyệt vời. Căn phòng rộng rãi và dễ dàng chứa được 3 người và phòng vệ sinh sạch sẽ và rộng lớn nhưng hãy nhớ rằng không có rèm tắm và do đó trong khi tắm, toàn bộ phòng vệ sinh trở nên ẩm ướt (Phong cách Ấn Độ). Đến với Nhược điểm -  - không có tủ lạnh như được đề cập trong trang web của họ.  - dịch vụ nhà bếp đã chết chậm vì họ có một nhà bếp rất nhỏ và khu nghỉ mát luôn luôn hoạt động nên việc đặt hàng của bạn mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị.  - Tuy nhiên, bữa sáng đã sẵn sàng vào lúc 08: 30 giờ sáng như đã đề cập sẽ luôn bị trì hoãn sau 45 phút và có một sự vội vã lớn và ngay lập tức các món ăn sẽ được hoàn thành và cần có thời gian để nạp thêm. Ngoài điều này, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ lỗi nào với khu nghỉ mát và chúng tôi khuyên bạn nên ở lại đây. Các nhân viên rất thân thiện và họ thậm chí còn cho phép chúng tôi lưu trữ bia của chúng tôi trong tủ lạnh trong khu vực tiếp tân. Chúc bạn đi du lịch vui vẻ! ! Tái bút: chúng tôi đã không cho 5 sao chỉ vì không có tủ lạnh và dịch vụ bếp chậm.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
worldiscoverer đã viết đánh giá vào thg 5 2019
Toàn thế giới796 đóng góp177 cảm ơn
Ban đầu đặt trong 3 đêm, chúng tôi kéo dài thêm 3 đêm. Phòng sạch sẽ thoải mái. Bữa sáng khá tươm tất nhưng phải chờ một lúc để nạp đầy, gần như ngay lập tức vì khách sạn đã đầy. Nhân viên lịch sự. Mặc dù không đủ năng lực, anh chàng nhà hàng luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi muốn mách anh ta vào cuối kỳ nghỉ mà anh ta không chịu nhận. Chúng tôi bị mất nước vào tối hôm qua và sáng hôm sau, đó là nhược điểm. Và mọi người mặc quần áo đầy đủ đến hồ bơi, điều này có một chút liên quan.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019
Giá trị
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
31 US$ - 46 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Capital O 18910 La Gracia Resort
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộGoaNorth Goa DistrictMorjim
SỐ LƯỢNG PHÒNG
37
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

LA GRACIA RESORT (Morjim) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về La Gracia Resort
La Gracia Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
La Gracia Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
La Gracia Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần La Gracia Resort có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Hangout Restaurant, Porto Fino Tavern và Palasha.
Tôi có thể tập thể dục tại La Gracia Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Có di tích lịch sử nào gần La Gracia Resort không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Fort Terekhol (9,7 dặm).