Hotel Ancora
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Hotel Ancora khi đến thăm Positano. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Hotel Ancora cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bồn tắm nước nóng và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó.
Chiesa di Santa Maria Assunta e Cripta Medievale (0,1 km) ở gần kề đã làm Hotel Ancora trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá địa danh nổi tiếng này ở Positano.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Ristorante La Sponda, La Tagliata và Da Adolfo, là nhà hàng kiểu địa trung hải, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng, như MAR - Museo Archeologico Romano.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Hotel Ancora khi trải nghiệm tất cả những gì mà Positano có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 260
- 87
- 24
- 9
- 11
- Lọc
- Tiếng Việt
Tôi cũng sẽ nói rằng các nhân viên rất tốt bụng và hữu ích, cung cấp các đề xuất cho các nhà hàng và lời khuyên cho các hoạt động, v.v.
TUY NHIÊN - - với mức giá hàng đêm cao như vậy, tôi sẽ nói rằng khách sạn này còn thiếu ở các khu vực khác.
1) Thứ nhất, không có máy pha cà phê/trà/cà phê espresso trong phòng. Tôi nghĩ điều này thật kỳ lạ bởi vì tôi đã từng đến những khách sạn tầm cỡ hơn nhiều trong các chuyến du lịch của mình và ngay cả khi đó không phải là một cỗ máy sang trọng, họ thường có thứ gì đó. Tôi cũng nghĩ điều này thật kỳ lạ vì người Ý rất coi trọng cà phê! Sẽ thật tuyệt nếu có một chiếc máy pha cà phê espresso nhỏ và một số trải nghiệm cà phê địa phương, đặc biệt là khi chúng tôi có một khoảng sân rộng như vậy và thật tuyệt nếu có thể thưởng thức một tách cà phê trên sân vào buổi sáng.
2) Không có bàn ủi
3) Két quá cũ; nó thực sự trông giống như từ những năm 90 và chúng tôi không biết cách sử dụng nó và do đó đã không sử dụng nó. Đây sẽ là một sửa chữa dễ dàng, không hiểu tại sao họ không chi $ để hiện đại hóa và mua một số két mới.
4 ) Mặc dù căn phòng rộng đến mức nào, nhưng nó RẤT tối giản và thiết kế không rườm rà - khôn ngoan; có một bức tranh duy nhất trong toàn bộ phòng / dãy phòng. Chỉ có đồ đạc tối thiểu nhất. Nhìn chung, chỉ thiếu bất kỳ loại thiết kế / thẩm mỹ nào, đó là một cơ hội bị bỏ lỡ bởi vì nó sẽ rất dễ dàng để trang trí theo một số loại rung cảm "Ý ven biển". Đó là một căn phòng khá nhàm chán/cơ bản, giống như những gì tôi mong đợi ở một khách sạn rất rẻ/bình dân ở Mỹ.
5) Vòi hoa sen/bồn tắm trong phòng tắm chỉ có một nửa tấm kính? Kỳ lạ và không tuyệt vời vì nước ở khắp mọi nơi trong phòng tắm. Tôi nhớ đã đọc về điều này trực tuyến trước chuyến thăm của mình (tôi nghĩ về các bài đánh giá khác ở đây) và hy vọng nó sẽ được khắc phục khi tôi đến, nhưng than ôi, không phải vậy.
6 ) Vì vậy, bữa sáng ĐƯỢC cung cấp tại 1 nhà hàng của họ ở tầng trên của con phố và tôi đánh giá cao bữa sáng đã bao gồm trong giá phòng. Và dịch vụ phòng là một lựa chọn, nhưng phải trả thêm phí. Theo ý kiến của tôi, họ thực sự nên cung cấp dịch vụ phòng MIỄN PHÍ, ít nhất là cho các phòng có hàng hiên/bàn, bởi vì thật tiếc khi có một hàng hiên xinh xắn nhưng sau đó không thể sử dụng nó cho bữa sáng? Tôi cho rằng lẽ ra chúng tôi có thể chạy đến nhà hàng, lấy một hoặc hai chiếc bánh sừng bò và chạy trở lại phòng/hiên của mình, nhưng điều đó thật khó chịu và cuối cùng là không thực tế với đồ thủy tinh, v.v. Tôi chỉ nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt. lợi ích của mức giá cao mà khách phải trả để có những phòng đó và sẽ là một điều rất dễ thực hiện.
7 ) Tôi đã cho họ biết trước rằng chúng tôi đang tổ chức lễ kỷ niệm của chúng tôi, nhưng không có "tiện nghi chào đón" hay bất cứ thứ gì tương tự chờ đợi trong phòng của chúng tôi khi chúng tôi đến.
8 ) Không có nước / đồ ăn nhẹ miễn phí trong phòng. Tủ lạnh mini được dự trữ tối thiểu.
9 ) Điều này là cụ thể cho thời gian lưu trú của tôi nhưng nhận thấy nó vẫn đáng chú ý ở đây; AC trong phòng của chúng tôi bắt đầu phát ra tiếng ồn khủng khiếp vào đêm đầu tiên của chúng tôi ở đó. Chúng tôi đã gọi cho nhân viên tiếp tân, người này đã xuống để nghe nó, cô ấy đã tắt (và sau đó bật lại) AC, và tiếng ồn biến mất. Vì vậy, cô ấy nghĩ rằng tất cả đã được giải quyết. Tuy nhiên, vài phút sau nó đã hoạt động trở lại. Đã muộn và cuối cùng chúng tôi đã không gọi lại cho cô ấy vì chúng tôi cần đi ngủ. Cuối cùng, chúng tôi phải tắt điều hòa khi đang ngủ vì điều đó quá khó chịu, vì vậy chúng tôi ngủ không ngon trong phòng nóng. Không ai theo dõi chúng tôi vào ngày hôm sau về nó. Tối hôm sau, chúng tôi lại phàn nàn về nó, nhưng tất nhiên là đã quá muộn và họ không có bất kỳ người bảo trì nào xung quanh để sửa nó. Vì vậy, họ nói rằng họ sẽ cử người đến vào ngày hôm sau. Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi phải ngủ thêm một đêm với tiếng ồn khó chịu này cứ lặp đi lặp lại suốt đêm. Cuối cùng thì cũng có người đến sửa nó vào ngày cuối cùng của chúng tôi, nhưng vào thời điểm đó chúng tôi đã có 2 đêm mất ngủ và tôi thất vọng vì họ đã không đưa ra A) bất kỳ hình thức bồi thường/hoàn tiền nào hoặc là) tùy chọn chuyển đi vào một phòng khác để ngủ (ngay cả khi khách sạn này đã đầy, họ có một tài sản chị em gần đó, chúng tôi có thể tìm thấy một phòng trống để ngủ). Các nhân viên rất tốt bụng, thông cảm và đang cố gắng giúp đỡ, nhưng nhìn chung, tôi chỉ cảm thấy thất vọng vì mất quá nhiều thời gian để khắc phục sự cố và sự thiếu chủ động trong việc cố gắng tìm ra giải pháp/thỏa hiệp sớm hơn. Vì họ không cung cấp bất kỳ hình thức hoàn tiền nào khi thanh toán, tôi đã theo dõi qua email khi trở về nhà sau kỳ nghỉ và ban quản lý DID cuối cùng đã hoàn trả cho tôi 200 euro mỗi đêm (về cơ bản cộng thêm tối đa 1 đêm tính phí), điều mà tôi đánh giá cao của (nhưng một lần nữa, lẽ ra họ nên cung cấp dịch vụ này trước khi tôi phải gửi email cho IMO).
Một điều ngẫu nhiên khác không đặc biệt đối với khách sạn mà chỉ dành cho Positano nói chung - - nếu bạn đặt chỗ tại một nhà hàng không nằm trong khu vực mua sắm/ăn uống chính siêu thuận tiện đi bộ, hãy gọi cho họ để kiểm tra xem họ có cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí không! Chúng tôi đã đặt bữa tối vào một đêm tại La Serra, và khi tôi yêu cầu nhân viên tiếp tân đặt lịch taxi cho chúng tôi (vì bạn phải làm điều đó ở đây, chúng không có sẵn ở mọi nơi), chúng tôi được thông báo rằng sẽ là 45 euro mỗi chiều ! Đối với một nhà hàng cách đó 10 phút! Điên. Vì vậy, tôi đã tự mình gọi điện cho nhà hàng (IMO, lẽ ra nhân viên tiếp tân phải nghĩ đến việc này/đã biết điều này rồi chứ?) và hỏi xem họ có dịch vụ đưa đón nào không, và thật thấp và kìa họ đã làm! Vì vậy, họ đã gửi một chiếc ô tô cho chúng tôi trực tiếp đến khách sạn và nó hoàn toàn miễn phí cả hai chiều. Siêu tiện lợi và tiết kiệm cho chúng tôi 90 euro!
Vì vậy, đánh giá tổng thể của tôi - - nếu tôi quay lại Positano, bất chấp tất cả những sai sót nhỏ mà tôi đã đề cập, tôi chắc chắn vẫn sẽ ở lại đây vì tôi nghĩ rằng khó có thể đánh bại được tầm nhìn. Tôi ước rằng, với mức giá này, bản thân các phòng đẹp hơn một chút và cung cấp nhiều " chuông và còi " hơn, nhưng vào cuối ngày, quang cảnh và bồn tắm nước nóng rất tuyệt và nhân viên thì rất tốt. Và mặc dù là $$$, nhưng nó chắc chắn rẻ hơn so với khách sạn 5 sao bên cạnh Le Sirenuse, mà tôi tưởng tượng có cùng tầm nhìn nhưng với chi phí cao hơn nhiều (mặc dù có lẽ nội thất đẹp hơn...)
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị