Chào đón bạn đến với Hotel Allegra, "Mái nhà xa" của bạn ở Pontresina. Hotel Allegra sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Hotel Allegra là khách sạn dành cho gia đình cung cấp bàn làm việc và khu ghế ngồi và thật dễ dàng kết nối trong suốt thời gian ở đây vì internet được cung cấp cho khách.
Hơn nữa, khách có thể dùng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm khách sạn này trở thành lựa chọn phổ biến cho khách du lịch khi đến Pontresina.
Khi ở Pontresina, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Hotel Allegra, bao gồm Gianottis (0,2 km), Hotel Bernina (0,2 km) và Restaurant Station (0,6 km).
Nếu bạn thích khám phá Pontresina,hãy thử một vài điểm gần kề như The Burial Church of Santa Maria (0,4 km) và Chamanna Segantini (1,8 km), đêù nằm trong khoảng đi bộ từ Hotel Allegra.
Hotel Allegra giúp bạn khám phá Pontresina một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Tôi thực sự khuyên bạn KHÔNG nên đặt phòng tại khách sạn này. Các dịch vụ khách hàng là khủng khiếp. Tôi đã cung cấp thông báo bằng văn bản trên nhiều nền tảng trước thời gian lưu trú theo lịch trình của mình rằng tôi cần phải hủy đặt phòng của mình vì những trường hợp không lường trước được liên quan đến Covid - 19. Thay vì làm việc với tôi hoặc thể hiện sự ân cần dù chỉ là nhỏ nhất, tổng giám đốc, Regina Amberger, đã đáp lại bằng những bài giảng trìu mến, trịch thượng về cách tôi cần phải “chịu trách nhiệm” - như thể sự gián đoạn của Covid cho thấy sự thiếu trách nhiệm cá nhân. Ngược lại, lựa chọn thay đổi kế hoạch du lịch, không may là có thể xảy ra, thường là điều có trách nhiệm nhất mà người ta có thể làm trong những thời điểm này. Nhưng bây giờ tôi chỉ còn lại một hóa đơn gần 700 đô la phí hủy. Chính sách của họ, rằng việc hủy bỏ phải được thực hiện trước * 28 ngày * để tránh bị phạt toàn bộ số tiền, rõ ràng là không hợp lý, đặc biệt là trong môi trường của Covid - 19. Không phải lúc nào việc y tế cũng bị gián đoạn sau chuyến đi một tháng. Khách sạn biết điều này nhưng chọn thực thi chính sách này hoàn toàn mà không có sự tùy tiện hay lo lắng cho khách của họ. Có rất nhiều khách sạn đẹp ở Pontresina - nếu bạn muốn chọn một khách sạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tôi khuyến khích bạn nên xem xét một trong các lựa chọn khác.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị