Gia đình mình có chuyến đi đến Six Senses Ninh Vân vào khoảng tháng 04/2021. Đây là lần thứ 2 mình đến với resort, lần đi đầu tiên là vào khoảng tháng 02/2019 mang lại cho mình cùng gia đình trải nghiệm tuyệt vời nên nhà mình quyết định hai năm sẽ đến đây một lần. Nhà mình đặt căn The Water Reserve cho 2 đêm vì đặt trực tiếp tại khách sạn nên giá tương đối cao hơn so với việc đặt qua trung gian từ các đại lý du lịch. Do muốn được resort chăm sóc chu đáo hơn nên gia đình mình quyết định đặt trực tiếp để trao đổi tiện hơn. Nhà mình chuẩn bị khá kỹ cho chuyến đi vì hy vọng nó sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ vì căn villa này vừa được khai trương và khá mới tại khu nghỉ. Gia đình mình chọn giờ bay khá sát với giờ check in để khỏi phải đợi chờ, nên khi mình đặt chân đến resort là tầm 13h chiều nhà mình di chuyển qua nhà hành ăn trưa thư giãn để đợi giờ check in luôn. Đến khoảng 14h15 thì mình thấy hơi khó chịu vì từ khi mình đến thì cả nhà ngoài nhận đc hỗ trợ từ các bạn nhân viên nhà hàng thì không thấy quản gia đâu cả. Khi mình hỏi về vấn đề check in của cả nhà thì mấy bạn nhân viên phía resort đùn đẩy xong bảo nhà mình ra quầy đầu cầu cảng đợi, mãi đến tầm 14h35 chiều gia đình mình mới thấy có một bạn đến giới thiệu là quản gia và làm thủ tục cho mình. Dù khá bực bội và mệt do check in trễ nhưng mọi người cố gắng tự động viên nhau thôi bỏ qua do giai đoạn đó resort cũng khá đông khách. Khi ngồi trên cano để di chuyển về villa mình có hỏi bạn quản gia tại sao tụi mình lại bị check in trễ vậy, bạn ấy cũng ko ngần ngại nói thẳng vào mặt mình do khách trước họ không chịu trả phòng đó chị nên bên em dọn không kịp, mà khách Việt là vậy mà 🤣. Ủa ..... Mọi người hiểu cảm giác của mình không ạ, nguyên chuyến đi tụi mình cố gắng lắm mới không phải cãi nhau với phía resort. Mình đánh giá nhân viên của resort nhất là bạn quản gia của mình 3 điểm trên thang điểm 10 thôi ạ Về villa và cảnh tại Six mình phải nói là không chê vào đâu được, nhưng lần thứ 2 quay lại mình bị sốc toàn tập với thái độ và cách phục vụ của nhân viên ở đây luôn ạ. - Bạn quản gia của mình thì lơ ngơ chưa từng thấy có, mình nhờ đặt lịch spa mà cứ đặt ngay những khung giờ mình không thể chấp nhận được, nhờ bạn ấy đặt bữa tối tại villa thì nói qua nói lại hồi tụi mình nản luôn. Ngày check out nhà mình không muốn bị xem là khách Việt nên thế nọ thế kia nên mình nói trước với bên quản gia là bữa sáng ngày check out vui lòng mang bill tổng hết ra cho mình thanh toán luôn nhé để đỡ mất thời gian. Mình hẹn giờ giấc cụ thể mãi đến khi mình ăn sáng xong chuẩn bị lên cano về villa mình phải điện thoại bạn mấy mới lật đật đi ra 😂 - Đến lúc check out thì khoảng 11:30 là nhà mình đã thấy nhân viên dọn vệ sinh ùn ùn kéo vô villa của mình để quét quét lai chùi rồi 🤣. - Còn mấy bạn phục vụ nhà hàng thì chán khỏi phải nói, mình gọi đúng 3 món bạn mang ra 2 món xong quên món thứ 3. Bạn quản lý nhà hàng ra giải thích bao biện là do dịch nên mấy bạn ấy phục vụ còn kém 🥲🥲🥲 Nhà mình thật sự thích Six Ninh Vân lắm , nếu mà các bạn cứ mãi phục vụ kiểu này chắc sẽ mất khách hết đấy ạ. Mình nhận thấy rõ sự thay đổi trong cách phục vụ từ năm 2019 và năm 2021 luôn. Không biết bên các bạn có đổi chủ hay quản lý không nhưng cứ phục vụ như vậy dù có đẹp đến cỡ nào khách cũng không có nhu cầu quay lại ạ. Đi chuyến đó về mà mình buồn dẫn luôn 🙂…
Thiên nhiên hùng vĩ được kết hợp vs kiến trúc độc đáo đã tạo nên một du nghỉ dưỡng tuyệt vời. Chủ đầu tư chắc hẳn là người rất tâm huyết. Nhân viên ở đây được đào tạo khá là bài bản, các bạn làm tròn vai ở mọi nơi: từ khi đón khách, khuân vác hành lý, trong quá trình khách ở, room service, đến khi tiễn khách tại càu tàu. Nhưng với một khu nghỉ dưỡng ở mức 5 sao +, 6 sao như sixsence thì cần phải cải thiện rất nhiều thứ: 1, với đoàn khách 14 người thì nên có cấp quản lý cao cấp ra chào đón 2, nên có khăn lạnh cho khách 3, nhân viên không giới thiệu kỹ về các nhà hàng. Nêu ra những lý do khách nhất định phải ăn. 4, gần như không có bất cứ một quản lý nào liên hệ, hỏi han kể cả lúc ra về. Có vẻ họ không quan tâm đến khách Việt 5, nhân viên lái xe điện chở đến khu vực check in và bảo là vào đó ăn kem n khi vào khu vực ăn kem cũng không có ai ra mời chào, chúng tôi không biết là phải ngồi ở đâu. Hơi rối:( 6, đồ ăn sáng hơi nghèo: không có nhiều options bánh mì, bánh ngọt, hoa quả, phoma hay Sữa chua. phở nhạt, bếp nướng bánh mỳ phải ấn nhiều lần mới họat động được. 7, nhân viên không chủ động giới thiệu khu nhà lạnh, rất nhiều người không biết. Tôi rất thông cảm cho dịch vụ vì lý do Covid nên có khăn về nhân sự nhưng tôi thiết nghĩ Sixsence nên quan tâm đến cảm xúc của khách Việt, càng ngày họ càng quan tâm đến dịch vụ cao cấp như thế này và còn rất nhiều người mong muốn được đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Thank you all Nguyen Quang Son…
Mình có đặt phòng tại khách sạn và nhận được sự "Phục vụ" vô cùng chán nãn từ bộ phận đặt phòng. 1. Gọi hotline khách sạn, bấm số 1 gặp Operation thì chả bao giờ có ai bắt máy. Bấm số 2 gặp Reservation thì phải 1 hồi lâu mới có người bắt máy. 2. Minh gọi Res. thì mình chẳng biết nói chuyện với chị gái nào, nhưng mình gọi cũng vài lần gặp vài chị thì chị nào cũng như chị nào, giọng rất khó chịu kiểu chả muốn nghe điện thoại. Mình email thì mình hỏi gì trả lời đó, không hề provide full service mà khách sạn có, cứ khách cần gì thì cung cấp đó, hỏi thêm thì trả lời thêm (cực kỳ mất thời gian, mà email thì lâu rất lâu mới trả lời, gọi đt thì bảo email nhiều quá nên trả lời lâu-mà trả lời cục súc lắm) Mình không phải lần đầu đặt phòng trực tiếp với các khách sạn 5*, mà lần đầu tiên mình thấy khách sạn 5* mà pre-service thua cả các hotel nhỏ nữa. Hay do Covid khách sạn không cần khách luôn nhỉ???…
Nhìn chung phong cảnh ở Resort rất đẹp, không gian yên bình ,nhân viên phục vụ tận tình đặc biệt là bạn Hà Butler ,anh David -Sommelier ,Anh Khuê- FB Supervisor đã phục vụ cho chúng tôi rất tận tình chu đáo. Cám ơn Hạnh của Bp đặt phòng đã quan tâm hỏi thăm tôi trong suốt thời gian nghĩ dưỡng và Mr Andrew-General Manager đã luôn lắng nghe những complain của khách và đã tìm ra solution để kịp thời khắc phục làm tôi hài lòng . Hy vọng trong tương lai sẽ quay lại khách sạn để tận hưởng sự yên tĩnh thư giãn và thoải mái mà resort mang lại.
Tôi có đăng ký ở Six senses resort 3 đêm từ ngày 17 đến 20 tháng 8 . Reservation number là 147676. Vì lý do công việc bận rộn nên tôi đi nghĩ mát và định tổ chức ngày sinh nhật của tôi ở Six Senses trước ngày sinh của tôi là ngày 22 tháng 8 . Vì lý do đó nên khi đặt phòng tôi có hỏi nhân viên đặt phòng là anh /chị Anh Dao có thể offer bánh sinh nhật cho tôi ngày 19 tháng 8 trước ngày sinh nhật của tôi vài ngày được không . Nhưng thật sự buồn là nhân viên này đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của tôi và nói là chính sách của khách sạn không được phép. Tôi rất bực mình vì ở đây tiền phòng khá cao ,và là khách sạn 5* . Đáng lý ra khách sạn phải thông cảm do cv bận của khách và linh động cho khách vui lòng . Nhưng đằng này dù tôi đã cố giải thích nhưng nhân viện của Six Senses vẫn nhất quyết từ chối. Nói thật thì khách đã trả ra vài chục triệu cho những ngày ở khách sạn và sẽ trả cho các dịch vụ khác nữa thì giá trị ổ bánh nhỏ xíu mừng sinh nhật không bao nhiêu cả nhưng việc làm như vậy của ks 5* này đã làm cho tôi rất thất vọng ngay từ lúc đầu chưa đặt chân đến khách sạn rồi ,chứ chưa nghĩ đến việc ở Khách sạn sẽ như thế nào!? Tôi đã ở nhiều khách sạn đẳng cấp ở Vn cũng như trên thế giới thì các nơi đều cố gắng làm vui lòng khách trong khả năng cho phép của khách sạn chứ không như khách sạn Six Senses ở Ninh Van Bay này. Có lẽ khách sạn Six Senses này không cần khách nên mới như vậy. …
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị