Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Ninh Vân, Ninh Hoa 57000 Việt Nam
Gửi email cho khách sạn
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
eDreams
Priceline
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (1986)
Phòng & Phòng Suite (902)
Video (2)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 17/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Six Senses Ninh Van Bay
Cập nhật vào 17/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#3 trong số 3 tại Ninh Vân
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Cầu lông
Trông trẻ
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Lớp học yoga
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar cạnh bể bơi
Có xe đạp
Chèo xuồng
Đi bộ đường dài
Lặn bằng ống thở
Sân quần vợt
Câu cá
Bóng bàn
Sân chơi cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Làm móng
Sơn sửa móng chân
Bảo vệ 24 giờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Cửa hàng quà tặng
Khu dã ngoại
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Ô dù
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Bàn làm việc
Ban công riêng
Máy pha cà phê / trà
TV màn hình phẳng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Điện thoại
Nước đóng chai
Giá quần áo
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Yên tĩnh
Lãng mạn
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Khám phá các lợi ích dành cho khách hàng thân thiết
1378Đánh giá44H+Đ2Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.107
  • 178
  • 59
  • 23
  • 11
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
HacLam đã viết đánh giá vào thg 10 2021
Can Tho, Vietnam3 đóng góp9 cảm ơn
Gia đình mình có chuyến đi đến Six Senses Ninh Vân vào khoảng tháng 04/2021. Đây là lần thứ 2 mình đến với resort, lần đi đầu tiên là vào khoảng tháng 02/2019 mang lại cho mình cùng gia đình trải nghiệm tuyệt vời nên nhà mình quyết định hai năm sẽ đến đây một lần. Nhà mình đặt căn The Water Reserve cho 2 đêm vì đặt trực tiếp tại khách sạn nên giá tương đối cao hơn so với việc đặt qua trung gian từ các đại lý du lịch. Do muốn được resort chăm sóc chu đáo hơn nên gia đình mình quyết định đặt trực tiếp để trao đổi tiện hơn. Nhà mình chuẩn bị khá kỹ cho chuyến đi vì hy vọng nó sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ vì căn villa này vừa được khai trương và khá mới tại khu nghỉ. Gia đình mình chọn giờ bay khá sát với giờ check in để khỏi phải đợi chờ, nên khi mình đặt chân đến resort là tầm 13h chiều nhà mình di chuyển qua nhà hành ăn trưa thư giãn để đợi giờ check in luôn. Đến khoảng 14h15 thì mình thấy hơi khó chịu vì từ khi mình đến thì cả nhà ngoài nhận đc hỗ trợ từ các bạn nhân viên nhà hàng thì không thấy quản gia đâu cả. Khi mình hỏi về vấn đề check in của cả nhà thì mấy bạn nhân viên phía resort đùn đẩy xong bảo nhà mình ra quầy đầu cầu cảng đợi, mãi đến tầm 14h35 chiều gia đình mình mới thấy có một bạn đến giới thiệu là quản gia và làm thủ tục cho mình. Dù khá bực bội và mệt do check in trễ nhưng mọi người cố gắng tự động viên nhau thôi bỏ qua do giai đoạn đó resort cũng khá đông khách. Khi ngồi trên cano để di chuyển về villa mình có hỏi bạn quản gia tại sao tụi mình lại bị check in trễ vậy, bạn ấy cũng ko ngần ngại nói thẳng vào mặt mình do khách trước họ không chịu trả phòng đó chị nên bên em dọn không kịp, mà khách Việt là vậy mà 🤣. Ủa ..... Mọi người hiểu cảm giác của mình không ạ, nguyên chuyến đi tụi mình cố gắng lắm mới không phải cãi nhau với phía resort. Mình đánh giá nhân viên của resort nhất là bạn quản gia của mình 3 điểm trên thang điểm 10 thôi ạ Về villa và cảnh tại Six mình phải nói là không chê vào đâu được, nhưng lần thứ 2 quay lại mình bị sốc toàn tập với thái độ và cách phục vụ của nhân viên ở đây luôn ạ. - Bạn quản gia của mình thì lơ ngơ chưa từng thấy có, mình nhờ đặt lịch spa mà cứ đặt ngay những khung giờ mình không thể chấp nhận được, nhờ bạn ấy đặt bữa tối tại villa thì nói qua nói lại hồi tụi mình nản luôn. Ngày check out nhà mình không muốn bị xem là khách Việt nên thế nọ thế kia nên mình nói trước với bên quản gia là bữa sáng ngày check out vui lòng mang bill tổng hết ra cho mình thanh toán luôn nhé để đỡ mất thời gian. Mình hẹn giờ giấc cụ thể mãi đến khi mình ăn sáng xong chuẩn bị lên cano về villa mình phải điện thoại bạn mấy mới lật đật đi ra 😂 - Đến lúc check out thì khoảng 11:30 là nhà mình đã thấy nhân viên dọn vệ sinh ùn ùn kéo vô villa của mình để quét quét lai chùi rồi 🤣. - Còn mấy bạn phục vụ nhà hàng thì chán khỏi phải nói, mình gọi đúng 3 món bạn mang ra 2 món xong quên món thứ 3. Bạn quản lý nhà hàng ra giải thích bao biện là do dịch nên mấy bạn ấy phục vụ còn kém 🥲🥲🥲 Nhà mình thật sự thích Six Ninh Vân lắm , nếu mà các bạn cứ mãi phục vụ kiểu này chắc sẽ mất khách hết đấy ạ. Mình nhận thấy rõ sự thay đổi trong cách phục vụ từ năm 2019 và năm 2021 luôn. Không biết bên các bạn có đổi chủ hay quản lý không nhưng cứ phục vụ như vậy dù có đẹp đến cỡ nào khách cũng không có nhu cầu quay lại ạ. Đi chuyến đó về mà mình buồn dẫn luôn 🙂
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2021Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
NQS đã viết đánh giá vào thg 10 2020
Hà Nội, Việt Nam17 đóng góp3 cảm ơn
+1
Thiên nhiên hùng vĩ được kết hợp vs kiến trúc độc đáo đã tạo nên một du nghỉ dưỡng tuyệt vời. Chủ đầu tư chắc hẳn là người rất tâm huyết. Nhân viên ở đây được đào tạo khá là bài bản, các bạn làm tròn vai ở mọi nơi: từ khi đón khách, khuân vác hành lý, trong quá trình khách ở, room service, đến khi tiễn khách tại càu tàu. Nhưng với một khu nghỉ dưỡng ở mức 5 sao +, 6 sao như sixsence thì cần phải cải thiện rất nhiều thứ: 1, với đoàn khách 14 người thì nên có cấp quản lý cao cấp ra chào đón 2, nên có khăn lạnh cho khách 3, nhân viên không giới thiệu kỹ về các nhà hàng. Nêu ra những lý do khách nhất định phải ăn. 4, gần như không có bất cứ một quản lý nào liên hệ, hỏi han kể cả lúc ra về. Có vẻ họ không quan tâm đến khách Việt 5, nhân viên lái xe điện chở đến khu vực check in và bảo là vào đó ăn kem n khi vào khu vực ăn kem cũng không có ai ra mời chào, chúng tôi không biết là phải ngồi ở đâu. Hơi rối:( 6, đồ ăn sáng hơi nghèo: không có nhiều options bánh mì, bánh ngọt, hoa quả, phoma hay Sữa chua. phở nhạt, bếp nướng bánh mỳ phải ấn nhiều lần mới họat động được. 7, nhân viên không chủ động giới thiệu khu nhà lạnh, rất nhiều người không biết. Tôi rất thông cảm cho dịch vụ vì lý do Covid nên có khăn về nhân sự nhưng tôi thiết nghĩ Sixsence nên quan tâm đến cảm xúc của khách Việt, càng ngày họ càng quan tâm đến dịch vụ cao cấp như thế này và còn rất nhiều người mong muốn được đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Thank you all Nguyen Quang Son
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Tran Hoang Viet, Guest Services / Front Office tại Six Senses Ninh Van Bay
Đã phản hồi 21 thg 10, 2020
Thân chào anh Sơn, Cám ơn anh và gia đình đã chọn khu nghỉ mát Ninh Van Bay làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của gia đình. Chúng tôi rất vui khi nhận được đánh giá tốt của anh về chất lượng dịch vụ, đây là niềm động viên để chúng tôi có thể làm tốt công việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi cũng rất biết ơn và trân trọng những điểm đánh giá và nhận xét chi tiết của anh liên quan đến quy trình đón tiễn khách, cũng như chất lượng liên kết với khách hàng của đội ngũ quản lý. Những đánh giá chi tiết của anh đã được chia sẽ đến ban quản lý, cùng với các trưởng, phó bộ phận có liên quan để rút kinh nghiệm đồng thời đưa ra kế hoạnh xây dựng và đào tạo nhằm cải thiệt chất lượng dịch vụ. Một lần nữa xin chân thành cám ơn anh và gia đình. Rất mong được chào đón anh và gia đình trở lại Ninh Van Bay trong một tương lai gần. Chúc gia đình sức khỏe và mọi điều may mắn. Ban quản lý khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay.
Đọc thêm
Paige đã viết đánh giá vào thg 10 2020
1 đóng góp3 cảm ơn
Mình có đặt phòng tại khách sạn và nhận được sự "Phục vụ" vô cùng chán nãn từ bộ phận đặt phòng. 1. Gọi hotline khách sạn, bấm số 1 gặp Operation thì chả bao giờ có ai bắt máy. Bấm số 2 gặp Reservation thì phải 1 hồi lâu mới có người bắt máy. 2. Minh gọi Res. thì mình chẳng biết nói chuyện với chị gái nào, nhưng mình gọi cũng vài lần gặp vài chị thì chị nào cũng như chị nào, giọng rất khó chịu kiểu chả muốn nghe điện thoại. Mình email thì mình hỏi gì trả lời đó, không hề provide full service mà khách sạn có, cứ khách cần gì thì cung cấp đó, hỏi thêm thì trả lời thêm (cực kỳ mất thời gian, mà email thì lâu rất lâu mới trả lời, gọi đt thì bảo email nhiều quá nên trả lời lâu-mà trả lời cục súc lắm) Mình không phải lần đầu đặt phòng trực tiếp với các khách sạn 5*, mà lần đầu tiên mình thấy khách sạn 5* mà pre-service thua cả các hotel nhỏ nữa. Hay do Covid khách sạn không cần khách luôn nhỉ???
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2020
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Tran Hoang Viet, Guest Services / Front Office tại Six Senses Ninh Van Bay
Đã phản hồi 5 thg 10, 2020
Thân chào quý khách PaigeTravelling, Cám ơn quý khách đã chọn khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của gia đình. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang lại cho toàn bộ khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Rất tiếc qua điểm đánh giá của quý khách chúng tôi nhận thấy quý khách đã không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của khu nghỉ, chúng tôi mong muốn quý khách có thể chia sẽ thêm thông tin chi tiết (thời điểm quy khách liên hệ với bộ phận đặt phòng) để chúng tôi tiến hành kiểm tra chi tiết và sẽ có kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ. Chúng tôi với vai trò là ban quản lý khu nghỉ mát Ninh Van Bay cam kết luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mong được chào đón anh và gia đình quay lại khu nghỉ mát Ninh Van Bay trong tương lai gần nhất. Chúc anh và gia đình mọi điều tốt đẹp và may mắn. Ban quan lý khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay.
Đọc thêm
Joseph Hieu đã viết đánh giá vào thg 8 2020
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam209 đóng góp67 cảm ơn
+1
Nhìn chung phong cảnh ở Resort rất đẹp, không gian yên bình ,nhân viên phục vụ tận tình đặc biệt là bạn Hà Butler ,anh David -Sommelier ,Anh Khuê- FB Supervisor đã phục vụ cho chúng tôi rất tận tình chu đáo. Cám ơn Hạnh của Bp đặt phòng đã quan tâm hỏi thăm tôi trong suốt thời gian nghĩ dưỡng và Mr Andrew-General Manager đã luôn lắng nghe những complain của khách và đã tìm ra solution để kịp thời khắc phục làm tôi hài lòng . Hy vọng trong tương lai sẽ quay lại khách sạn để tận hưởng sự yên tĩnh thư giãn và thoải mái mà resort mang lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Tran Hoang Viet, Guest Services / Front Office tại Six Senses Ninh Van Bay
Đã phản hồi 2 thg 9, 2020
Thân chào anh Hiếu, Cám ơn anh đã chọn khu nghỉ mát Ninh Van Bay làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của gia đình. Chúng tôi rất vui khi nhận được đánh giá tốt của anh về dịch vụ và trải nghiệm tại KNM, đây là niềm động viên để chúng tôi có thể làm tốt công việc phục vụ khách hàng. Chúc gia đình sức khỏe và mọi điều may mắn và mong được chào đón anh chị cùng gia đình quay lại khu nghỉ mát trong thời gian sớm nhất. Ban Quản lý Khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay
Đọc thêm
Joseph Hieu đã viết đánh giá vào thg 5 2020
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam209 đóng góp67 cảm ơn
Tôi có đăng ký ở Six senses resort 3 đêm từ ngày 17 đến 20 tháng 8 . Reservation number là 147676. Vì lý do công việc bận rộn nên tôi đi nghĩ mát và định tổ chức ngày sinh nhật của tôi ở Six Senses trước ngày sinh của tôi là ngày 22 tháng 8 . Vì lý do đó nên khi đặt phòng tôi có hỏi nhân viên đặt phòng là anh /chị Anh Dao có thể offer bánh sinh nhật cho tôi ngày 19 tháng 8 trước ngày sinh nhật của tôi vài ngày được không . Nhưng thật sự buồn là nhân viên này đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của tôi và nói là chính sách của khách sạn không được phép. Tôi rất bực mình vì ở đây tiền phòng khá cao ,và là khách sạn 5* . Đáng lý ra khách sạn phải thông cảm do cv bận của khách và linh động cho khách vui lòng . Nhưng đằng này dù tôi đã cố giải thích nhưng nhân viện của Six Senses vẫn nhất quyết từ chối. Nói thật thì khách đã trả ra vài chục triệu cho những ngày ở khách sạn và sẽ trả cho các dịch vụ khác nữa thì giá trị ổ bánh nhỏ xíu mừng sinh nhật không bao nhiêu cả nhưng việc làm như vậy của ks 5* này đã làm cho tôi rất thất vọng ngay từ lúc đầu chưa đặt chân đến khách sạn rồi ,chứ chưa nghĩ đến việc ở Khách sạn sẽ như thế nào!? Tôi đã ở nhiều khách sạn đẳng cấp ở Vn cũng như trên thế giới thì các nơi đều cố gắng làm vui lòng khách trong khả năng cho phép của khách sạn chứ không như khách sạn Six Senses ở Ninh Van Bay này. Có lẽ khách sạn Six Senses này không cần khách nên mới như vậy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Tran H, Manager tại Six Senses Ninh Van Bay
Đã phản hồi 31 thg 5, 2020
Thân chào anh Hiếu, Đầu thư xin chân thành cám ơn anh đã chọn khu nghỉ mát Ninh Van Bay làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của anh chị và gia đình. Chúng tôi rất biết ơn khi nhân được đánh giá của anh. Phản hồi đánh giá chi tiết của anh là cơ hội để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Chi tiết đánh giá của anh đã được chia sẽ với các trưởng phó bộ phận và ban quản lý để có kế hoạch cải thiện chất lượng. Một lần nữa xin cám ơn chi tiết đánh giá của anh và mong được chào đón anh cùng gia đình tại KNM Ninh Bay. Ban quản lý KNM.
Đọc thêm
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
486 US$ - 1.144 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
six senses ninh van bay hotel nha trang, 6 senses ninh van bay, ana mandara vietnam
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamKhánh HòaNinh HoaNinh Vân
SỐ LƯỢNG PHÒNG
62
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Six Senses Ninh Van Bay
Gần Six Senses Ninh Van Bay có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Seals Show (7,2 dặm) và Ganh Nhay Beach (7,1 dặm).
Six Senses Ninh Van Bay có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Six Senses Ninh Van Bay có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Six Senses Ninh Van Bay có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Six Senses Ninh Van Bay có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe cho khách.
Gần Six Senses Ninh Van Bay có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Hải Sản Tươi Sống Bờ Kè Tháp Bà, Blue Ocean Bar và Sunflower Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Six Senses Ninh Van Bay không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và lớp học yoga trong khi lưu trú.
Six Senses Ninh Van Bay có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Six Senses Ninh Van Bay có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Six Senses Ninh Van Bay có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Six Senses Ninh Van Bay cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Six Senses Ninh Van Bay có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại Six Senses Ninh Van Bay nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.