Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn bình dân ở Skudai, hãy thử nghiệm The Fern Lodge.
Các phòng tại The Fern Lodge cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại The Fern Lodge khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng nhà hàng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại The Fern Lodge.
Khi đến Skudai, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như Naughty Nuri's.
Skudai cũng là nơi sinh ra Hutan Bandar MPJBT, một công viên nổi tiếng nằm không xa The Fern Lodge.
Các nhân viên của The Fern Lodge mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Muốn khám phá khu vực Skudai. Đã đặt 2 dãy phòng gia đình @ S $ 29 / rm. Ngạc nhiên khi thấy phòng sạch sẽ khang trang. điều hòa n nhà vệ sinh trong điều kiện làm việc tốt n wifi (bất ngờ bất ngờ) xuất sắc. Nước mát cho nước nóng n lạnh trong hành lang hữu ích. Jus quanh góc 3 phút đi bộ là 2 quán ăn mì vịt vịt nổi tiếng của Skudai. 5 phút nữa là Chủ nhật pasar malam. Giá trị tuyệt vời cho một khách sạn ngân sách. Đó là 18 km frm JB city n Grab 24. Grab dễ dàng có sẵn.
Ở trong khách sạn này vào tháng 6 cho 4 đêm. KHÔNG LÀM SẠCH phòng trong 4 đêm, vào đêm thứ 3 tôi mượn một cây chổi từ quầy lễ tân để quét sàn phòng của tôi bằng chính tôi. Tôi phải tự mang khăn tắm đến lễ tân để đổi lấy khăn mới. Tháng Mười tôi ở lại 2 đêm. Đầu tiên tôi đặt một phòng đôi đêm và đêm thứ hai tôi kéo dài ở lại với đặt phòng mới. Đã yêu cầu thay đổi phòng thành giường cỡ King lúc 5 giờ chiều nhưng đã bị từ chối. Họ nói với tôi phải trả tiền sử dụng trong ngày cho phòng sinh đôi trong 5 giờ và sau đó họ sẽ chuyển sang giường cỡ King bằng cách đặt chỗ mới của tôi. Có nghĩa là tôi phải trả 2. 5 đêm cho 2 đêm lưu trú và 2 đêm trả phòng lúc 12 giờ trưa. Tôi không đồng ý và tôi biết rằng họ đang lừa dối tôi. Sau đó, lúc 9 giờ tối khi tôi nghỉ ngơi, người phụ nữ tiếp tân gọi phòng của tôi để nói rằng họ có thể thay đổi phòng của tôi từ tầng 1 đến tầng 3. Tôi từ chối vì tôi đã mất niềm tin vào việc quản lý của họ và cũng lo lắng rằng họ sẽ tính phí cho tôi khi trả phòng. Một lần nữa phòng của tôi đã không được làm sạch và tôi phải mang khăn đến lễ tân để trao đổi. Việc quản lý khách sạn có thể xác minh bằng cách nhìn thấy cctv của họ cho dù đã có ai đến phòng của tôi để làm bất kỳ làm sạch cũng có thể nhìn thấy tôi đến tiếp nhận cho việc trao đổi khăn. Không có nhân viên giám sát tại khách sạn này và vì vậy nhân viên luôn nói với bạn về các quy tắc và chỉ chơi với điện thoại cầm tay của họ. KHÔNG cung cấp dịch vụ cơ bản nào cả. Tôi nói với họ rằng tôi sẽ chia sẻ sự đối xử tồi tệ của tôi với ban quản lý của họ và họ không quan tâm chút nào. Tôi không thích phàn nàn nhưng không cung cấp phòng vệ sinh và các dịch vụ cơ bản không được chấp nhận. Tôi cũng không muốn các vị khách khác phải chịu cùng một điều đặc biệt là khi họ có con.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị