Amaris Hotel Nagoya Hill



Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Amaris Hotel Nagoya Hill, "Mái nhà xa" của bạn ở Nagoya. Amaris Hotel Nagoya Hill sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và Amaris Hotel Nagoya Hill làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có bảo vệ có sẵn cho khách.
Nếu bạn tìm kiếm một nhà hàng kiểu ấn độ tốt, bạn có thể thử Taj Indian Cuisine khi ở tại Amaris Hotel Nagoya Hill.
Tìm kiếm các hoạt động tại Nagoya? Budhi Bhakti Temple (0,5 km) là điểm đến nổi tiếng chỉ trong vòng đi bộ từ Amaris Hotel Nagoya Hill.
Amaris Hotel Nagoya Hill giúp bạn khám phá Nagoya một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 34
- 77
- 59
- 13
- 8
- Lọc
- Tiếng Việt
Vị trí rất tốt vì nó nằm ngay bên cạnh một trung tâm mua sắm lớn và có một tiệm mát xa "Le Orient Spa" ngay bên cạnh. Massage là giá rẻ và dịch vụ là tốt.
Giá phòng khách sạn cũng hấp dẫn nhưng tôi đã sớm nhắc đến câu "bạn trả đậu phộng, bạn lấy khỉ".
Có muỗi trong phòng và nhà vệ sinh. Các tấm trải giường không hoàn toàn sạch sẽ với một số vết bẩn vĩnh viễn trên chúng.
Khoảng 10 giờ tối, 1 người đàn ông vô danh địa phương đến gõ cửa phòng tôi. Quá nhiều cho an ninh khách sạn.
Điều tồi tệ hơn đã được trải nghiệm vào buổi sáng. Bữa sáng thật thảm hại. Chúng tôi đến khoảng 8 giờ sáng giờ địa phương. Thật sự không có gì nhiều để ăn. Có một trạm trứng sống và GSA quản lý trạm này là tên của Nazrian. Yêu cầu cho 2 món trứng tráng và 4 món ăn đầy nắng. Anh thừa nhận. Tôi đứng đó và
Chờ đợi nhưng chỉ để thấy anh ta phục vụ "bapaks" người Indonesia, người vừa đến và nói chuyện với anh ta bằng ngôn ngữ bản địa của họ. WTF! ! ! Đã tức giận và rời đi để có được một số bánh mì. Khi tôi đầy đủ từ đó, 4 mặt trời đầy nắng đã được phục vụ cho tôi. ? Cách tốt đẹp để đối xử với khách nước ngoài của bạn!
Chắc chắn không quay lại và tôi cũng sẽ không giới thiệu khách sạn cho người nước ngoài.
Thực sự là một spoiler kỳ nghỉ!

Phòng - Tấm trải giường cũ bẩn với lỗ và vết bẩn. Tôi tìm thấy cát mịn trên giường của tôi và bạn tôi đã tìm thấy tóc của cô ấy trên giường của cô ấy, và tôi ghét chiếc giường mềm mại (tôi đã xem xét lại với chiếc giường êm ái và xinh xắn). Tôi bắt đầu hắt hơi khi bước vào phòng.
Tôi không thấy bất kỳ đánh giá nào về buổi cầu nguyện buổi sáng khi tôi đặt phòng thông qua một công ty du lịch trực tuyến. Buổi cầu nguyện buổi sáng bắt đầu vào khoảng 5 giờ sáng, lần thứ hai vào khoảng 6 giờ sáng. Tôi được chỉ định với một căn phòng hướng ra đường chính và bên cạnh hệ thống PA. : (
Nhân viên - Nhân viên lễ tân rất hữu ích và lịch sự. Nhân viên dọn phòng giao thêm đôi dép đi trong phòng ngủ mà tôi yêu cầu kịp thời. F & là nhân viên làm nhiệm vụ ăn sáng buổi sáng đã không chủ động để bổ sung các mặt hàng thực phẩm cho đến khi khách nổi bật.
Nhìn chung - Không đáng giá, sẽ không quay lại lần nữa và sẽ không giới thiệu khách sạn này cho bạn bè và gia đình tôi.




Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị