Turi Beach Resort
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Nongsa? Hãy xem Turi Beach Resort, khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Nongsa một cách dễ dàng.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Turi Beach Resort cung cấp cho du khách internet miễn phí.
Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, Turi Beach Hotel với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn thích khám phá Nongsa Pura Ferry Terminal (3,7 km) khi đến Nongsa, Turi Beach Resort nằm không xa.
Nongsa có rất nhiều nhà hàng kiểu á. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Pantai Restaurant, Nogusaya Teppanyaki & Grill Restaurant và Selera Restaurant, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Nong Isa Cemetery Complex, một điểm đến yêu thích ở Nongsa địa điểm lịch sử – và nằm rất gần khu nghỉ dưỡng.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Turi Beach Resort bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Nongsa có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 619
- 636
- 321
- 130
- 88
- Lọc
- Tiếng Việt
Họ gặp chúng tôi tại cảng, đợi nó một chút cho sự ra đi của xe buýt mini đến khu nghỉ mát. Mặc dù chúng tôi đến khá sớm, nhưng họ đã xoay sở để cung cấp cho chúng tôi hầu hết các phòng để chúng tôi có thể ổn định! Những phòng / dãy phòng nhìn ra bãi biển thực sự là tốt nhất nếu bạn có thể trả tiền chênh lệch. Chúng tôi thích thức dậy với khung cảnh và uống cà phê của tôi với những cơn gió biển. Hai hồ bơi rất đẹp cho khu nghỉ mát, bãi biển và hồ bơi không quá bận rộn ngay cả trong năm mới của Trung Quốc,
Một đêm, chúng tôi dùng bữa tối tại Teppanyaki Nhật Bản, dịch vụ này hơi chậm, nhưng phần còn lại của trải nghiệm ăn uống rất dễ chịu. Một đêm, họ thậm chí còn có một bữa tiệc BBQ lớn với các trò chơi và màn trình diễn cho mọi người bằng pháo hoa để kết thúc đêm!
Trong quá trình đăng ký của chúng tôi, người phụ nữ đang tìm chìa khóa của chúng tôi và có vẻ như cô ấy đã bỏ lỡ, hoặc có điều gì đó đã xảy ra về chìa khóa. Chúng tôi cứ chờ ở đó mà không ai nói cho chúng tôi biết chuyện gì xảy ra cho đến khi tôi hỏi. Họ có thể chỉ đơn giản cho chúng tôi biết những gì đang xảy ra và chúng tôi sẽ hiểu chứ không phải đứng đó không biết gì. họ thậm chí có thể nhìn vào chúng tôi.
Đối với phòng thông minh, phòng là tốt, nhưng tôi chỉ thất vọng vì chúng tôi đã có căn phòng cuối cùng bên cạnh rừng. Có thể hơi ngắm nhìn bãi biển vì có rất nhiều cây.
Mọi thứ đều ổn và hy vọng lần sau chúng ta có thể có một cái nhìn tốt hơn. ??
Cho đến khi sự cố gần đây vào thứ Bảy tuần trước, tức là ngày 10 tháng 8 khi chúng tôi đến bữa tối Fusion BBQ. Tôi đã gọi từ phòng 114 vào tối thứ Sáu, tức là ngày 09 tháng 8 để đặt chỗ cho 4 khách cho bữa tối Fusion BBQ vào ngày 10 tháng 8. Tôi gọi cho tiện ích mở rộng số 2 vì nó nói Dịch vụ phòng / nhà hàng trên điện thoại phòng. Các nhân viên nữ nhận cuộc gọi đã đặt chỗ cho tôi và thậm chí hỏi tôi sẽ đến đó vào lúc nào để ăn tối, mà tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi sẽ ở đó vào khoảng 1830 - 1900 giờ như cách chúng tôi thường ở lại trong quá khứ. Nhưng khi chúng tôi đi qua vào tối thứ bảy gần 1900 giờ, chúng tôi đã được các nhân viên tại quầy đăng ký thông báo rằng không có đặt phòng nào được thực hiện cho các phòng của chúng tôi! Và các nhân viên chỉ đơn giản nói rằng anh ta không thể làm bất cứ điều gì về nó vì các bàn đã đầy. Anh ấy hỏi tôi tên của các nhân viên đã đặt chỗ của tôi, điều mà tôi nghĩ là không liên quan vì ai đó đứng về phía bạn làm hỏng việc đặt phòng. Tôi đã rất tức giận và bắt đầu lên tiếng trước những người khách khác bởi vì các con tôi và tôi đã đói vào thời điểm đó và chúng tôi không mong đợi khu nghỉ mát sẽ phạm sai lầm như vậy. Sau đó, nhân viên quầy đăng ký nói rằng họ sẽ sửa một cái bàn cho chúng tôi ngay lập tức nhưng điều đó khiến tôi tức giận hơn khi họ đặt cái bàn ngay phía sau nơi trời khá tối. Vì vậy, tôi bước lên cầu thang nơi tôi gặp một anh chàng người Trung Quốc mặc áo sơ mi trắng và quần dài. Tôi không biết anh ta là ai, nhưng anh ta hỏi tôi làm thế nào anh ta có thể giúp đỡ vì tôi đang bước đi và càu nhàu lớn tiếng. Chồng tôi nói với anh ấy rằng chúng tôi rất thất vọng vì các nhân viên có thể phạm sai lầm như vậy. Nhưng người Trung Quốc khá thô lỗ và KHÔNG có nghi thức phục vụ khách hàng nào cả. Hãy nhớ rằng tôi đang ở trong dòng dịch vụ khách hàng khoảng 19 năm nay, tôi biết dịch vụ khách hàng nên hoạt động như thế nào và tôi mong đợi ai đó làm việc tại Turi Resort có một tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn nhất định. Và tiếng Trung đó có tiêu chuẩn ZERO. Anh ấy thậm chí còn lên tiếng và thể hiện khuôn mặt khó chịu của mình tại Mỹ, chúng tôi là những vị khách máu mặt và chúng tôi đã tức giận. KHÔNG CÓ ỨNG DỤNG, không có gì từ khu nghỉ mát về sai lầm. KHÔNG được thực hiện để bù đắp cho vít lên. Vì vậy, chúng tôi kết thúc rời khỏi khu nghỉ mát để ăn tối ở nơi khác. Đây là rơm cuối cùng và tôi đã quyết định KHÔNG quay lại khu nghỉ mát nữa. Bạn đã mất một khách hàng đã nhiều lần ghé thăm khu nghỉ mát
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị