Capella Sydney
24 Loftus Street, Sydney, New South Wales 2000 Úc
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Trung bình 16.743.590 ₫/đêm, 15/3 – 16/3
16.743.590 ₫
mỗi đêm
14.602.564 ₫
mỗi đêm
12.461.538 ₫
mỗi đêm
Tháng 3
Tháng 4
15 thg 3
Hôm nay
17 thg 3
19 thg 3
21 thg 3
23 thg 3
25 thg 3
27 thg 3
29 thg 3
31 thg 3
2 thg 4
4 thg 4
6 thg 4
8 thg 4
10 thg 4
12 thg 4
14 thg 4
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn
Giới thiệu
Số 77 trong 194 khách sạn tại Sydney
Địa điểm
Phòng
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Lãng mạn
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Phòng họp
Wifi
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi trong nhà
Bể bơi có phần nước nông
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Trà miễn phí
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Spa
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Nhận phòng 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Vòi sen đứng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Tủ quần áo / tủ để đồ
Giá quần áo
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Ấm điện
Máy sấy tóc
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Liên kết của khách sạn
Vị trí
Khoảng cách từ khách sạn
Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 100 trên 100
100
429 Nhà hàng
trong vòng 0,5 kilômét
132 Điểm du lịch
trong vòng 0,5 kilômét
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 96
- 5
- 4
- 3
- 8
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?

Tôi muốn cảnh báo tất cả khách tương lai về phòng Clock Tower tại Capella Sydney. Mặc dù có tên gọi và phí ngắm cảnh cao cấp nhưng phòng này không bỏ qua Tháp đồng hồ mang tính biểu tượng. Thay vào đó, nơi đây phải đối mặt với một công trình xây dựng đồ sộ, hoàn toàn cản trở bất kỳ tầm nhìn nào.
Khách sạn không thông báo cho khách về điều này vào bất kỳ lúc nào trong quá trình đặt phòng — hoặc thậm chí sau đó. Không có tuyên bố miễn trừ, email, thông báo bất kỳ. Bạn chỉ cần đến và thấy mình ở trong một căn phòng không phải là hạng mục cao cấp mà thực sự là lựa chọn tồi tệ nhất vì khung cảnh khủng khiếp. Thật thất vọng khi cảm thấy bị đánh lừa theo cách này.
Khách sạn không thông báo cho khách về điều này vào bất kỳ lúc nào trong quá trình đặt phòng — hoặc thậm chí sau đó. Không có tuyên bố miễn trừ, email, thông báo bất kỳ. Bạn chỉ cần đến và thấy mình ở trong một căn phòng không phải là hạng mục cao cấp mà thực sự là lựa chọn tồi tệ nhất vì khung cảnh khủng khiếp. Thật thất vọng khi cảm thấy bị đánh lừa theo cách này.
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2025Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Đây là một nơi tuyệt đẹp với đồ ăn ngon. Đây là địa điểm lý tưởng để kinh doanh tại Sydney. Sau khi trả phòng, khách sạn đã cáo buộc tôi ăn cắp máy sấy tóc của họ và yêu cầu 750 USD! Tôi lông mượt và sống ở NYC, vậy tôi nên làm gì với máy sấy tóc kiểu Úc? Đây là cách vô lý để đối xử với khách thanh toán 1 USD. 200 . 00 cho một phòng!
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2025Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Thật là một khách sạn ấn tượng! Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến đi 3 tuần của chúng tôi và mọi thứ đều hoàn hảo. Phòng được trang trí trang nhã và rộng rãi. Phòng tắm rộng rãi và có mọi thứ bạn cần hoặc có thể đã quên. Giường là thiên đường và dịch vụ tuyệt vời. Địa điểm tuyệt vời - dễ dàng đi bộ đến cảng và tất cả các cửa hàng và nhà hàng. Và bữa sáng tự chọn có lẽ là món ngon nhất mà tôi từng ăn - trái cây tươi ngon và ngọt ngào, lựa chọn đồ ăn tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc. Tôi nhiệt liệt đề xuất!
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2025Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.


THE. THE. THE. BEST. TRẢI NGHIỆM! ! ! ! !
Tôi không thể nói đủ về trải nghiệm tôi đã lưu trú tại Capella.
Đây có lẽ là trải nghiệm tổng thể hàng đầu mà tôi từng có với TOÀN nhân viên tại một khách sạn. Bạn sẽ lưu trú tại một khách sạn sang trọng để được nuông chiều, trải nghiệm thảm đỏ và được hướng dẫn, đặc biệt nếu bạn lưu trú ở nước ngoài. Khách sạn này có tất cả.
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chúng tôi đến nơi, hương thơm tươi và sang trọng khắp khách sạn khiến chúng tôi cảm thấy như đang ở một nơi sạch sẽ, được bảo trì và cắt tỉa!
Chúng tôi đã ngồi cùng đội ngũ và từ đó, đó là dịch vụ tốt nhất, mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
Tôi không bao giờ sử dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng và tôi không thể sống thiếu họ ở nơi này. Từ những người như Jonnathan đến Monica, tất cả đều tuyệt vời.
Dịch vụ phòng cũng xuất sắc. Chúng tôi cần một vài thứ và chúng sẽ đến nơi trong vòng 5 phút.
Bể bơi là khu bảo tồn.
Tôi không thể tưởng tượng một khách sạn có thể TOP mức độ dịch vụ này.
Cảm ơn Anthony, toàn bộ nhân viên tại nhà hàng, tất cả mọi người. Bạn đã biến đây thành chuyến đi quốc tế tuyệt vời nhất trong đời chúng tôi! ! ! ! ! ! !
Tôi không thể nói đủ về trải nghiệm tôi đã lưu trú tại Capella.
Đây có lẽ là trải nghiệm tổng thể hàng đầu mà tôi từng có với TOÀN nhân viên tại một khách sạn. Bạn sẽ lưu trú tại một khách sạn sang trọng để được nuông chiều, trải nghiệm thảm đỏ và được hướng dẫn, đặc biệt nếu bạn lưu trú ở nước ngoài. Khách sạn này có tất cả.
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chúng tôi đến nơi, hương thơm tươi và sang trọng khắp khách sạn khiến chúng tôi cảm thấy như đang ở một nơi sạch sẽ, được bảo trì và cắt tỉa!
Chúng tôi đã ngồi cùng đội ngũ và từ đó, đó là dịch vụ tốt nhất, mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
Tôi không bao giờ sử dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng và tôi không thể sống thiếu họ ở nơi này. Từ những người như Jonnathan đến Monica, tất cả đều tuyệt vời.
Dịch vụ phòng cũng xuất sắc. Chúng tôi cần một vài thứ và chúng sẽ đến nơi trong vòng 5 phút.
Bể bơi là khu bảo tồn.
Tôi không thể tưởng tượng một khách sạn có thể TOP mức độ dịch vụ này.
Cảm ơn Anthony, toàn bộ nhân viên tại nhà hàng, tất cả mọi người. Bạn đã biến đây thành chuyến đi quốc tế tuyệt vời nhất trong đời chúng tôi! ! ! ! ! ! !
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2025Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Đây là đánh giá trùng lặp, bao gồm hai lần lưu trú. . . .
Một mình vào phút chót vào tháng 6 và GD, Bub và tôi vào tháng 11. (TA có giới hạn về thời gian cho đánh giá)
Lưu trú với những người bạn đồng hành thường xuyên của tôi - tôi, chính tôi và tôi.
Sau một vài tuần khó khăn trong cuộc sống gia đình liên quan đến người cao tuổi, xâm lược nhà và nói chung không có cơ hội nạp năng lượng, tôi đã đặt chỗ Capella vào khoảng 3 giờ chiều và lên Uber.
Đến nơi - đi thẳng lên tầng trên, làm thủ tục và thưởng thức đồ uống chào mừng trong phòng khách mà tôi đã bắt đầu cảm thấy được nuông chiều. Khách sạn mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà và nhân viên luôn nỗ lực vượt xa mong đợi.
Phòng được nâng cấp và hoàn hảo. Không gian rộng rãi, bồn tắm hoàn hảo để ngâm mình và yên tĩnh. Mỗi khía cạnh đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chất lượng giấc ngủ tuyệt vời.
Ẩm thực - Các lựa chọn bữa sáng tuyệt vời và tôi thích sự kết hợp giữa tự phục vụ và thực đơn gọi món. Bữa tối năm 1930 rất ngon miệng với vô số loại rượu vang hảo hạng. Dịch vụ một lần nữa là doanh nghiệp đạt giải. Bữa trưa ở Aperture hơi chậm nhưng tôi có nhiều thời gian.
Trải nghiệm - Tôi đã đủ may mắn để tham gia chuyến tham quan kiến trúc Nhà hát Opera. Nhờ trả phòng muộn, tôi đã có nhiều thời gian để tận hưởng và tìm hiểu những sự thật về Nhà hàng mà tôi không biết.
Lưu trú 2 - Thường là nơi mọi thứ đều sai lệch!
Bối cảnh:
Những đứa trẻ miền quê đã sẵn sàng thưởng thức Pearler of a Jam vào cuối tuần, vì vậy GD đã có cơ hội tận hưởng dịp Giáng sinh với GGS. Lưu trú qua đêm trong thành phố chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là người đã trưởng thành, khi mới 10 tuổi, cô đã đến FS và Shangri La Sydney khi hỏi họ cung cấp gì cho trẻ em trước khi cô chọn địa điểm lưu trú đầu tiên của mẹ và con gái. Điều này đã trở thành truyền thống. .
Trước - Kết nối trước tuyệt vời để đảm bảo kỳ lưu trú của chúng tôi diễn ra đúng như kế hoạch và tất cả những gì chúng tôi muốn/cần đều sẵn sàng.
Nhận phòng - Người đàn ông mặc trang phục đỏ đã được đặt chỗ cho 10 : 30 tuổi nên chúng tôi muốn trả trước sớm hơn. Cô gái nghèo khi làm thủ tục làm thủ tục xin lỗi vì phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng, chúng tôi không vội vàng nên hành lý được lưu trữ và đồ ăn cho trẻ sơ sinh được đóng băng.
Cuộc gọi điện thoại và tin nhắn vào khoảng 1 giờ chiều để cho biết các phòng đều phù hợp.
Nhận phòng số 2 - tôi vô cùng ấn tượng khi được đưa đến phòng của chúng tôi. Phòng chúng tôi cách nhau 2 bậc và tôi đã có thiết kế giống như lần trước. GD và GGS nằm trong phòng deluxe ngắm cảnh bên ngoài, đầy đủ tiện nghi tắm cho trẻ sơ sinh. Rất tiếc, bạn được giảm giá dưới 4 tháng. Đây là lúc cuộc chơi thay đổi. . . . Tôi rất thích những món ăn chào đón trẻ em và chiếc lều nhỏ.
Chúng tôi đã đi xuống phòng khách và cảm thấy rất được chào đón, ngay cả với em bé. Tôi đã đề cập rằng chúng tôi cần một chiếc giường lớn hơn. Ghé lên tầng để mua một vài thứ rồi tiếp tục làm việc cho trẻ sơ sinh. GD đã đến phòng cô và giường đã được thay đổi. . Giường ngủ là một món bánh mì kẹp chất lượng cao, không chỉ có giá rẻ mà còn có không gian để ngủ.
Bữa tối ở ngoài khuôn viên vì nhà hàng đóng cửa vào Thứ Hai.
Chất lượng giấc ngủ - GD đặt giường nằm ở góc phố vì, mẹ ơi, căn phòng này hoàn toàn tối và tôi thậm chí có thể tắm sau khi anh ta ngủ. Chất lượng giấc ngủ rất tốt nên tôi không nhận được 6 : Khi bạn thức lúc 00 giờ sáng, tôi đã gửi tin nhắn vào khoảng 7 giờ sáng: 30 như chúng tôi đã lập kế hoạch cho bữa sáng lúc 7 giờ sáng và lần cuối hoạt động 8 giờ trước trên cuộc trò chuyện của GD.
Trải nghiệm ăn sáng: Chính những điều nhỏ nhặt đã tạo nên trải nghiệm lớn lao. Một chiếc ghế cao phù hợp và an toàn, ngồi trong không gian phù hợp với dịch vụ.
Đề cập đặc biệt đến vị quý ông đã nỗ lực vượt xa mong đợi (Maitre'D) đảm bảo chúng tôi có đồ ăn nhẹ cho em bé trong ngày, một chiếc khăn tắm sạch, v.v.
Đồ ăn - rất nhiều và cà phê thực sự ngon. Đây thường là điểm thấp điểm của bữa sáng tại khách sạn.
Bơi lội theo kế hoạch của chúng tôi đã trễ một chút bữa sáng so với dự kiến. Đã thanh toán xong, túi xách bao gồm nhiều đồ ăn khác trong tủ lạnh cho GGS vào cuối buổi chiều. Chúng tôi sắp khởi hành
Tóm tắt - điểm ưu tiên cho bất kỳ địa điểm nào luôn là nhân viên. Nhân viên tại Capella dường như thích những gì họ làm và điều này được chuyển cho khách của họ. Chúng tôi cảm thấy được chào đón nhiều hơn thế, đặc biệt là với một chiếc xe dinamo 10 tháng thích gắn kết với mọi người.
Nhận xét của GD ở cuối là, Oh, tôi đã lên kế hoạch cho sinh nhật GSIL, chúng tôi sẽ để lại GGS với ai đó, nhưng có lẽ chúng tôi nên nghỉ 2 đêm. Một phòng có GGS và một phòng không có. .
Đối với tôi. . . nó đã được cung cấp
Một mình vào phút chót vào tháng 6 và GD, Bub và tôi vào tháng 11. (TA có giới hạn về thời gian cho đánh giá)
Lưu trú với những người bạn đồng hành thường xuyên của tôi - tôi, chính tôi và tôi.
Sau một vài tuần khó khăn trong cuộc sống gia đình liên quan đến người cao tuổi, xâm lược nhà và nói chung không có cơ hội nạp năng lượng, tôi đã đặt chỗ Capella vào khoảng 3 giờ chiều và lên Uber.
Đến nơi - đi thẳng lên tầng trên, làm thủ tục và thưởng thức đồ uống chào mừng trong phòng khách mà tôi đã bắt đầu cảm thấy được nuông chiều. Khách sạn mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà và nhân viên luôn nỗ lực vượt xa mong đợi.
Phòng được nâng cấp và hoàn hảo. Không gian rộng rãi, bồn tắm hoàn hảo để ngâm mình và yên tĩnh. Mỗi khía cạnh đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chất lượng giấc ngủ tuyệt vời.
Ẩm thực - Các lựa chọn bữa sáng tuyệt vời và tôi thích sự kết hợp giữa tự phục vụ và thực đơn gọi món. Bữa tối năm 1930 rất ngon miệng với vô số loại rượu vang hảo hạng. Dịch vụ một lần nữa là doanh nghiệp đạt giải. Bữa trưa ở Aperture hơi chậm nhưng tôi có nhiều thời gian.
Trải nghiệm - Tôi đã đủ may mắn để tham gia chuyến tham quan kiến trúc Nhà hát Opera. Nhờ trả phòng muộn, tôi đã có nhiều thời gian để tận hưởng và tìm hiểu những sự thật về Nhà hàng mà tôi không biết.
Lưu trú 2 - Thường là nơi mọi thứ đều sai lệch!
Bối cảnh:
Những đứa trẻ miền quê đã sẵn sàng thưởng thức Pearler of a Jam vào cuối tuần, vì vậy GD đã có cơ hội tận hưởng dịp Giáng sinh với GGS. Lưu trú qua đêm trong thành phố chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là người đã trưởng thành, khi mới 10 tuổi, cô đã đến FS và Shangri La Sydney khi hỏi họ cung cấp gì cho trẻ em trước khi cô chọn địa điểm lưu trú đầu tiên của mẹ và con gái. Điều này đã trở thành truyền thống. .
Trước - Kết nối trước tuyệt vời để đảm bảo kỳ lưu trú của chúng tôi diễn ra đúng như kế hoạch và tất cả những gì chúng tôi muốn/cần đều sẵn sàng.
Nhận phòng - Người đàn ông mặc trang phục đỏ đã được đặt chỗ cho 10 : 30 tuổi nên chúng tôi muốn trả trước sớm hơn. Cô gái nghèo khi làm thủ tục làm thủ tục xin lỗi vì phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng, chúng tôi không vội vàng nên hành lý được lưu trữ và đồ ăn cho trẻ sơ sinh được đóng băng.
Cuộc gọi điện thoại và tin nhắn vào khoảng 1 giờ chiều để cho biết các phòng đều phù hợp.
Nhận phòng số 2 - tôi vô cùng ấn tượng khi được đưa đến phòng của chúng tôi. Phòng chúng tôi cách nhau 2 bậc và tôi đã có thiết kế giống như lần trước. GD và GGS nằm trong phòng deluxe ngắm cảnh bên ngoài, đầy đủ tiện nghi tắm cho trẻ sơ sinh. Rất tiếc, bạn được giảm giá dưới 4 tháng. Đây là lúc cuộc chơi thay đổi. . . . Tôi rất thích những món ăn chào đón trẻ em và chiếc lều nhỏ.
Chúng tôi đã đi xuống phòng khách và cảm thấy rất được chào đón, ngay cả với em bé. Tôi đã đề cập rằng chúng tôi cần một chiếc giường lớn hơn. Ghé lên tầng để mua một vài thứ rồi tiếp tục làm việc cho trẻ sơ sinh. GD đã đến phòng cô và giường đã được thay đổi. . Giường ngủ là một món bánh mì kẹp chất lượng cao, không chỉ có giá rẻ mà còn có không gian để ngủ.
Bữa tối ở ngoài khuôn viên vì nhà hàng đóng cửa vào Thứ Hai.
Chất lượng giấc ngủ - GD đặt giường nằm ở góc phố vì, mẹ ơi, căn phòng này hoàn toàn tối và tôi thậm chí có thể tắm sau khi anh ta ngủ. Chất lượng giấc ngủ rất tốt nên tôi không nhận được 6 : Khi bạn thức lúc 00 giờ sáng, tôi đã gửi tin nhắn vào khoảng 7 giờ sáng: 30 như chúng tôi đã lập kế hoạch cho bữa sáng lúc 7 giờ sáng và lần cuối hoạt động 8 giờ trước trên cuộc trò chuyện của GD.
Trải nghiệm ăn sáng: Chính những điều nhỏ nhặt đã tạo nên trải nghiệm lớn lao. Một chiếc ghế cao phù hợp và an toàn, ngồi trong không gian phù hợp với dịch vụ.
Đề cập đặc biệt đến vị quý ông đã nỗ lực vượt xa mong đợi (Maitre'D) đảm bảo chúng tôi có đồ ăn nhẹ cho em bé trong ngày, một chiếc khăn tắm sạch, v.v.
Đồ ăn - rất nhiều và cà phê thực sự ngon. Đây thường là điểm thấp điểm của bữa sáng tại khách sạn.
Bơi lội theo kế hoạch của chúng tôi đã trễ một chút bữa sáng so với dự kiến. Đã thanh toán xong, túi xách bao gồm nhiều đồ ăn khác trong tủ lạnh cho GGS vào cuối buổi chiều. Chúng tôi sắp khởi hành
Tóm tắt - điểm ưu tiên cho bất kỳ địa điểm nào luôn là nhân viên. Nhân viên tại Capella dường như thích những gì họ làm và điều này được chuyển cho khách của họ. Chúng tôi cảm thấy được chào đón nhiều hơn thế, đặc biệt là với một chiếc xe dinamo 10 tháng thích gắn kết với mọi người.
Nhận xét của GD ở cuối là, Oh, tôi đã lên kế hoạch cho sinh nhật GSIL, chúng tôi sẽ để lại GGS với ai đó, nhưng có lẽ chúng tôi nên nghỉ 2 đêm. Một phòng có GGS và một phòng không có. .
Đối với tôi. . . nó đã được cung cấp
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2024Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không tìm thấy kết quả. • Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
KHOẢNG GIÁ
13.076.923 ₫ - 17.025.640 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
ÚcNew South WalesSydney
SỐ LƯỢNG PHÒNG
192
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vịCAPELLA SYDNEY - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor
Câu hỏi thường gặp về Capella Sydney
Gần Capella Sydney có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Next Level Escape (0,2 dặm), The Gentleman Magician's Magical Soirees (0,3 dặm) và Circular Quay (0,4 dặm).
Capella Sydney có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
Capella Sydney có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Capella Sydney có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Capella Sydney có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Capella Sydney có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như AALIA Restaurant Sydney, Four Frogs Creperie Circular Quay và The Spice Room.
Tôi có thể tập thể dục tại Capella Sydney không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Capella Sydney có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Capella Sydney cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Capella Sydney có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Sydney 0,7 dặm.
Capella Sydney có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Capella Sydney có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thương mại và phòng họp trong khi lưu trú.