Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
176 Cumberland Street,The Rocks Sydney 2000, Sydney, New South Wales 2000 Úc
Gửi email cho khách sạn
10 người đang xem khách sạn này
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Nhấp để biết chi tiết
Booking.com
233 US$
Expedia.com
232 US$
Nhận phần thưởng với One Key
Agoda.com
201 US$
Không có phí đặt phòng
Hotels.com232 US$
Priceline233 US$
Trip.com255 US$
Xem 19 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
avatar-imageavatar-imageavatar-image
Khách du lịch (4761)
Phòng & Phòng Suite (2639)
Ăn uống (334)

Giới thiệu

Số 132 trong 406 khách sạn tại Sydney
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Sydney, hãy thử nghiệm Shangri-La Hotel Sydney.

Khi ở tại Sydney Shangri La, du khách có thể khám phá The Rocks (0,3 km) và Circular Quay (0,3 km), những điểm đến hàng đầu của Sydney.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.

Shangri La Hotel Sydney cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Sydney Shangri La, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.

Sydney có rất nhiều nhà hàng kiểu ý. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Baccomatto Osteria, LuMi Bar & Dining và Otto Ristorante, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.

Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Sydney Opera House (0,9 km), Sydney Harbour Bridge (1,1 km) và Darling Harbour (1,2 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.

Các nhân viên của Shangri-La Hotel Sydney mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trông trẻ
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Quầy bar trên sân thượng
Dịch vụ taxi
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Mát xa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Khu vực ngồi
Tiện nghi phòng VIP
Bàn là
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nhìn ra cảng
Ngắm cảnh biển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Nhấp để biết chi tiết
8412Đánh giá100H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 4.774
  • 2.013
  • 821
  • 433
  • 371
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
avatar-image
Tony F đã viết đánh giá vào thg 3 2014
York, Vương quốc Anh542 đóng góp296 cảm ơn
Đã nghỉ lại tại khách sạn Shangri la ở Hồng Kông và Thâm Quyến trong những năm qua tôi biết họ có chất lượng tốt .. khách sạn ở Sydney này rất đặc biệt .. nhân viên tốt, dịch vụ lịch sự và phòng của chúng tôi trên tầng 14 có quang cảnh bến cảng tuyệt vời nhà hát opera xấu .. giường đẹp, phòng tắm, máy điều hòa tuyệt vời, kích thước phòng rộng, không có lý do nào để ở bất cứ nơi nào khác .. chắc chắn sẽ đặt phòng ở đây một lần nữa
Đọc thêm
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.Gửi lần đầu tại Tiếng Anh vào www.tripadvisor.com.au.Xem bản gốc
Hữu ích
Chia sẻ
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
avatar-image
Carl L đã viết đánh giá vào thg 10 2023
1 đóng góp
Đây là một khách sạn tuyệt vời ở một vị trí tuyệt vời nhìn ra Cảng Sydney. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị rất tốt - chúng tôi có Phòng Grand Premier Nhìn ra Cảng. Vì vậy, kỳ nghỉ thật tuyệt vời và vấn đề của chúng tôi đã nảy sinh khi chúng tôi rời đi vào ngày 5 tháng 10 năm nay (2023). Một khoản tiền đặt cọc cho các chi phí phát sinh đã được thu khi nhận phòng, không có gì bất thường ở đó. Vài ngày sau, tôi nhận thấy nó vẫn chưa được trả lại và vì vậy, tôi đã gửi email đến khách sạn để hỏi tại sao lại như vậy. Tôi được thông báo rằng nó sẽ được trả lại trong vòng vài ngày. 10 ngày nữa quay đi quay lại và tôi VẪN không lấy lại được tiền đặt cọc, gần ba tuần sau khi rời khách sạn! Nhìn vào các đánh giá khác, có vẻ như đây là một vấn đề đang diễn ra và dai dẳng với khách sạn cụ thể này. Với chi phí lưu trú tại khách sạn này, việc họ đối xử với những khách hàng trả tiền của mình quá kém là điều không thể hiểu được. Tôi không cần phải mất quá nhiều thời gian để cố gắng lấy lại tiền của mình từ một khách sạn dường như không quan tâm lắm đến tình hình. Tôi tự hỏi có bao nhiêu người không kiểm tra sao kê của mình để đảm bảo tiền của họ đã được trả lại? Chắc chắn một câu hỏi pháp lý và đạo đức đặt ra ở đây? Nếu khoản tiền đặt cọc quan trọng đối với bạn, hãy cân nhắc kỹ xem bạn có muốn gặp rắc rối khi lấy lại số tiền đó trước khi đặt phòng lưu trú tại đây hay không.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
RSJTD đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Sydney, Úc52 đóng góp33 cảm ơn
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Shangri - La Sydney - yêu thích khung cảnh của chúng tôi - Phòng Thành phố Nhà hát Opera Horizon Club. Nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện và hữu ích. Chúng tôi sẽ quay lại. Không thể có đủ cảnh quan Cảng Sydney! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
Anca đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Greater London, Vương quốc Anh47 đóng góp78 cảm ơn
Khách sạn tốt nhất cho đến nay! Ở lại đây hết lần này đến lần khác. Quay lại với nó sau đại dịch và nó là một viên ngọc quý. Lượt xem đáng chết, nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và thoải mái. Phòng tập thể dục tốt. Nhưng cho đến nay, phòng Horizon cung cấp dịch vụ tuyệt vời và một lần nữa… nhân viên chính là tài sản lớn nhất! Trên hết tôi sẽ đặt tên là Jerry! Hết lần này đến lần khác. Không chỉ ghi nhớ khách hàng từ những lần trước mà dịch vụ của anh ấy còn hơn cả bất cứ điều gì mà bất cứ ai cũng mong muốn. Cảm ơn bạn rất nhiều! Ngạc nhiên về cách duy trì tiêu chuẩn dịch vụ. Tuy nhiên, có một lời khuyên: nhân viên lễ tân cần được đào tạo tốt hơn và kỹ năng ngôn ngữ! Làm tốt lắm ShangriLa Sydney.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
orbitmic đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Nice, Pháp53 đóng góp18 cảm ơn
Tôi đã ở Shangri La Sydney nhiều lần trong 20 năm qua, trải nghiệm nhiều phòng của họ từ những phòng tương đối đơn giản cho đến tầm nhìn ra Premium và Grand Harbor, tầng Horizon và thậm chí từng là phòng Tổng thống của họ. Tôi vẫn yêu thích khách sạn vì tầm nhìn tuyệt vời, vị trí tuyệt vời, các phòng được trang trí trang nhã và tầm nhìn mê hoặc từ nhà hàng Altitude, nơi cũng phục vụ bữa sáng tuyệt vời (nếu rất bận rộn). Tôi chỉ có hai đặt chỗ. Đầu tiên là khi bạn đặt phòng bao gồm "nâng cấp tùy vào tình trạng sẵn có", khách sạn từng rất chủ động về những điều đó và khá hào phóng. Trong hai lần đặt phòng gần đây nhất với mức giá như vậy, tôi đã bị từ chối nâng cấp khi nhận phòng với lý do không còn phòng ở hạng cao hơn. Cả 2 lần khi lên phòng và vào được internet thì mình xác nhận là hạng mục đó (và thực tế là còn nhiều hạng mục khác nữa, phải xuống dưới báo cho họ biết, lúc đó nhân viên check in mới kiểm tra. người giám sát và xác nhận rằng thực sự có thể cung cấp một phòng nâng cấp (mặc dù cảnh báo tôi có thể trên thực tế nó có thể kém tốt hơn, tầng thấp hơn, v.v.). Tôi thấy toàn bộ quá trình hơi khó chịu, trước tiên vì tôi không yêu cầu một đặc ân nào mà vì một lợi ích mà Shangri La đã chọn đưa vào như một phần của một số giá vé và tôi nghĩ rằng khi làm như vậy, họ không nên khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi phải liên tục hỏi những gì Shangri La quyết định rằng họ nên có. hoạt động dựa trên sự tin cậy và tôi thực sự không thích ý tưởng rằng hai lần liên tiếp tôi đã được cung cấp thông tin sai lệch về một hạng mục đã được đặt kín chỗ trong khi khá dễ dàng thấy trên trang web của chính họ rằng họ vẫn đang bán hạng mục đó. Đó là vì yếu tố tin cậy đó Tôi đang cho khách sạn 4 chứ không phải 5 sao ở đây, vì tôi không muốn cần phải kiểm tra lại những gì họ đang nói với tôi. Vấn đề nhỏ thứ hai là nhà hàng Altitude cung cấp đồ ăn thực sự tuyệt vời nhưng đã trở nên đắt hơn đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt là cho bữa tối. Thực đơn bây giờ dao động từ 135/195 AUD cho bữa tối trong khi đó là mức giá thấp hơn khá nhiều khi tôi đến vào năm ngoái. Phải nói rằng, đây vẫn là một khách sạn tuyệt vời và là nơi tôi thích quay trở lại vì tôi có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời gắn liền với nó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
201 US$ - 390 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
shangri la sydney, shangri la hotel sydney
ĐỊA ĐIỂM
ÚcNew South WalesSydneyThe Rocks
SỐ LƯỢNG PHÒNG
563
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

SHANGRI-LA SYDNEY - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Shangri-La Sydney
Gần Shangri-La Sydney có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Sydney Pub Tours (0,5 dặm), ATTY Gallery (0,3 dặm) và Opal Minded (0,4 dặm).
Shangri-La Sydney có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar trên sân thượng và wifi miễn phí.
Shangri-La Sydney có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Shangri-La Sydney có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Shangri-La Sydney có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên, bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Shangri-La Sydney có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Fish At The Rocks, The Tea Cosy và La Renaissance Patisserie (The Rocks).
Tôi có thể tập thể dục tại Shangri-La Sydney không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Shangri-La Sydney có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Shangri-La Sydney cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Shangri-La Sydney có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Shangri-La Sydney có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.