Chúng tôi đến vào ngày Giáng sinh. Phải tự kiểm tra. Cho một số điện thoại để gọi cho các vấn đề. Không - một câu trả lời. Không được tặng khăn, thiếu một tấm rèm trong phòng ngủ và căn phòng nhếch nhác rất khó chịu. Sẽ không trở lại những căn hộ này.
Tôi thực sự rất thích ở tại căn hộ này. Đó là ở một vị trí tuyệt vời, không quen thuộc với Melbourne Tôi đã đánh giá thấp một cách nghiêm túc những gì một khu vực xe điện miễn phí sẽ là. Nhưng nó cho phép tôi rất nhanh chóng đi quanh thành phố và xem tất cả các điểm tham quan tôi muốn xem, mà không tốn tiền cho giao thông. Các căn hộ đã được trang bị tốt. Trời rất nóng dưới ánh mặt trời nhưng có một bộ điều hòa không khí tuyệt vời để chống lại điều đó. Đối với giá đó là giá trị tuyệt vời. 10884
Ôi. Tôi bắt đầu từ đâu. . Các bạn gái của tôi và tôi đã có một bữa tối vui vẻ cùng nhau để đặt một nơi để ở trung tâm Melbourne cho trận chung kết Dart cho các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi tìm thấy nơi căn hộ tuyệt đẹp này (căn hộ Melbourne tên miền CBD) với giá cả hợp lý. . Nhưng đây là điều không may chúng tôi đã đi qua một trang web từ đặt phòng. com thông qua một trang web gọi là "du lịch lên". Nghĩ rằng đây sẽ là một trang web ổn mà chúng tôi vẫn đặt vì nó có vẻ đáng tin. Vì vậy, sử dụng phụ nữ đặt x 2 căn hộ mà mỗi căn hộ có hai phòng ngủ có thể chứa nhóm 8 người của chúng tôi. . Bốn tháng sau. . Chúng tôi bay ra Melbourne và đá lên căn hộ với suy nghĩ có một nhân viên tiếp tân để nhận phòng, lấy chìa khóa của chúng tôi, nơi chúng tôi có thể đến phòng của chúng tôi và thư giãn sau một giờ bay. . Nhưng um điều này thực sự đã không xảy ra LOL. . Không tiếp tân, không có cách nào để lấy chìa khóa của chúng tôi. Chúng tôi gọi số người quản lý ở phía trước cửa trượt x 2 và người quản lý KHÔNG trả lời. . nghĩa đen là 4 người trong nhóm chúng tôi đã gọi con số này và vẫn không có câu trả lời, điều này xảy ra trong hơn 35 phút. Cuối cùng, chúng tôi đã đi vào khách sạn Sheraton và hỏi nhân viên tiếp tân THEIR nơi chúng tôi có thể tìm thấy các căn hộ lễ tân tên miền Melbourne, vì 8 người chúng tôi rất bối rối. . Họ nói rằng chúng tôi cần gọi một số (số người quản lý - chúng tôi đã làm nhiều lần) và sau đó họ nói rằng chúng tôi phải có số PIN cho hộp thư màu đỏ trên đường để lấy chìa khóa của chúng tôi. Bây giờ bản thân tôi và bạn gái của tôi không được cho biết thông tin này. Chúng tôi không NHẬN bất kỳ loại email nào liên quan đến thông tin này. Cuối cùng sau thông tin này, chúng tôi đã gọi lại x 3 lần và người quản lý cuối cùng đã trả lời điện thoại của cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy đã đặt phòng (tuyệt vời) nhưng các căn hộ không có thông tin của chúng tôi về đặt phòng, ví dụ. ID ảnh & số điện thoại. Do đó, bạn gái của tôi đã tiến hành cung cấp loại thông tin này cho người quản lý qua email của họ và CUỐI CÙNG một người phụ nữ rõ ràng sống trong khu chung cư đã đến gặp nhóm của chúng tôi và đưa cho chúng tôi chìa khóa của chúng tôi, v.v. căn hộ và bạn gái của tôi và tôi đã đặt câu hỏi về nơi khóa thứ hai của chúng tôi liên quan đến căn hộ thứ hai của chúng tôi, chúng tôi đã đặt / đặt trước bốn tháng trước. Cô gái trẻ tiếp tục không biết, và gọi người quản lý lại. . Bạn gái của tôi đã tiếp tục nói chuyện với người quản lý và cô ấy nói rằng không có căn hộ thứ hai nào được đặt trước tuy nhiên với cuộc gọi điện thoại đầu tiên (khi chúng tôi đã thông qua), cô ấy nói rằng cô ấy có cả hai căn hộ mà cô ấy biết. . Bây giờ liên quan đến căn hộ thứ hai này, cô gái trẻ tuyên bố sẽ đi lên căn hộ đầu tiên của chúng tôi và định cư ở nơi cô sẽ sửa chữa sai lầm cho căn hộ thứ hai. . Đó là tuyệt vời. Giống như cuối cùng điều này đã được giải quyết sau 1 giờ 30 phút. . 40 phút trước và chúng tôi đã ở trong căn hộ đầu tiên của chúng tôi tự hỏi khi nào cô gái trẻ này sẽ trở lại phòng của chúng tôi để thảo luận về căn hộ thứ hai của chúng tôi. . SHE DID KHÔNG ARRIVE. Vì vậy, liên quan đến vấn đề này, chúng tôi đã phải ĐIỆN THOẠI QUẢN LÝ. Cô trả lời lại, và tuyên bố rằng toàn bộ khu phức hợp đã được ĐẶT RA. Chúng tôi đã trả hơn $ 1200. 00 cho x 2 căn hộ được thông báo rằng nó đã được bảo lưu và trong danh sách đặt phòng của họ sau bốn tháng mặc dù tên của chúng tôi đã ở đó và sẵn sàng để gọi số điện thoại của bạn gái tôi và ID ảnh của cô ấy. NHƯNG YẾT HỢP PHẦN MỀM ĐƯỢC ĐẶT CH .. Bây giờ chúng tôi là những người tốt như vậy, những người thực sự TRÁCH NHIỆM nơi chúng tôi đến nhưng thành thật mà nói, nơi này là một KHUYẾN MÃI TUYỆT VỜI. Thành thật tôi sẽ không gọi nơi này là "căn hộ tuyệt vời hay công ty chuyên nghiệp." Họ không ở đâu gần chuyên nghiệp, tuyệt vời, v.v ... tất cả những cái tên tuyệt vời này. Họ là một sự lột xác và tương tự với nơi du lịch lên. Hai công ty này đổ lỗi và đổ lỗi và BLAMED lẫn nhau và chưa có gì được thực hiện. Đến cuối ngày, khi người quản lý căn hộ gọi cho chúng tôi, cuối cùng chúng tôi muốn hoàn lại tiền ĐẦY ĐỦ cho căn hộ mà chúng tôi không bao giờ nhận được. Thành thật mà nói tôi thực sự chỉ hy vọng không ai trải qua những gì bản thân và bạn bè của tôi đã trải qua đó là chuyện nhảm nhí tuyệt đối. Thật không chuyên nghiệp. . Oh và tôi đã viết không chắc chắn với phong cách và tiện nghi của khách sạn vì tôi không thể ở trong căn hộ thứ hai mà chúng tôi đặt trước.…
Trong khi căn phòng đã ổn cho điểm giá, căn phòng bẩn. Lông mu trên giá đỡ cuộn giấy vệ sinh, được treo cách tường 1 cm. Ngay sau khi đến nơi, chúng tôi quyết định nằm xuống giường để thư giãn sau chuyến bay. Bạn gái tôi sớm tìm thấy một sợi tóc có kích thước tương tự trong miệng. Sau đó chúng tôi đã phải làm sạch các tờ bên ngoài. Dịch vụ khách hàng là một trò đùa. Kim đặc biệt đau đầu. Được thông báo rằng người dọn dẹp sẽ gọi cho tôi khi đến và cô ấy sẽ kiểm tra tôi. Từ chối giữ túi sau 10 giờ sáng. Phải mất 20 phút đi xe điện để rời khỏi túi tại "quầy lễ tân" bên ngoài. Được trả $ 300 thông qua Qantas Hotels, cộng với trái phiếu $ 300. Sau đó đã bị tính phí $ 267. 20 không có lý do khi thanh toán. Sẽ không ngạc nhiên nếu đây là trải nghiệm tiêu chuẩn. Rất không nên ở lại đây khi ở Melbourne. tốt hơn tại một nhà nghỉ.…
Ở lại hai đêm tại một căn hộ ở Docklands. Kiểm tra hiệu quả - trong quá trình và nhanh chóng trả lời các câu hỏi. Căn hộ vị trí tuyệt vời, hiện đại, sạch sẽ và được trình bày tốt. Giá trị thực sự tốt cho $$$. Các tiện nghi trông rất đẹp nhưng không được sử dụng như trong chuyến công tác. Chắc chắn sẽ sử dụng một lần nữa cho lần lưu trú thành phố tiếp theo.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị